Đêm 18-3 lại săn vé máy bay giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng của hãng VietJetAir tiếp tục được bán ra từ tối 18-3, kéo dài từ 21h đến 24h đêm. Vé này Bụi không có duyên “rước em ấy về nhà” nhưng vẫn post bài để mọi người có nơi theo dõi tin tức đêm nay.

Đầu tiên, ai mới tham gia săn vé máy bay  giá rẻ thì đọc lại bài này ngay lập tức, không chần chừ (còn ai đọc rồi thì mời buôn bên dưới cho xôm):

Về việc chuẩn bị săn vé siêu rẻ VietJetAir

Trong link bài viết trên có đầy đủ các cách thức săn vé, hướng dẫn tỉ mỉ từ bước chuẩn bị đến khâu thực hành trên website. Bạn chỉ việc bỏ ra 1 giờ ngồi làm theo là sẽ thành thạo.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng thì xem ở bài dưới đây nhé, cũng rất là chi tiết:

Sắp có vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng

Có thời gian thì đọc tiếp bài kể lại kinh nghiệm đau thương đêm săn vé 5-3 vừa qua, đọc thêm các comment ở dưới bài viết đó để thêm nhiều bí quyết nhé:

Đêm kinh hoàng đặt vé máy bay VietJetAir

Lưu ý đêm săn vé máy bay giá rẻ do đông khách nên blog có thể không truy cập được, các bạn nên lưu lại địa chỉ trang fanpage của Bụi và phòng chat để chuyển kênh kịp thời nhé (địa chỉ phòng chat có ở trong bài link đầu tiên bên trên).

Còn bây giờ, có gì tâm sự tỉ tê trước giờ ra trận thì bà con xả ở bên dưới nhé! Những ai săn vé thành công thì ngồi đây kể lại cho bà con học hỏi với.

[colorbox title=”Tổng kết đợt săn vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng” color=”#AE2525″]

Mãi đến hơn 10h đêm Bụi mới mò vào được trang kiểm tra giá vé, một lúc sau mới thấy hiện vé rẻ 10.000 đồng. Vậy là mãn nguyện lắm rồi! Tiếp tục đến tầm 11h thì hãng lại tung vé đợt chót. Vinh, Hải Phòng, Bangkok đều có cả… nhưng tốc độ hết cũng nhanh.

Cũng có an ủi là trong cả nhóm đặt hộ 7 người thì bạn Lê Hiếu săn được cặp vé khứ hồi bắc – nam cho một bạn đọc. Còn lại móm hết! Toàn bộ số tiền Bụi nhận trước sẽ được hoàn trả.

Ngoài ra, bạn Lê Hiếu còn nhận điện thoại và săn hộ tiếp được 3 vé nữa, mỗi tội chưa nhận tiền trước. Mai 3 bạn may mắn nhớ gửi lời cảm ơn và  không quên chuyển tiền cho Hiếu nhé!

Tóm lại, Bụi chả có duyên khỉ gì với VietJetAir, muốn trèo lên phi cơ của hãng ngồi xem thế nào mà vé nó ở nơi xa lắm. Bà con hình như đêm qua nhiều người săn được vé, kể lại cho cả nhà nghe coi!

Với những ai bức xúc không thấy vé thì cũng xả tức ở đây nhé!

[/colorbox] [colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và nhấn tiếp nút phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click để giúp Bụi được chấm điểm 

