Cebu lại bán vé 1 Peso cho nửa cuối năm 2014

Đêm qua Bụi nhìn thấy khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 1 Peso này rồi mà mắt cà lém, check thử nhầm năm 2013 thấy không có vé nào nên càm ràm Cebu Pacific hoài. Sáng nay em Hiếu nhắn tin lại là năm 2014 chứ. Hóa ra đúng rồi, nửa cuối 2014 nhé, nhiều vé lắm đấy ạ.

Vé được bán toàn bộ các chặng với giá 1 Peso. Thời gian bán từ nay đến hết ngày 8-9. Thời gian bay áp dụng từ 1-6 đến 11-12-2014. Nhắc lại là nửa năm sau đấy nhé.

Số lượng vé bán ra là 1 triệu ghế. Tha hồ vơ vét bà con nhé. Mời xem hình sau:

Với chương trình khuyến mãi vé 1 Peso này, các bạn có thể rình vé đi khắp đảo quốc Philippines. Tuy nhiên lưu ý tháng 6 trở ra hay có bão, hên xui nha, không phải ngày nào cũng có nhưng mùa hè thường là bão bên Phil. Vì thế nên tính toán thời gian cho cẩn thận.

Cũng với vé 1 Peso này, bạn có thể đi thêm các nước như Malaysia, Singapore, Indonesia, Thailand, HongKong, Hàn, Nhật, Dubai… Các chặng quốc tế này cũng có nhiều vé. Đợt trước có bạn gì mua vé đi Hàn Quốc qua Cebu mà chỉ tốn hơn 4 triệu khứ hồi đấy.

Update lúc 11h: Một số bạn báo tin đi Hàn Quốc transit ở Manila hết có 223 USD khứ hồi/khách; đi HongKong hết có 121 USD khứ hồi/khách. Quá rẻ luôn, nhanh tay bà con ơi!

Quan trọng nhất là bà con cứ chôm được vé giá rẻ cho chặng Việt Nam sang Phil. Còn chặng nội địa, quốc tế tiếp theo mà nhỡ không có thì đợi các dịp khác mua nối vào. Cứ nắm được vé Hà Nội/Sài Gòn – Manila là yên tâm có đường về quê mẹ rồi!

Gợi ý một cung đi Philippines: Hà Nội/Sài Gòn -> Manila -> Cebu -> Puerto Princesa -> Manila -> Laoag (Vigan) -> Manila -> Boracay.

Công nhận anh chàng Cebu này chăm khuyến mãi, mới 2 tuần trước họ bán vé 0 USD cho nửa cuối năm 2014 xong, giờ lại tung tiếp vé 1 Peso. Kinh nghiệm rút ra là: nếu lỡ dịp này không mua được thì bà con không phải sốt vó, chắc chắn lại có dịp sau thôi.

Cebu cũng khuyến mãi giảm 50% cho năm nay

Song song với chương trình bán vé máy bay giá rẻ 1 Peso nói trên, Cebu cũng đang bán giảm 50% giá vé trong năm 2013. Thời gian bay áp dụng từ 1-10 đến 31-12-2013.

Vụ giảm 50% này thì chỉ thích hợp cho ai đi công chuyện, chứ Bụi vào check thử thấy giá vẫn cao ngất trời. Bà con cứ nghía thử xem sao nhé!

Mẹo đặt vé, giữ chỗ vé máy bay Cebu

Để đặt vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific thì bạn đọc kỹ bài này: Hướng dẫn đặt vé máy bay Cebu

Trong bài hướng dẫn đặt vé Cebu nói trên, Bụi có mách bạn cách gỡ bỏ phí hành lý + phí chỗ ngồi. Ở bước chọn chỗ ngồi, các bạn thật chú ý làm đúng theo hướng dẫn thì sẽ gỡ được tiền chỗ ngồi, tiết kiệm được kha khá nhé.

Có một mẹo giữ chỗ khi đặt vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific là bạn login bằng tài khoản thành viên (cái này tự đăng ký rất dễ), sau đó đặt vé bình thường, đến bước thanh toán cuối cùng thì bạn dùng thẻ visa rỗng (trong thẻ không có đủ tiền) để thanh toán. Nó sẽ báo lỗi nhưng vẫn tạo mã code trong tài khoản quản lý của bạn. Hình như là cách này giữ được 30 phút.

Update: giữ chỗ 30 phút thì hình như lại không có nút thanh toán nên cách giữ chỗ này hình như không khả thi bà con nhé??? Ai có kế gì hay hơn thì mách cho cả nhà với!

Du lịch Philippines rẻ, đẹp, shopping thích 

Philippines là đất nước theo đạo Thiên chúa lớn nhất ở Đông Nam Á, nhiều công trình kiến trúc châu Âu rất đẹp. Các trung tâm mua sắm ở Manila đang đứng top đầu thế giới và châu Á, đảm bảo bà con sẽ bị gãy chân khi đi hết các trung tâm này.

Mùa từ tháng 9 đến hết tháng 12 thì cũng là hết mưa bão, thời gian càng cuối năm thì càng đẹp nhất. Bạn có thể bay thêm chuyến nội địa tới đảo Boracay, tha hồ diện bikini lượn lờ như cá vàng trên bãi biển. Bụi từng chơi các game trên biển như: đi bộ sâu 5 mét ngắm san hô (đầu chụp mũ bảo hiểm khí), đua thuyền cá (ảnh dưới), dù bay cao 200 mét trên không…

Du lịch Philippines thì bạn không cần phải xin visa, chỉ cần hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng là ok. Giá cả Bụi đi thì thấy rẻ, ăn uống đi lại rất rẻ. Đặc biệt, bên đó họ ăn nhiều thịt lợn nên chế biến các món cũng giống ta: thịt kho, thịt quay, thịt rán… Món chân giò quay giòn thì ngon đến mức chảy hết cả nước miệng mỗi khi nghĩ đến nó!

