Cực kỳ khẩn cấp: Vé 99.000 đồng của Jetstar (đã hết)

Hôm nay hãng Jetstar nói giảm giá 30% nhưng vào lại thấy chỉ còn 99.000 đồng, run quá viết vội vài dòng này, các bạn khẩn trương vào ngay không hết vé máy bay  nhé. Tin cũ là bài hôm qua, giờ thấy vé 99k nên vội post ảnh chụp màn hình để bà con hay.

Update lúc 15h38: Sáng nay đã hết đợt 1 nhưng bạn còn cơ hội đăng ký vé rẻ 99.000 đồng đợt 2 tại trang này, bạn sẽ nhận được mã code, giữ lại đến hôm 21-12 ra trung tâm Cresent Mall để mua vé rẻ cho 2 khách nhé. Chi tiết có trong link:  http://www.clickngaybaygiare.com hoặc các bạn xem hình ảnh này:

Update lúc 11h43: Vé 99k đã hết sạch rồi. Bụi không ngờ hãng tung ra, may mà sáng nay Bụi lọ mọ mày mò thì thấy nên hô bà con xông vào. Một số bạn đã mua được. Bụi sẽ tiếp tục rình, nếu hãng nào có bất chợt như thế này sẽ tiếp tục hô trên blog nhé.

Bạn Ngọc Anh tổng kết đợt khuyến mại này của  Jetstar có mấy điểm bất bình thường như sau:

1. Không kèn không trống bán vé rẻ hơn mức giá khuyến mại đã thông báo.
2. Không hiển thị vé rẻ nếu chọn tìm vé rẻ cho cả một giai đoạn, chỉ hiển thị vé rẻ nếu chọn ngày bay cụ thể ngay từ đầu, dù vé rẻ có rất nhiều và hầu như ngày nào cũng có trong thời gian bay khuyến mại (tức là chọn Bay vào ngày này thì có vé rẻ, chọn Tìm vé rẻ nhất thì ko có vé rẻ gì hết).
3. Không cho phép đặt vé một chiều. Chỉ có thể mua vé khuyến mại (cho cả 2 chiều bay) khi chọn mua vé khứ hồi.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Từ vụ Jetstar này rút ra thêm kinh nghiệm là các hãng hàng không VN khuyến mại kiểu rất kỳ cục buồn cười và đôi khi củ chuối chứ ko nhất quán và tử tế như các hãng hàng không nước ngoài mà mình đã từng mua. Vì thế, khi mua vé khuyến mại, vé siêu rẻ của các hãng hàng không VN thì cứ phải chủ động thử tất cả các kiểu, các khả năng.

———————————

Dưới đây là tin cũ sáng nay 17-12:

Phải vào Jetstar bằng link này: http://book.jetstar.com

Không hiểu sao nhiều bạn kêu không có, các bạn chỉ tìm trong tháng 345 thôi vì Bụi chưa xem các tháng khác. Bụi tổng cộng đã book xong 14 vé rồi, đều tháng 3 chiều Hải Phòng đi Sài Gòn đấy.

Các bạn thử lại như sau:
1. Mở email Jetstar thông báo bán vé 30% ra. Click vào nút MUA VÉ trong email đó.
2. Nó chạy ra link thì cứ để chạy xong. Sau đó gõ link này vào để thay thế, hy vọng bạn sẽ thành công vì hình như tuỳ IP mới thấy vé rẻ:
book.jetstar.com

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 394 )
Add Comment
  • huyền trang
    ai biết vé từ hcm đi pleiku rẻ không chỉ mình với nhé!^^
  • Tic
    Anh Bụi ơi,em vào mà sao không thấy vé 699k (toàn vé 1t),không thấy vé 99k đã đành,lần trước vé 1d em cũng ngồi vêu. Mà em cũng click vào link KM trên web của JT đấy chứ.Hay tại em dùng máy công ty,IP bị chặn nhỉ???Anh hay bạn nào biết chỉ dùm em.Tks cả nhà
    • Ngọc Anh
      Có lẽ do bạn chọn Tìm vé rẻ nhất. Mình Tìm vé rẻ nhất thì ko có vé 99k, nhưng khi chọn Bay vào ngày này thì đầy rẫy luôn.

