Cười ra nước mắt: Cách bay tết 2014 giá siêu rẻ

Đúng là bi hài liên quan đến vụ vé máy bay tết 2014 của ngành hàng không Việt Nam. Đó là các hãng nội địa đua nhau chém giá 3.000.000 đồng một tấm vé từ Sài Gòn về Hà Nội những ngày trước tết. Nhưng nếu bạn bay ra nước ngoài rồi mới về Hà Nội thì giá rẻ chỉ còn 1.800.000 đồng mà thôi.

Ông Obama ngặt nghẽo với cách bay sang Bangkok để về quê ăn tết của chúng ta?

Update ngày 17/1:
Hiện tại, nếu kết hợp giữa 2 hãng VietJetAir và AirAsia bạn sẽ có hành trình bay khá rẻ, từ khoảng 2.400.000 trở lên. Nếu bạn lo sợ tình hình bạo động thì cứ ở trong sân bay hoặc đi xe bus trung chuyển giữa 2 sân bay là được 😀

Như các bạn biết là hai hãng Jetstar và VietJetAir đang mở bán vé máy bay tết 2014 với mức giá 2.600.000 đồng một chiều từ Sài Gòn ra Hà Nội/Vinh/Hải Phòng. Tính cả thuế, phí thanh toán thì số tiền bạn phải trả là khoảng 3.000.000 đồng. Mức giá rất cao với đa số hành khách, nhưng ai cũng phải nén mua để về quê ăn tết.

Hôm nay, hãng AirAsia mở bán vé máy bay siêu rẻ và Bụi hướng dẫn cách này để giúp các bạn tiết kiệm một khoản nhé. Đặc biệt dành cho bạn nào mạnh dạn, ham khám phá và ghét kiểu chặt chém của mấy hãng Việt Nam.

Mẹo này áp dụng được từ ngày 28 tết đến 29 tết (tức 28-1 đến 30-1-2014, vì đang còn vé rẻ AirAsia). Đó là:

  • Sài Gòn bay sang Bangkok: 39 USD (36 USD tiền vé + 3 USD thanh toán thẻ visa)
  • Bangkok bay về Hà Nội: 47 USD (44 USD tiền vé + 3 USD thanh toán thẻ visa)
  • Tổng hai chuyến bay: 39 + 47 = 86 USD (khoảng 1.800.000 đồng)  

Nhắc lại, chỉ trong các ngày 28 đến 30-1-2014 thì AirAsia mới có mức giá này (tính đến 9h30 sáng ngày 17-9 thì vẫn còn vé kiểu này nhé).

Update: Mẹo này áp dụng với các ngày sớm hơn vẫn ok nhé. Ví dụ từ Sài Gòn sang Bangkok hôm 24, 25, 26-1 chẳng hạn, sau đó ở chơi đến 27, 28-1 từ Bangkok về Hà Nội đều còn vé.

Đây là giá vé máy bay  Sài Gòn sang Bangkok các ngày 28 và 29-1-2014 (tức 28 và 29 tết âm lịch Giáp Ngọ):

Đây là giá vé Bangkok về Hà Nội các ngày 28 đến 30-1-2014 (tức 28 đến 30 tết âm lịch Giáp Ngọ):

Một nhóm bạn có thể rủ nhau từ Sài Gòn sang Bangkok chiều ngày 28 (các chuyến 18h hoặc 21h), hạ cánh sân bay Donmuang rồi sau đó chờ sáng hôm sau 29-1 về Hà Nội. Nửa đêm tại sân bay thì tranh thủ rẽ qua các cửa hàng miễn thuế để mua quà biếu tết cho gia đình.

Nếu là Bụi thì Bụi sẽ bay kiểu này. Vẫn biết bay thẳng từ Sài Gòn về Hà Nội là nhàn hạ, nhưng mất tới 3 triệu liền. Trong khi bay sang Bangkok rồi bay về Hà Nội chỉ hết có 1.800.000 đồng.

Số tiền 1.200.000 đồng dôi ra ta sẽ dùng để ăn một bữa tối tại quán ăn bình dân Magic Food ở sân bay Don Muang, hết tầm 50.000 đồng thôi. Còn dư tầm 1.150.000 đồng thì Bụi dùng mua quà ở các cửa hàng miễn thuế. Đêm ngủ luôn ở sân bay Don Muang, 7h sáng hôm sau về Hà Nội. Tuy rằng mình vất vả mấy tiếng ở sân bay nhưng lại có quà Bangkok cho gia đình.

Hoặc bạn sang từ 28 rồi đến 29 hay 30 mới về Hà Nội. Giá vẫn là 86 USD hai chuyến. Được đi chơi Bangkok 1 đến 2 ngày, tha hồ thăm thú shopping. Trong 1 hay 2 ngày này, số tiền ăn ở bên Bangkok cũng chỉ hết tầm 50 USD, tương đương 1.100.000 đồng dôi ra bên trên. Nói chung Bụi thấy cách chi tiền đó sướng hơn cách “nôn” cả 3 triệu cho hãng bay nội địa Việt Nam.