Đặc sản bên đó thì là các thể loại xoài, hình như là 7 loại xoài ngon nhất thế giới tập trung ở nước này. Xoài gì mà vàng ươm. Đặc biệt, xoài khô Bụi mua về ai cũng khen ăn ngon. Họ làm khô kiểu gì mà vẫn mềm, không cứng như là mít khô nhà mình đâu nhé!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Cebu Pacific
Comments ( 194 )
Add Comment
  • Hằng
    Em lần đầu chớp đc này
  • Meo con
    Chưa bao jo bóc tem bài nào của a Bụi cả. Here first time! Hìhi
  • Van
    hức, em săn vé nửa đầu 2014 cơ, huhu. sao cứ có mỗi vé nửa cuối năm là sao anh bụi? helppppppppppppp meeee
    • Bụi
      Lại đợi tiếp em nhé, năm ngoái bạn anh tầm tháng 10 mới săn được vé đầu năm đó.
      • Hai Yen
        Anh Bụi ơi, em chưa có tý kinh nghiệm đặt vé giá rẻ nào mà đọc bài này của anh em rất quan tâm đến tuyến Ha Noi – Manila – Nhat Ban. Anh tư vấn giúp e đặt vé Cebu tuyến này được không ah? Cảm ơn anh nhiều.
        • Bụi
          Em vào ngay web, tra ngay điểm đến ở Japan nhé. Từ Manila em tới Osaka nhé.
        • Hai Yen
          Em cảm ơn anh nhé. Nhưng từ Manila đi Osaka e tìm mãi mà ko có giá 1USD vậy? Ko có phải ko anh?
      • Duyên
        Em cũng đang mòn mỏi đợi vé đầu năm, săn đc vé chìu đi mà chìu về vẫn còn bỏ ngỏ, hjk…
      • Lin_Koly
        Anh Bụi ơi cho em hỏi, theo kinh nghiệm của anh thì liệu họ có bán vé giá rẻ đi Phil đợt tháng 1 không ạ? Nếu mà tiền lệ đã có thì để em đợi, không thì em còn tính nước đi vào đợt khác ạ 🙂 Em cảm ơn anh nhiều
  • Prisy
    Cám ơn Anh Bụi nhiều lắm. Prisy dang chờ thêm 2 vé nè anh vui quá
    • Bụi
      Thanh niên nghiêm túc là phải ở nhà quét sân, giặt áo. Sểnh ra là đi chơi. Học tập bé Bụi nhà bên kia kìa!
      • Prisy
        :\ … nghe nhột quá a Bụi ui….huhu quay về bàn làm ziệc.. im lặng.. k nói.. & book vé :))
        • Bụi
          Ờ, book có vé thì cho tui một tấm nhé!
        • Prisy
          Prisy book dc nè anh nhưng theo em thấy 2 đợt là vé chỉ có 2 vé/chặng/1 chuyến bay
          VD : e book 2 vé: done ==> quay ra book thêm thì ngày đi hết vé. hiu hiu.
          ps: Wanna join with us? 🙂
        • medibui
          mình cũng mún đi Phil mà k tìm dc ai đi chung, bạn đi khi nào vậy? mình join dc k?
        • Prisy
          Medibui ở Sg hay HN ?
          Đi SG – Ma 2/10
          về Ma – Sg 8/10
          năm 2014 nha. email Prisy
          hoyden_ntv711@yahoo.com
        • medibui
          Bạn check mail nhé!

          Tks bạn,

        • medibui
          Mình mới gửi lại 1 email nữa, check giúp mình nhs!
          Tks bạn,
  • Minh
    Bụi có biết chặng HN-Osaka thì cebu bay ngày nào ko, và chiều ngược lại nữa. Mình chọn bay Osaka nửa cuối năm 2014 mà chả có chuyến bay luôn.
    • Bụi
      Bạn nên đặt tách Hà Nội – Manila rồi Manila – Osaka mới thấy vé nhé.
      • mai quynh
        Vé bay từ Manila – Seoul khứ hồi 1 P total là: 6240 P khứ hồi đúng k hả Bụi. Như thế là 5 tr khứ hồi nếu bay từ HN nhỉ
  • nsan
    hi a Bụi,
    Mình quan tâm tới chặng này và thông qua nó đi du lịch Hàn Quốc. Bụi có kinh nghiệm gì ko? có thể chia sẻ cho mình được chứ?
    Theo mình đọc bài của Bụi thì trước tiên là cứ lo mua vé khứ hồi HCM-Manila trước đã. rồi sau đó mua từ Manila đi khứ hồi các nước khác có phải ko?
    mình thử đặt vé 1peso HCM- Mainla thì thấy phí tổng cộng khứ hồi cho 2 người là khoảng 144$ ~ 3tr.
    nếu vậy thì dự kiến đi HQ thì phải dằn túi thêm bao nhiêu nữa (tiết kiệm nhất) nhỉ? Mình đã từng đi Mỹ công tác nên xin visa Hàn có lẽ ko khó lắm. nhưng người đi cùng thì chưa đi đâu ngoài Thái, Sin thì có nhất thiết phải có 5000$ trong tk ko trong trường hợp đó là vợ mình?
    Bụi có thông tin về câu hỏi nào thì giúp mình câu đó nhé. Cám ơn Bụi rất nhiều
      • nsan
        cám ơn bụi nhiều lắm
      • nsan
        ah, nhưng mà Bụi có thể cho biết thông tin đặt vé ntnao ko nhỉ? vì đi Hàn rồi quay về manila, rồi lại từ manila quay về hcm tiếp có phức tạp quá ko?
        Cebu ko bán vé ntnay hẻ Bụi:
        HCM-Manila-Boracay-Chosun(Incheon)-HCM ah?
        Vì mình mò vé từ hàn về hcm ko có cho nửa năm sau Bụi ơi
        • Bụi
          Anh cứ thử đặt SG tới thẳng Hàn xem, nếu ko hiện ra thì tức là phải đặt tách rời.
  • tungnm1505
    Cuối năm toàn bão, đi Phil được k Bụi?
    • Bụi
      Hè bão thôi chứ, tầm tháng 9 trở ra là hết bão rồi đó bạn ơi.
  • Duong Thuy Nguyen
    Cảm ơn Bụi nhiều nhiều! Nghe Bụi “tả” du lịch Philippin hấp dẫn quá! Cơ mà nhà mình chưa đi du lịch nước ngoài bao giờ, không biết sang năm tự đi (không theo tour) có được không nhỉ? Có gì nhờ Bụi tư vấn thêm nhé?
    • Bụi
      Được chứ bạn ơi, Bụi là trùm lôi kéo thanh niên nghiêm túc vào “con đường hư hỏng” đi du lịch bụi mà.
    • Prisy
      Prisy book đi với nhóm bạn 2/10 – 8/10. D.Thuy muốn đi chung thì book nha 🙂
      • tran mai
        Prisy đi chuyến nào đới, c đi chung vs. c Mai ngoài hn :D.
        • Prisy
          Prisy đi 2/10 về 8/10/2014 c nha. c bay trực tiếp từ HN hén. Prisy có bạn Phil làm thổ địa nên yên tâm
        • junbe
          prisy về cho xin ít comment nhé. t lại đi ngày 22/10 tiếc quá ^^
        • Lin_Koly
          Prisy cho thông tin về nhóm của bạn với, mình thấy đi 7 ngày có vẻ hợp với lịch của mình, nhưng chưa biết các bạn định đi đâu, vì sở thích của mình hơi dị là muốn làm một chuyến Philippines no beach, chỉ đi Manila, Vigan và Laoag thôi, chắc hơi khó kiếm người đi cùng nhỉ :”>
        • Prisy
          tiếc quá, Prisy đi Boracay là chủ yếu. 5 người + 1 bạn Phil
          1/ Sg-Manila-Boracay
          2 & 3 Boracay
          4/ Boracay – Manila
          5,6,7 Manila – Vigan và Laoag – SG
          Nói thật đi Phil mà k đi đảo hỏi tiếc đó bạn. 7000 đảo mà 🙂
        • Lin_Koly
          Cơ bản là mình tự tìm thông tim không thấy được cách đi Boracay thuận tiện nên đang tính bỏ, vậy chắc các bạn đợi đặt vé đi nội địa Manila – Boracay đúng không? Bạn có thể gửi cho mình xem dự trù chi phí và lịch trình cụ thể của các bạn được không, nếu phù hợp cho mình join với 😀
        • Lin_Koly
          Quên mất, đây là email mình lin.koly@gmail.com
          P/S: Cho mình hỏi nhóm bạn có bn trai bn gái được không :”> Mình quên không hỏi vụ này
        • medibui
          Hi bạn,