2. Nếu bạn đang dùng trình duyệt FireFox, hãy nhấn vào đây và nhấn tiếp INSTALL

Click để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 291 )
Add Comment
  • Double Heo
    đùa..ức chế quá a bụi ơi..lúc nãy săn vé 10k của vja..đkí xong r đến lúc thanh toán thì mấy lần đầu đều bị giống mấy bạn..lần t3 thì nó báo giao dịch ko thành công, vui lòng liên hệ ngân hàng. bực minh vậy ak..rõ ràng e có qua vietin đkí thanh toán onl thì nó đưa cho tờ giấy đkí dịch vụ ipay của vietin..bây giờ lại ko mua đc..điên hết cả người lun..
    • Trang
      chỉ thanh toán = thẻ visa chứ đâu thể bằng IB mà dùng thẻ đăng ký ipay được bạn ơi
  • maihoa
    chưa hề thấy mặt nàng ” công chúa” đâu oải ngồi canh me vào trang không đếm nổi mà cứ bị out ra..hic hic..số mình đen đủi thật khi vào dc thì hết vé cả toàn vé 900.000 đồng
  • Nhật Tuấn
    T cũng là ng may mắn đặt đc sg-hn.
  • lêphong
    Mình ngồi cả đêm mà có săn dc đâu. Thà khuyến mãi như JST hay VNA giá vé 150K đến bao nhiêu đó đi, chứ kiểu 10K mà mạng như vậy thì chẳng khác gì lừa dối người tiêu dùng.
  • brave
    Hum qua tình hình mình đặt ok. ngay 15 phút đầu mình đặt dc 2 người, sau đó server báo lỗi từ 9h30 vậy là xong. sau đó out cho mọi người vào cho thoáng
  • Dương Ngọc Dung
    Hôm qua book đc nhiều quá. Toàn thấy ham mà book thôi. VJ làm mình tốn xiền quá đi. Tối qua còn tung vé chặng HP nữa mới vui chứ
    • UYÊN
      Bạn Dung nếu không cần thiết thì đừng book chứ….nhường cho các bạn khác nữa chứ….book xong đem bán biết đc có ai cũng tên mà mua
      • Dương Ngọc Dung
        Mình book của mình để m về mà vì bố mẹ ở ngoài Bắc nên ham về. CÒn những cái đem bán là vì mua hộ mà ng ta bận k đi đc nên nhờ bán ấy chứ.
  • MINH THU
    Nhượng Vé SG-HN ngày 5/12, DINH THI THU (tớ mới săn đc vụ 10k hôm qua). Bạn nào cần liên hệ tớ nhé, giá bán bằng giá mua 95k. M Thu 0987 198 981
  • anhduc
    Hom qua lan dau tien thay tung chang SG-Vinh-SG, luc 11g bat dau tung ve thay thang 9,10,11,12 qua troi lun. Minh cung book dc cap ve di ngay cuoi tuan. Chuc moi nguoi vui ve va may man nhung lan sau nhe !
  • tina
    Anh Bụi ơi cho em địa chỉ trang fanpage và phòng chat của Anh Bụi với. Lần nào tới em cũng không săn được vé rẽ, mà cũng không vào được trang baynhe.vn.Thất bại quá. Hichic
    • Bụi
      Trong bài có link đầu tiên, em chịu khó click vào xem nhé.
  • Le Chi
    hehe,suýt chút nữa là túm đc nó rồi
  • Le Chi
    a Bụi ơi sao ko ai nói đến cái lỗi ko xác định giống như e nhỉ? e bị vậy cả buổi lúc thanh toán xong con thiếu mỗi giao dịch của bạn đã hoàn tất thì hiện lên “lỗi ko xác định,với đang chn đến bộ phận kỹ thuật” tại sao lại thế,a chỉ e với
  • Quynh Nhu
