Chiều nay Jetstar bán vé máy bay 1 đồng

Jetstar bán vé máy bay 1 đồng từ 14h đến 17h chiều nay. Đây là tin chính thức gửi qua mail của hãng cho nên là chuẩn rồi các bạn nhé (không chuẩn nữa thì hãng  Jetstar đúng là mặt mo sau các vụ thông báo “bán ếch”). Dưới đây là chi tiết các chuyến bay được đem ra bán với giá 1 đồng một vé.

Số lượng vé máy bay 1 đồng là 10.000 chiếc 

Các bạn xem xét kỹ lịch bay để tính toán các phương án phù hợp nhất, chiều nay cứ thế mà chiến đấu, bắt bằng được cô em tên là vé máy bay giá rẻ về nhà nhé.

1. Các chặng lệch đầu tết, thời gian từ 25-1 đến 9-2-2013:

Từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng bay vào Tp. Hồ Chí Minh có giá 1 đồng. Chiều ngược lại không có vé, hiển nhiên là như vậy. Tương tự, vé một chiều cho chặng Hà Nội vào Đà Nẵng, đương nhiên không có Đà Nẵng ra Hà Nội.

2. Các chặng có vé khứ hồi, thời gian bay từ 4-3 đến 15-4 và 7-5 đến 15-5-2013.

Toàn bộ các chặng nội địa của hãng đều có mức giá 1 đồng, và là vé máy bay khứ hồi. Người ta chỉ ngừng bán từ 16-4 đến 6-5 vì đây là cao điểm đi chơi, nghỉ lễ. Thôi thì chúng ta ham rẻ thì chúng ta phải chấp nhận không có vé trong dịp đó.

vé máy bay  1 đồng tính cả thuế má vào thì tầm 95.000 đồng một vé một chiều. Khứ hồi cứ thế nhân với 2 là ra. Thanh toán ngay lập tức với thẻ quốc tế như Visa, Master (debit hay credit đều ok hết). Bạn nào chưa có thì sáng nay được phép chạy ra ngân hàng ACB làm ngay, hoặc mượn của bạn bè cũng được.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Mọi người nên tập sẵn nhiều lần từ bây giờ để trang Jetstar nó lưu lại thông tin, đến khi đặt thật chỉ cần gõ chữ cái đầu tiên là nó hiện ra luôn.

Chiến xong chiều nay thì đến tối lại chiến tiếp với vụ vé máy bay bay 10.000 đồng của VietJetAir. Cứ gọi là tả tơi hoa lá nhé! Lưu ý: Hôm nay là ngày làm việc nên Bụi chỉ tranh thủ xem tin, vì thế không giúp được ai mua vé máy bay 1 đồng, 10.000 đồng, các bạn đừng gửi email nhé. Thật lòng áy náy nhưng mong các bạn thông cảm!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 253 )
Add Comment
  • Manh
    Đấy là bạn chưa tính thêm phí thanh toán thẻ. Giá cuối cùng thế nào cũng cao hơn VJA. Nhưng vẫn là quá rẻ. Mua thôi
  • Nim
    Ha oi, ban vao trang nao the
    • Ha
      to vao JS ma. nhu moi ng, Vua xong to vao lai thi lai thay mat.hixhix..chac ho test day. Nhung muh nhu vay co nghia la moi ng cu cbi tinh than chien dau tu trc 2h..hehe
      • Nim
        Ừa, tại tớ ấn vào toàn 1tr. Mà có sđt nhà và sđt điểm đến thì điền như thế nào hả bạn, khi mà mình ko có sđt điểm đến.
      • Ngọc Anh
        JS cũng có nhiều link mà bạn Hà ơi, nhưng kiểu VJA có link 3 và link 5 đấy. Bạn có nhớ là lúc thấy vé 1đ là bạn vào từ chỗ nào ko?
  • BayBay
    Oh hay thế, sao mình chưa thấy cái vé rẻ nào vây???
  • BRAVE
    SẮP TỚI GIỜ RÙI HỒI HỘP QUÁ
  • BRAVE
    MỌI NGƯỜI AI THẤY RÙI THÌ CHO ĐƯỜNG LINK VÀO XEM VỚI NHÉ, CHỨ NGỜI REFESH HOA CẢ MẮT MÀ CHẲNG THẤY CÁI NÀO 1 ĐỒNG
  • NGA
    MÌNH VỪA THẤY VÉ 1 ĐỒNG ĐN – HN NGÀY 8/5.
  • BRAVE
    sao chua co thông tin nua hồi hộp gê
  • Bong
    ky la that, vua lại thấy vé chiều DN-HN có 44đ nhưng lúc quay lại để chuyển thành vé 1 chiều thì lại mất toi, giờ thì mất hẳn
  • Tuoi
    Minh vao cung thay co ve 1d, nhug kich chuot vao thi lai ko con nua, nghia la sao ? moi nguoi co the ko
  • q
    cac ban thay ve 1d o chang nao vay
  • Hien
    Co ai book dum minh 1 ve ng lon.2ve tre em khong?sdt 0985947881,da ta ca nha
  • Minhthu
    Cả nhà ơi sao khi điền gần hết thông tin sao lại lại có mục này:

    Có ngay chi tiết chuyến bay của bạn trong tay với dịch vụ gửi Xác nhận hành trình qua tin nhắn SMS!
    –> yêu cầu phải điền

    Thông tin địa chỉ
    Phố/Đường*
    Thành phố/Thị Trấn*
    Quốc gia*
    Tỉnh*
    Mã bưu điện*

    Thì phải điền đầy đủ hết ah? Mã bưu điện của HN là 10000 đúng ko, hic

  • Thuy
    sao minh khong thay cho nao vay may ban
  • anh phung
    sap toi 2h roi …moi nguoi nhin thay hay nhi,,,,minh chua thay gi het hu hu
  • mykid
    hihihii, moi nguoi vao trang jetstar het roi, k ai vao web cua aBui het :)))
  • Ngọc Anh
    Ôi hồi hộp quá, giờ G sắp tới và mình vẫn chưa thấy vé 1đ như một số bạn đã thấy. Liệu JS có chơi trò chặn một số IP nào đó như kiểu VJA ko nhỉ???
  • Hien
    Co ai co the book dum minh 3 ve khong a,1nguoi lon va 2 tre em,cam on ca nha truoc a,sdt 0985947881
  • Bao Ngoc
    không vào được trang chủ luôn
  • Thuy
    Error establishing a database connection, no bao vay do, do mang cua minh roi hic,
  • Quynh
    gio nghen mang roi, ko vao dc trang chu luon y
  • Heli
    Có thông tin j, mọi người cập nhật cho nhau ở web này nhé. Good luck!
  • Manstyle
    Anh Bụi phức tạp quá, không ra dáng dân phượt tẹo nào. Háo hức chờ người ta bán vé rẻ, chưa kịp bán đã thấy anh khóc om sòm. Giờ anh Jet gửi email chính thức rồi, thì nghĩa là chắc chắn. Trước đó, anh Jet chưa gửi mail gì cả, và cũng trả lời anh là chưa bán, thế mà anh không tin. Lại đi tin và bắt người ta giải thích cái tội của ông IT.

    Mai mốt anh Jet không thèm bán nữa, lấy đâu cho anh Bụi và bà con mình ngồi canh vé rẻ nhỉ.