          Mình cũng mún join chung với nhóm của bạn, bạn cho mình thêm thông tin dc k?
          Mail của mình nguyenngan0512@gmail.com để mình book vé cho kịp nhé!
          Tks bạn nhiều 🙂

        • gumiho
          cho mih dk 1 chân zô nhóm của b với nha. mà mih ở sg thì sao g?
        • gumiho
          quên mất. mail mih là: vanthuhtv@gmail.com. có gì cc wa cho mih đọc zới nha
        • Prisy
          Sr, hiện giờ mới thấy cm của bạn.
          Gumiho có thể check vé đợt khác km từ Cebu nha. nếu có thì đi chung với nhóm Prisy
          cụ thể như bên dưới.
          email : hoyden_ntv711@yahoo.com
        • Prisy
          @Lin_Koly & medibui :
          Prisy book cho nhom Prisy 5 nguoi :
          1/ Đi : Prisy đã nắm rõ đường đi
          2/ Còn xa quá nên Prisy k có detail chuyến đi bây giờ
          3/ Prisy có bạn PHil, sẽ guide tại Manila & đất liền
          4/ Ra đảo thì bay từ Manila – Kalibo (sẽ book vé sau, rẻ thì 400k khứ hồi, mắc thì 1tr-2,3)
          5/ Ở Boracay 3-4 ngày, còn lại ở Manila (2 ngày) shopping & đi tham quan núi lửa cách Manila ~ 100km.
          Lịch trình đã book :
          SG – Manila : 00:30AM – 4:00AM , 02/10/14
          Manila – Sg : 22:00 – 24:00, 8/10/14.
          Chi phí : vé máy bay đợt này
          $82 SG-Manila-SG
          Manila-Kalibo ($20-$60 tùy promotion) : bay Zest air, AA or Cebu ==> nhóm Prisy đợi năm sau book
          Ăn ở : 6-7TR/người/chuyến đi + 1tr quà.
      • tungnm1505
        Dang o Phuket, khong co Vietkey, anh em thong cam. Prisy cho lich trinh di, minh book voi
        • Prisy Pham
          Sr đến giờ Prisy mới check,
          hoyden_ntv711@yahoo.com ==> email Prisy nha.
          Tình hình là Prisy plan trước vậy thôi vì còn xa quá. nhưng sure là ăn chơi mòn mỏi 7 ngày ở PHil nhé. Bạn contact Prisy, vì Prisy đang plan cho nhóm mình & có 2,3 bạn bên Baynhe join nữa.
  • Flower
    co nen di k ta??/ dan do wa di
  • Hocon
    Hết Prisy lại đến Flower đắn đo mua vé Phil. Đề nghị 2 bạn tập trung chuyên môn, quay về box vé 3k của VietJet đê.
    Đùa tý 😉
    • Bụi
      Nhóm săn 3k này hình như ôm cả chùm rồi hả, phe vé hả, tố cáo lên cơ quan công an, nhốt hết tại sân bay bây giờ.
    • Prisy
      =)) hahaha, tiếc quá Hocon ơi. Prisy đã rinh 3 cặp khứ hồi đợt $0 cách đây nữa tháng rồi. giờ lấy thêm 2 cặp cho bạn thui. đi hem? ^^
      : đi chung Prisy hem? 2/10 – 8/10/2014 ^^ hú hú
      • Hocon
        Bụi dọa công an – Mình sợ – Chạy đây.
        Nhưng mà nhìn thấy vé Phil có 78$/ng KH, đang muốn tìm chỗ đi đập đầu đây.
        Tại sang năm có dập dòm đi CTC nên ko dám mua thêm Phil 🙁
        • Prisy
          đi đi, k đi uổn lắm ah. Prisy liêu book 5 cặp khứ hồi với đồng bọn rùi đó Hocon 🙁
  • Maruchan
    Nghe Bụi tả màn bikini lượn lờ như cá vàng trên biển + ẩm thực của Phil là e mún vù ngay sang đoá :)). Kiểu này chắc kiếm được bao nhiêu tiền thì nướng hết vào du lịch mất. Khổ thân cái ví quá đi :-<
    • Bụi
      Bụi đại gia đây, chân có dài thì Bụi tuyển đi Phil nào!
      • Maruchan
        trùi ui được thế thì còn gì bằng không có nút like để tui like cho Bụi :))
  • Nguyen Dung
    Đã bác nào vào ngó cung đường Hà nội – Manila – Hàn quốc xem giá rổ thế nào chưa?
  • Hong
    a Bui oi muon mua ve sang Han quoc ma di qua ManiLa thi di chang nhu nao de dc mua gia re day anh
    • Bụi
      Chặng 1 là từ VN sang Manila em ơi, sau đó tiếp Manila đi Busan hoặc Incheon em nhé.
  • BayBay
    Hình như VJA sắp mở tuyến Hanoi – Seoul đấy, ai muốn đi mà chưa gấp thì ráng đợi xem sao