    Minh vao duoc luc 21h05, mua cho 2 nguoi, ve 10.000 thang 12 no nhu hoa,dien den phan thanh toan, chay rat nhanh nhung bi sai ngay het han the, no out ra. Tiec qua sau do lai loi server ko chay duoc. Kien tri theo doi thang11-12, thay ve het cu luc sau lai hien ra, nhung vao den buoc thanh toan cuoi cung luon la ” ve nay da het truoc khi dat cho duoc thuc hien” den 5-6 lan, co le do minh cahm chan hon nguoi khac. Cuoi cung minh cung vot duoc 1 ve HN-SG 18/12. Dot truoc da mua 2 ve SG-HN ngay 10/12. Lan nay ko mua duoc ve cho chong, vay canh tiep tu gio den cuoi nam, neu ko duoc thi mua 1 ve gia cao hon cung ok ( duoc den 3/4 chang sieu re roi).
    Hom vua roi bay Sai Gon-Nha trang lan dau tien voi VietJet, thay may bay moi, tiep vien xinh dep de thuong con hon VNairlines. Ung ho VietJet chu neu bi ngung bay nhu Jetstar thi chet tui minh.
  • trang
    Hic, e canh ngày 5-3 và hum qua nữa, đang có vé 7-4 từ ĐN ra HN mà chưa có vé về :(( Sao đợt này chẳng có vé HN – ĐN thế 🙁
  • Tuấn Anh
    Mình mua vé ngày về từ NhaTrang – đi TPHCM ngày 13/10/2013, nhưng mắt nhắm mắt mở sao chọn lộn là đi từ TPHCM – về Nha Trang…Vậy giờ mình có cách nào đổi lại được ko Bụi?
    • Trần Hiếu
      cái này thì chịu rùi bạn ah chỉ có nhượng hoặc bán lại cho ng trùng tên thui….đôi khi thành công cũng đau xót quá nhỉ :))
  • phuong thao
    anh bui ui…lan truoc em chang nhin thay ve re lan nao ,lan nay cung vay…chac tai minh ko co duyen voi em no.huhu nhung tai sao ma o nhin thay lan nao vay
    • Lê Hiếu
      Thử lại lần sau bạn nhé. Săn vé hên xui mà. Anh Bụi cũng chả nhìn thấy lần nào^^
  • Phuong Quynh
    hôm qua,mình thấy nhiều vé 10k lắm. nhưng hơn chục lần thanh toán thì toàn báo sold out. hic. mà VJ bây giờ ” khôn” lắm nha, toàn tung 1 vé 1,rồi tung từng vé 1 chiều nữa chứ (lúc 10h thì toàn vé hn-sg, 11h thì mới tung sg-hn). search vé cho 2 người thì chẳng thấy đâu. đi du lich thì ít nhất phải 2 người chứ 1 người thì mấy ai đi bao giờ đâu. chỉ trừ những trường hợp về thăm người thân thôi. tuy vậy sau hơn 10 lần báo sold out, mình cũng kiếm được 2 cặp vé hn-sg-hn cho 2 lần book thành công, cũng coi như là mình may mắn rồi,hihi
  • Phuong Quynh
    hôm qua,mình thấy nhiều vé 10k lắm. nhưng hơn chục lần thanh toán thì toàn báo sold out. hic. mà VJ bây giờ ” khôn” lắm nha, toàn tung 1 vé 1,rồi tung từng vé 1 chiều nữa chứ (lúc 10h thì toàn vé hn-sg, 11h thì mới tung sg-hn). search vé cho 2 người thì chẳng thấy đâu. đi du lich thì ít nhất phải 2 người chứ 1 người thì mấy ai đi bao giờ đâu. chỉ trừ những trường hợp về thăm người thân thôi. tuy vậy sau hơn 10 lần báo sold out, mình cũng kiếm được 2 cặp vé hn-sg-hn cho 2 lần book thành công, cũng coi như là mình may mắn rồi,hihi
  • VJ LUA DAO