      Kinh nghiệm mua vé rẻ là sau này các bạn cứ chủ động thử các kiểu, chứ đừng chỉ thu động chờ thông tin và kinh nghiệm mà mọi người share, vì lúc cần nhanh chóng thì nhiều khi mọi người cũng ko kịp để ý để xem bí quyết của từng ngày, từng lần săn vé rẻ là gì mà chia sẻ kịp thời.

  • coccon
    Bụi ơi, mình đặt được 8 vé, tất cả đã trừ tiền, nhưng mới thấy mail báo về có 4 vé thôi. Có trục trặc gì không nhỉ?
    • Bụi
      Không, nó đang lần lượt gửi về.
      • Thủy
        Anh Bụi ơi em mua 2 lần, lần đầu thấy mail gửi về ngay, nhưng mail lại là “Jetstar JetMail subscription confirmation”, nội dung mail chỉ thông báo về việc em vừa đkí nhận Jetmail chứ ko có mã số đặt chỗ hay gì cả. Lần thứ 2 thì ko thấy cái mail nào nữa. Tiền trong thẻ em bị trừ rồi, em cũng đã ghi lại mã đặt chỗ rồi, thế là đc phải ko anh? Ko cần mail xác nhận nữa chứ ạ? 😕
  • Mai Meo
    Cần bán 2 vé chiều HCM – HN ngày 18.03
    Họ tên: Nguyễn Mai Anh – Đỗ Thế Huynh
    Vé 99k + phí
    Liên hệ: 0904696246
  • lananhphungthi
    trên vietjetair tháng 1 chiều Hn-sG rất nhiểu vé 590k, rẻ hơn 699k của jetstar.ban nào có nhu cầu thì vào check đi thì bit
    • Tuyentran
      dung rui do, chieu hn-tphcm thi 590k do.
  • Fairy
    TIec qua, sang nay mình lại bận, sang check blog ko thấy gì, giờ vào tiếc hùi hụi, mình van con fai book chieu ve HN-SG dau thang 3,huu
  • BRAVE
    SÁNG NAY MỆT QUÁ NGỦ GỤC ĐỌC BÀI TIẾC HÙI HỤI
  • phuong loan
    Minh co du 1 ve chieu DL-HN ngay 14/1 gia 313k ten NGUYEN THI NHUNG, ai co nhu cau vui long lien he voi minh nhe 0938.377.211.
  • Mèo
    chưa bao giờ đc a Bụi trả lời… huhu dù cmt sớm :'(
    • Bụi
      Hic, còm men trôi nhanh nên anh không để ý thôi. Khổ thân em Mèo!
      • Tuyentran
        hihi, lan nay a Bui cmt ban Meo roi nhe.
  • Khoa
    Tiếc quá. Ngày nào cũng ra vào Baynhe như đi buôn. Vậy mà sáng nay bận quá không vào được lại bỏ lỡ mất. Đang cần vé đi tháng 5. Tiếc quá!
    • Fairy
      uhm, mình cũng giống bạn, có lẽ ko mình ko có duyên hợp với lại JS thật, chỉ hợp với VJA và VNA thoai 🙂
  • dungnguyen
    em tinh co len mang dat duoc 1 ve, them dich vu ky gui hanh li hon 600 ngan ti Vinh di tp hcm, vui qua. quay lai dat tiep 2 ve nua thi bi out, tiec hui hui. len mang go tim kiem lai thi moi phat hien co anh Bui gioi san ve. rat vui vi duoc biet anh.
  • Trang
    sao mình toàn thấy vé 699k chứ chả thấy vé 99k đâu cả, check mãi từ sáng đến giờ mà ko đc :((
  • Phương Nhung
    Ôi làng nc quỉ thánh thần ơi, nhận tin of a từ rất sớm cơ mà vào chả thấy bóng dáng cái vé 99k nào cả :((((
  • Ngọc Anh
    Tổng kết lại, đợt khuyến mại này của JS có mấy điểm bất bình thường như sau:

    1. Không kèn không trống bán vé rẻ hơn mức giá khuyến mại đã thông báo.
    2. Không hiển thị vé rẻ nếu chọn tìm vé rẻ cho cả một giai đoạn, chỉ hiển thị vé rẻ nếu chọn ngày bay cụ thể ngay từ đầu, dù vé rẻ có rất nhiều và hầu như ngày nào cũng có trong thời gian bay khuyến mại (tức là chọn Bay vào ngày này thì có vé rẻ, chọn Tìm vé rẻ nhất thì ko có vé rẻ gì hết).
    3. Không cho phép đặt vé một chiều. Chỉ có thể mua vé khuyến mại (cho cả 2 chiều bay) khi chọn mua vé khứ hồi.

    Từ vụ này rút ra thêm kinh nghiệm là các hãng hàng không VN khuyến mại kiểu rất kỳ cục buồn cười và đôi khi củ chuối chứ ko nhất quán và tử tế như các hãng hàng không nước ngoài mà mình đã từng mua. Vì thế, khi mua vé khuyến mại, vé siêu rẻ của các hãng hàng không VN thì cứ phải chủ động thử tất cả các kiểu, các khả năng, chứ ko được thụ động chỉ chờ thông tin và kinh nghiệm mà những người khác chia sẻ, vì đôi khi chính họ của ko hiểu là vì sao họ mua được vé rẻ, còn người khác thì không 😀 Nhiều người nói là JS hôm nay, cũng tương tự như VJA đợt vé 10k lần trước, bán vé rẻ theo IP truy cập, nhưng mình nghĩ là ko phải vậy đâu, vì mình dùng cả laptop cắm USB 3G chậm như rùa, cả máy tính cơ quan dùng cáp quang, cái nào cũng mua được vé rẻ hết 😀

    • Bụi
      Bên trên đúng hết, có đoạn cuối thì Bụi tận mắt chứng kiến và tận tay làm cho bà chị bên cạnh mà máy bà ấy nhất quyết không có vé rẻ nào, trong khi máy Bụi vẫn có. Như vậy đúng là do IP nữa đó. Bụi xin cóp lại tổng kết của Ngọc Anh lên trên bài.
      • Nhat Minh
        Có đặt được vé 1 chiều đấy anh Bụi ơi. Hôm trước em đặt cho 2 đứa bạn được chiều SG HN tháng 3 của vietjetair, hôm nay vừa đặt nốt chiều đi HN SG của jetstar cho chúng nó 🙂 Nếu kích vào cái bảng nhỏ nhỏ hiện lên thì không chọn được 1 chiều nhưng bấm vào phần 1.Tìm kiếm trong 7 bước đặt vé ấy thì sẽ chọn được 1 chiều.
        Mà thẻ của em là Tech đã báo trừ tiền sau có mấy phút nhưng giờ vẫn chưa thấy mail của Jetstar
    • Thu
      Mình đat được 1 chiều mà, ban đầu cũng ko thấy được vé 99k, nhưng khi làm theo anh Bụt, nhấp vô đường mail mà JT gởi, sau đó để nó load, rồi copy đường link Bụt gởi vào, enter là thấy. Thấy nhiều nhưng do thời gian bay không phù hợp nên không ham hố lắm, chỉ mua dùm 1 vé cho 1 người bạn.
  • Manh
    Bạn nào không thấy email confirm của hãng thì vào lại trang chủ – > Quản lý đặt chỗ. Trong đấy có đây đủ các dịch vụ (đặt chỗ, thêm hành lý…) rồi vào phần resend itinerary
    • Nguyen Phuc
      VietJet Air chieu HN-SG gia 590 rat nhieu, tu thang 1/2013
      • Nguyen Phuc
        Thang 2 cung co nhung chi tu ngay 1-9/2
        • Nguyen Phuc
          HP-SG cung co thang 1, thang 2 1 chieu gia 590. Mau len cac ban HP
        • Nguyen Phuc
          Vinh-SG thang 1, thang 2 mot chieu 590. Nhanh len cac ban Vinh oi
  • Dinh Giang
    hom trc k nhan dc ma CODE cua JT e thay hoi buo`n buon`.
    Tu nhien sang nay mo` vao baynhe.vn kiem tra tin hang ngay… thay thong bao khan cua a Bui… e bon chen cung lam dc 5 cap ve khu hoi… hihi cam on a Bui nhieu nhieu
  • Yến
    Mình cũng vậy, từ hồi biết cái blog của a Bụi thì ngày nào cũng ra vào liên tục, (ko vào là ko chịu dc đó) vậy mà hôm nay bận việc ko vào dc, đọc thông tin của a mà tiếc hùi hụi chỉ hi vọng là chiều còn vé rẻ mà tới jờ cũng không thấy bóng dáng e nào. :(:(
  • Anhdn
    Vừa nhận đc mail của Jetstar, vụ 99k chính thức là đây:
    Đừng bỏ lỡ cơ hội mua vé trực tuyến giá rẻ!