Đặc biệt, nếu đi chung nhau thì số tiền 6 USD thanh toán thẻ (mỗi chặng 3 USD mà) sẽ chia đều cho cả nhóm, chứ không phải cho từng người nữa, nên giá lúc đó sẽ tụt xuống còn tầm 82 – 83 USD thôi bạn nhé.

Một nhóm bạn rủ nhau đi về quê ăn tết kiểu này lại vui. Bạn nào, nhóm nào xung phong đi như vậy nào? Hãy cho biết ý kiến của bạn nhé!

– Đã có 1 nhóm 3 bạn Saigon đi Bangkok 28-1 rồi Bangkok về Hanoi 29-1 rồi cả nhà nhé. Mỗi tội ko liên hệ được, số bàn với đuôi 266, tổng đài công ty.

– Một bạn khác tìm người đi chung: Em định bay SG-BKK ngày 25/01/2013 rồi ngày 26 hoặc 27 bay BKK-HN như a.Bụi hướng dẫn. Nhưng em không ngủ 1 mình vật vờ ở sân bay được.Có anh/chị nào cũng từ Nam về Bắc ăn tết mà trùng lịch như em thì call em với ạ,kết hợp như a Bụi nói luôn:0904haihai21hai0 ^^

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vé máy bay tếtVé máy bay tết 2014
Comments ( 389 )
Add Comment
  • Paige
    Thế quái nào em check vé chiều nghịch (HP – HCM & HCM – HP) trc và sau Tết mà thằng Jetstar vẫn tương cái giá chót vót 2560k thế nhỉ =.=
    • Bụi
      Nó chưa km đó em, năm ngoái nó bán siêu rẻ ah, chiều bắc vào nam trước tết đừng có dại đặt ngay bây giờ nhé.
      • Bùi Tấn Điều
        Vậy đến khi nào mới nên đặt vé Tết từ Bắc về Nam vậy anh Bụi?
      • Pink
        Chiều nghịch mỗi năm ngày bay có khác nhau nhiều ko Bụi? Mình có nhu cầu về sg ăn tết, năm nào cũng vậy, ngày đi khoảng 1-2 tết, về 3-4 tết hoặc đi 30 về ngày 2,3. Liệu có vé rẻ ko Bụi 🙂 do ko bít nên năm nay mình book rõ sớm, ko đc ngày như ý :”(. Còn chưa bítbtinhf hình delay, huỷ chuyến trong gđ cao điểm này như nào lun
  • Thao Nguyen
    a Bụi ơi, giá vé từ HN-SG vé 100k pán trg khoảng t/jan nào? và ngày bay ở khoảng nào? e có ng anh đi nghĩa vụ tuốt ngoài HN, đang sợ giá vé máy bay đắt wa’ thì ko có tìn về quê ăn tết, nhưng mà h thì vẫn chưa pít ngày về 🙁 a tl dùm e nhe, thks a
    • Bụi
      Tuần từ 23 âm lịch đến 30 âm lịch chiều từ HN về SG đảm bảo các hãng sẽ bán cực rẻ, tầm 100k thôi bạn nhé. Năm nào cũng vậy đó. Lưu ý theo dõi blog.
      • Thao Nguyen
        thks a ạ, a có nhận book vé dùm đc ko a? e canh những ngày khuyến mãi mà ko bao h zô đky đc hít, hjxhjx
      • tu
        bạn đã tính phí sân bay chưa ? Đây chỉ mới là tiền vé không thôi đấy nhé .
        • Bụi
          Nói chung họ bán siêu rẻ bắc vào nam, vé 10k + sân bay 60k + thanh toán 50k = hơn 100k thui.
        • phuong
          anh Bui oi. em đang canh vé rẻ để đi Hà nội – Sài gòn ngày mùng 2 tết. Anh khuyên em nên mua dịp nào hả anh? Bây giờ thì vé vẫn đắt quá.
        • thang tran
          VNA đang bán vé HN-SG mông 1,2,3 vé rẻ quá kìa bạn, có 1.600.000đ. Mua hãng này đi cho khỏe,
        • hien
          cách vao săn vé rẻ như thế nào anh Bụi ơi, em muốn xem vé sai gon – vinh va ngược lại
          Anh giúp em vào trang nao nhé!
          Cảm ơn anh!
      • Thư Trần
        anh ơi, sao em thấy vé HN- ĐN tầm thời gian đấy của VNA thì mắc ơi là mắc ( trên 1tr/1 chiều ) còn của VJA vs JS cũng k có vé rẻ ạ. Có cách nào me đặt đc vé rẻ hông a? 😉
        em cám ơn ạ 😀
      • thanh van
        Cho mình hỏi là khi nào các hãng bán chiều HN-SG khoảng 100k này. Có cùng time bán vé tết không? Mình check hiện tại thì giá vẫn rất cao. Many thanks
      • Hai
        Vậy vé chiều từ SG-HP hay SG-HN mung 1 tết chắc cũng có vé hơn trăm ngàn hả anh?
      • Pink
        Bụi ơi, tớ lỡ đặt vé hn-sg ngày 26 tết của vna rồi, giá 390 k ấy. Nhưng bjo muốn đổi ngày bay sang 30 hoặc 1 tết thì nên bỏ vé canh lại hay thêm 600k đêr đổi vé :(. Bay tầm đó dễ bị dồn chuyến, delay, huỷ chuyến ko Bụi? Thanks Bụi nhìu.
  • BenBun
    mấy hôm nay vé rẻ 3.000 cua VJ sao không thấy có nữa cả nhà nhỉ. Hãng thống báo còn khoảng 30.000 vé nữa cơ mà, co ai thấy thì thông baá với nha.
  • tungnm1505
