Cebu đang khuyến mãi vé siêu rẻ 1 Peso

Hôm nay Cebu Pacific mở bán vé máy bay giá rẻ 1 Peso toàn bộ các chặng nội địa và quốc tế, thời gian bay áp dụng cho nửa cuối năm 2014. Bạn có thể làm một chuyến khám phá Philppines hoặc dùng vé siêu rẻ này đi tiếp các địa điểm khác như Hong Kong, Singapore, Bali, Phuket… Nhanh tay vào check nào bà con ơi!

  • Thời gian bán vé: Từ nay đến 30-9
  • Thời gian bay: 1-6-2014 đến 30-11-2014

Sau đây là cách đặt vé Cebu: Hướng dẫn đặt vé máy bay Cebu Pacific (xem kỹ bài hướng dẫn để biết cách gỡ bỏ hành lý, phí mua chỗ ngồi nhé). Còn để vào trang đặt vé chính hãng thì đây nhé: http://book.cebupacificair.com

Từ Hà Nội bà con có thể đi sang Malina, sau đó đi Phuket, Bali, Singapore, Kuala Lumpur nhé. Nói chung là Cebu đang dần phủ kín Đông Nam Á nên bà con yên tâm săn vé hãng này, có thể kết hợp với AirAsia để ghép thành cặp vé đi chơi siêu rẻ. Ôi giời ơi, tôi cũng thèm đi quá bà con ơi!

Từ Việt Nam bay sang Philippines thì có hai ngả là Hà Nội – Manila và Sài Gòn – Manila. Đầu Hà Nội bay 1 tuần 2 chuyến rạng sáng thứ 4 và Chủ nhật. Còn đầu Sài Gòn thì ngày nào cũng có chuyến bay.

Sau đây là vé máy bay 1 USD cho chặng Hà Nội đi Manila đúng dịp 2-9 năm sau nè. Chặng Sài Gòn thì Bụi chưa có xem qua, nhưng chắc vẫn còn đó. Nhanh tay không hết vé này bà con nhé. Update: Vé 2-9 đã hết nhé!

Vé 2-9 năm sau nè, múc thiệt là nhanh tay bà con nhé!  Update: Vé 2-9 đã hết nhé! 

Bà con chú ý mùa hè thường là có bão bên Philippines, tất nhiên là hên xui, chứ không phải cứ mua vé đi vào mùa hè là có bão. May mắn đi du lịch đúng hôm trời đẹp thì ok, nhỡ không may thì coi như là đi cho biết bão gió thế nào. Còn từ tầm tháng 10 trở ra thì yên tâm rồi, bão gần như hết.

Nếu bạn chỉ tạt té qua Manila sau đó đi tiếp các nước khác thì không lo vụ bão gió. Ví dụ Bụi đang xem ngả Bali thấy đầu tháng 9-2014 vần còn vé 1 Peso nhé. Đi Bali thì có thể đi quanh năm đều ok (tất nhiên đi đúng mùa vẫn là đẹp nhất). Bên Bali không có gió bão gì cả. Đấy là ví dụ một điểm thế nhé!

Nếu có thể thì bạn đặt vé tách ra từng chặng đi/về Việt Nam thì sẽ tiết kiệm được chút ít nhé. Cụ thể: thay vì book một lần khứ hồi Hà Nội/Sài Gòn – Manila thì bạn hãy tách ra: đi riêng, về riêng. Lý do tách ra như vậy thì vé chiều về được tính theo đồng nội tệ Peso nên rẻ hơn là cách book gộp khứ hồi.

Tuy nhiên, bạn nào “yếu tim” nếu thấy vé rẻ hai chiều thì nên mua luôn đi nhé, đừng tách theo mẹo trên nữa vì tốc độ hết vé nhanh. Tách mua chặng đi xong, có khi quay lại đã hết chặng về. Còn bạn nào là thợ săn dày dặn kinh nghiệm, tự tin thì cứ thử xem sao.

Bảng giá chi tiết một số chặng:

  • Sài Gòn – Manila khứ hồi cả thuế phí các loại: 82 USD.
  • Hà Nội – Manila khứ hồi cả thuế phí các loại: 88 USD
  • Manila – Bali khứ hồi cả thuế phí các loại: 136 USD
  • Manila – Phuket khứ hồi cả thuế phí các loại: 158 USD (đừng mua chặng này bà con nhé, đi AirAsia rẻ hơn).