    Giá khuyến mại đặc biệt gây sốc 99.990 đ cùng nhiều ưu đãi và giải thưởng hấp dẫn khác. Tất cả có trong sự kiện đặc biệt của Jetstar từ 15:00 đến 21:00 thứ 6 ngày 21/12 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.

    Ngoài ra, chương trình còn mang đến các tiết mục giải trí hấp dẫn với sự góp mặt của các ca sĩ,
    vũ công nổi tiếng, trình diễn thời trang và quà tặng dành riêng cho trẻ em nhân mùa Giáng Sinh.
    Đặc biệt hơn, chương trình còn tổ chức rút thăm may mắn cho những người tham gia tại chỗ với các giải thưởng giá trị.

    Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

    1 Voucher du lịch Jetstar
    trị giá 20.000.000đ (*) 3 Thẻ Visa trả trước
    trị giá 10.000.000đ,
    6.000.000đ và 4.000.000đ (**)
    1 Ipad Mini 10 Voucher Zalora
    trị giá 500.000đ

    (*) Áp dụng đường bay nội địa và quốc tế cho 1 lần mua vé trong 3 tháng kể từ 21/12/2012.
    (**) Áp dụng cho chủ thẻ Visa

    Để có thể mua được giá khuyến mãi cách duy nhất là bạn nhấn vào nút “Khuyến mãi 99,990đ tại Crescent Mall” bên dưới.Thời gian đăng ký thông tin cá nhân để mua vé trực tuyến giá rẻ từ 16:00 đến 17:00 ngày 17/12/2012.