    Thôi nhé, đề nghị anh Bụi k gây nghiện ngập cho em nữa nhé. Vợ em kêu quá trời vì tội suốt ngày đi kìa. Năm sau 2 chuyến, hết Visa du lich của vợ cấp rồi. Ngu thật, toàn thấy vé rẻ của VNA đã vội đặt, đến khi AA km thì k được đi. Huhu
    • Nokiasfone
      Hia,
      Rủ vợ đi vào con đường nghiện ngập như tungnm luôn đi.
      Là ko bị la rầy j nữa á 🙂
      😀
  • Hùng
    Coi bộ bay kiểu này hay đấy, đi du lịch nữa.Qua Thái mua nước hoa thì cực tốt
  • nguyen thi thu hoai
    Bui oi minh da goi tong dai ma ho bao ve do khong doi chuyen duoc. Bui oi ve minh gui don gia khu hoi day. Bui oi minh thay buon qua. Ve do la ve sieu khuyen mai thi khong duoc doi chuyen ha Bui.
  • ngocchau
    ôh,lạ quá Việt Nam.
  • Van
    Anh Bụi ơi anh có cách nào giúp em book vé Hà Nội đi Singapore ngày 13/12 về 17/12 tới đây ko ạ? Hix em chỉ chậm chân chút xíu thôi giờ giá vé trên tigerair cao quá.
    • Bụi
      Nếu cao quá thì đành chờ km đi em, sẽ lại có vào tháng 12 cho em nhé.
      • Van
        Hix em cũng đang hi vọng thế ạ, tháng 12 bạn em nó bay sang đó nên muốn đi cùng với nó.
        Em cảm ơn anh nhìu, thông tin lúc nào cũng nhanh và chính xác hihi 😀
  • quocviet
    ad cho mình hỏi liệu từ h tới cuối năm ngoài khuyến mãi của asia air thì còn hãng nào khuyến mãi nữa không nhỉ.mình đặt chiều bay về từ singapore- hn rồi.kiếm thêm 1 vé đi kuala rẻ một chút nữa thôi
    • Bụi
      Sẽ còn bạn ah, chú ý theo dõi nhé.
  • Minh Thu
    Anh Bụi ơi, nhóm đi này bắt đầu từ SG ngày 25/01/2014 không? gd em tính về bắc từ ngày này.
  • tic
    Anh Bụi mát tay quá, vừa update đã có 1 bạn call cho em,vậy là có 2 người ok chặng SG-BKK ngày 25/01/2013 rồi (1 nam + 1 nữ), anh “se duyên” tiếp giúp em nhé, xem còn ai đi chung cho vui ạ. Cảm ơn&iu anh Bụi lắm lắm…
    • Alex
      m mua đc vé chiều hn-sg 10 tết rồi, nhưng chiều về chưa có, mắc quá. M mới check trên airasia thấy hết giá kmai ngày 25/1 sg-bkk rồi cũng mún về ngày này, rồi 26 về hn. nếu book đc cho m join với đt: 09495518koko
    • Lana
      Mình cũng muốn mua vé ngày 25 -26 mà hết mất rồi! Tiếc quá! Không biết còn cơ hội nào nữa không anh Bụi nhỉ?
      • Bụi
        Cứ check nhé, vì từ sáng giờ thấy nó hay són vé ra
        • Lana
          A Bụi thấy vé nhá máy cho em một tiếng được không ah? (0945882112) Hn e phải chạy ra ngoài 1 lúc, sợ không canh được! @_@.

          E cảm ơn a nhìu!

  • Trang
    Mình ở BKK, ngày 29/1 (29 tết) mình cũng về Hà Nội ăn tết. Bạn nào về theo cách của Bụi nói ở trên nếu tới BKK trước ngày 29/1 thì có thể ở nhà mình đến ngày đó cùng về cho vui. Nhờ Bụi thông báo dùm nhé.
    Welcome các bạn. Số liên lạc của mình ở Thái: 0066 900 856866. Mình tên Trang
    • Trang
      Vậy chị đi cùng với nhóm tụi em đi chị, đi chung cho vui
      • Trang
        OK em. Kiểu gì chẳng gặp nhau ở sân bay ngày 29 đó 🙂
      • NGUYEN THI TAM
        Bạn ơi bạn di chuyến đến BKK lúc mấy giờ ngày bao nhiêu vậy.Tớ cũng định đi ngày 28 xong về ngày 29.cho tớ đi cùng nhóm cho vui dc ko?
    • Flower
      oh, mừng quá, mình đang giữu chỗ 28 về 29, mình sẽ lưu số phoen của bạn, có gì nhờ bạn giúp nhé.
      Tks bạn trước 😛
  • lavender
    A BỤi ơi hnay e xem đặt vé bên air Asia mà ko thấy chỗ nào thanh toán Smartlink để giảm còn 3$ tiền phí thẻ, e đi 2 người. A bụi chỉ e gấp với, tks a
  • Vy Điệu
    anh Bụi ơi, 3 bạn trên là chọn chuyến 9am hay 6pm hay 9pm vậy anh. và vé tổng cộng là bao nhiêu nếu em nhờ bên anh đặt dùm ạ. anh cho em biết với nha! cám ơn anh. em mua giúp bạn em là nam 😀
    • Bụi
      Tổng vé đặt thực tế là 1tr8 em nhé, thừa đâu hai ba chục nghìn thì phải.
      • Ngan
        Hi a Bui, em muon join cung cac ban di Saigon Bangkok chuyen 28/1 thi phai lam sao? A co the giup e book ve hoac lien he voi cac ban ay khong? voi lai e dinh bay tu BK ve SG thi nen book the nao?