    Cũng như lần trước thôi, IT của VJ làm trò hết rồi. Kiểm tra thông tin của các bạn mua được hầu hết là link 3. Tuy nhiên, IT của VJ làm trò hết: hạn chế chỉ cho 1 số lượng IP nhất định vào link 3 thôi. Khi biết link 3 đặt được mình đã dùng link 3 nhưng sau đó hệ thống VJ tự động đẩy sang link 5 (các bạn có thể check trên Page Source), thay IP cũng không ăn thua. Chiêu trò này VJ dùng mãi chỉ tổ đuổi khách, cứ bán tầm 200-400K mà không chiêu trò, để những người cần đi thực sự mua có phải tốt hơn không.
    Túm lại, từ giờ cạch vé rẻ, cứ vé tầm 400K của VNairline thì mới ham vì khi đó mới đặt được thoải mái.
  • Thanh Bình
    Mình thì nhìn thấy nhiều và đến giai đoạn cuối thì toàn thông báo, vé đã hết trước khi có đặt chỗ này, đến chục lần như thế nên nản
  • Luu Thuy Duong
    Ôi hôm qua mình vào tầm 9h10, T9,10 chặng HN-SG khứ hồi luôn đó nhiều vô kể luôn, m vào phòng chát thông tin cho các bạn mà các bạn ko tin bảo m là người của VJA, hihi, cơ mà mình thanh toán đến cả 10 lần ko được. M là lính mới thôi, đến 12h kém vẫn còn thấy vé 10K, nhưng vẫn ko thanh toán đc. Nhưng vẫn thỏa mãn vì lần canh trước ngồi tê mông ko thấy bóng dáng 10K đâu. Giờ tự dưng thấy cả đống, sốc toàn tập, đứng hình mấy s mới nghĩ đến đặt. Nhưng công nhận bọn VJA làm trò gì, m điền thông tin hơi bị nhanh, luyện mấy ngày roài, toàn tự động điền hết mà xong xuôi hết ngồi chờ thì hoặc bị out ra hoặc bị hết chỗ.
  • Hồng Nhung
    Tình hình là tối hôm qua nhà em ngồi đặt vé lượt đi HN-SG đến bước cuối cùng thấy báo error nhưng vẫn thấy tin nhắn báo là tiền trong tài khoản đã bị trừ. Nhà em cứ tưởng đặt được rồi nên ngồi mừng húm. Ai dè sáng nay gọi vietjetair đề nghị kiểm tra gửi lại xác nhận vé thì nó báo là đặt vé không thành công, đợi bên nó làm thủ tục truy soát rồi chuyển tiền lại :((. Có ai cùng cảnh ngộ với nhà em không ạ :((
  • Hải Yến
    HuHu biết thế e nhờ a Lê Hiếu săn hộ , e định đi hn-hcm-dn -hn, đã săn đc vé hn-hcm và dn-hn rùi còn thiếu có hcm-dn nữa thui……..hôm qua vào vietjet mà nó cưa quay đều, quay đều, quay đều í………….;((((((((((((( ức chế
    • Bụi
      Cứ khoe làm Bụi tức chết. Chả bao giờ mua được vé VJA 10k.
      • Loyta Tse
        Cùng một nỗi buồn hoa phượng với Bụi 🙁
      • Dương Ngọc Dung
        Bụi ơi lúc đang trực chiến trên Face mọi ng ở Baynhe hỏi thăm Bụi mãi mà chả thấy tăm hơi đâu. Lần sau Bụi ới lên 1 cái thì nhiều ng sẽ sẵn sàng book giúp B luôn. 😀
        • Bụi
          Ôi, Bụi chỉ theo dõi chứ ko ới lên. Vả lại do chẳng đi, chỉ là book hộ một số bạn hoàn cảnh nên cứ áy náy không book được cho họ. Cảm ơn Dung đã quan tâm tới Bụi nhé!
  • TOAN
    Noi chung la hen xui. Hom qua minh vao bang link 3, hau nhu khong phai doi 1 phut nao, luot am am. Tuy nhien, tinh trang giong cac ban, den buoc thang toan thi bi “choi kham”. Nhung an ui la da dat dc cho ba chi di HN_SG_HN dung dot ung y (23/11-27/11) va hoan tat chi tieu dat dc ve chieu di HN-SG cho 1 dua ban lan truoc moi book dc 10k chieu ve SG-HN.
