Cebu Pacific bán vé máy bay 5 USD cho 2014

Khẩn trương vào ngay nhé, vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Philippines chỉ 5 USD một chiều đang có ở hãng Cebu Pacific đó. Từ Hà Nội đi Manila, vé máy bay  đúng dịp tết 2014 thì đã tạm hết nhưng trước tết và ra giêng thấy vẫn còn đó. Còn từ đầu Sài Gòn thì Bụi chưa kiểm tra tới.

Vé máy bay giá rẻ 5 USD một chiều, chưa tính thuế phí, được Cebu bán ra từ hôm nay cho đến hết 26-5 nhé, tất nhiên nên mua càng sớm càng tốt. Bạn phải đăng ký thành viên thì mới vào mua được nhé. Mua tại trang web sau: http://book.cebupacificair.com/

Thời gian bay áp dụng từ 1-1 đến hết 31-3-2014. Bà con cứ xem lịch ngày nào đẹp giời thì bay luôn. Mùa từ tháng 1 đến tháng 3 là thời tiết rất đẹp bên Philippines đó. Đi biển không hề có gió bão gì đâu.

Từ Hà Nội bay đi thì chỉ có 2 chuyến một tuần vào lúc 1h sáng các ngày thứ Tư và Chủ nhật. Còn từ đầu Sài Gòn thì hôm nào cũng có chuyến bay.

Giời ơi đang xem vé đầu Sài Gòn thấy hôm nào cũng có 5 USD đó bà con. Hình ảnh đây bà con nhé:

Giá khứ hồi hai chiều đã bao gồm cả thuế phí là 90 USD bà con ơi. Đây là giá đã gỡ ra hành lý và phí bảo hiểm nọ kia. Tóm lại, ai mà đặt cao hơn 90 USD thì là đắt, phải back lại để tìm cách gỡ các phụ phí ra.

À, mẹo đặt vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific là đặt lẻ từng chiều, thì bao giờ chiều từ Manila về Việt Nam cũng rẻ hơn được vài đô nhé.

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội thì hiếm hơn, do một tuần chỉ bay có 2 ngày thôi, đúng dịp tết 2014 thì vé đã hết. Ai mà nhanh tay chôm vé giỏi thế! Tuy nhiên các ngày khác thì vẫn nhiều. Bà con chịu khó lục tìm đi.

Tương tự, các chặng bay quốc tế khác cũng được khuyến mãi 5 USD một chiều, bà con có thể nối chuyến đi tiếp Malaysia, Singapore, Phuket, Bali… Vì thế hãy nhanh tay xem đường bay và quyết định mua vé ngay.

Các đường bay nội địa cũng được Cebu khuyến mãi siêu rẻ chỉ 1 Peso, ai muốn khám phá Philippines thì đây là cơ hội tốt. Lưu ý còn có hãng AirAsia nữa nhé, vé nội địa Philippines của hãng này cũng rẻ, hãy kết hợp 2 hãng để có một lịch trình khám phá Philippines và ASEAN tốt nhất nhé.

Lưu ý bà con nào muốn bay đến đảo Boracay thì có thể chọn chiều đi là Manila đi Boracay, chiều về thường không có vé rẻ đâu, thì lúc đó bà con chuyển hướng book vé Kalibo về Manila bằng hãng Cebu hay AirAsia đều được. Sân bay Kalibo cách đảo 100km thôi, luôn có xe khách đưa bạn đến sân bay này.

Tóm lại, đây là đợt bán vé trùng với dịp nghỉ tết ra giêng của Việt Nam, nhiều anh chị em có thể xin nghỉ đi du xuân, thực ra là du hè mới đúng vì bên đó nắng đẹp lắm. Ôi nhớ biển đảo Boracay quá!

Gợi ý cho nhóm nào rủng rỉnh thời gian và tiền bạc khám phá ASEAN này: Hà Nội bay đến Manila, khám phá Philippines xong thì từ Manila bay đi Kuala Lumpur, sau đó đi sang Singapore rồi từ đó bay về đầu Hà Nội. Đi cung này thì mua vé của Cebu và Tiger nhé.

Sau đây là hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific, trong bài có mẹo bỏ các loại phụ phí để tiết kiệm nhất. Ai không muốn tiết kiệm thì khỏi cần xem bài nhé:

Hướng dẫn đặt vé máy bay Cebu Pacific

Anh chị em nào chưa có điều kiện đi và săn vé, thì ngồi share tin giúp Bụi với. Xung quanh thấy nút +1 hay Like nào thì nhấn vào làm phúc giúp Bụi nhé. Làm việc thiện thì luôn gặp may mắn mà (nhưng sao Bụi làm nhiều điều thiện mà vẫn… ế nhỉ???).