        Muc dich cua e la canh gia re di choi tet nen a tu van giup e xem co cach nao khac nua k?

        Thanks a

      • trần thị sâm
        em cũng muốn đặt vé tết rẻ nữa, Mình muốn mua vé ngày 24- 25 -26 mà không biết thế nào, giúp mình với nhé bui ơi!!!!!!!!!
  • nguyen huy hien
    có lẽ phải bay kiểu này vê ăn tết thôi bà con nhỉ. thế còn khi vào thì làm cách nào đây bụi ơi. tức là chiều sg – hn hoặc hp – hn thì làm sao có giá rẻ nhỉ
  • phương thảo
    Anh Bụi liên hệ được nhóm bạn đi SG-BKK ngày 28/1 thì đưa số dt lên ngay nha anh… em hóng quá
    • Trang
      Bạn gọi qua số này nhé, chị này đang tập hợp mọi người để nhờ anh Bụi đặt vé tập thể đi chung cho vui.
      0904haihai21hai0 – chị Hương
      • Nguyễn Hữu Dũng
        mình vừa gọi cho Hương từ số 0949 8xx 586 (Dũng), mình định 28 đến BKK, 29 về HN, có ai thì Hương nhắn hộ nha.

        Email: manukita.aa@gmail.com

    • Nhung
      Mình bay SG-BK chuyến muộn nhất ngày 18/1 nè bạn, bay về HN 7h sáng 29/1 🙂
    • Nhung
      í nhầm ngày 28, type thành 18 :))
  • tic
    @trang: em bay 29 về HN thì muộn quá,không cũng đi chung cho vui,lại còn được ở ké chứ, tiếc nhỉ @@
  • PhướcMinh
    Bụi là số 1 rồi
  • Flower
    A Bụi ơi, nên mua hành lý k nhỉ? vì Tết về quê e thường lỉnh kỉnh đồ lắm,
    Mua hành lý qua đó 1 đêm E sợ ngủ bụi k ôm nổi đống s9o62, cho e ý kiến đi a…
    • Flower
      e mún đi 27 về 28 mà 27 k có vé rẻ, híc
  • Nguyễn Hữu Dũng
    Mình dự định đi HCM-BKK ngày 28 âm, về HN ngày 29 âm, ai đi cùng với mình thì liên lạc theo số 0949 tám tám sáu 586 nhé!
    • Trang
      Nhóm mình tập hợp được nhiều người chưa a? Cho e đi chung với
    • Flower
      Minh dang giu cho SG-BKk 28/1, BKK-Hn 29/1 …… va suy nghi them 1 chut…:P
      • Nguyễn Hữu Dũng
        mình cũng đang giữ chỗ thôi 😛
        • Flower
          zay book nha, hen gap nhau ben BKK do nhe…
          minh di 9;45 SG – BK
          7:00 BKK – HN
      • Trang
        Bạn đi 1 mình hay mấy người. Được thì mình đi chung
        • Flower
          Minh dí minh ne, hiii.
          Tinh doi mau ve VNa chiu mac xiu ve Hn, nhung thay cach nay cung hay, tiet kiem chi phi lai duoc di choi nua.
        • Flower
          minh di 1 minh ne. hii,. thieu so 1
        • Trang
          Cho mình đi chung với. Bạn book vé rồi hả
        • Trang
          Có gì cho sđt để tiện liên lạc. Mình 0904bon6bay16tam
  • Duy Anh
    hết vé rẻ SNG-BKK ngày 28 rùi :((
    • Flower
      con ma, 28 29 van con ma ban
      • Duy Anh
        ừa, hình như hệ thống nó bị làm sao ý, lúc t check thì thấy hết vé 😀 h lại thấy có rùi 😀
        • Bụi
          Đúng đó, hết lại có, cứ check liên tục nhé.
        • Thuy Pham
          Bụi ơi cho mình sdt mình hỏi gấp tí được không? mình có mã đặt chỗ rồi nhưng thanh toán chưa thành công thì giờ thế nào nhỉ?
  • tic
    Rùi thui tiêu,sau một hồi bàn bạc chắc hãng lên baynhe của anh,dập lun 28 rùi,nên bạn nào có khoảng 2ng là quyết thì bk lun nhé,bàn ra vào xong vào toàn hết,mình là 1 VD @@
    • Flower
      Tic cũng định đi như thế này hả? Mình là July ngày trước Tic alo nè.
  • Châu Anh
    Các bạn ơi, JT đang có chương trình này nhé, nhiều vé lắm mình đặt HN – Nha Trang chỉ có 599.000 chưa thuế phí nhé.