    Cũng máu đi Hàn Quốc lắm nhưng thấy vụ xin Visa nhiêu khê quá nên lưỡng lự.

  • Zen
    huhuu, anh Bụi ơi ai anh cũng trả lời mà anh ko thèm trả lời cho e đến 1 lời nào cả :((((((((((((
    Bị tổn thương ghê gớm luôn
    • Bụi
      Đâu, giờ anh mới thấy còm của em mà.
      • Zen
        Em com bên bài vé VNairline 660k ấy ạ.
        Tại e gởi mail cho anh hỏi về tips đi du lịch Malaysia mà em gởi xong hôm sau mail bị trả về nói là ko gởi dc :((
        Em lại ngại kêu réo anh ở đây nên cứ im lặng chờ đợi, huhuhu. Hôm kia em mới thử com xem a có rảnh thì rep cho em ( e sợ làm phiền a ạ ), mà đợi hoài ko thấy :((

        em gởi vào ask a còng baynhe.vn ấy ạ, ma 2ko biết có sai sót gì ko a

        • Bụi
          Gửi đúng rồi em nhé, thỉnh thoảng nó đẩy ra thôi, nhiều quá nó đẩy ra đó. Hihi, rảnh call anh cũng được, anh nghỉ làm thứ 6 và 7 nên rảnh. Số phone bên dưới còm của bạn nào đó, chịu khó tìm em nhé.
        • Lê Hiếu
          Em gửi mail ask acòng baynhe.vn (thay acòng bằng @) nhé. như hiểu hannguyen acòng gmail.com đó
  • belzenef
    Anh Bụi ơi sao e thử đặt chuyến từ Hà Nội đi Manila các ngày cuối tháng 8 đến đầu tháng 9 chẳng ngày nào có vậy? Nó toàn báo là không có chuyến bay nào trong ngày thôi, mà e đã check thử cả tuần rồi. Vậy là sao anh nhỉ?
    • Hocon
      Chiều HN đi bạn check các ngày T4 và CN. Chiều Phil về check các ngày T3 và T7 nhé. 1 tuần có 2 chuyến thôi mà.
  • banhdasua
    Anh Bụi ơi, vụ 0$ em được 4 vé đi Thái đợt cuối năm sau. Vụ khuyến mãi này em có thể đặt bay nội địa BKK đến Phuket được ko ạ?
    • Bụi
      Cebu ko bay nội địa Thái em ơi. Mà phải từ Manila đi Phuket nhé.
      • tungnm1505
        Minh dang o PK, ba con nao can kinh nghiem thi call, hoac email.
        Mail tungnm1505@gmail.com. Phone 0936631437
  • Donkeyc
    Bụi ơi, mình check thấy giá 1P rồi, nhưng book adult thì 1P, còn infant tận 16$ (T_T). Có cách nào ko nhỉ?
    • Bụi
      Ko có cách nào cả, chấp nhận thôi bạn ơi, nếu ngày bay mà em bé trên 2t thì bạn cứ book thành adult nhé.
  • Zen
    Cho các bạn muốn đi HK . Mình có check thử trong tháng 7/2014 thì thấy SGN-Manila-HK-Manila-SGN giá tầm 121 $ nhé . Chặng SGN-Manila -SGn là 72$. còn chẵng Manila-HK-Manila là 49$.
    Ko biết có sai sót gì ko mà giá rẻ ngỡ ngàng luôn T__T
    • Prisy
      Prisy book 3 cặp SG-Manila-Sg đợt trước rùi. k thì Prisy đã kết hợp chặng. huhu. tiếc quá
      • Zen
        Prisy book gần quá hay sao mà ko kết hợp dc? Mình ko thích đi phil lắm nên còn đang băn khoăn.
        Năm sau đang dự định đi HK đây, nhg chắc chờ vé khuyến mãi của các hãng khác .
        • Prisy
          Prisy chỉ đi 7 ngày nên tg đó đi Boracay là hết rồi..tiếc ngẫn ngơ. k lẽ book tiếp bay qua đó..hx
        • Zen
          Oh, vậy Prisy đi Phil là chủ yếu nhỉ, mình thì chỉ định transit ở Phil thôi.