  • haphuong
    Ôi, mình đúng là hên thật, sáng vào định book 5 cặp vé chiều SG-VII đi tháng 4, vậy mà đến khi thanh toán ko tài nào đuợc chấp nhận->hóa ra là thẻ JCB của mình chưa kích hoạt internet banking (để chắc ăn, trc đó mình đã gọi điện ra trung tâm thẻ của VCB, hỏi 2 thẻ Amex vs JCB của mình đã kích hoạt Internet banking chưa, các em í bảo là rồi!). Lúc đó tá hỏa gọi lần nữa, tuởng jestar chơi xấu, cho thấy vé mà ko cho thanh toán cơ( ôi, tội nghịp em nó^^), mình gọi lại lần nữa thì Trung tâm thẻ kêu chỉ có Amex tự động kích hoạt thôi còn JCB thì phải qua quầy đăng ký. Thế là mình lẹt đẹt chạy xuống lầu đi kích hoạt, đến lúc chạy lên thì time out, hốt hoảng đăng nhập lại thì…OMG nó hiện ra 1 loạt 99k, mình book liên 11 cặp, làm nhanh va tập trung cao đội đến nỗi mẫy bà chị cùng phòng thắc mắc thắc mắc sao hnay con bé chăm chỉ thế nhỉ^^.Hjhj, đuợc cái đặt dc vé rồi, tổng thiệt hại là 4.367k/11 cặp, phù, mừng, trưa nay thao thức, hok ngủ đuợc luôn 😀
    • vananh
      Bạn ơi bạn đặt đi thứ mấy đó ? Nếulà đi tháng 5 bạn có để lại được cho mình 2 cặp vé không huhu ?
    • Khanh. h
      Trời ơi hên thế. Mình cần 2 cặp về vinh tháng 4 mà canh hoài ko thấy. Bây giờ có thì lại ko biết mà mua. xui thế ko biết
  • Thuong Nguyen
    Có thể web JT bị trục trặc vì trưa nay mới mở code nhưng mọi ng vào lại thấy vé 99k
    Chiều nay 16h mở code đợt nữa, hi vọng lại thấy vé 99k hiện ra 😀
    • Bụi
      Nếu rảnh nên kiểm tra trước, vào trước, biết đâu lại có.
  • Thai ton
    Bui nhan email confirm chua? Minh book 4 ve rui okie het rui ma chua thay tru tien o the, cug chua co email? Lan dau tien mong nta lay tien trong the visa minh ma nta chua lay! Huhu
    • Bụi
      Bụi nhận rồi đó, 4 vé khứ hồi đã thấy 2 mail rồi, còn 2 mail chưa thấy. Bạn vào trang chủ kiểm tra có tên trong hệ thống ko nhé.
      • Nim
        Anh Bụi ơi, em có gửi tn cho anh trên fb đó ạ, anh xem giùm em với nha.
    • Ngọc Anh
      Mình cũng mua vé 3 lần thì 2 lần có mail rồi, lần mua đầu tiên 4 vé khứ hồi thì chưa thấy xác nhận, nhưng dùng code vé vào check trên web thì có thông tin đầy đủ, chọn gửi lại xác nhận mà giờ cũng vẫn chưa thấy gì.
  • Ngọc Anh
    Theo mình đọc và hiểu email mới của JS và thông báo trên fanpage của JS bên FB thì chiều nay từ 4-5PM chỉ là đăng ký thông tin cá nhân, rồi sau đó sẽ nhận được code, dùng code đó để mua vé trực tuyến khi tham gia event của JS tại Crescent Mall ngày 21/12 tới.
  • Đậu Đen
    Bụi kiểm tra nếu thấy vé 99k thì ới mọi ng nhé! Đợi tin Bụi
  • Sir LEE
    Oạch. Choáng quá. thường ngày mình hay F5 trang này vậy mà hôm này busy giờ mới đọc. Đang cần vé rẻ tháng 5 đi HN (mình book vé 10k roài nhưng ngày và giờ không ưng ý lắm). Thôi chờ tiếp vậy 🙁
  • Lan Anh
    Đọc hết các comment của các bạn mới thấy rằng mình đã mắc 1 lỗi duy nhất: click vào nút “tìm giá vé rẻ nhất” (cứ tưởng là nút chắc ăn nhất), do vậy nên nó ko hiện ra giá vé 99k. Đau tim với các c/tr khuyến mãi của các hãng hàng ko VN.