    Chương trình khuyến mại Mùa Thu của Jetstar hiện đang bán và sẽ kết thúc khi vé được bán hết. Hãy nhanh tay mua ngay giá rẻ trước khi vé được bán hết!

    Giá vé khuyến mại áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay.

    Tp. Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột: 24/9/2013 đến 30/11/2013
    Vinh – Buôn Ma Thuột: 08/10/2013 đến 12/12/2013
    Đà Nẵng – Tp. Hồ Chí Minh: 16/10/2013 đến 31/10/2013
    Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: 07/10/2013 đến 30/10/2013
    Hà Nội – Đà Nẵng: 13/10/2013 đến 28/11/2013
    Đà Nẵng – Hà Nội: 02/10/2013 đến 28/11/2013
    Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội: 04/10/2013 đến 29/11/2013
    Tp. Hồ Chí Minh – Hải Phòng: 07/10/2013 đến 29/11/2013
    Hải Phòng – Tp. Hồ Chí Minh: 21/10/2013 đến 29/11/2013
    Tp. Hồ Chí Minh – Vinh: 19/9/2013 đến 29/11/2013
    Hà Nội – Nha Trang: 13/9/2013 đến 31/10/2013

  • Nhược San
    Em Chào Anh Bụi!
    Anh cho em hỏi tí xíu là: Năm sau em có dự định đi HN chơi ngày nào cũng được. Em hỏi anh xem có cách nào mua được vé giá rẻ để đi ko ạ? Vé khứ hồi. Em tính mua cho em và 1 người bạn thân của em nữa.
    Nhỏ đến lớn em chưa biết đến máy bay là gì (Vì nghĩ rất mắc) nhưng gần đây khi like trang BayNhe.vn của anh trên Facebook thì em thấy không mắc như mình nghĩ nếu đặt vé trước. Mong anh cho em ý kiến, Chân thành cám ơn anh và chúc anh những ngày làm việc thật là vui vẻ ạ!!
    • Nhược San
      Em quên mất tiêu là em ở Sài Gòn ^^
      • Bụi
        Hi em, vé đi HN rẻ thì có nhiều đó em, rình đúng các đợt km nhé. Hiện VJA đang có vé 3K đó em nhưng cũng hết rồi.
        • Mỹ Lệ
          Anh bui oi! Em cung o hcm, du tinh ra HN ngay mung 4 tet thi co ve re ko anh?
  • Kinnis
    Jetstar đang có khuyến mại mùa thu mọi người ơi. Chi tiết chắc anh Bụi sẽ update sau cho mọi người. Vào trang Jetstar xem trước nhé.

    Chặng bay khuyến mại Plane
    Tp. Hồ Chí Minh to Buôn Ma Thuột 370.000 đồng Mua vé
    Hà Nội to Đà Nẵng 470.000 đồng Mua vé
    Tp. Hồ Chí Minh to Đà Nẵng 470.000 đồng Mua vé
    Vinh to Buôn Ma Thuột 500.000 đồng Mua vé
    Tp. Hồ Chí Minh to Hà Nội 770.000 đồng Mua vé
    Tp. Hồ Chí Minh to Hải Phòng 770.000 đồng Mua vé
    Hà Nội to Nha Trang 870.000 đồng Mua vé
    Tp. Hồ Chí Minh to Vinh 870.000 đồng Mua vé

    Ngày bay

    Giá vé khuyến mại áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay.

    Tp. Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột: 24/9/2013 đến 30/11/2013
    Vinh – Buôn Ma Thuột: 08/10/2013 đến 12/12/2013
    Đà Nẵng – Tp. Hồ Chí Minh: 16/10/2013 đến 31/10/2013
    Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: 07/10/2013 đến 30/10/2013
    Hà Nội – Đà Nẵng: 13/10/2013 đến 28/11/2013
    Đà Nẵng – Hà Nội: 02/10/2013 đến 28/11/2013
    Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội: 04/10/2013 đến 29/11/2013
    Tp. Hồ Chí Minh – Hải Phòng: 07/10/2013 đến 29/11/2013
    Hải Phòng – Tp. Hồ Chí Minh: 21/10/2013 đến 29/11/2013
    Tp. Hồ Chí Minh – Vinh: 19/9/2013 đến 29/11/2013
    Hà Nội – Nha Trang: 13/9/2013 đến 31/10/2013