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Cebu PacificTigerAir
Comments ( 234 )
Add Comment
  • Linhgiang
    E da dat duoc ve roi ma sao chua Thay bao ve mail a bui Nhi?
  • Hocon
    Đầu HN chỉ còn vé bay Chủ nhật, tối thứ 3 về. Như thế thì được 3 ngày, ít quá Bụi ạ 🙁
    • Bụi
      Nếu đi ít thì bay đêm thứ 3 về đêm thứ 7. Còn nếu ko, phải bay về SG thì ngày nào cũng ok, mất thêm công từ SG bay ra.
      • Hocon
        Đúng là bay đêm thứ 3 về thứ 7 là hợp lý với đầu HN nên vé 5$ hiện đã hết, chỉ còn 185$. Bà con nhanh tay ghê 😉
  • Linhgiang
    E đã đặt vé đi manila mà kh thấy họ báo về mail,bây giờ muốn vào web của họ check thì vào phần nào a?
    • Phương
      Bạn chờ một lúc sẽ có email đấy, chắc bây giờ là có rồi.
  • Salem
    E chưa có kế hoạch đi đâu nhưng cứ vào đọc tin vé rẻ của a Bụi là thấy xốn xang hết cả người
  • Phương
    Lúc chiều đặt được vé chặng HN-Manila, tối nay lên check vé chặng Manila-Boracay thì thấy ngay vé rẻ giá 1peso nên đặt luôn, giá ~60$ cho ba người lớn một em bé, mọi người có ai đi chặng nội địa Phi thì check luôn nhé!
  • Linhgiang
    AnH bụi ơi AnH trả lời em gấp với
    Tình hình là đã đặt vé của cebu hoàn tất rồi nhưng khi vào kt lại thì không có, do vậy em lại vào đặt vé lại hoàn tất đến khâu cuối là điền mã chấp nhận của thanh toán của Ngân hàng .anh cho em hỏi như vậy có phải là e đã đặt vé 2 lần không .
    Ps/ em không nhận được tin nhắn báo THANH toán của Ngân hàng nhưng gọi thì bảo là đã giao dịch. Em cũng không nhận được mail của hãng báo đã đặt chỗ như vậy a cho em hỏi là em đã đặt được chỗ chưa ạ ,thân
    • Phương
      bạn chờ khoảng 30 phút sẽ có email thông báo (nếu giao dịch thành công), hoặc vào phần manage booking trong account của bạn trên Cebu, các giao dịch thành công đều có trên đó.
      Bụi giờ chắc đang túi bụi với wordpress nên không hay rảnh để trả lời :D.
  • Cuong
    Bui ah,

    Nhom minh 9 nguoi da book ve noi dia cua Airasia dip Tet di Boracay va Puerto Princesa tu dot khuyen mai dot truoc. Van dang canh ve re tu SGN di Manila.
    Tui minh dinh di ngay 1.2.2014, ve ngay 8.2.2014
    Gio thay cho co ve 39 USD thoi. Khu hoi luon hanh ly (15kg) la 182 USD, mac qua.
    Bui co cach nao giup tui minh khong?
    Khong biet nen cho dot khuyen mai tiep theo hay khong? Nho bui tu van giup

    Cam on bui nhieu.

    PS: dang rat am uc la ve 5 usd chi co tu ngay 9.2.2014 (nghia la sau Tet mot tuan). Ve noi dia da book roi nen khong doi duoc 🙁

    • Bụi
      Ví dụ năm ngoái nhé, mãi tháng 10 nó mới tung tiếp ra vé tết, lúc đó Bụi đặt hộ mấy anh chị đi từ mùng 3 tết đó bạn, nên Bụi đoán kiểu gì nó cũng sẽ khuyến mãi tiếp vào dịp tết.
  • Phuong Loan
    Bui oi cho e hoi chut, em da dat ve Manila-Kalibo cuoi thang 10/2013 rui, dag canh ve SG-Manila nhug gio lai thay cebu km nam 2014 co, ko biet mai mot no co km th10/2013 nua ko, hic…
    • Bụi
      Có em nhé, nên em cứ theo dõi tin hãng này.
  • Bon2kute
    Hixx, bui oi, sao minh chon ngay xong thi vao phan dien ten khach xong thi no khong cho submit ma hien len may dong nay la sao Bui

    ERROR [1388: BookingContactInfoIncomplete]
    An error has occurred. Please try again. If the error persists, please contact the airline.
    ERROR [1343: EmptyResultSet]
    An error has occurred. Please try again. If the error persists, please contact the airline.
    ERROR [1343: EmptyResultSet]
    An error has occurred. Please try again. If the error persists, please contact the airline.
    ERROR [1388: BookingContactInfoIncomplete]
    An error has occurred. Please try again. If the error persists, please contact the airline.
    ERROR [1388: BookingContactInfoIncomplete]
    An error has occurred. Please try again. If the error persists, please contact the airline.