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaCebu Pacific
Comments ( 220 )
Add Comment
  • Flower
    e tàu ngầm nhìn mọi người book vé mà tiếc wa điiii huu, mà năm sau e k dám có plan gì hết,,,huuuuuu
    • Prisy
      Hihi xem cm của Flower mà thương quá. Chàng VJA gom hết tiền của ce mình rùi
      • Flower
        Kkakakka nhac toi vja lai tiec nuoi.tự dưng hế vé khiến ngỡ ngàng lun
  • Flower
    ủa? e mới comment đây mà sao jo biến mất tiêu rùi….huuuuuu
    • Flower
      😛 😛
      ngàn lời xin lỗi a Bụi, com của e bay sang trang 2 mà e tưởng nó biến mất, hiiiiiii, kakkaka……

      sorry a Bụi!

  • Qanh
    Cám ơn Bụi nhé
  • Duke
    Mình rất thích đọc nhữg bài kiểu này. Cứ từ tốn đọc đến cuối mà chả phải vội vàng book vé cho kịp
  • Hue
    Minh rat thik doc bai viet cua Bui, rat chi tiet, de hieu va di dom. Chuc Bui nhieu suc khoe de tu van them cho pa con nhieu tin hay nua. Nhan tien, cho minh hoi mua ve sang Manila thi nen bay noi dia sang dao nao hay o Philipin, tieu chi bien dep, gia resort phai chang. Tkssss
    • Hue
      minh book ve SG-Manila 1$ 23 Aug.’14, gio muon doi sang ngay khac 9 Aug. de bay cung group co cach nao ko ban oi. Pls. giup tra loi gap keo het ve. Thanks
  • vit
    mình book dc vé Hanoi -malina từ 26đến 29/11/2014.
    11h ngày 26 đi Boracay luôn, trưa ngayf29 từ boracay về manila. tối bay về hn.
    bạn nào đi trong time này thì contact nhé bigkodomo@gmail.com
  • tasa
    Ban Bui oi, cho minh hoi, minh ao uoc duoc di manila voi gia ve re nhung trong khoang thoijan nua~ dau` nam 2014, nhung bua gio chi thay khuyen man nua cuoi nam khong, theo nhu kinh nghiem cua ban, thi khoag thoi jan nao` Cebupacific moi co khuyen mai cho nua~ dau nam vay ban.
    Xin cam on ban rat nhieu
    • Bụi
      Đợt tháng 7 vừa rồi nó bán cho nửa đầu năm rồi bạn ơi. Vì thế bạn chú ý đợt các đợt sau của nó nhé. Kiểu gì cũng sẽ có thôi, Bụi đoán có thể trong tháng 10.
  • GiaoNguyen
    Bụi ơi sao em không bỏ được phần Baggage Allowance Option (fee nó tính là 38$ luôn, không có option khác) :((((((
    • Hoang
      Bạn bay chặng nào? Trước giờ mình book SG-MNL và nội địa Manila đều bỏ được hết.
      Sau khi bạn điền thông tin người bay, tới mục add-on, trong mục Baggage, có mũi tên chỉa xuống đó, chọn mục “I have no check-on baggage” được mà.
      Mình book vé bên Cebu mấy hơn cả 20 lần rồi, đều bỏ được hết mà.
    • tungnm1505
      Bạn GiaoNguyen nói đúng, có 1 lần mình cũng bị tình trạng k bỏ được phí hành lý, thoát ra vào lại là lại OK.
      • An Thanh
        Mình cũng không thể bỏ được cái phí 38USD này, Sao BỤI không chỉ dẫn dùm caái vụ này đi. Hix
      • Lê Hiếu
        Bạn thử lại nhé An Thanh.
  • Hoang
    Ngóng vé tháng 3/2014 để book cho mấy đứa bạn mà k thấy, chỉ lại thấy kmai của nửa cuối năm k à, bữa giờ 3 lần kmai vậy rồi… hic hic…
  • Ánh Nguyệt
    Anh Bụi ơi, có cách nào bỏ qua bước mua bảo hiểm ko ? Ko tick vào nó ko cho tiếp tục, hix. Ko mua được bằng giá 82$ như anh 🙁
    • Hoang
      Bảo hiểm chắc chắn bỏ được, bạn xem nó k cho tiếp tục nhưng nó thông báo lý do là gì, chứ k phải vấn đề bảo hiểm đâu.
    • Prisy
      phần BH nó hỏi bạn có sure là k cần k thì bạn cứ ok nhé. Cebu chỉ remind bạn thôi. cứ bỏ hết tất tần tật 🙂
  • moemoe
    Cả nhà ơi cho em hỏi, làm sao để mức giá vé hiện lên quy đổi thành USD luôn ạ? Em vào check mà cứ toàn hiện ra giá quy về Peso.
    Em cũng muốn hỏi luôn là có cách nào để hiện ra bảng giá vé của cả tháng không ạ? Hay cứ phải next next để tìm ngày.