    • Kinnis
      Sorry mình không để ý bạn Châu Anh đã báo mọi người trên rồi.
  • quang
    có ai đi ngày 28 thì liên lạc với mình nha 0933795668.quang
    • Bụi
      Ngày này nhiều bạn đi lắm đó, đi 28 về 29, hẹn tối 28 ở bangkok nhé.
      • Flower
        đi 1 vòng quay zìa quê hương, gia 1re3 50% so với Vn, đúng là hài thiệt lun, hí hí 😛
    • Flower
      Minh di 28 đây, zia 29, có Trang đi nữa…

      p/s : A Bụi ới ời ơi, book zé zô Sg rùi dẫn đầu băng đảng đi BKK zìa quê ăn Tết zới tụi e đi…. 😀

      • Bụi
        Nếu đúng 29 về thì giơ tay nào, offline tối 29 nhé, há há há, cực vui luôn. Bí mật chỉ được bật mí hôm đó!
        • Flower
          e book chuyến sáng 7;00 từ BKK-Hn a ah, offline ở đây đây???
        • Bụi
          Tui hỏi là đã ai chính thức có vé????
  • Duy Anh
    Bụi ơi, mình định đi đêm 28 rồi overnight ở sân bay. Không biết sân bay DMK có chỗ nào để mình vạ vật được không?
    • Bụi
      Yên tâm đi chơi nhé, có sự kiện vui tối đó mà. Hí hí 🙂
      • Duy Anh
        sự kiện ở sân bay hay ở thành phố vậy?
        • Bụi
          Ý Bụi là cả nhóm gặp nhau đi chơi đêm đó.
        • Nguyễn Hữu Dũng
          thích nhất khoản này :p
      • Nokiasfone
        Bụi làm e ham hố, ko lẽ bay Hn-HCM, rồi tụ tập đi BKK về HN cũng mọi người
        Để tham gia cái sự kiện vui tối đó nhỉ,
        Haizz. cuồng tay chân quá!
  • Tuấn
    Hic giá trên là chưa tính phụ phí xăng dầu 🙁
    • Bụi
      Bạn chắc mới vào BayNhe.
  • Brave
    minh2 co 3 nguoi di toi 28 -> sang 29 ve. di cung doan cho vui nhe moi nguoi
    • Bụi
      Có vé chưa? Ai chính thức có vé thì báo tui!
      • Brave
        có vé chính thức rồi đi lúc 21h về lúc 7h sáng 29
  • tic
    @Flower: july đổi nick à nên tic không nhận ra ^^. Định đi nhưng mà bể kèo rồi,mà 28 mới qua thì muộn quá. Chúc group 28 vui vẻ nhé (vữa nãy được nói chuyện với anh Bụi 5′,sướng quá @@)
  • Bui Binh
    Hix, em gà mờ vụ nước ngoài quá, không biết mình qua vài bữa ở BKK vậy có cần làm passport hay giấy tờ gì không nhỉ
    • Bụi
      Cần phải có passport (hộ chiếu) em nhé, làm hộ chiếu này dễ lắm.
  • ath
    Bụi Quá hay. Mình mà quê HN là tham gia liền.
    Xưa kia mình ở 27 ĐBP HPhong. Bụi có gần đó không, có dịp mình ghé thăm
    • Bụi
      Nhà Bụi gần trường Hàng hải. Còn cơ quan Bụi thì gần nhà bạn đó, sát khách sạn 11 tầng. Bạn về HP ăn tết hả? Hình như có bạn cũng đi BKK về HN rồi về HP, 2 bạn thì phải.
      • NGUYEN THI TAM
        A bui ơi hết vé rẻ từ BKK về HN rùi a?
        mà bạn nào ở HP về đó. Em cũng đang định đặt vé như vậy về HP nè
        • Bụi
          Thỉnh thoảng nó nhè ra đó em, nên chú ý theo dõi. Số của anh đã có, khẩn cấp thì call anh.
      • ath
        Trường Hàng Hải ở ngay cầu Rào phải không? (Sorry Spam tý)
  • Hương
    Anh ơi, nếu mua vé vào lúc gần tết đi từ SG ra HN giá có rẻ không ạ?
    • Bụi
      Không có đâu em, giá cứ phải 2tr5 đến 3tr.
  • Châu
    bạn ơi, cho mình hỏi tí, mình lần đầu đi nước ngoài, đi du lịch nhóm ấy, mình đi Sing, nhưng có điều mình không biết thủ tục xuất cảnh từ Việt Nam thế nào, m2inh có đọc hướng dẫn 1 số trang, nhưng chỉ nói chung chung. bạn đã từng đi thì có thể chỉ giúp mình được không?

    Mình từng đi trong nước, nên biết phải tới chỗ bàn nhân viên để đưa mã code, rùi để hành lý lên cho nó cân, xong lấy cái fiếu lên máy bay, nhưng vì đi trong nước, tới đó thui, chứ còn đi nước ngoài, m2inh coi thấy bảo phải đi ra chỗ nào trong sân bay để điền tờ giấy làm xuất cảnh gì đó ấy. là sao hả bạn, phải tới chỗ nào lấy, rùi điền xong phải làm gì nữa bạn?