    • Bụi
      Mọi người lưu ý là trang đặt vé Cebu hay có lỗi ở khâu điền tên hành khách nhé, nếu ở bước này mà mọi người kéo xuống có thấy bảng Người liên hệ ở dưới cùng thì mới là chuẩn, ko lỗi. Nhưng nếu chỉ thấy mỗi bảng tên hành khách mà không có bảng tên người liên hệ thì khi nhấn next sẽ ra lỗi đó. Giải pháp là tắt đi làm lại, hoặc chuyển sang dùng trình duyệt khác.
      • Phương
        Mình book vé lúc chiều và tối đều có lỗi này, restart modem để nhà mạng change IP của mình thì lại book được bình thường, không cần tắt trình duyệt web đâu Bụi ạ.
        • Bụi
          Đúng rồi, tóm lại mọi người cứ thử đủ mọi các nhé: thay trình duyệt khác, hoặc tắt modem khởi động lại.
  • cherry_the_red
    Anh ơi, hôm qua nhóm em đã đặt được 3 vé đi Boracay thời gian 12-15/3, trên này có bạn nào trùng thời gian thì ới nếu có cơ hội nhập hội cùng tụi em lun nhaaaaaa, nhóm em tòan nữ k ah :))))
  • Trang
    Bụi có thể giới thiệu giùm mình một hành trình đi Phil cho khoảng 5 ngày không? Bạn mình rủ đi Cebu nhưng mình chưa biết gì về Phil hết á, có đặt vé cũng ko biết đi đâu. Mình thích cảnh đẹp thiên nhiên (leo núi, hoặc núi + biển), thăm những địa điểm văn hóa lịch sử độc đáo của địa phương. Không quan tâm lắm đến shopping, nhà cao tầng hay China Town (nhìn nhiều quá rồi.)

    Cám ơn Bụi trước nhé.

    • Bụi
      5 ngày hả bạn, vậy bạn đi như sau nhé: Manila 2 ngày (1 ngày city + 1 ngày núi lửa Taal), 2 ngày ở biển Boracay, 1 ngày dự phòng (hoặc đủ time thì đi Vigan city).
      • Trang
        Thanks Bụi. Thế Cebu có đáng đi không Bụi ơi, so với Boracay thì thế nào? Vì số ngày thì mình có thể du di được mà, đang tìm địa điểm thôi.
  • harrytuan12
    Bui oi, trang đặt vé Cebu có lổi nặng rồi, làm lại từ đầu nhiều lần cũng ko dc, đổi trình duyệt mới cũng ko dc , huhuhu, làm sao giờ ta …
    • Bụi
      Thử lại nhiều lần bạn ơi, Bụi cũng phải mấy lần đó. Hoặc tắt modem khởi động lại bạn nhé.
  • Hương
    Anh Bụi ơi, sao em book cho em bé <2 tuổi mà fee lại đắt hơn của người lớn nhỉ? EM book 2 người lớn + 1 TE: 3 X 5 = 15 usd. còn EB = 16 usd luôn là sao nhỉ?
    • Bụi
      Đúng rồi em nhé, với các hãng giá rẻ, em bé luôn có giá cao hơn.
  • mabubungbu
    Hi Bụi,

    Bụi cho mình hỏi, mình vừa book vé Cebu nhưng hình như hệ thống Cebu bị lỗi chỗ in file Itinerary.

    Trong email Confirm của Cebu thì file pdf itinerary ghi thiếu MIDDLE NAME chỗ guest detail (Ví dụ: NGUYEN THI AN thì chỉ ghi là NGUYEN AN). Trong khi mình vào MANAGER BOOKING của website cebu thì thấy thông tin guest detail là chính xác.

    Không biết có bị sao không nhỉ.

    Thanks Bụi nhiều

    • Bụi
      Vé điện tử của Cebu luôn ko in tên đệm, nhưng trong hệ thống vẫn đủ tên nhé, bạn yên tâm bay.
      • mabubungbu
        Thanks Bụi nhiều,

        Sao lần trước mình book thì file Itinerary ghi thông tin chính xác nhỉ.
        Bụi cho hỏi thêm là hãng Cebu không có cùi bắp như VNA là việc chủ thẻ thanh toán phải có mặt lục checkin đúng không?

        Thanks Bụi nhiều.