    Em chưa đi Cebu bao giờ nên thắc mắc thiếu muối, mọi người giúp em nhé.

    • Tib
      bay quốc tế thì giá là usd, nhưng nếu bay cebu nội địa nó sẽ quy thành peso, chuyện bình thường mà bạn, tỉ giá thì cứ 1 peso x 510 là ra tiền việt
  • Tib
    Mình đã book vé HCM-Manila-Boracay cho 11/2014, nhưng có mấy ng bạn cũng muốn tham gia cùng. Chả biết từ giờ đến đó cebu còn khuyến mãi kiểu 1 peso nữa ko nhỉ Bụi ?
    • Bụi
      Ôi em yên tâm nhé, tưởng 2013 chứ 2014 thì tha hồ săn.
    • Vit
      Bạn bay ngày bao nhiêu, mình đi từ 26-19/11/2014.
      Cùng thời gian thì đi cùng cho vui
      • Catchy
        mình đã book vé đi 12-18/11/2014 nhưng hiện chưa biết nên đi đâu trong nội địa, hiện tại mới có thêm 1 bạn trai. Có bạn nào tham gia và gợi ý điểm đi hem ^^
  • Nguyễn Thi Thanh Hà
    Mình có một kinh nghiệm còn nóng hổi muốn chia sẻ. Hôm qua mình đã mua được vé 1 usd. Tính các lại phí và hành lý thì hết 318usd/3người. Đang hạnh phúc vì mua được vé rẻ, mình bình tĩnh coi lại thì phát hiện tên đứa em thiếu chữ THỊ.

    Mình lo lắng vì có lần bị sai tên và phải mua vé mới rồi. Liền vào phần Manage Booking FAQs của CEBU tìm thì phát hiện ra mục “32. I made a mistake in a friend’s name. How can I correct it? Please contact our Call Center at (632) 70-20-888.”.” Mình gọi điện thì không được vì máy bận suốt. Có người bảo mình CEBU có đại lý ở Việt Nam, mình tìm được link web của họ có ghi là đại lý chính thức, gọi tới thì em nhận điện thoại nói mình là không còn cách nào khác, chị phải mua vé mới, bỏ vé đó đi.(Mình đang nghi ngờ cái này không biết có phải đại lý thật không???)

    Mình buồn thiu, đang nghĩ là sẽ mất hơn 100usd rồi đây, có người chỉ thôi thì mất tiền vé có 2usd, đòi lại các phí khác vậy. Mình vào baynhe tham khảo phần đòi phí của Airasia. Thế là quyết định vào trang chính http://www.cebupacificair.com/ để tìm email thông tin. Cuối cùng phát hiện ra phần INTERNATIONAL SALES OFFICES_http://www.cebupacificair.com/pages/InternationalSalesOffices.aspx. Mình vào đó thì tìm được nhiều đại lý của CEBU tại Việt Nam. Gọi điện đến thì được gặp em tên Nhàn, có trình bày là tên bạn chị chỉ bị thiếu chữ THỊ thôi. “Em đó giải thích là tên ở nước ngoài họ chỉ quan trọng phần TÊN và phần HỌ, còn tên đệm thì không quan trọng. Nhưng nếu chị muốn chắc chắn thì gửi bản copy hộ chiếu. Em sẽ gửi CEBU chỉnh sửa cho chị.”