    • Bụi
      Đi nước ngoài mang hộ chiếu, còn lại mấy thủ tục đó thì bạn đi như nội địa nhé. Còn vụ điền tờ khai thì bạn yên tâm là trên máy bay sẽ được phát. Mà nếu ko có thì hạ cánh lấy tại quầy nhập cảnh có hết. Tuy nhiên, trên máy bay sẽ phát, hãy chú ý nhé.
      • Châu
        Vì mình coi thấy nói là sau khi cân hành lý trong sân bay tsn xong rùi lên lầu j đó trong sân bay để kiếm.chỗ điền giấy xuất cảnh, rùi mới đi tới qua hải quan bỏ hết đồ xách tay vào rổ để họ kiểm tra. Lúc đi trong nước mình k thấy có phần điền giấy xuất cảnh j đó nên mình k bik thế nào. Mình có đọc bài bạn post về tờ khai nhập cảnh, mìnhco lưu lại, chỉ là lúc xuất cảnh ấy. Mình k rành lam
  • NgocDiep
    Em cũng mún đi kiểu anh Bụi :), có bạn nào đi SGN-BKK, BKK-HAN rùi từ Hà Nội về Hải Phòng không?
    • Bụi
      Có 2 bạn em nhé!
      • Trang
        Có em hihi
  • quang
    hết vé rùi à anh bụi
  • meo
    ui, mình cũng ké SGN- BKK rồi về HN hé hé. ngày 28 tết lun. Hẹn gặp mọi người ở đó nha.
    xxx a bụi nà. 🙂
  • meo
    Híc e lỡ tay mua vé sáng 28/1 rồi, chyến 9:45 SGN -> BKK 11:15, có ai đi chuyến này cùng hok nhỉ?
    k bit làm j cả ngày chờ đến chuyến bay ngày hôm sau nữa 🙁
    • Bụi
      Em bay về HN lúc mấy giờ, email cho anh Bụi để nói cho tiện nhé: ask acong baynhe.vn
      • meo
        e chưa book từ BKK về HN nữa, h giá khoảng 43usd, hem bít có nên chờ nó down xuống k hay bụp luôn a nhỉ? e k có thẻ nội địa chỉ có thẻ tín dụng thui nên mất toi 6usd ùi 🙁
        • Bụi
          Khẩn trương đi em ơi, hết vé rồi, sao em lại lần chần thế?
        • meo
          OKAY E MUA RUI
    • quang
      có mình đi cùng nè.liên hệ quang 0933795668
    • Hạnh Ngân
      Mình cũng vừa mua vé SGN-BKK đêm ngày 27/01, mình chưa bay qua Thái 1 mình bao giờ? Có bạn nào cùng bay chuyến tối đó như mình ko?
  • DUY ANH
    đã book vé 18h ngày 28 và 7h ngày 29 ^_^ từ rày có thể kê cao gối ngủ rồi
    • Bụi
      Những ai chính thức có vé thì email tới Bụi để nói cho tiện nhé: ask acong baynhe.vn
      • Nhung
        Co j hot vay anh Bui :))
  • Thach
    Tin hành lang vừa cho biết lãnh đạo các hãng HK trong nước, sau bài viết của Bụi, đã quyết định thay đổi giá vé máy bay Tết SGN-HAN từ 3,000,000 VND còn 1,799,000. Tin này chưa được kiểm chứng và nói chung là hên-sui 🙂
    • Bụi
      Hí hí, ôi giời, cái blog cỏn con này chẳng được các bác ấy để mắt tới đâu. À mà Bụi bị banned nick trên facebook của họ đấy.
      • Nokiasfone
        Bụi làm 2, 3 cái face đi cho rôm rả 🙂
        Bắn cái này ta còn cái khác mà :)))
  • Thủy
    Anh Bụi ơi, tình hinh là đêm qua em đã hùng hục cắm đầu cắm cổ đặt vé BKK-RGN với vé MDL-BKK mà giờ vẫn còn lowest fare đầy, trong khi vé HN-BKK thì lại hết vé rẻ rồi. Nên vấn đề bây h được đặt ra là liệu em có nên bỏ 2 vé này ($90) đi và đặt vé khứ hồi HN-RGN 5,5 triệu của VnA. Hay là nên tìm cách săn vé HN-BKK của Vietjet và VnA( mặc dù giờ bay của VnA thì em thích hơn nhưng cơ hội này có vẻ hơi mong manh T_T) anh nhỉ?
    Anh giúp em với nhé. Cảm ơn anh nhiều
  • hoai
    Cam on Bui nhg minh muon hoi chut minh da goi tong dai ho bao ko doi dc. Co cach nao doi gio bay nhg giu nguyen hanh trinh ko? Minh hoi them nua minh ten la nguyen thi thu hoai nhg ve dtu lai bao la Mrs Nguyen thi/thu hoai vay khi ra san bay co sao khong vi doc dc bai Le Hieu bao phai doi lai. Co csn ko bui.
  • nguyenha
    anh Bụi ơi cho e hỏi ngoài lề 1 tí.
    em đã mua vé máy bay về tết nhưng em muốn đổi ngày bay sớm hơn 1 ngày thì phải làm những gì.
    thanks anh
  • deptoong
    em cũng định đi từ SG-BK ngày 28 và từ BK-HN ngày 29 mà hết vé rồi hay sao ấy anh Bụi ạ, òa òa :((
    • Nokiasfone
      Canh thêm đi bạn, chưa hết ngày khuyến mại thì chưa hết hi vọng 🙂
      • deptoong
        vẫn đang cắm chốt trên này bạn ạ 🙂
        • Thuy Pham
          Bạn nào có sdt của BỤi cho mình xin mình hỏi gấp tí được k?
          hoặc nt vào máy mình: 09 tám ba sáu 03 không 1 hai.