          Nếu sắp xếp dc thì đi thử xem sao…có mấy dịp kết hợp dc đi Hk mà giá rẻ thế…

          Tiếc quá

        • Prisy
          🙁 hít tg roài. làm 1 trận 3k từ t3,t9,10,11,12/2014 luôn =)) vừa nghèo vừa hok còn tg nữa Zen ơi. k bít huhu hay haha đây
        • Zen
          À quên nhỉ, Prisy là cao thủ săn vé, đợt vừa rồi hình như săn vé 3k khí thế :))
          Hôm trc định lân la làm quen nhờ canh vé dùm,nhưng cứ ngại mãi lại thôi.
          Thôi Prisy đợi năm 2015 hãy đi Hk vậy…
          Zen chỉ có 2 mục tiêu lớn trc mắt là HK và Nhật Bản thôi :)) còn
        • Prisy
          nghe nói cao thủ mà hem dám nhận Zen ơi. chỉ ráng canh mà book cho kịp. zà cả mà (25T) :))
          Sang năm đang tìm ngày rảnh đi Nhật á, Zen đi tháng nào? Prisy có thổ địa bên đó
        • Zen
          Nhật thì Zen đang còn tiết kiệm tiền đây.Qua Nhật thì Zen ko lo lắm vì Zen biết tiếng Nhật với cũng có bạn bên đó ^^. Lo nhất là vụ visa thôi á,phải nhờ người bảo lãnh.
          Nhưng mà có thổ địa thì cũng hay nha, rảnh mới dẫn mình đi chơi dc. Năm sau có duyên tụi mình đi chung đi ( Zen 26t rồi :(( )
        • Prisy
          25t, haha, xem xem nha. ah, Zen định làm 1 cú tháng mấy. Prisy định cúi tháng 3 có hoa Sakura :v
        • Zen
          Cũng định đi tầm tháng đó đó Prisy, nhg chưa biết có săn dc vé rẻ ơi là rẻ ko nữa kìa.
    • trangthinh
      Hic, nghe tin này thổn thức quá, vẫn mơ ước đi HK, huhuhu.
      • Zen
        Tầm cuối tháng 10 cũng vẫn còn vé cho chặng này nha các bạn ^^
        • Anh Dung
          tháng 9 con vé MNL-HK 1P
        • Prisy
          phía trên hít cm đc. haha. ok, vậy plan dc rui. book cua hãng nào đó Prisy quên rồi, nhưng khứ hồi trong gói 10 ngày cũng rẻ. Bạn Prisy đang tính dùm.
  • junbe
    huhu sao mình thanh toán bằng anz cứ báo lỗi hoài vậy :((

    a bụi ơi trang này hỗ trợ thanh toán những ngân hàng nào thế ạ?

    nếu ttoan bằng anz thì chỗ issue bank chỉ cần viết ANZ thôi đúng ko a

    • Prisy
      Sr, Hiếu k thấy hồi âm chắc đang busy rùi D ơi.
      Prisy thấy mạng bị lỗi hoài, lằn trước book đến 3,4 lần mới thanh toán đc. Trước mắt D thử lại coi sao.
      • junbe
        thank prisy t dang co boook lai (vừa ktra xong chưa bị thanh toán lần nào) hic hic

        lại cần mẫn làm lại vậy :(((

      • junbe
        huhu prisy ơi hết vé rồi :(((((( ko biết có tung ra nữa ko
        • Bụi
          Kinh nghiệm là ANZ hay bị chê, xài các thẻ khác bạn ơi.
        • tungnm1505
          Nhuc that, em cung dang dung ANZ moi dau. Hom truoc co bon City bank moi lam the credit oi oi thi minh chanh lai k lam moi buon. Thay City bank duoc Cebu Air uu ai lam
  • Ngọc My
    Nhận tin của Bụi, chị cũng nhào vô book kn ngày cưới cho năm sau, kakakaka…. 1 cặp khứ hồi đi HCM-Manila có luôn 1 hành lý 20 ký. Tổng cộng 200 USD…quá bèo, chỉ tiếc là trong TK mình chỉ còn 2 USD. Há há há. Lật đật thoát ra cho ng khác book, tiếc quá chừng…
    • Bụi
      Em xếp chị vào đội nghiện nặng, hết thuốc chữa nhé! Bụi là trùm sò đội này!
      • Ngọc My
        Há há há…nghiện baynhe nhất bảng em àh.
        • Ha Khuyên
          Em vô hội với anh chị ơi. Y chang chị My. Nhào vào đặt cặp khứ hồi cho tuần trăng mật sang năm. (Tuần trăng mật mà đi Phil chắc đã lắm.:D). Cuối cùng trong thẻ còn 50k duy trì thẻ.:((((
  • Nga
    Bạn Bụi cho hỏi, nếu bay từ SG-Sing(Changi) có thể kết hợp đi đến Boracay hoặc Lombok thế nào cho tiện lợi? Vì mình muốn kết hợp đi vào dịp lễ 30/4 năm sau, quá cảnh tại Singapore.
    • Bụi
      Sài Gòn – Manila – Boracay – Manila – Singapore – Sài Gòn. Còn không thì Sing – Manila – Boracay của Tiger và Cebu, AirAsia bạn nhé. Còn vụ Bali thì Singapore – Bali của Tiger và AirAsia.
      • Nga
        Cám ơn Bụi nhiều lắm, ngày nào không mở baynhe thấy thiếu thiếu gì đó..hehe
  • Frog
    Bụi ơi, tư vấn cho mình tour đi Manila nhé. Mình ko gửi email cho bạn được.
    • Bụi
      Trong bạn Bụi có gợi một cung đó, bạn có thể cắt đi vài điểm nếu thấy quá dài. Có gì call Bụi cho nhanh nhé 0946 hai năm năm bốn sáu tám.
  • nsan
    Bụi ơi, Bụi xem thử book giùm mình vé máy bay đi HQ thông qua cebu này được ko? với giá rẻ này thì có thể ước mơ sẽ thành sự thật chứ đắt nữa là thôi ngáp luôn.
    vì dự tính tháng 6 năm sau mình mới cưới nên tầm tháng 7 hoặc 8 đi là nhất.
    Bụi có thể thiết kế giùm mình 1 chuyến đi với chi phí rẻ nhất được ko?
    ngàn lần cám ơn Bụi.
    • Thạch
      Khứ hồi SGN-MNL :78.5$
      Khứ hồi MNL – ICN :144.5$
      tổng cộng hết khoảng :223$
      • nsan
        vé này là cho 1 người hở bạn?
        Mình muốn mua cho 2 vc thì nhân đôi lên ah ^^.
        sao hiện tại mình ko vào được site nhỉ, nghẽn mạng rồi
      • Bụi
        Đi Hàn mà có 223 USD, rẻ quá! Bạn NSAN nhanh tay nhé.
        • nsan
          mình chẳng vào được, lại còn phải đi họp giờ này. á á. làm sao để mà giữ vé đây. huhu
      • tungnm1505
        Ban Thach dat ve SGN MNL nhu the nao ma ra 78.5d? Minh check qua 1 chieu HN MNL da 89d roi, chieu ve thi 1 peso k noi
        • Kieu Oanh
          Check thử vé đi HQ lúc 20:30 thấy có vé 1 peso cho 4 lượt HAN_MAN_ICH khư hồi tổng cộng là 223USD. Vé vào đầu tháng 10 2014 nhé. Rất muốn mua nhưng nhịn để chờ VJA khai trương đường bay đi HQ vào cuối năm, hy vọng săn được vé khai trương giá rẻ.
        • tungnm1505
          Kiều Oanh bao giờ đặt hú mình nhá, muốn mua vé đi HQ cho bm đi dl
  • Thạch
    Mình đã book các chặng như sau:
    SGN -MNL :78$/khứ hồi (đi 29/8/2014 – về :02/09/2014)
    MNL -Laoag :30$/khứ hồi (đi 29/08/2014 – về :30/08/2014)
    Manila -Cebu :32$/khứ hồi (đi 01/09/2014 – về: 02/09/2014)

    ai đi chung thời gian này thì liên hệ mình nhé.