    • Bụi
      Bụi sáng nay dùng nút đó đấy nhé, thấy vé rẻ luôn, cho nên vấn đề của bạn chắc do IP thôi. Như bạn gì ở trên nói, thử mãi các kiểu không thấy thì restart máy tính xem sao.
  • Dương Hoàng Giang
    Anh Bụi ơi, phải chọn khứ hồi à, hay chọn 1 chiều cũng thấy giá rẻ ạ? Phải làm như cách anh viết ở trên mới Ok đúng không anh?
  • vanpham
    Anh Bụi ơi, sao e canh hoài mà hok mua dc vé nào hết zợ. Anh book giúp em với nha.Anh book giúp em chặng SG-ĐN trong tháng 1,2,3/2013 tên PHAM THI AI VAN với nha, thanks anh nhiu nhiu
  • mete
    Các bạn giúp mình với. Mình nhận được mail của jetstar. Họ bảo nhấn nút “Khuyến mãi 99,990đ tại Crescent Mall” bên dưới thì mới đăng ký được vé ẻ. Nhưng tìm tói tìm lui không thấy nó đâu cả. Các bạn chỉ giúp mình với. Cảm ơn nhiều
    • Ngọc Anh
      Bạn phải để chế độ hiển thị hình ảnh nhé. Cái nút đó nằm ngay dưới dòng chữ nói mình phải nhấn nút í.
      • mete
        cảm ơn bạn nhiều
      • NGUYEN THI HUYEN TRANG
        để chế độ hiển thị hình ảnh thế nào hả bạn :”> tớ mò mãi ko ra
      • Nim
        Sáng nay rất là thê lương, làm đủ cách mà không thấy cái vé 99k nào, liên lạc với anh Bụi ở cả baynhe, fb và Y! đều vô vọng, ny có nick của anh Bụi và thấy sáng thì lại bị sếp gọi đi công việc, gọi anh Bụi ời ời trên Y! nhưng chỉ thấy khoảng không im lặng. T.T Giờ chỉ còn hi vọng mỗi vụ Airline đi BMThuot sau vài lần hụt đi Thái, ĐN, SG, Sing các hãng. Hix.
  • mai hoa
    anh oi mấy cái này pải có thẻ visa mới thanh tóan đc ah k có thẻ visa thì không tham gia dc phải không? Mà hình như chỉ áp dụng trong sài gòn sao ấy những nơi khác k mua dc ah? trả lời giùm mình với
  • tuylip
    á, vậy là hết vé rùi ạ?
  • Ruoimatto
    trời ơi điên đảo sáng nay với Jetstar, mình mua đc 2 vé 599k lúc 8a.m xong cứ tưởng rẻ, đến 11a.m mò vào lại tự dưng thấy vé 99k nên tiếc hùi hụi, anw, vẫn múc được 1 vé 99k
  • BRAVE
    Mình có thể tham gia được nhiều code mua dc nhiều vé ko bụi ơi
  • TOAN
    Minh co mot thac mac la: minh o HN, muon mua ve HN HCM HN va gia su la muc dc cai ve 99k kia, thi se phai mang cai code dat ve do toi …Cresent Mall HCM de lay ve huh?! The thi chiu thua….
    Ca nha giai dap giup cai thac mac hoi stupid nay!!!!!
    • Bụi
      Thì phải nhờ bạn bè mua hộ chứ biết làm sao, ngày hội bán hàng ngoài trời mà.
  • Anh Tú
    Anh Bụi với mọi người cho em hỏi lúc book vé thì em chỉ viết Họ và tên nhưng ko có tên đệm, như vậy có sao ko nhỉ, hôm sau họ có khó khăn gì ko ạ?
    • Bụi
      Gọi ngay tổng đài hãng trình bày nhé em, VJA từ chối nhưng JT có thể đồng ý thêm.
      • Anh Tú
        vừa gọi lên tổng đài trình bày và các bạn jetstar đã sửa cho ngay, chưa có email lại nhưng check trên web thì đã ok, thái độ phục vụ tốt, ko bù cho VJA 😀
  • Ngọc Anh
    Chương trình khuyến mại theo mail này hoàn toàn độc lập với vụ JS âm thầm tung vé 99,990đ sáng nay nhé các bạn. Mình thấy có bạn đang nhầm lẫn 2 chương trình.