          Cảm ơn mọi người

    • deptoong
      em đặt được chiều đi ngày 28 rồi, chuyến 9h45 sáng, nhưng chiều về thì vẫn đang đợi, lạy hồn cho nó ra vài vé nữa cho em nhờ T_T
      có bạn nào cũng đi chuyến 9h45 sáng ko nhỉ?
      • meo
        minh ne!
        • deptoong
          hehe, có người đồng hành rồi, đang lo ko biết mấy tiếng ở sân bay làm gì 🙂
          tớ đang chờ vé về HN, vẫn chưa thấy gì T_T
        • meo
          hồi này mình vội quá nên tự dưng tick vô thanh toán = smartlink, rùi quay vô lại k được. mèo chỉ có thẻ tín dụng thui
          nên bị hụt cái vé từ BKK đi HN ùi, h cũng ngồi canh dài cổ nè 🙁

          bạn mua vé quay lại SG chưa? hành trình thế nào?

        • deptoong
          ừ, vẫn đang chờ cậu ạ
          tớ chưa mua vé vào SG nữa, ko gì thay đổi thì tầm khoảng mùng 7 hoặc mùng 8 AL tớ vào :). cậu định vào ngày nào chưa?
        • meo
          minh vao khoang ngay 11 AL, minh check hanh trinh HN–> BKK –> SGN, van con gia re day. Ban co mua hanh trinh nay hok? hay bay binh thuong?
        • deptoong
          chắc bay bt cậu ạ
          chán quá, ko biết còn tung vé đợt nào nữa ko, vẫn chưa mua được vé về HN, hết hnay là hết km hay sao cậu nhỉ?
      • Trang
        Có mình nữa nè hi có gì đi chung cho vui
        • meo
          bạn gửi gửi số đt qua mail mình hoặc a Bụi nha, tới bữa đó liên lạc cho tiện
          Kimthoa8x@gmail.com. mình đã book được luôn vé BKK về HN rùi. bạn deptoong cố lên nha. đi nhóm đông cho dzui 😀
        • deptoong
          òa òa, canh từ hqua đến h ko thấy có cậu ơi T_T
    • quang
      vẫn còn vé bạn nhé
      • deptoong
        vé về HN ngày 29 tớ vẫn ko thấy có giá 44USD bạn ạ :((
    • quang
      còn vé nha bạn
      • deptoong
        lạ thế nhỉ, nãy h tớ refresh liên tục thấy toàn là 94 USD .@
  • damanhtc
    Anh Bụi ơi, cho em hỏi. Nếu mua vé từ SG – BK, rồi từ BK về HN thì em có cần phải làm hộ chiếu ko ạ? Em mới vào SG nên không hiểu lắm, anh giúp em với ạ ^^. Em cảm ơn anh!
    • Mai phương
      Phải có hộ chiếu nhé bạn.
  • Giang Nguyễn
    Mấy bác cho em hỏi bay kiểu này có cần phải có hộ chiếu không ạ?em chưa đi ra nước ngoài lần nào nên không biết ạ!mong các bác chỉ cho em biết với!em xin cám ơn ạ!
    • Thuongnguyen
      Đã ra nước ngoài là phải làm hộ chiếu bạn ah, làm nhanh lắm, năm ngoái mình làm 200k/ng sau 2 tuần đc lấy,bạn có thể mua vé hôm nay rôi làm HC sau,
      • Giang Nguyễn
        bạn ơi vậy làm hộ chiếu rồi có phải xin visa gì gì đó không bạn?
        • Thach
          Thái Lan thì không cần visa bạn Giang Nguyễn ơi.
  • Thuongnguyen
    Đi các nc ĐNA thì ko cần xin visa, trừ đi Myanmar phải xin, Bạn vào Thai thì chỉ phải làm Tờ khai nhâp cảnh thôi.
    • Giang Nguyễn
      Cám ơn bạn cho mình biết,xin cám ơn rất nhiều!
  • ngoc diem
    Bụi ơi, tư vấn giúp mình cái.
    vé 100K chiều từ HN vào SG trước tết và vé sau tết 100K chiều ngược lại SG – HN là của hãng nào thế ? có phải tháng 12 là bán ko vậy ? nếu thấy vé đó bán Bụi hú lên 1 tiếng nhá
  • Trúc
    Bụi đáng iu wá hen.
  • quang
    mình một xuất đi bangkok ngày 28 và từ bangkok về ha noi ngày 29/1/2014 nha.sdt của mình 0933795668
    • TAM
      Bạn ơi còn vé BKK- HN ko? sao rừ qua tới giờ mình ko thấy có nhi?
      • quang
        vẫn còn,mình vừa đặt được buổi sáng nay xong