    • Viet Nam
      Ban thach la Nam hay Nu vay ? Minh chua ranh Philippin ma khoai an choi va khong cuong noi cai ve re 1 Peso nay nen cugn ham ho book, may ban cho kinh nghiem di 1 tuan thi nen di nhung noi nao o Philippin va neu co the di quoc te ket hop luon 1 chuyen nay cung duoc. Thanks cac ban tu van gium minh
      • Thạch
        Mình là boy.mỗi nơi ở phi có vẻ đẹp riêng bạn à…nên tùy theo bạn muốn đi biển hay núi,thác, thám hiểm thì nên chọn địa điểm liên quan…
        nếu đi kết hợp nên di Bangkok, KL,hoac Busan, incheon…
    • Prisy
      Prisy ngại book nội địa sớm vì sợ busy là bỏ nhiều vé 🙁 tạm thời đợi đợt sau vậy. đang có 5 cặp khứ hồi Sg-Manila thui 🙁 .. thấy Thạch book mà hammmm
      • Thạch
        hy.mình mới đi phi lễ 2.9 xong.chỉ around manila thu. giờ book cho lễ 2.9 năm sau đi tiếp.
        mình book sớn tại vì mình lên kế hoạch trước cho cả năm sau rùi…nên ít bị phụ thuộc vào công việc khác…
        • Prisy
          khứ hồi Manila- Kalibo 889P muốn book quá..mà ngại cancel hết. dù đã có SG-Manila :(…
    • mykid
      huhu , minh cung di ngay 29/8 ve ngay 2/9 . gio dang can book 2 ve ngay 28/8 hcm-manila cho 2 nguoi ban nua ma het ve roi. neu ban co thay ve thi nha may giup minh nhe 0908890495. thanks nhieu
      • Prisy Pham
        vé Cebu km suốt thôi bạn, lo gì hehe, còn lâu mà
  • Thỏ
    Sao lại chỉ có vé rẻ đến ngày 11/12/2014 thôi ạ? em lại đang săn vé để đi dịp 28/12 đến 4/1 thì liệu Cebu có còn đợt khuyến mại nữa k ạ? 🙁
  • ga con
    CHo mình hỏi là mình nghe nói là bay từ manila ra các nước khác thì phải đóng thêm phí sân bay. Vậy ví dụ như mình book :

    SGN-Manila -SGn là 72$
    Manila-HK-Manila là 49$

    Vậy phải đóng tiền phí sân bay cho 2 lần bay từ manila-hk và manilap-sg sao? Và số tiền đó là bao nhiêu.Ai rành vụ này giải thích giùm mình với.Thankssssss

    • Thạch
      terminal fee (phí sân bay)chỉ tính cho điểm xuất phát từ manila
      có nghĩa là nếu bạn đi chặng SG-Manila thì ko phải trả phí, nhưng từ manila -SGN thì phải trả phí là 550PHP.
      • ga con
        vậy là mình phải đóng thêm 1100PHP~30$ cho hành trình trên của mình đúng ko bạn thạch?vậy tổng là 121+30 là 151$ cho 2 nước đúng ko bạn thạch, vậy cũng khá mềm hen?^^
        • Thạch
          vâng bạn..terminal fee tra ngoai san baynhe.ko bao gom trong gia ve
        • ga con
          Hi, cám ơn bạn thạch nhe1^^.

          Mình vừa book xong 2 chặng khứ hồi sg-manila, khứ hồi manila-hongkong, tổng hết là 140$, mốt trả thêm 30$ phí sân bay nữa là tổng 170$ cho 2 nước trong vòng 1 tuần, vậy là mềm chưa mội người?

          Với lại ai đi từ 12/11/2014 đến 18/11/2014 đi chung cho vui nhé 😀

          Vì thời gian đó thời tiết mát mẻ đi chơi nó sướng

        • Anh Dung
          Giá quá ổn rồi bạn
  • huonghoang
    Anh bui oi co ve di Hanoi Manila di dip tet am lich gia 89USD co nen book khong anh?
  • Qanh
    Mình vừa đặt xong vé HN – MNL cho cả nhà vào T7 năm sau hết 536usd, Bụi cho mình hỏi có ng nhà mình chưa có hộ chiếu có đi đc ko, cả trẻ con nữa, nếu không đc phải làm thế nào, thanks Bụi nhiều.
    Nhân tiện Bụi tư vấn giúp mình nên đi biển nào ở Phil thì hợp lý vì nhà mình có cả trẻ con 5 tuổi
    • Minh
      Chưa có hộ chiếu thì làm hộ chiếu thôi bạn.
  • ga con
    Hi, cám ơn bạn thạch nhe1^^.

    Mình vừa book xong 2 chặng khứ hồi sg-manila, khứ hồi manila-hongkong, tổng hết là 140$, mốt trả thêm 30$ phí sân bay nữa là tổng 170$ cho 2 nước trong vòng 1 tuần, vậy là mềm chưa mội người?