        • Bụi
          Nếu khi book bạn điền vào ô middle name thì trên vé sẽ ko hiện thị tên đệm này. Còn nếu muốn nó hiển thị hết thì khi book, hãy điền toàn bộ tên vào trong hai ô First và Last. Hãng Cebu không xét thẻ bạn nhé.
  • Trang
    A oi, e muon dat ve di Boracay, dip nao co cung dc, vay a jup dat ho e co dc ko ah?
    • Bụi
      Hiện đang có cho năm sau đó em, em tham khảo bài đi nhé. Ưng dịp nào thì anh sẽ giúp.
  • Hương
    Ngày sinh có cần khai chính xác ko anh ơi? Em chưa book Cebu bao giờ cả
    • Bụi
      Hãng không kiểm tra nhưng nên chính xác, tránh rắc rối có thể xảy ra em nhé.
  • KunB
    Bui oi… Minh da dat duoc 2 ve tu HCM – Manila (8/2/2014 – 16/2/2014) Hnay co vai nguoi ban muon dat ve di chung… Ma het ve roi, co chieu di ko co chieu ve… Ko biet tu day den Tet nam sau. con ve’ re? di ko 🙁
    • Bụi
      Bạn hỏi ý kiến các người bạn xem, có thể mua chiều đi trước, sau này rình sau. Còn nếu không thì đợi dịp sau, sẽ vẫn còn.
      • KunB
        Uhm… Neu vay chac doi dot sau . dang ky lun… Chu so dang ky ve di. ko co ve’ ve:) met lam…
  • Trang
    em len tim roi ma nam sau chang con cai ve $5 nao ca a ah, neu duoc a book dum em di trong t3/2014, ngay nao cung dc a ah. e can 2-4 ve HN-Manila-Boracay-manila_HN ( Di khoang 1 tuan la ok a ah). Em cam on a nhieu nhe
    • Bụi
      Ui, HN thì hết nhanh kinh khủng, thôi chờ dịp sau em nhé, yên tâm là sẽ có. Hãng Cebu km liên tùng tục mà.
  • Miu Miu
    Hức, từ hum nhận tin của a Bụi mà em chẳng canh được vé 5$ của Cebu chiều HN-Manila nữa 🙁 bùn quá 🙁
    Tụi e book vé Manila – Kalibo ùi, ko book tiếp được HN-Manila nữa thì ngồi khóc quá à T.T hức hức
    Hy vọng hãng Cebu sẽ lại tiếp tục ra vé khuyến mãi 🙁
  • Miu Miu
    A Bụi ơi, nếu đợt tới mà có vé sale chiều HaNoi-Manila ngày 02/2/2014 thì a book hộ e 2 vé với nhé, e cảm ơn a Bụi nhiều ^^
  • Linhgiang
    Minh di HN-Manila-boracay tu 9/3 den 18/3 ban nào trung Ngày ghep Doan di cho vui
    • cherry_the_red
      Nhóm bạn đi bao nhiu người thía, thời gian đó là trùng với nhóm mình đóa, 12-15/3, add nick 8 được k bạn oaii, hehe
      • Linhgiang
        Bạn add nhé yh. Linhgiangshop
    • Phương
      Khiếp, bạn đi chục ngày liền cơ à :-s
  • Linhgiang
    16-3 dang co Ve 5us Kia ban nào can len book di. Hanoi- Manila nhe
  • trần mai
    Anh Bụi ơi, em hỏi ngoài lề 1 tẹo . Đăng ký thành viên của Tiger airway mất phí ạ ?
    • Bụi
      Mất phí 25 SGD em nhé, ko nên đăng ký làm gì cả.
  • Miu Miu
    Ôi, mình thì lại book vé đi Bocaray ngày 04/2/2014 đến 07/2/2014 nhưng sẽ bay qua Manila từ 02/2 (dự định thế mà hiện giờ chưa có book được vé huhuhu :((). Có bạn nào chung lịch trình vậy với tụi mình ko?
    • Cuong
      Ben airasia van con ve re Manila – Kalibo day ban, khoang hon 50 USD khu hoi.
  • Kevin
    Hi mình đã đặt được vé khứ hồi SGN – MAL ngày 04/02/2014 – 09/02/2014 (tổng vé khứ hồi là 280 USD/2 người). Đến Manila là đi Boracay luôn, chơi ngày 04 và 05, ngày 05 bay về chơi tại Manila. Còn không thì mình tính đợi giá rẻ nội địa của cebu để đi thêm 1 địa điểm nữa như cebu,…

    Không biết có bạn nào đi lịch trình giống vậy không thì năm sau kết hợp đi cho vui nhé. Có gì để lại email, mình sẽ liên hệ nha