    Luc 11h48 thi dung la lai thay thang 12 co 1 ngay 06/12 va 12/12 co ve khu hoi nhung hoi oi la “sold out”.
    Coi nhu la lai them duoc kinh nghiem.
  • Mai
    Hức hức, anh Bụi giống em, thấy vé 10k nhiều lắm nhé, nhất là lúc mới 9h ấy, nhg đến lúc chọn vé hoặc thanh toán thì bắt đầu nó dở quẻ. Túm lại là e ko đặt dc vé nào cả dù thấy rất nhiều, dù sao cũng hơn đợt trước là còn nhìn dc thấy mặt mũi công chúa 🙂
  • Tic
    Slogan của VJ:VÉ RẺ HƠN, BAY NHIỀU THÊM nên sửa thành VÉ RẺ HƠN, BAY ĐỪNG MƠ =)) hôm qua không qua được vòng gửi xe, cảm giác lần nào săn vé của VJ cũng mệt mỏi, mặc dù đã book được vé 10k nhưng đi được chắc cũng mỏi mệt vì toàn giờ “hắc đạo” (chuyến muộn hoặc đêm). Mặc dù ểu oải nhưng VN ham sale, mình cũng không ngoại lệ mặc dù biết sẽ là CHÚC BẠN MAY MẮN LẦN SAU. Bạn nào book được 10k và đi không bị delay quả là rất may mắn, chúc mừng ^^
    • Lê Hiếu
      Chào bạn, đúng là đặt vé Vietjetair rất khó vì nhiều người cùng vào đặt. Tiếp nữa là giờ thường là buổi tối. Tuy nhiên, hôm qua Vietjetair tung khá nhiều vé giờ đẹp như 10h, 15h đấy bạn.
      Còn 1 ý nữa mình muốn hỏi là vé 10k không bị phân biệt đối xử gì so với vé thường, chỉ khác nhau về độ linh hoạt của vé. Nếu chuyến bay bị hủy hoặc delay thì vé thường cũng bị vậy thôi.
      Đừng hiệu sai về vé rẻ mà “oan” cho nó nha. hihi
  • poanh
    Minh mua duoc 2 ve hp- hcm moi toi tan thag 11, ko biet VJA con khuyen mai dot nao kode san ve ve hp nua daay
  • Giang
    @Tic: Hôm qua mình cũng ngồi hóng tí nhưng chẳng mua được (biết trước rồi) nó toàn báo lỗi thôi đúng là đồ Trung Quốc giá rẻ thì sẽ khác với hàng hiệu giảm giá
  • Quyên
    chưa phải là 9h mới có vé đâu..Mà 8h58 e 10k đã xuất hiện: thế là mình click,click thật nhanh …đến bước “ĐANG XỬ LÍ CHỖ” VÀ lỗi
  • Alex
    Anh Bụi có thể giúp em đặt 3 vé ngày 25 hoặc 27 tháng 8 năm 2013 đc ko ????
  • Tic
    @Giang:Mình mua được vé 10k được 3 cặp từ đợt trước rồi mà toàn giờ bay muộn thôi. 2 người mỗi người bay 3 lần hết 600k, chưa bay nhưng cũng bõ,hix.Mọi hôm mình ra vào OK mà hôm qua link3,5 (en&vi), nhảy sang cả tiếng Thailand nó cũng đá mình ra, đều không được,mãi 11h có vé mà lác đác nhưng mà toàn đi mà không có về hoặc ngược lại. Rẻ ai cũng ham mặc dù biết chả được gì.Hì hì.
  • Nguyên Anh
    Nhiều comment quá mình đọc ko hết nên ko biết tình trạng chung hôm qua thế nào. Vì bản thân mình, canh từ 9h, suốt cả nửa tiếng chỉ quanh quẩn trang chủ dù là dùng link3 hay link5, nhưng từ lúc gần 10h thì vào ầm ầm, vé nhiều (mình chủ yếu canh chặng bay giữa HN và SG), trang web chạy ổn, mua dễ và nhanh. Phải cái là vé rẻ hết cũng rất nhanh.

