Cebu lại tung vé 1 peso cho đầu năm 2015

Tối nay thấy Cebu tung vé máy bay giá rẻ 1 peso đi khắp muôn nơi cho 3 tháng đầu năm 2015. Đây là thời gian đẹp nhất tham quan đảo quốc này, đặc biệt là đến với thiên đường Boracay. Tuy nhiên, vé từ Sài Gòn hay Hà Nội bay đi thì còn lác đác vài ngày. Vé các chặng khác vẫn mênh mông!

Cebu liên tục khuyến mãi 1 peso nhé, không có vé thì lại đợi lần sau.

Bà con nên sử dụng chức năng xem theo cả tháng để nhìn trong 30 ngày thì ngày nào có vé rẻ nhất. Cách xem là đầu tiên bà con cứ chọn xem như bình thường, khi nó hiện ra giá vé thì ở bên trên sẽ có dòng Monthly View thì nhấn vào đó.

Chặng Hà Nội hay Sài Gòn bay đi Manila chỉ còn lác đác vài ngày. Ví dụ, tháng 1-2015 thì Hà Nội bay đi không còn vé nào, nhưng Manila bay về thì còn các ngày 22, 24, 27 và 29-1 là vé chỉ 1 USD. Đặc biệt, từ tháng 2 và tháng 3 thì hầu như ngày nào cũng còn vé 1 USD chiều từ Manila về Hà Nội. 

Manila về Hà Nội tháng 2-2015 toàn là 1 Peso nhé, rẻ quá!

Tuy giá vé chỉ 1 peso nhưng hãng Cebu sẽ cộng thêm thuế phí tới 2.000 peso nữa. Tổng thanh toán 1 chiều (Manila về Hà Nội) là 2.046 peso, tương đương 50 USD hay 1.000.000 đồng Việt Nam.

Ai có kế hoạch bay đến Philippines vào đầu năm 2015 thì suy nghĩ kỹ xem. Nếu thật sự “máu” thì bạn có thể mua trước chặng về + các chặng nội địa. Còn chặng Việt Nam bay sang thì chờ tiếp lần sau, hoặc cùng lắm chấp nhận mua giá cao. Ăn chơi sợ gì mưa rơi!

Trong khi chặng Manila bay đi Kalibo (rồi đi xe bus đến đảo Boracay) thì vẫn còn vé 1 peso khá nhiều đấy. Chặng bay thẳng tới Boracay (sân bay Caticlan) thì chiều đi đang có nhiều ngày, chiều về tuyệt đối không có.

Vậy hãy thử cách này nếu bạn muốn đi Boracay giá rẻ:

  • Chiều đi mua vé Manila – Boracay (Caticlan)
  • Chiều về mua vé Kalibo – Manila (vì Kalibo cách Boracay có 100 km thui) 

Manila bay thẳng đi Boracay tháng 2-2015 cũng còn nhiều vé 1 peso

Ví dụ tiếp theo có vé rẻ là chặng đi Nhật Bản. Chiều từ Manila bay đi Narita thì không có rẻ nhưng chiều Narita về Manila thì toàn là 1 USD. Hình như lần này Cebu chơi ác nha! Toàn cho vé 1 peso/usd ở chặng chiều về mà thôi.

Tóm lại, bà con muốn đi chặng nào thì cứ vào mà check, sử dụng tính năng Monthly View để soi cho nhanh nhé! Do 3 tháng đầu năm là mùa cao điểm du lịch bên Phil nên vé có thể hết rất nhanh.

Hình ảnh bảng giá trong bài được kiểm tra vào lúc 22h30′ ngày 4-7. Do đó, không đảm bảo đến khi bạn đọc xong bài này thì vào vẫn còn! Vé rẻ mà, hết tanh tách theo từng giờ!