    He he

    • Bụi
      Có hãng nào trên thế giới mà email lại phủ nhận tin trên trang web? Vậy email mới chuẩn còn web là sai? Nếu thế nên huỷ web đi là vừa. Mà sao đăng tin sai ko thấy xin lỗi khách hàng? Có người phức tạp như mình thì mới thấy còn nhiều kẻ đơn giản đến mức ngu dốt.
      • Khoa
        Bụi nói đúng đó. Dù chiều nay đã mở bán thật, JT cung nên xin lỗi về những ngày trước. Đâu phải bán giá rẻ rồi đối xử với khách hàng thế nào cũng được.
        • bebi
          a Bui ơi! người ta chỉ nói là chương trình sẽ diễn ra thôi mà, chứ có nói chính xác là ngày nào đâu, cũng đã nói là đăng ký email để nhận thông tin chi tiết về chương trình rồi mà a. E mới tham gia blog của anh, thấy có nhiều mẹo vặt, nhiều bài viết hay. cũng đúng là jet làm mọi người thót tim nhưng a cứ nghĩ đi, nếu 10.000 vé mà có hơn mấy chục nghìn người truy cập 1 lúc thì có mà sập web nên chắc là họ mới ưu tiên cho ai đk email biết trước thông tin để truy cập và đặt. Mà cũng đúng thiệt là họ có thông báo thời gian diễn ra trên face như bình thường đâu, chỉ ai nhận được mail mới biết và lan truyền thôi chứ? ai mua được thì tiếp tục đi với jet, ai hok mua được, đòi tẩy chay thì họ cũng chịu thôi…chắc là do lúc họ test trước khi cho chạy thật thì bị nhầm nên mọi ng nhìn thấy, cho rằng họ lừa đảo, nhưng họ có thông báo chính thức đâu mà lại cứ bắt họ xin lỗi…a Bụi cũng nên hiểu và thông cảm chứ? hehee….gì mà đơn giản đến mức ngu dốt hả anh? cảm ơn anh Bụi đã luôn cập nhật thông tin nóng hổi , chúc cho blog của anh càng ngày càng được nhiều ng biết tới và luôn yêu mến anh bụi nha
        • bebi
          hihi.thì đó a Bui, dzậy nên e mới nói là chắc họ phải test trước khi cho chương trình chạy thiệt đó a, mà chắc load nhầm link hay gì đó nên mọi người mới nhìn thấy được..e thấy jet cũng nói là chưa diễn ra rồi mà. họ có thông báo chính thức là đang mở bán hay gì gì đâu chứ? hehe…cũng không nên quá khắt khe với họ quá a Bụi ơi, chiều hôm qua, e dành nguyên buổi chiều đặt vé, được mỗi 1 vé nhưng cũng vui và thấy họ làm ăn được, mỗi tội chuyến bay hay bị trễ, nhưng mà hãng nào cũng dzậy thôi àh. e nghĩ nên có chút thông cảm cho họ, họ cũng đâu cố tình trêu ngươi mọi người đâu. Cũng đúng là họ khiến nhiều ng thót tim, thất vọng nhưng nói gì thì nói thì cũng nên thông cảm , đâu nhất thiết phải nhận lời xin lỗi của họ chi a, thật ra e nghĩ mọi ng cũng ko cần lời xin lỗi đâu, điều mà mọi ng muốn là jet mở bán vé 1 đồng để mọi người mua ấy chứ? hehe…ai cũng dzậy thôi…e nói dzậy chứ chắc trúng tim đen ng người lắm áh…
        • Bụi
          Thông báo trên trang jetstar.com đầy đủ chi tiết ngày giờ bán vé mà không là chính thức? Thế thông báo ở đâu mới là chính thức? Ý em là phải dán trên cột điện? Link trong hình các bạn chụp lại là jetstar.com thế kia mà còn nói load nhầm link?
        • bebi
          hee…đừng khắt khe 1 chuyện gì quá a Bụi ơi! e thấy vấn đề là mọi ng cứ bắt họ phải xin lỗi trog khi thật sự có ai muốn nhận lời xl đó ko hay chỉ là muốn biết thực hư thế nào, có phải vé đã bán hết rồi ko và họ trả lời chưa bán thì lại quay ra bắt xin lỗi, bắt phải nói rõ ngày bán để còn mua. Nói túm lại thì mọi người cũng chỉ muốn mua được vé 1 đồng cho cá nhân mình thôi. ai cũng vì quyền lợi của mình hết, đụng tới quyền lợi là cứ nhảy đổng cả lên
        • Bụi
          Chuẩn, đụng tới quyền lợi không nhảy lên thì là ngu dại. Khách hàng nhận hay không nhận thì là việc của khách hàng, còn trách nhiệm của hãng là phải rõ ràng, nhầm lẫn thì nói là nhầm lẫn, cái gì cũng đổ cho khách trong khi bản thân hãng chưa một lần nhìn lại xem mình cư xử vậy với khách là đúng chưa.
        • bebi
          đó là vấn đề e muốn nói ở đây. e rất ngưỡng mộ anh vì những việc a làm đều không nghĩ tới quyền lợi của cá nhân a, a chỉ đơn giản là muốn giúp mọi người vì điều đó xuất phát từ đam mê du lịch của mình cũng như những kinh nghiệm mà a có được. Đụng tới quyền lợi ai hok nhảy lên là ngu dại nhưng cứ nghĩ tới quyền lợi của cá nhân mình mà ko nghĩ rằng để có thể chuẩn bị cho 1 chương trình nào đó chạy suôn sẻ, họ phải chuẩn bị rất nhiều thứ và sai sót cũng khó tránh khỏi, dzậy thì cũng nên thông cảm cho họ chứ ai cũng chỉ nghĩ tới quyền lợi mà hok nghĩ cho họ, thông cảm cho họ xíu nào. hèn chi mà e thấy xã hội bây giờ cứ loạn cả lên, trộm cướp trắng trợn, thấy ng gặp nạn làm ngơ…haizzz….e đồng ý với a là ad của trang cư xử hok hay lắm khi mà xóa cm của mọi ng hay là giải thích là đường link hok chuẩn gì gì đó nhưng liệu mọi ng cứ dồn họ vô đường cùng, cứ bắt giải thích, xin lỗi tring khi mình lại ko cần lời xin lỗi đó mà quan trọng là khi nào bán để thỏa mãn quyền lợi của mình…thì cách hay nhất mà họ làm là im lặng để khi chương trình diễn ra, mọi ng mua được sẽ tin rằng họ ko lừa đảo. Đã dzậy bán ra rồi, ai cũng chui vô, nghẽn mạng là điều tất nhiên, ai cũng biết…ai đặt được thì khen, ai ko đặt được lại chửi…
      • Manstyle
        Công nhận, anh Bụi đanh đá như đá banh.

