Đêm nay AirAsia bán vé máy bay giá rẻ

Khè khè, Bụi đã trở lại sau 1 tuần nghỉ tết và có tin vui tới các bạn là 11h đêm nay, hãng AirAsia sẽ bán vé máy bay giá rẻ với mức giá 0 USD cho một số chặng. Bạn chỉ phải trả phí xăng dầu và sân bay mà thôi. Tính thử thấy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur là 41 USD một chiều.

Theo thông báo của AirAsia, vé máy bay giá rẻ được tung ra lúc 23h đêm 17-2 theo giờ Việt Nam. Thời gian bán vé kéo dài đến hết ngày 24-2. Thời gian bay áp dụng từ 1-3 đến 31-7.

Theo bảng giá quảng cáo, chặng bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội và Đà Nẵng là 129 MYR, tương đương 41 USD, còn bay về TPHCM là 109 MYR, tương đương 35 USD. Chặng bay từ Bangkok tới Hà Nội và TPHCM đều có giá 137 MYR, tương đương 45 USD.

Các bạn sẽ thắc mắc là tại sao khuyến mãi 0 USD mà các chặng từ Việt Nam vẫn luôn cao hơn. Cái này là truyền thống rồi, đi từ Việt Nam tới các điểm ở ASEAN luôn là xa nhất, ví dụ đi từ Hà Nội tới Kuala Lumpur là gấp đôi đường bay bắc nam, nên các hãng phải thu lại chút vốn.

Có thể kết hợp đợt khuyến mãi vé máy bay này để tham quan cả Singapore nữa nhé. Bạn nên kiểm tra hãng Jetstar, Tiger để tính xem nên bay chặng đi bằng hãng nào, rồi chặng về thì bằng hãng nào cho tiết kiệm nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia thì các bạn chú ý nên thanh toán bằng Smartlink để tiết kiệm rất nhiều tiền nhé. Ngoài ra, bạn có thể giữ chỗ trong vòng 2 tiếng đồng hồ mà chưa cần phải trả tiền ngay. Các bạn chịu khó đọc ở các bài sau, đảm bảo rất hữu ích:

Hướng dẫn thanh toán vé AirAsia bằng Smartlink

Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Cách đòi lại phí sân bay nếu không bay

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaJetstarTigerAir
Comments ( 122 )
Add Comment
  • KaKa
    Anh bụi có thể book dùm em 3 vé từ SGN Đến BKK
    Từ 19/3/2013 Đến 24/3/2013 Khứ Hồi Cho 3 Người Không Anh ?
    Em có Visa Mà Trong Tk Hết Tiền Rồi T.T giờ chỉ còn tiền mặt 300usd Thui À
    • Bụi
      Anh giúp được em nhé. Em email tên hành khách vào email của anh là ask acong baynhe.vn nhé. Kèm số đt để anh liên hệ.
  • thanhmai
    Anh Bụi ơi, lần đàu tiên mua được vé đi Thái Lan của Air Asia. Chuyến bay cua em là HN -DonMuong 31.5.13 9gio 15 va Donmuong -HN ngay 5.6 chuyến 6g45 phút. Em muốn đi Pattaya và BKK chơi nhưng không biết lịch trình và phương tiện đi như thế nào cho hợp lý -và tiết kiệm thời gian. Anh có thể giúp em được không ạ, anh làm ơn giới thiệu giúp khách sạn luôn. Thông tin anh có thể gửi trực tiếp cho em theo email cá nhân hoặc cho phép em điện thoại cho anh hoặc anh liên hệ với em theo số 0912141705.