    Thành quả là mình mua được 2 vé khứ hồi HN-SG-HN, 1 vé khứ hồi SG-PQ-SG, 1 vé HN-SG và 1 vé SG-HN.

    Ah, tối qua hình như VJA tung vé rẻ thành 2 đợt. Đợt đầu hết vé lúc hơn 10h, sau đó gần 11h lại có thêm một đợt vé rẻ mới. Đa số tập trung vào các chặng bay giữa HN và SG, HP và SG, SG và PQ, SG và BKK. Đợt đầu nhiều vé chiều bay vào, đợt sau lại nhiều vé đợt bay ra. Bạn nào chịu khó mua từng chiều thì có khi săn đủ cặp khứ hồi.

    • thu nga
      Bạn nói đứng đấy mình vào rất nhanh, các bạn muốn vào nhanh thìn nên ưu tiên mạng cáp nhé, chứ vào vào bằng 3G thì thua là chắc.
    • Bụi
      Ôi giời, cứ bảo làm sao cả làng book ầm ầm, trong khi Bụi mấy lần toàn trượt. Hôm nay đại diện hãng cho biết là lần sau có book thì nên book ở internet có dây, chứ dùng wifi như nhà Bụi thì cực khó.
      • Hoàng Đạt
        Em cũng cắm wifi mà vẫn chậy ầm ầm anh ạ, tầm sau 9h em dùng link 3 va 5 bị chặn nhưng sau đó thì vào tốt, quay đều vài giây là vào được 😀
      • ngọc châu
        chả phải đâu Bụi ơi,mình dây nhợ lằng nhằng đây mà nó cứ quay đều quay đều quay đều….
      • Tu Nguyen
        Mình dùng 3G vẫn book ầm ầm đây Bụi à.
  • lannt
    hwa thay Bui bao book dc 2 ve co ma
    • Bụi
      Haha, Bụi giả đó. Không biết bạn nào lấy tên đó.
  • Ha
    Bạn nào hôm qua mua dc vé mình phục thật. Vì mình vào dc thanh toán rất nhiều lần nhưng ko mua đc, mà chắc chắn ko phải do mình đặt chậm, mà do lỗi mạng
  • lan hoang
    chả thấy cái DL_HN nào m` nên out ngay từ 10h chẳng thèm hóng hớt gì nữa cả. rầu hết cả lòng cho cái vụ tập tành săn vé này í
  • ngọc châu
    sao mọi người giỏi thiệt,mình thì chẳng có duyên ngắm em nó lấy 1 tí cho đỡ tủi thân.
  • Nguyen Trang
    Hôm qua mình cũng ngồi trực suốt, mãi đến 11h mới vào đc nhg ko thấy vé 10k nào cả.
    Mọi người cho mình hỏi link 3 link 5 là cai j vậy?
    Các bạn đặt được vé có cài cắm thêm phần mềm j ko thế?
    Dùng mạng j vậy?
    Hôm qua mình ngồi ngoài hóng suốt 🙁
  • NGUYỄN THANH TÙNG
    Thấy vé rồi, những cứ đến phần thanh toán là báo lỗi thẻ, được 1 lần thì chậm chân hết chỗ.em chi săn 1 vé HN – SG thôi, được khứ hồi thì tốt, ko được thì thôi không về nữa,hic!!!!! vầy mà 2 đợt săn vé đều không được vé nào.hic
    Anh chị nào trên bay nhé book mà không thực sự cần đến thì nhượng lại cho em nhé! đi vao tháng 4 thì tốt nhất. em chấp nhận giá gấp đôi VJA cũng được.hihi.
    Em tên : NGUYEN THANH TUNG ( Nguyễn Thanh Tùng)
    Thanks các anh chị rất nhiều! Em xin cám ơn và hậu ta!hihi
  • Thuy
    Anh Bụi ơi. Em đặt vietjet có kèm em bé, đã thanh toán rùi. Nhưng làm thế nào để check là vé đó có được kèm em bé dưới 2 t hay ko. Tại vé ghi mỗi tên bố mẹ ạ. Đây là lần đầu em cho bé đi cùng nên chưa biết ntn….thank anh