    • Cuong
      Ban book khi nao vay? Hang Cebu luon ah
    • Miu Miu
      Vì mình ở Hải Phòng, bay qua manila thì ko có sẵn chuyến bay như trong SG, phải lên Hà Nội, mà từ Hà Nội đi Manila thì chỉ có ngày 02/2/2014 là phù hợp lịch trình thôi :(.
      Vậy là bạn sẽ ở Bocaray từ 04/2 và 05/2 đúng ko? mình thì sẽ đến Bocaray vào mùng 4/2 và ở đó đến 7/2, 8/2 quay về Manila, 9/2 thì sang Kualalumpur sau đó đi Singapore. Tùy theo có đặt được vé hay không thì ngày 11/2 hoặc là sẽ từ KLLP về HN hoặc là sẽ từ Sing về HN.
      Đ/c mail của mình : trangds31b@gmail.com (fb cũng vậy, tên MiuMiu)
      Hai đứa cùng liên lạc và hợp tác vụ đi lại này nhé :D. Thanks b ^^ hjhj
      • Miu Miu
        Hiện tại thì mình đã book được vé Manila – Kalibo khứ hồi và 1 chiều Manila – Kualalumpur của Airasia, đang chờ tiếp vé Hà Nội – Manila và Kualalumpur or Sing – Ha Noi ^^
      • Bụi
        Ở HP hả, rủ anh đi với, hí hí!
        • Miu Miu
          Nhất trí thôi a Bụi :D. Lịch trình của tụi e là vậy đó, a Bụi join cùng tụi e đê he he ehe 😀
  • Linhgiang
    A bụi ơi a cho em hỏi AnH Tý xíu nhé
    E book được vé Hn – manila – boracay ,anh cho em hỏi như vậy là đáp thẳng xuống boracay luôn hay em phải đáp caticlan trước rồi sau đó lên thuyền ra boracay .E có tham khảo các bạn đã đi nhưng các bạn toàn đi vòng qua kalibo nên điểm này đành nhờ cậy bên anh vậy ,hihi
    Thank a nhiều
    • Bụi
      Em xem kỹ vé cho anh nhé, Manila – Caticlan đấy. Boracay không có sân bay vì nó là cái đảo nhỏ xíu giữa biển. Khi em đáp xuống Caticlan thì từ sân bay chạy ra bến thuyền, sau đó đi thuyền sang đảo Boracay. Toàn bộ hành trình mất tầm 30 phút thôi. Từ đảo Boracay nhìn thấy máy bay lên xuống Caticlan ầm ầm đó em, mỗi tội không có cầu đi sang, mà phải đi thuyền. Còn Kalibo thì đúng là cách 100km đó.
  • Linhgiang
    Em vừa kt rồi AnH ah chuẩn như AnH noi,chắc từ giờ tới lúc đi em còn làm phiền AnH nhiều nhiều vì e chưa đi phil bao giờ ,vậy AnH giúp đỡ e gái nha thank
  • Lien
    Anh Bụi ơi sao em cũng đặt được vé 5$ mà đến cuối cùng tổng tiền là 55$ cho 1 lượt. vậy khứ hồi là phải 110$ ko được 90$ như anh, mà em đã bỏ sạch sẽ hết rồi, chỉ còn mỗi admin fee thôi. 🙁

    Với lại giữa Cebu & Palawan thì theo anh em nên đi cái nào?

    Không biết có đường bay thẳng nào từ Palawan qua Boracay ko anh ha, em tính đi thêm Boracay mà ko lẽ cứ bay lòng vòng qua Manila hoài.

    Cám ơn anh nhiều nhiều..

    • Bụi
      Em xem lại nhé, chỉ 96 USD cho HN và 90 USD cho SG thôi, em đặt lên 110 là chưa gỡ hết phí. Còn Cebu là old city, Palawan thiên về biển đảo, em tùy chọn nhé. Palawan không bay thẳng qua Boracay được, buộc phải về Mal đó. Nhớ rình giá rẻ nhất cho tiết kiệm.
      • Lien
        Booking Summary

        One Way
        Ho Chi Minh to Manila
        1 ADULT / 0 CHILD / 0 INFANT

        Total: USD55.00

        Hide Flight Details
        DEPARTURE

        Ho Chi Minh to Manila 5J- 752

        Departure:
        10 January 2014, Friday , 0100 H
        Arrival:
        10 January 2014, Friday , 0430 H