    Mình mừng khôn tả, gửi liền cho em ấy bản sao hộ chiếu, và sáng nay mình nhận được thông báo từ CEBU và từ em đó là tên bạn mình đã được thêm THỊ.

    Nếu các bạn có mắc phải lỗi này thì nhớ kiếm em Nhàn nhé. Em đó còn nói mình là mình mua online mất cái admin phí là 10usd/khứ hồi/người. Còn mua qua đại lý của em đó thì chỉ mất có 7usd/khứ hồi/người. Nếu mình mua vé cho 1 nhóm thì cũng bớt được 1 khoản kha kha nhỉ.

    Cũng có tham khảo, có người thiếu tên đệm vẫn đi tốt còn mình thì muốn chắc chắn nên cứ thêm THỊ cho yên tâm.

    Chúc cả nhà may mắn.

    • Bụi
      Bạn mất công quá. Vì Cebu mặc định là ko cần tên đệm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn thêm thì bạn chỉ cần vào đây, đính kèm ảnh chụp hộ chiếu cho Cebu nhé: http://www.cebupacificair.com/pages/feedback.aspx
      • Nguyễn Thi Thanh Hà
        Em có biết đâu bác ơi, làm hôm qua lo mất 100 usd gì đâu hihi. Cảm ơn bác.
    • Hue
      Ban Ha goi toi Dai li nao (cho minh so tel cu the duoc ko) neu ho charge admin fee 7$ thi minh dat mua ve ca group. Thanks
  • giangday
    Các bạn có ai biết thông tin cho mình với. Mình đặt vé đi manila cả nhà 3 người từ 26/9 đến 29/9, đến nhày đi thì con mình có lịchnthi Anh văn đột xuất nên 2 bố con ở nhà. Vậy cho mình biết làm các nào đòi lại phí sân bay va khoản phí nào khác của 2 vé 2 bố con ko nhỉ. Đỡ đc chút nào hay chút đó. Tiiec quá.
    Cảm ơn cả nhà. Mình đang ở Manila với 2 đứa. em đi chơi tung tăng vui quá, mà thương con gái ko đc đi. Đòi đc tí tiền nào là thêm đc tiền mua quà về cho con gái yêu nhỉ các bác nhỉ :))
    Chúc cả nhà ngủ ngon nhé.
    • Lê Hiếu
      Cebu Pacific không có điều khoản hoàn phí sân bay như AirAsia chị ah. Đành bó tay thôi.
      • giangday
        tks Lê zhieesu nhé, chuyến vừa rồi mấy chị em chơi ở Manila vui quá, nhiều chuyện cười vỡ bụng :))
  • Lan
    Em muốn book vé đi palawan hoặc boracay thì nên book luôn la Hanoi – boracay/Puetorico princessa hay la em cứ book từng chặng một từ HN đi manila rồi từ manila đi boracay/puetorico. Book the nao thi rẻ hon được a. anh Bụi đã có bài kinh nghiẹm nào về đi 2 nơi trên chưa a
    • bờm
      Bạn bắt buộc phải tới Manila
  • Jasmine Ta
    Mình đang định đi Manila vào khoảng tháng 2 or 3
    Có bạn nào đi vào tháng này ko ?
    Đang chờ bán vé vào những tháng ấy đây 🙁
    • Lê Hiếu
      Bạn vào mục Tìm bạn đồng hành phía trên blog nha hihi
  • Thuy Ly Bich
    Bụi ơi

    Em tính đi Phil đầu tháng 6 (từ mùng 3 đến mùng 10 tháng 6) nhưng thấy cảnh báo về bão ở đấy. H mà book đi tiếp thì nên book khám phá các thành phố còn lại như Bocaray, Cebu hay cố thêm tí tiền đi Bali tránh bão nhỉ. Bụi tư vấn cho em với.

  • lathoai
    Bụi làm bài hướng dẫn đi Phil đi Bụi ơi. Nhiều ngừoi đang cần lắm.
  • thuy
    Bui ơi cho m hỏi cái phần chỗ ngồi đó bỏ làm sao đc nhỉ?