    • Bụi
      Vé ko hiện em bé đâu, tuy nhiên để cận thận, em gọi tổng đài 19001886 để hỏi cho rõ.
  • Thuongnguyen
    Mình mơi bay VJA 10k về, HN_SG thì delay 22h30 thành 23h30, nên 2h sáng về tới ks. Lúc bay về Sg_HN thì delay 30′, vẫn còn là may . Chuyến nào dân tình cũng la ó ầm ĩ .
    Nhân đây cũng cảm ơn Bụi, do theo dõi thường xuyên baynhe nên mình book 3 đêm ks199 Hoang Van Thu ( My tour) hết có 297 k , ks mơí & sach , tiên nghi đầy đủ ,gần sân bay ( đi hết 40k taxi). Bay chuyến muộn & bị delay nhưng sau 10′ mình đã về tới ks này.
    • Lê Hiếu
      Chúc mừng bạn đã hoàn thành chuyến du lịch. Chuyến gần cuối của Vietjetair rất hay bị delay đến 23h. Mình cũng bị rồi. Nhưng lỗi là do Vietjetair dồn chuyến thôi chứ không phải do vé rẻ^^.
      SGN – HAN delay 30 phút là ngon rùi.^^
      • Thuongnguyen
        @LeHieu: Minh check in online ở nhà trước, ra sân bay định thực hành bài hướng dẫn của bạn để in Thẻ lên máy bay ở Kios nhưg cả 2 Noibai& TSN máy đều bị lỗi, kg làm đc. Bé con nhà mình cứ tiếc hoài…hihii
        • Lê Hiếu
          Đúng rùi chị ah. Lần em đi thì máy ở sân bay TNS bị lỗi còn ở HN thì in được. Thôi lần sau vậy^^
  • Tic
    @Lê Hiếu: đúng là hôm qua mình thấy VJ có giờ đẹp,10h-15h nhưng toàn 1 chiều, không có 2 chiều mà cùng giờ đẹp (hoặc mình không thấy), còn mình book VJ 10k mấy đợt trước toàn bay chuyến sớm là được 20h, còn không toàn 22h00 hoặc 06h sáng đã bay. Nhưng thôi thấy rẻ thì mua, méo mó có hơn không vậy,hehe
  • Phuong Dung
    anh Bụi ơi sao kì quá, em bị giống bạn Hồng Nhung ở trên, tiền thì vẫn trừ trong tk mà gọi hỏi nhân viên thì họ bảo là không có vé, rồi còn bảo là do hệ thống bị lỗi, huhu , em book 2 lần mỗi lần 1 chiều mà bị bỏ mất chiều đi thế này thì tức chết mất . tổng cộng em bị 4 cái mã đặt chỗ bị tình trạng như vậy luôn , làm hí hửng qua đến giờ
    • Bụi
      Em chú ý theo dõi, hỏi hãng nhé, nếu họ nói ko có thì phải hoàn tiền lại cho mình.
      • Phuong Dung
        Kính gửi anh,
        Trước tiên xin cám ơn anh đã chọn bay cùng VietjetAir.
        Bộ phận Tài Chính đã xác nhận trường hợp của anh tài khoản bị trừ tiền nhưng thanh toán không thành công, do đó Hãng sẽ tiến hành hoàn lại số tiền mà thẻ anh đã bị trừ vào ngày 18/03/2013: 191.115 x 4 lần = 764.460 VNĐ vào tài khoản anh cung cấp cho Hãng.
        đây là câu trả lời cuối cùng của hãng rồi, em hỏi nát nước luôn rồi vẫn ko thấy dc thông tin 4 cặp vé của em, hix, anh bụi hay anh lê hiếu có số điện thoại nào khác ngoài số 19001886 ko, em muốn gặp lãnh đạo cấp cao hơn để trình bày, em đã in sẵn sao kê ngân hàng đây rồi
  • Kye Yoo
    Chắc là em có duyên với VJA, nên lần nào có đợt em cũng book đc hơn chục vé (trừ ngày 5/3 lãng xẹt ko mún nhắc tới)