    Ngoài ra, chương trình khuyến mại theo mail lần này, mình nghĩ chắc chỉ áp dụng cho các bạn ở SG, vì theo nội dung email (mình cũng chỉ suy luận từ câu chữ thôi) thì phải đến tham gia trực tiếp event ở Crescent Mall vào ngày 21/12 thì mới có thể mua được 1 cặp vé loại 99,990k đối với mỗi code khuyến mại.

  • Ngọc Anh
    Cám ơn bạn đã tham gia, chương trình đã nhận đủ số đăng ký.

    Oạch =))

  • Chip
    tRỜI Ạ, NÓ TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ :((
    3h56′ em click vào link, nó báo là “Cám ơn bạn đã tham gia, chương trình đã nhận đủ số đăng ký.”Bọn JT này bị làm sao zị trời
  • Đậu Đen
    16h02′ click vào thì thấy ngay: Cám ơn bạn đã tham gia, chương trình đã nhận đủ số đăng ký.
    Điêu quá điêu
  • LE HUYEN
    chưa đến 4h mà đã nhận đủ số vé đăng ký, híc
  • Sir LEE
    Cám ơn bạn đã tham gia, chương trình đã nhận đủ số đăng ký.
    Chắc JS ăn cơm trước kẻng ban trưa roài 😀
  • Đậu Đen
    Có thể là nó đã bán NHẦM vé 99k sáng nay rồi nên bi giờ mới thông báo kiểu đó
  • thanh hien
    hix , đăng kí thành công lượt thứ 314 hic
  • haphuong
    Khiếp, nhanh thật đấy, e mới đăng ký xong thứ 444, thoát ra nhập lại thì nó đã cảm ơn bạn… rồi!
  • Hien
    Ua, Minh vua dang ky xong thay JS van gui code binh thuong ne.
  • Trịnh Hiếu
    Đúng 4h mình Refresh lại và đăng ký nhanh chóng vậy là mình là người thứ 45 :D…Hên quá!!
  • Nim
    Mình vừa đăng ký mới là 960 thôi, chắc lỗi hệ thống tí ấy mà. Các bạn thử lại đi. Anw, chắc chỉ các bạn SG mới tham gia được vì tớ nghĩ nó sẽ bắt mang cả cmnd để kiểm tra. Thế thì tội lỗi quá vì mình trót đăng ký. :-<
    • Sir LEE
      Thôi chịu khó chờ vé 10k hay 1vnd tiếp vậy. Em chả ham cái km bắt mình phải tham gia event … mất thời gian.
    • Chip
      Hix, vậy nếu bạn không có nhu cầu dùng code thì cho mình xin với. MÌnh đăng ký mà không kịp luôn í, ngồi canh mãi mà nó báo đã đủ số lượng. Mình ở SG
      • Nim
        bạn cho mình email, mình gửi cái thông báo mã code cho bạn in ra, mình cung không cần.
        • Chip
          Ôi cảm ơn bạn nhiều lắm nhé
          Nhờ bạn gởi cho mình xin mã code theo địa chỉ email : ptapscb@gmail.com
          Cảm ơn bạn rất nhiều.
        • Chip
          Ơ, nhưng nếu nó bắt mang cả CMND ra để kiểm tra, thì là kiểm tra giữa cái mình đã đăng kí trên code và người mua hay sao bạn ơi, thế thì làm sao nhỉ 🙁
        • Nim
          Mình thấy a Bụi bảo nhờ bạn trong SG mua hộ nên mới đăng ký, nhưng sau thấy phiền bạn bè nên thôi. Anw, mình cứ gửi code cho bạn.
        • trangpooh
          bạn có code không cho mình xin với.Cảm ơn bạn nhiều
  • mete
    Mình đăng ký được nè. Rất nhanh nhé. Mình sợ rằng giờ của mọi người không chuẩn. Bị chênh vài phút vài giây là đã không đăng ký được rồi. Trước lúc mình đăng ký, mình nhấp liên tục vào cái link thì nó vẫn báo phải chò đến 16h nhưng vèo một cái đã được luôn. Mình đăng ký nhanh, xong thì nó đã báo bạn là người thứ 395. Quay ra đăng ký cho bạn thì thôi, hết. Mỗi một mã chỉ đặt được cho 2 người thôi.
  • Ngọc Anh
    Mình click thì thấy nó hiện ra bảng thông tin để nhập, nhưng ko hiểu sao bị cái banner quảng cáo che mất vài ô ngày sinh với email nên ko gửi đủ thông tin được. Lúc làm lại thì cũng đã Đủ số lượng đăng ký 😀