Cebu Pacific
Comments ( 25 )
Add Comment
  • facebook " VỢ HẬU ĐẬU"
    Khuyến mãi liên tục cháy tiền túi rùi ^_^
  • Mykid
    Thich japan lam ma rat kho xin visa
    • Thu
      Japan đang có chế độ mở visa cho việt Nam rồi giờ xin visa cũng dễ hơn rồi đó bạn nếu cần tư vấn visa nhật thì alo bên này nè mình cũng hay làm giá cũng ổn 0904895228 – đang chờ đến dip cuối năm xem nhật có miễn thị thực việt nam không để sang năm mới có cơ hội xem hoa anh đào.
  • M Tri
    Ad oi, cebu tung ve 1 peso khuya ngay 3/7 ah, sang gio định zô nhắc ad mà quên mất 🙂
    • Hoacoa
      Không có vé HAN MNL hả bạn?
  • j vo
    Dạo nàu kiềm chế đôi chân hay đi lại. Chứ vé kiểu nay chắc chết quá.
  • Quỳnh Trang
    Túi cạn mà vé rẻ cứ tung ra thế này thì người nông dân biết sống sao
  • Bay Nhanh
    Bạn nào biết cách giữ vé để trả sau ko? Vì mình muốn mua nối chuyến sang một nước thứ 3. Chỉ sợ vé khứ hồi VN – Manila có vé rẻ, nhưng nối chuyến vào ngày đó ko có vé rẻ.
  • dirtvip
    Anh Bụi ơi thời gian bay ở đầu bài là năm 2014 kìa, anh sửa lại đi 🙂
  • Bui Hoang Tram Anh
    Bui oi cho hoi minh vua book ve chieu Manila – HCM ngay 4/7 thnah toan bang visa debit cua VCB, tai khoan bao da thanh toan nhung tren manage booking cua minh thi lai bao booking do bi cancelled. Vay cho minh hoi loi nay la loi thanh toan cua VCB hay loi thanh toan cua CEBU. Neu gio minh book lai thi tien da thnah toan co the hoan lai duoc khong? Mong Bui huong dan dum minh. Thanks Bui
    • Bạn dt lên trung tâm thẻ (Bên mình có dv 24/24), tra cứu giao dịch của bạn đang ở tình trạng “authorite” hay “cancel”, nếu chưa trừ tiền thì book lại, thành công rồi thì Debit mấy ngày sau sẽ cắt tiền trong tk bạn. Dt lên ngân hàng ktra sẽ tốt hơn nhưng hôm nay là T7, cũng trưa rồi nên dt Call Center là giải pháp nhanh nhất. Hi
      • tram anh
        Minh co lien he voi call center rui nhung ho noi mang cmnd va the visa debit ra ngang hang de kiem tra vi ho khong biet loi thanh toan do ben nao. Trong tai khoan cua minh da tru di dung so tien ve may bay lun
  • Nguyen An An
    Anh Bụi ơi book vé đợt Tết nguyên đán đi từ HN đến MNL thì đợi đợt kmai sau chắc khó có vé rẻ lắm nhỉ? (VN đang nghỉ Tết mà) 🙁 Book được chiều về đợt này rồi đợt sau ko có vé chiều đi thì vỡ mộng.
  • Linh
    Vé đi tháng 1 chả còn ngày nào giá 1USD nữa rồi. Liệu còn đợt giảm giá nào sắp tới không nhỉ?
  • Dieu Hien
    e vừa book xong, lần đầu tiên book kiểu một chiều như thế này =))))
  • Loc Huynh
    Thời gian bán: từ tối nay đến hết 6-7-2014
    Thời gian bay: từ 1-1 đến 31-3-2014

    Quay ngược thời gian để bay hả anh Bụi

  • Tieu Man Man
    Rớt nước mắt =(( rình rập hoài đặt được vé chiều về 1 peso
    Giờ còn rình đặt vé chiều đi HAN MANILA nữa mà ko biết từ giờ đến cuối năm có ko nữa :<
  • trungtong
    bạn nào có thể book hộ gia đình tôi mấy vé giá rẻ đi HN-Nha trang- HN hoặc HN-TPHCM-HN với ạ (ưu tiên đi Nha trang ạ), tên tôi là TONG XUAN TRUNG. vợ là: VI THI THOA, con gái: TONG GIA HAN (5 tuổi)
    tôi có nhu cầu đi khoảng 4, 5 ngày ạ (trong đó có 2 ngày cuối tuần thì tốt), đi tháng nào cũng được ạ, tốt nhất là tháng 7, 8 hoặc 9 ạ
    bạn nào hộ được nhắn hộ tôi số 0989.644.631 ạ.
    mail của tôi: trungtongvnpc@gmail.com
    cám ơn các bạn trước ạ
  • Nga
    Bụi ơi cho mình hỏi với, mình tính bay của Cebu từ HN – Manila rồi nối chuyến Manila – Catican.Mà từ HN bay tới Manila là 5h15 sáng thì m có nối chuyến 5h30 đi Catican luôn được k, hay phải tính cả trễ giờ bay, nếu tính khấu hao trễ giờ nữa thì tính khoảng bao lâu thì được?
    Cảm ơn bụi nhiều nhiều!
    • Hiep
      @Nga: không thể kịp được bạn nhé. Bạn nên book chuyến 8h30’là tốt nhất.
      • Hiep
        Một điều đơn giản nhất là nếu chuyến bay lúc 5h30′ thì boarding time là 5h00′, lúc đó bạn vẫn trên trời, đã hạ cánh đâu, hi hi.
        • Nga
          😀 oki mình hiểu rồi. Thank, quên béng khoản check in srr
  • Bùi Huyền Trang
    Cebu là ơ đâu thế hả anh Bụi ? Đầu nam 2015 em định đi phượt Bangkok không biết có thể đặt qua kênh này không ? Lần đầu em đi nên mong anh tư vấn ghê lắm !
  • Le thi hai yen
    Huhu. Chang bao gio Minh san duoc gia re ca. 🙁 lam the nao ma moi nguoi mua duoc the? Chi Minh voi!!!