        Hide Price Details
        Base Fare

        CEB Club Exclusive (SGN – MNL)
        Adults & Children (5.00 x1) 5.00
        Infants (0.00 x0) 0.00
        Fare Discount 0.00
        SUBTOTAL 5.00
        Add-Ons
        Travel Insurance 0.00
        Web Admin Fee 5.00
        Baggage Allowance 0.00
        Baggage Protect 0.00
        Hot Meals 0.00
        Sports Equipment 0.00
        WWF Donation 0.00
        SMS Flight Reminder 0.00
        Name Change 0.00
        Airbus Die-Cast Plane 0.00
        Comfort Kit 0.00
        Seat Reservation 0.00
        Go Lite Discount 0.00
        Unaccompanied Minor 0.00

        SUBTOTAL 5.00

        Taxes & Fees 45.00

        TOTAL USD 55.00

        Em không up hình lên được nên em copy lên anh xem dùm em với. Em thấy cái nào cũng 0 mà ko hiểu sao ra tới 55$ 🙁

        Cám ơn anh.

        • Bụi
          À, anh vừa kiểm tra, thấy như sau: nếu em đặt 2 chiều thì tax chỉ là 70 USD cho hai chiều, nhưng nếu đặt 1 chiều thì tax lên tới 45 USD cho một chiều. Cho nên giá em đặt 1 chiều là 55 usd là chuẩn, em có thể yên tâm đặt. Tóm lại: đặt 1 chiều thì hãng thu thêm chút ít.
  • ty
    anh bụi ơi ! đặt chỗ hộ em cái vé kalibo-cebu ngày 14/3 dùm chút đc ko ? em vào đặt mà nó cứ báo error. tên TRUONG NGOC HIEU Ms 31/12/88 pp :B6018749 vé hành lí 15kg anh nhá. mà sao em trả tiền cho nó đây anh
    • Lê Hiếu
      Bạn check lại thông tin vé sau đó gửi thông tin tài khoản Cebu Pacific của bạn vào tin nhắn facebook BayNhé nha. Mình sẽ giữ chỗ giúp bạn trong vòng 1 tiếng bằng cách điền thông tin thẻ Visa sai.
      Sau đó bạn đăng nhập vào lại thấy OK.
    • Bụi
      Có gì call cho anh nhé 0313 năm không 1 tám chín chín
  • Miu Miu
    Ơ, hóa ra a Bụi cũng là người Hải Phòng à @@. E cũng ở Hải Phòng nè :p hjhj
  • Phuong
    A Bụi ơi, chắc không bao giờ có vé rẻ sang Lào đâu nhỉ??
    • Bụi
      Đúng rồi em, đường bay này không bao giờ bán rẻ.
  • KunB
    Da dat duoc 3 ve di Manila vao dip tet nam sau khoang thoi gian 8/2/2014 – 16/2014. Ai di trong khoang thoi gian do thi nhap bon di choi vui ne. Minh dinh di Manila-Boracay-Cebu-Manila. Trong vong 9 ngay do 😀
    • Bụi
      Chúc mừng em nhé. Có thể đi thêm Vigan cho biết phố cổ.
    • mai quynh
      mình cũng có 7 người đặt vé từ HN- Manila đi 09/02-15/02/2014. Hy vọng join với nhóm các bạn 1 số chặng 😀
  • Hoàng Lan
    :< Anh ơi em rất muốn đi du lịch 1 lần 1 mình thử xem ấy nhưng con gái nên sợ đi 1 mình ko an toàn :< Mà đi với bạn thì lúc cũng ko ổn định vì kinh tế cnó hơi thất thường :< Anh có suggestion gì cho e ko a ơiiiii :<<<
    • Bụi
      Em chịu khó tìm các nhóm đi phượt để join với các bạn ấy nhé, trong phuot.vn có nhiều nhóm rao vặt tuyển người đi chung đó em, em vào mục Tìm bạn đồng hành.
  • Linhgiang
    AnH bụi ơi AnH cho em hỏi e book vé như vậy thì hơi mạo hiểm quá không ah để em còn dự phòng phương án B
    Em book. kalibo – manila (16h30 – 17h30) terminal 3
    Terminal 3 Manila – laoag. (19h05 – 20h10)
    Như vậy từ lúc xuống máy bay và lên máy bay của chuyến sau cách nhau có 1h30 AnH cho em hỏi như vậy có kịp không nếu bị delay chuyến trước chắc em phải chuyển phương án B quá (mua vé xe bus đi laoag ) quá vì em đã book khứ hồi chặng này rồi
    Thank a
    • Bụi
      Em book cả hai chuyến của Cebu hả, hơi mạo hiểm em ah. Bạn anh có lần chạy kịp, nhưng đúng là khó nói lắm, nhỡ đầu kia nó delay thì… cho nên em chọn chuyến nào sớm hơn chút đc ko? Hoặc nếu ko em đi xe bus cũng ok, vì nó đến Vigan chứ ko cần đến Laoag đâu (xe đỗ ở ngay Vigan mà, chứ bay Laoag em lại phải đi ngược 2 tiếng xuống Vigan đó).
  • Linhgiang
    Em book hết rồi toàn vé 1 peso thui nên nếu không kịp thì đành chuyển hướng đi oto chiều đi vậy
    Em plan thế này anh xem hộ em có OK kg nhé
    Manila – laoag ngủ đêm tại laoag , hôm sau khám phá laoag đến chiều bắt xe đi vigan 2 tiếng rồi ngủ đêm tại vigan hôm sau khám phá vigan chiều bắt xe về laoag , đáp chuyến bay laoag -manila lúc 20h40
    Ps / em nghĩ laoag và vigan rất nhỏ nên chỉ dành mỗi nơi 1 ngày là đủ