    em cảm ơn và xin hậu tạ a

    • Bụi
      Vụ hotel thì em vào agoda.vn hay hostelworld.com để tìm nhé. Em cứ tìm các hotel giá phù hợp với em, rồi gửi lại anh kiểm tra thêm có tốt ko. Phương tiện đi bằng xe khách, bắt xe tại bến xe Ekamai ở thủ đô Bangkok. Cách đi ra bến xe Ekamai thì em có thể đi tàu điện BTS và em xem thêm hướng dẫn tại dulichnhe.vn nhé.
  • TrungPham
    Anh Bụi hôm nay nếu em book 2 vé người lớn đi ngày 18/04 về tối ngày 22/04/2013 chuyến HCM- BANGKOK- HCM, thì anh có book dùm em được ko ah. Thủ tục thanh toán sao anh cho em biết để thanh toán trước cho anh.
    • Tu Nguyen
      5/3 là có Km của VJA cho chặng SG-BKK nữa rồi, bạn mua chi vội?
      • hagiang
        co khuyen mai chang HN-BKK ko ban?
        • Tu Nguyen
          VJA chỉ bay SG-BKK thôi chứ chưa có HN-BKK bạn à!
  • TrungPham
    Ngay 5-3 có khuyến mãi hả chị, của hãng nào vạy chị Tu Nguyen ơi, lần đầu tính đi du lịch bụi qua Thái nên gà quá chị. Có thông tin gì chia sẻ em với nhé. Tks chị nhiều.
  • Tu Nguyen
    @TrungPham:
    5/3 là khuyến mãi của Vietjetair em à, cho tất cả các chặng của nhãng trong đó có SG-BKK nha em, thời gian đi là từ 1/4 đến 10/5. Giá vé là 10,000VNĐ. Sau khi cộng các khoản thuế phí thì 1,4 triệu/vé khứ hồi nha em. Vé này tính ra là quá rẻ rồi (rẻ hơn cả Asia km 0$ nha em. Chuẩn bị tinh thần để săn nha. Có gì thì nhắn cho chị binben1923@yahoo.com.vn
    • TrungPham
      Cám ơn chị Tu Nguyen nhiều nha.
  • Mỹ Liên
    Anh ơi, chuyến TPHCM-Sin ngày 28/04 còn có thể đăng ký giá rẻ của hãng nào ko anh?
    • Bụi
      Em kiểm tra Tiger và Jetstar nhé.
  • Thuy Trang
    Anh ơi, em cần đi KL vào ngày 29&30 tháng 3. Em co check trên AirAsia đi vào đêm 28 và về vào sáng 1/4. Giá check ban đầu là 160$, sau khi đky từng bước vào thấy cộng thêm các loại phí lên đến 178$. K đky các mục đấy thì bay có sao ko, mà thấy có những cái bắt buộc nữa. Anh tư vấn cho em với nhé. Thanks anh.
    • Bụi
      Em có thể gỡ mấy cái phí đó ra mà, chẳng có gì bắt buộc đâu, anh toàn gỡ sạch.
  • Tran Thanh Tung
    Chào Bụi ! Mình cũng là Nhà báo, làm Đạo diễn bên Đài Vtc. Rất vui khi đc làm quen với bạn. Mình muốn nhờ bạn book 5vé giúp mình chặng HN- Tp HCM đc ko bạn ? Cảm ơn bạn nhiều.
    • Bụi
      Hi anh Tùng, anh định đi ngày nào ah? Lưu ý vé rẻ của VJA không có cho mùa hè năm nay, chỉ có từ tháng 9 trở ra anh nhé.
  • Linh Vu
    Anh Bụi ơi có phải AirAsia cứ 2-4 tuần lại ra đợt vé km ko anh? Em đang rình vé cho nhóm 6ng đi Hanoi Bkk tầm giữa tháng 6 nhưng mà ngày nào cũng lên rình oải quá nên hỏi anh xem có phải ko thì em cách cách ngày lại đi rình tiếp 🙂
  • Hải Phương
    Anh Bụi ơi, hôm trước em có mua vé của phòng vé 95g Lý Nam Đế. nhưng vì buổi tôi nên em gọi điện thoại (theo số ghi trên website) rồi đến nhà anh ấy thanh toán chứ không phải thanh toán ngay tại đại lý. Giờ em tự nhiên thấy lo lo, sợ bị lừa thì chết. Anh có biết kiểm tra code của airasia như thế nào không? Em lo quá.
    • Bụi
      Địa chỉ này anh thấy ok vì hình như là đại lý có hẳn website. Để kiểm tra code vé, em liên hệ trực tiếp với hãng qua link này nhờ họ check xem code thật hay giả nhé:
      http://www.airasia.com/ask/search-templates.do
    • Lê Hiếu
      Hoặc Live chat với nhân viên vào giờ hành chính (GMT+8) cũng được. Link ở cuối trang chủ nhé.
    • hattt
      Đây là cty của bạn của đồng nghiệp mình. Bạn check thử xem có vấn đề gì không. Nếu cần mình hỗ trợ thì alo số 0912620098 nhé.
  • Kazjinchan
    Anh Bụi ơi, em đang tính đi vào khoảng 16/5 đến 22/ 5. từ HN đến KL. Nhưng hôm qua vừa hết đợt vé rẻ của Airasia rồi. :(((((((
    Em không hay check vé máy bay lắm nên ko biết từ nay đến lúc đó, bình thường còn đợt giá rẻ nào không anh ? Giờ mỗi lượt tăng thêm 20$, chết mất.
    :((((((((((((
    • Bụi
      Hic, vé rẻ thấy là phải múc luôn em nhé. Đành đợi xem thế nào, vì hãng này nó có khuyến mãi thứ sáu hằng tuần, mỗi thứ sáu lại có các chặng khác nhau.
  • giang le
    Bụi ơi ko biết từ giờ đến tháng 6 airasia còn khuyến mãi nửa ko ạ? em đang tìm vé cho 7 người đi sg-thai từ 8/6 đến 11/6 mà vé giờ lên cao quá đi thôi :((
  • ha dao
    sao mình comment trên này không được vậy mọi người?mình add liked trên fb rồi
  • Thiện
    Săn thế nào nhỉ
    • Minh tham
      Mình cũng hỏi như bạn, săn vé rẻ như thế nào?