    Với lại ai đi từ 12/11/2014 đến 18/11/2014 đi chung cho vui nhé 😀

    Vì thời gian đó thời tiết mát mẻ đi chơi nó sướng

    • Thạch
      ko có gì bạn à.chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.
  • Lin_Koly
    Không tìm thấy chỗ đặt câu hỏi ngoài lề nên post tạm vào đây mong anh Bụi thông cảm. Em muốn hỏi thông tin về vé máy bay đi Thượng Hải, không biết em có thể hỏi anh trong mục nào được ạ?
  • Anh Dung
    Úi chà chà, vừa vào ngó thử cung đường HN – Manila – Busan
    HN-MAN 78$
    MAN-BUS 2.199 peso
    Tổng ~ 2650k VND
    Ước gì kg phải đi làm để đi bụi
    • Lang_thang
      Bạn cộng thế nào ra cái tổng hay thế. Hì hì
      • Anh Dung
        HN-MNL khứ hồi 78$ = 1.640.000 VND
        MNL-BUS khứ hồi 2.198,9P = 1.042.873 VND
        Bạn tính xem.
        • Phạm Minh
          HN-MLN khứ hồi là 88 usd mà
    • Lang_thang
      MAN-BUS mình k thấy cái vé nào 1P nhỉ? Thích HQ lắm cơ.
      • Anh Dung
        giờ thì hiếm thật rồi
        • Lang_thang
          Không còn ngày nào ý 🙁
    • Hai Yen
      Anh Dũng ơi, bạn ngó ngày nào mà khứ hồi HN – MNL có 78$ vậy, mình tìm hoài mà toàn hơn 100$ thôi, giúp minh với. Tks bạn nhiều.
      • Anh Dung
        Vừa vào th10 và 11 mỗi tội đi và về cách xa nhau khoảng >7 ngày. có mà bạn. Mình vào đến chỗ bỏ các tiện ích thì mới out mà.
  • Minh
    HAN-Manila hoặc chiều ngược lại chỉ có 1 chiều rẻ thôi, 1 chiều đắt. Vậy có nên xuất mua 1 chiều, còn chiều ngược lại chờ cơ hội tiếp ko Bụi? Mình định khởi hành tháng 7-8 sang năm cơ
    • Prisy
      tháng 7-8 ngay tâm bão mà bạn, né ra đi 🙁
      tháng 9-12 á, với lại nhiều vé 1 Peso mà, chỉ tại ngày đó bị sold out rùi. bạn Minh cân nhắc lại nha.
      được nhập bọn 4 đứa của Prisy , SG-Ma: 2/10 – 8/10/2014 :))
  • Sary
    Anh Bụi ơi, cho em hỏi với. Em book vé chiều đi Hà Nội – Manila rồi. nhưng khi em book vé chiều về Manila – Hà Nội thì nó lại hiện ra đơn vị tiền là PHP hay HPH gì đó. Có cách nào để đổi về USD không anh? hay mình cứ thanh toán bình thường?
  • Nguyen Minh Thuy
    Bạn Bụi cho mình hỏi: đặt vé đi Manila có vé 1USD ở đây là USD Mỹ à
    • Prisy
      vé 1 Peso của Phil nha bạn.
    • Lê Hiếu
      Nếu khởi hành từ Philippin thì là 1peso còn từ các nước khác là 1 USD bạn ah 😀
  • Yen Tran
    Minh da mua duoc 02 ve di Manila vao T8/2014. SGN-MNL-SGN 82$/pax
    Bui cho hoi web admin fee la ji ma bi charge 20$ huhu
    Ko bo duoc phi nay khi t/toan ha?
    • Prisy
      Fee admin k gỡ bỏ được nha Yen. vé $82 là đúng là fix rui đó bạn ơi.
      • Mai
        ban book hộ mình 3 vé được ko?
        nguyen thi tuyet mai 05/02/1974
        le hà anh 08/1/1987
        huynh thi my chi 18/1/1989
        ngày 19/11/14 về 25/11/14
        số đt mình: 0989110135
        • Prisy
          Cebu thanh toán Visa trực tiếp thôi Mai ơi, Prisy lại k bao giờ muốn nhận tiền booking. khó nhỉ ? 🙁
        • Mai
          Cám ơn nhé, mình đã book đc vé rôi
          nhờ bạn tư vấn nên đi đâu ở phi nhé. Mình định có 7 ngày, định ở Manila chơi 3 ngày rồi đi đi Boracay 3 ngày, ko biết có hợp lý ko? bạn cho góp ýt cho mình nhé. Vì Manila mình cũng chưa biết đi đâu chơi cả
        • Prisy Pham
          Mai là người email Prisy phải k? để Prisy dễ contact.
  • Mai
    có bạn nào đặt hộ mình 3 vé đi manila ngày 19/11 – 25/11 đc ko?
    MÌNH ĐẶT MÀ CỨ BÁO LỖI LIÊN TỤC
    MÌNH THẤY VẪN CÒN VÉ
  • Nguyen Duong
    Bụi ơi mình đặt vé đi manila mà không sao bỏ được phần luggage $38?
  • ldht
    a bụi ơi e muốn mua 2 vé HCM-SING-HCM hoặc HCM-SING-HN 30/3-7/4 ( xê dịch k sao cả ) thì có nen mua tầm này k hay chờ tiếp ạ, e chck tiger HCM-SING-HCM là 219$ chưa phí đổi ngoại tệ
    a tư vấn e với ạ
  • yen
    T check giá vé 2 người thì ko thấy 1usd nhưng check 1 người lạị thấy :((]
    t định đi manila rôì sang taipei
    cho t hỏi có nên mua 1 vé cho 1 người trước không?
    A bụi ơi giúp e với 🙁
  • Ank
    Em chỉ mong nửa đầu năm 2012 thôi :((
  • Nguyen
    Mình vừa book vé đi Đài Loan 7-12/10 tổng cộng $137. Bạn nào đi Đài Loan dịp này thì cho mình ké với nhé 🙂
  • Prisy Pham
    @các bạn : bakon join với Prisy đi Boracay thì vui quá, nhưng email dùm Prisy để tiện việc contact nha.
    hoyden_ntv711@yahoo.com
    Lịch trình mua vé trước:
    2/10/14 SG – Manila
    8/10/14 MAnila – SG
  • Nha đam
    Bạn nào muốn đi Manila- Boracay tháng 12 có ngày 1,2,6,7,8 nhiều vé1p lắm dó. Khứ hồi vào khoảng 2600p.
    Vậy là chưa tới triệu rưởi tiền mình đó. Vé HN/SG – Manila đặt sau or chung quanh mấy ngày đó cũng có giá tốt luôn 🙂
    • Prisy Pham
      2600 hơi cao bạn ơi.
      Prisy check MAnila -KAlibo 889P à = 400k khứ hồi. chịu khó di chuyển 100km ~300k là đến Boracay nha. chi phí Kalibo rẻ hơn bay Caticlan đó bạn 🙂
    • Mai
      Bạn Prisy book vé Manila -Kalibo ở đâu mà có 899p 2 chiều vây? Mình book 1p 3 người mà phải trả 2014p rồi đó có 1 chiều thôi. Bạn chỉ giúp nhé để mình book tiếp chiều về. TKS bạn
  • Tuấn
    Các bạn ơi, mình mua được vé HN – Manila rồi, thanh toán xong hết rồi phát hiện ra là địa chỉ (Contact detail) ấy là ghi địa chỉ tạm trú trên HN chứ ko phải địa chỉ trên Hộ chiếu!
    Như thế có ảnh hưởng gì không các bạn!?:((
    • Lê Hiếu
      Không ảnh hưởng gì bạn nhé, số điện thoại thì chính xác để họ báo tin nhắn nếu thay đổi giờ bay là okie.
    • Thinh Mai
      Bạn Tuấn ơi bạn mua dc vé HN- Manila tháng mấy năm 2014 mà sao mình tìm mài ko thấy vé rẻ nhỉ
  • Viet Nam
    Minh muon di Philippin tam bien va ket hop di Hongkong hay Han Quoc gi do ma di 1 minh buon qua, Ban nao cung di 1 minh nhu minh ma muon co ban be di chung cho vui thi pm minh de chung ta dat ve di chung cho vui nhe. Mong hoi am cua cac ban 0942877735
  • Em Nghia
    Anh Bụi em và bạn em đang muốn đi du lịch cuối tháng 9 đi philipin nhưgn em tìm sao khong thấy có chuyến nào anh ạ, anh giải thích giùm em 1 vấn dề nữa là em không biết nên nếu câu hỏi của em có phần củ chuối thì mong anh thông cảm giúp em , em biết là em ko phải xin visa nhưng nếu bạn em là người mỹ bạn em có cần phải xin visa đi philipin không anh ? Mong nhận được hồi ầm của anh ?