    Hôm qua bắt đầu từ 9h em đã mua đc 2 cặp vé SG_HN_SG cho nhóm bạn em
    Tầm 9h30 mua thêm 2 cặp SG_HN_SG và 1 cặp SG_PQ_SG
    10h mua đc 3 vé HN_SG chiều về.
    10h15 mua thêm 1 cặp SG_PQ_SG.
    Đa số là book dùm thôi, vì chặng em cần mua cho em là SG_DN_SG tháng 12 thì nó ko mở bán. Huhuhu.
    Em dùng line 3, ban đầu ko vô đc cả 3 và 5, sau đó em ức chế quá, rồi thử mở UtraSulf lên, thì vô đc line 3 cả 3 trình duyệt, IE, Chrome, FF. Sau đó thì book vé phà phà, nó load rất lẹ, thanh toán lẹ, nên có những ngày em book xong, quay lại book tiếp ngày đó vẫn còn, thường 1 ngày có 2 chuyến em book mỗi chuyến 1 vé là nó hết luôn ~.~
    Chia sẻ với mọi ng, có gì mọi ng vào k đc thì mở UtraSulf lên thử xem sao ạ. ^^

    • simonvu
      bạn cho mình hỏi line 3 và line 5 là như thế nào vậy? Cho mình link cụ thể được ko? tác dụng của 2 line này là gì?
        • simonvu
          thank Kye Yoo nhé, mình vào line 5 thì nó giữ nguyên link, chứ ấn vào line 3 thì nó đưa về trang chủ vietjetair.com ngay 😀
        • Kye Yoo
          có đêm thì line 5 về trang chủ, có đêm thì line 3
          nó hay thay đổi lắm 🙂
    • SONG THAO
      Bạn Kye Yoo cho mình thông tin liên lạc đi, để 1 ngày nào đó có ngồi thiền book vé nữa thì mình hỏi bạn cho tiện, vd như xin cái line chẳng hạn. mình ko hiểu line 3 và 5 lắm ?
    • Nancys
      – Mở UltraSurf để thay đổi địa chỉ Ip, mà bạn thay đổi thì vào được trang VJ có nghĩa là VJ chặn Ip một số người dùng ở một số nơi rồi! Rõ ràng là chơi chiêu!
    • hoa
      ban Kye Yoo oi UltraSULF la cai gi the, chi minh voi, minh chang book duoc cai nao, huhu!
  • hoa
    ban Kye Yoo oi UltraSULF la cai gi the, chi minh voi, minh chang book duoc cai nao, huhu!
    • Kye Yoo
      UtralSulf là chương trình fake IP đó bạn. Để vô được mấy cái trang mà nó chặn IP Vietnam. VD như có 1 thời gian fb bị chặn phải dùng UtralSulf để vào á
  • SONG THAO
    Haizzz,,,ngưỡng mộ bạn Kye Yoo quá,,,mình ngồi thiền suốt 2 đêm mà ko hề thấy cái vé nào 10.000 hết. haizz,,có kế hoạch về quê t4 mà thất bại thảm hại ghê lun.

    Cho mình hỏi 1 điểu thắc mắc lâu nay. sau khi chọn hành trình, vô kiểm tra giá vé nếu ko thấy vé 10k thì quay ra hay cứ để màn hình yên như vậy chờ ??

    • Kye Yoo
      Nếu ko thấy thì bạn phải reload, F5 lại, mà nếu ko thấy thì tốt nhất chọn ngày khác, tìm liên tục đó. Và tốt nhất là tìm theo tháng, lúc mình chọn xem Chuyến bay thì stick vào ô Tìm gía rẻ nhất hoặc Xem giá trị là nó hiện ra cả tháng luôn, dễ lựa.
  • toboho
    nhờ bụi tư vấn giùm mình đi du lịch ở thái lan
    • ngọc châu
      chặng nào vậy bạn ơi?
      • Tu Nguyen
        SG-Sing, SG-Malay, SG-HK, SG-Jak. Đầu từ HN cũng vậy luôn
    • Bụi
      Thank em nhé, anh định mai có bài.
  • Tu Nguyen
    Giá của VNA đưa ra từ 18$ nhưng cộng các thứ lại chắc chán không dưới 2t5
  • ha dao
    mình chấm bụi nè. cái này hay quá tìm mãi giờ mới được
  • nam
    Mình nhượng lại vé giá rẻ của VietJetAir bay khứ hồi SG – HN
    Tên TRUONG THI PHUONG DUNG, NGUYEN TIEN DUNG.

    Các chuyến bay
    Khứ hồi từ SG – HN ngày 6/7/2013, về 7/7/2013
    1 chiều từ SG – HN ngày 19/4/2013
    Khứ hồi từ SG – HN ngày 25/5/2013, về 28/5/2013
    Khứ hồi từ SG – HN ngày 22/9/2013, về 24/9/2013

    Bạn nào trùng tên và có nhu cầu thì gọi mình nhé: 0928 280470