        “Bụi là một nhà báo đam mê du lịch. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm về đặt vé máy bay giá rẻ và lên kế hoạch đi du lịch với chi phí hợp lý. Bạn sẽ rất ngạc nhiên trước sự nhiệt tình tư vấn của anh ấy. Chia sẻ là hạnh phúc, hãy hỏi Bụi – đừng ngại! Liên hệ với Bụi tại Facebook hoặc Google+ hoặc trang Liên hệ.”

  • Linh
    Bạn nào thấy vé rẻ chưa vậy
  • Linh
    quay vòng quay vòng k vào được vòng xem có vé rẻ thật k nữa
  • cumeohuong
    co ai vao duoc ko?
  • Linh
    sao t5 mình chỉ thấy vé 1 chiều HN-DN thôi. chán thế
  • Minh Diệu
    vào được die đó, bực ghê….
  • DBT
    chuyến HN – Đà Nẵng e thấy có vé 1d vào ngày 12 và 15 May, chiều về ko có vé rẻ, nhưng mạng nghẽn hơn cả VJA, sau khi chọn ngày ko continue để thanh toán nổi
  • Minh Diệu
    Thấy vé mà bấm vào hiện ra bản sorry…
  • Tic
    Có bạn nào thấy vé rẻ 1d không vậy? Mình vào được nhưng trang chủ toàn báo Sorry,60 giây sau vào lại. Bạn nào thấy thì hú lên cho cả nhà biết nhé
  • Ta man nhi
    lừa gạt không có thất vé nào 1đ hết ah’
  • PHƯƠNG HUỲNH
    vào đến bước book chỗ ngồi thì quay đều quay đều…. :(((
  • Thuy
    hok dc gi het ah
  • Ly Phong
    có vé chiều HN-SG ngày 25/1 rồi nhá, vào book mạnh đi mọi người
  • Nguyet
    Minh thay dang co nhieu ve HN-SG-HN ma.
  • haison
    co thay roi.ma cu quay quay
  • lien
    minh vao dat dc ma no lai hien ra gia ve 1trieu. :(((là sao?
    • jannie
      mình cũng toàn thấy 1tr nè :((
  • Ta man nhi
    lừa gạt không có thấy vé nào 1đ hết ah’
  • Jasmine
    30/3 có vé đi ĐN 1đ nhé, mà k thấy chiều về @@
  • Hello
    Mình chọn tháng 3, thì thấy chỉ KM vào thứ 3 thôi. Các ngày còn lại bình thường.
  • thuy
    Có vé 1 đ đó, tháng 3, nhưng ngày đi và ngày về xa nhau quá, chả đặt đc khứ hồi
  • Giang
    Mình thấy tháng 5 có 2 vé 1 đồng chiều đi HN-ĐN vào ngày 12 và 15 nhưng chiều về thì rẻ nhất là 550k. continue thì báo lỗi. tóm lại là chưa đặt được
  • Thuy Dung
    EM ĐÃ MUA ĐƯỢC VÉ 1Đ RỒI MỌI NGƯỜI ƠI ^^
    • Linh
      Bạn vào từ link nào thế, gửi mọi ng tham khảo với. Tớ vào nó toàn báo BAD GATEWAY thôi
      • Frank Nguyen
        Share giúp cái link với bạn oi
  • Nguyet
    Check tu T3/2013 nhe, dang co nhieu ve nhung load cham. qua.
  • Trang Small
    Em vào được nhưng chậm. Thấy đến bước thứ 2 thì thấy như này: Price range:VND44,001 to VND2,858,000. Nhưng h đang quay vòng vòng rồi ạ
  • haison
    thay nhung khong book dc
  • van
    mình đã thấy vé 1d rồi đang đặt nhưng không biết được không vì thấy quay vòng vòng hoài
  • NgocTram
    Web báo quá tải rồi cả nhà ạ. Chưa nhìn thấy vé nào cả

    Sorry!

    Thanks for your search.

    We’re experiencing very high levels of demand on our web site at the moment.

    Please come back in 60 seconds and try your search again.

    Alternatively, please try again in about 5 minutes.

  • Bay bay
    27.03 có vé 44k,1 hn đà nn