    em nghĩa

  • Em Nghia
    Em bổ sung thêm em quên chặng em muốn tìm là Hanoi- Cebu 27 tháng 9 tới 30- tháng 9 em không thấy có, anh xem giúp em nếu muốn tìm vé rẻ tháng 10 cũng đc cũng từ Hanoi-cebu thì tầm tổng 2 người mất bao nhiêu xiền hả anh? Nhưng giúp em xem bạn em là người Mỹ thì có cần visa không anh nhé

    cảm ơn anh
    em nghĩa

      • nghia
        Cam on thông tin của anh ,chuc anh cuoi tuan vui ve
        em nghia
      • em nghia
        Anh Hiếu oi, em lại hỏi 1 vấn đề nữa em chuyển hướng HN-BKK nhưng thanh toán là thẻ visa của bạn em đứng tên, thẻ Visa USA, thì cái phần điền thông tin bắt buộc em của Viejetair cho 2 khách đó em phải điền tên hành khách là bạn em đứng tên trên thẻ trước hay điền thông tin hành khách số 1 là em trước cũng được ??? em muốn hỏi rõ không sợ lại phải điền người đứng tên thẻ trước thì lại sai, anh giải đáp giúp em với nhé, em cảm ơn anh !!
        • Lê Hiếu
          VietJetAir thanh toán thẻ không cần xác thực. Nhưng nếu thẻ visa là tiền USD thì lại mất phí chuyển đổi ngoại tệ bị đắt hơn thanh toán thẻ tiền Việt. Tên chủ thẻ visa có thể ko phải là bất kỳ hành khách nào trong vé nha. Em cứ đặt bình thường không cần lo lắng. Đặt tên anh trước cũng được 😛
        • em nghia
          Vừa rồi em bận quá nên ko vào đọc đc trả lời của anh nên book luôn mất tiêu ròi, dành rút kinh nghiệm cho lần sau vậy huhuhu.
        • Lê Hiếu
          Rùi em xử lý sao vậy? Đặt thêm 1 vé cho bạn ah?
    • Ngon Quá
      Có quốc tịch Mỹ tiện thật
    • Prisy Pham
      chặng HN qua Phil PRisy thấy khan hiếm quá NGhia ơi, ít vé & hết lắm. PRisy có check dùm cho 1 số bạn HN muốn đi cùng nhóm Prisy đến Manila tháng 10 mà k còn chuyến nào rẻ (SG thì còn đầy). nếu k book dc thì next time or chọn hãng khác vậy
      • tungnm1505
        Mình ở HN đây này, book chỉ được 1 chiều rẻ, 1 chiều đắt lòi mắt. Thôi, cứ kiểu ưu tiên SG hơn HN ntn có khi năm sau em đi trong nước cho khỏi tốn kém
        • Prisy
          & em nghia : Trong nước còn mắc hơn @@, bạn cứ mua 1 chiều or đợi đợt sau. Vì nhu cầu HN đi cao nên vé hết, chứ Prisy check ngày đầu vé = nhau. đợi đợt sau cũng ok. Prisy mua 4 vé, 3 vé/đợt, 1 vé/đợt 2 nè
      • em nghia
        Da vang , em chon di huong khac vay , em cam Prisy
  • Mai
    Bụi ơi cho mình hỏi, mìnhbay từ kalibo về dến Manila 17h30, có kịp chuyến Manila – hcm luacs 22h ko nhỉ?
    Bạn nào biết chỉ giúp mình với
    • Prisy Pham
      kịp bạn, mong là Kalibo k delay do mưa bão thui.
    • Mai
      Bạn Prisy ơi, bạn cho mình hỏi nên đi đâu trong vòng 3 ngày ở Mmnila. Mình bay đến Manila ngày 6 mà đến ngày 9 mới đi Borocay, ngày 12 về HCM. Hiện chưa biết đi đâu từ ngày 6 – ngày 8. Bạn biết chỗ nào nên đi chỉ giúp nhé. TKS bạn.
      • Prisy
        Mai đi PAGSANJAN – TAGAYTAY nha. cách Manila ~65km – 200km thui : có hồ trong núi (núi lửa nổi tiếng), cao nguyên. hoặc thích làm 1 cú đi Ruộng bậc thang 700 tuổi cổ nhất thế giới .Google thử sẽ thấy 🙂