    Thank a

  • Linhgiang
    Tớ đi manila – boracay – laoag – vigan – manila từ 9-3 đến 18 -3 . Bạn nào book được vé cùng hoặc gần time này mình đi chung cho vui đoàn tớ có 3 người rồi
    • cherry_the_red
      Tớ add bạn trên Y! rùi đó, nhóm bạn ở Boracay từ ngày nào đến ngày nào vậy? K biết có trùng với nhóm tớ k 😀
  • Đom đóm
    huhu e ko đặt đc vé chặng Hn- Manila dịp tết trong khi đã mua vé các chặng nội địa rồi, làm sao bjo :((
  • trang lê
    Anh bụi ơi, em muốn đi đợt cuối t8/13 thì còn đợt giảm nào của cebu ko nhỉ. Bây giờ vào đặt vé đến cả vé thường cũng ko còn 🙁
    • Bụi
      Thử theo dõi xem em nhé đằng nào cũng ko có rồi thì cứ chờ xem sao.
  • tieulong327
    Anh Bụi ơi, cho e hỏi hãng Cebu này có cho mua hành lý online sau không vậy anh, hay cũng giống như Tiger là không được vậy anh
    • Bụi
      Có em nhé, em truy cập vào mã vé và tiến hành mò mẫm mua thêm nhé, anh chỉ biết là có chứ cũng chẳng xem rõ thế nào.
  • Dzung
    Bụi ơi, sao mình mua vé của Cebu, trên website đã báo Status là CONFIRMED và tiền đã bị trừ trong thẻ Credit mà mình vẫn chưa nhận được vé qua email nhỉ? Như thế này có vấn đề gì không? Mình email cho Cebu thì email reply tự động bảo là 7 ngày làm việc sau nó mới có phản hồi.
    • Bụi
      Bạn gõ đúng email chưa? Bạn có thể quản lý vé online và vào tài khoản vé để nhấn nút resend.
    • Lê Hiếu
      Nếu bạn đăng ký tài khoản Cebu Pacific rùi thì đăng nhập vào sẽ thấy vé đã book. Chỉ sợ nhiều bạn nhầm giữa .com.vn là đuối luôn.
  • Dzung
    Mình log in vào TK trên Cebu website thì thấy có booking của mình với các thông tin như sau (thông tin ở góc trên, bên phải màn hình)
    – Confirmation number: xx
    – Booking date: 23/05
    – Status: Confirmed

    Mình đi từ 12/03/2014 – 18/03/2014, không biết có bạn nào cùng hành trình không cho mình nhập đoàn đi cho vui? Tại lúc đó mình book vội nên ko có rủ được ai hết 🙂 cứ book đại rồi tính sau, về nhà rủ mấy đứa thì tụi nó kêu đã hết vé ah – thành ra bây giờ ko lẽ đi 1 mình 😛

    • cherry_the_red
      Bạn có thể vào phần Booking để in vé điện tử mà, gửi về mail hay k mình cũng k thấy quan trọng lắm 😀 Của mình thì vé đều gửi về mail rùi, mình check thì cũng thấy giống vé trên web thui mà, đừng lo nhé 😀
    • Đậu Đen
      Nhóm mình cũng đi Phils từ 12-18.3.2014 nè. Lịch trình là 12-15.3 sẽ ở Boracay. Sau đó sẽ về lại Manila đi thác Pagsanian và cao nguyên Tagatay. Mình đi từ SG, nếu bạn cũng đi từ SG chắc là chung chuyến bay luôn 😀
      • cherry_the_red
        Nhóm mình đi từ HN b ui, sẽ gặp ở Boracay cũng được muh, b có skype k mình add vô lun 😀
        • cherry_the_red
          Mình vừa gửi friend request fb đó Đậu ui :p
      • Linhgiang
        Bạn trùng lịch với mình đấy đi cùng cho vui
        Mình ở Hà Nội 9-18 /3
        9-13 boracay
        13-15 laoag- vigan
        16 tagatay
        17 chưa biết đi đâu đang định đi subic hoặc thác pasania cùng các bạn
        18 manila
        Khả năng là cùng lịch với các bạn 3 ngày cuối
    • Linhgiang
      Bạn ở hn a bạn cùng lịch vói tơ đay
      Ban de lai Nick minh Liên lạc
  • cherry_the_red
    Có nhóm mình nè, bọn mình 3 đứa bay HN_Manila_Boracay từ 12/3-15/3, tại bọn mình chỉ chơi ở Boracay thui, k ở Manila ngày nào cả, bạn có skype thì để lại rùi mình cùng add nhé ^_^
    • Đậu Đen
      Mình cũng book vé đi Boracay trùng với nhóm bạn luôn ah, chắc là sẽ gặp ở Boracay nhỉ 😀
  • Dzung
    Mình chưa đặt được vé đi Boracay, ko biết từ giờ tới cuối năm còn vé rẻ nữa không nhỉ, nếu có vé thì mình join cùng các bạn đi Boracay trước rồi về Manila sau cũng được, tại mình đi tận 6 ngày lận. Skype của mình là nguyenhuudung2007, bạn add giùm mình nhé.
    • cherry_the_red
      Nhóm mình cũng chưa book vé Boracay,đang rình kmai để book, hum đó chưa kịp book vé 1 Php đã hết veo r :))) Hul nay vừa book được phòng ở Boracay r, tiếc quá b rep hơi muộn 1 tẹo k thì tụi mình book room 4 thì dễ hơn nhỉ 😀 Mình add skype bạn r đó, cơ mà bạn là boy ah 😕
      • Linhgiang
        Ở boracay bạn đặt ks nào đó ,cho mình it thông tin với và giá bao nhiêu bạn ơi ,thank
  • Dzung
    Bạn ơi bạn add skype của mình chưa? Tại mình chưa thấy Skype báo gì hết ý
  • Miu Miu
    Ui, mình cũng đi Bocaray và cũng đang quan tâm tới vụ book khách sạn ở bên đó, các bạn book ks nào thì cho mình xin kinh nghiệm với nhé, thanks nhiều nhiều nha 😀
  • linh
    Chào anh. Em định đi philippin vào tháng 4 năm sau. em bỏ lỡ mất cơ hội này. Liệu từ h có nữa không a? Nếu đi philippin em có thể canh vé của những hãng nào từ Hà Nội ạ? Thanks a rất nhiều
  • Vân
    Mình cũng định đi phil tháng 4! Mình đã book vé nội địa manila-kalibo rùi! Giờ chờ vé hn-manila nè! T4/2013 trở đi cebu chưa km , hức! Mình định đi từ 6/4 đến 12/04! Bạn trùng ý định thì join đi cùng nhé!
  • Mai Anh
    a ơi, a cho em hỏi với, e muốn đi Boracay, dịp nào trong năm cũng được, miễn là có vé giá rẻ thì book đi thôi. A cho em hỏi là muốn tới Boracay thì phải đi những chặng nào ạ? Và đợt này em miss mua vé rồi thì tầm khoảng bjo thì Cebu lại kmai tiếp ạ? Em cảm ơn a!
    • Bụi
      Từ Manila em mua vé đi Boracay bằng các hãng như là Cebuair và Airasia (Zestair) nhé. Trong đó Cebu có bay sát đến Boracay là chặng Manila – Caticlan, còn cả hai hãng đều có thêm đường bay phụ cách Boracay 100 km là Manila – Kalibo em nhé.
  • Phạm Oanh
    Tình hình là thật lòng thật dạ thì em chưa đi nước ngoài bao giờ, tiếng anh của em thì tạm được, dạ tạm tạm thôi nhé! 🙁
    Thấy có nhiều vé máy bay giá rẻ quá, em cũng thích làm 1 chuyến cho biết người biết ta. Cơ mà chưa đi mà cũng chưa hiểu gì về các nước khác nên em cũng lo sợ.
    Hiện em tính đi cùng ít nhất là 1 người bạn, nhiều là 4 người.
    Anh Bụi tư vấn cho em nên đi như thế nào cho rẻ, và ăn ở thế nào cho hợp lý được k để em update cho tụi bạn. Cảm ơn anh nhiều!
  • Luan
    Chào Bụi,

    Gíup mình đặt vé giá rẻ thật rẻ đi Singapore, Malaysia, Philipine hoặc Thailand với nhé, mình chỉ cần đi 1 hoặc 2 ngày về, 4 vé càng tốt, giúp mình nhé

    • Bụi
      Đợi ngày mai có vé siêu rẻ đi Sing bạn nhé.