Cebu bán vé máy bay giá rẻ 9 USD

Hôm nay đến lượt Cebu Pacific  tung vé máy bay giá rẻ toàn bộ các chặng. Tổng giá khứ hồi từ Hà Nội hay Sài Gòn đi Manila là 104 USD (đã kèm toàn bộ thuế phí). Bạn có thể kết hợp đi du lịch nhiều nước trong khối ASEAN. Thời gian bay là mùa thu đông năm nay nhé.

Vé siêu rẻ được Cebu bán trong 2 ngày hôm nay và mai, theo nguyên tắc càng mua sớm thì càng có cơ hội. Vé toàn bộ các chặng nội địa là 20 Peso (tương đương 11.000 VNĐ), và vé quốc tế là 200 Peso (tương đương 110.000 VNĐ).

Thời gian bay áp dụng từ 1-10 đến 15-12-2013. Thời gian này khá là ok, vì mưa bão cũng không cao điểm như mùa hè. Mua vé tại trang chính chủ: www.cebupacificair.com

Nếu như bạn kiểm tra vé máy bay  khứ hồi từ Hà Nội hay Sài Gòn đi Manila thì sẽ thấy vé 9 USD một chiều (tất nhiên vé đang ngày càng ít đi). Có một mẹo là như thế này, sau khi check khứ hồi xong thì bạn tách mua từng chiều thì chiều từ Manila trở về sẽ rẻ hơn hẳn (giá 200 Peso tính ra rẻ hơn 9 USD mà). Mẹo này áp dụng cho đoàn đi nhiều khách nhé.

Giá khứ hồi cho chặng bay từ Việt Nam là 94 USD (18 USD tiền vé hai chiều + 76 USD tiền thuế phí), bạn phải cộng thêm 10 USD thanh toán qua thẻ nữa. Tổng cộng 104 USD cho chuyến thăm đất nước Philippines.

Các bạn có thể nhân dịp này để đi Bali, Malaysia, Singapore, Bangokok… thậm chí cả Japa, Korea, Dubai vì hãng Cebu có các tuyến bay đến các điểm này. Ví dụ Bụi thấy đây cũng là cơ hội cho ai muốn đi Bali chẳng hạn.

Bạn cũng có thể kết hợp với các hãng khác để ghép thành chuyến đi vòng tròn. Ví dụ, Hà Nội đi Manila, sau đó Manila đi Bali bằng hãng Cebu này, rồi từ Bali về Kuala và Kuala về Hà Nội bằng hãng AirAsia. Nói chung là tuỳ độ khéo léo kết hợp của bạn thôi.

Đi nội địa Philippines thì có thể như sau: Thăm thủ đô Manila 2 ngày (1 ngày tham quan + 1 ngày shopping), thăm đảo Boracay 2 ngày (vui chơi các game trên biển rất là vui, biển đẹp cực kỳ luôn). Nếu ai có thêm nhiều thời gian thì đi thêm Cebu hoặc đi Vigan City (phố cổ sót lại từ thời Tây Ban Nha đô hộ), hai chặng này đều phải bay nhưng mà rẻ lắm.

Giá cả ăn ở bên Phillipines thì rất dễ chịu, đồ ăn ngon và rẻ. Bên đó họ chuộng món thịt lợn nên làm y chang như đồ ăn Việt, như là thịt kho, thịt rán, thịt quay… Nói chung Bụi thấy chuyến đi Phil của Bụi là thích nhất về độ nghỉ dưỡng ấy, rẻ mà ngon.

Đặc sản của Phil là xoày, hình như có 7 loại xoài ngon nhất thế giới đều có ở đây. Mua về làm quà thì các bạn chọn xoài khô với giá 60 pesi một gói 100 gr và 120 peso gói 200gr. Loại gói có hình chữ 7D trên bao bì là ngon nhất, đoạt mấy cúp thế giới liền. Bui mua về làm quà, chưa thấy ai chê món xoài khô ươn ướt này bao giờ cả. Chẹp!

Về shopping thì không đâu bằng thủ đô Manila, chỉ cần đi hai cái trung tâm mua sắm cực lớn là Mega Mall (top 3 thế giới) và Mall of Asia (top 10 châu Á) là cũng đủ rạc cẳng, gãy chân. Bụi hay mua áo sơ mi trong các trung tâm này, ví dụ nhãn hàng Penhouse hay UniQilo chẳng hạn, chọn cứ gọi là mỏi tay.

Sau đây là bài hướng dẫn cách đặt vé máy bay Cebu, các bạn click vào đọc: Hướng dẫn đặt vé máy bay Cebu Pacific  

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Cebu Pacific
Comments ( 130 )
Add Comment
  • Ly
    a bụi ơi e hỏi chút về thông tin Phillipines nhé. E định hạ cánh ở manila và bay tiếp sang boracay. Với vé đi boracay e định sử dụng kiểu web check in của Cebu, thấy nó ghi là
    “If you are a Go Lite domestic guest, you may go straight to the boarding gate. Be sure to be there at least 30 minutes before departure time. ”
    Tức là nếu e check in và in vé từ trước thì e có thể đi thẳng đến boarding gate và không cần phải check giấy tờ hay thủ tục gì nữa đúng k0 ah? A bụi đã đi kiểu như thế chưa ah?
    Với cả bụi có thể viết bài hướng dẫn điền mẫu đơn nhập cảnh Phil được k0 ah. 😀
  • tram huynh
    a bụi ơi cho e hỏi, có khi nào vé máy bay giá rẻ của các hãng mà vẩn bị ế không anh.
    • Bụi
      Có chứ em, họ bán ra không hết đó em, ví dụ như VNA đang bán chạy các chặng hót thôi, chứ các chặng nhỏ lẻ như Tuy Hoà, Tam Kỳ vẫn nhiều vé lắm đó.
  • Sakura
    anh Bụi ơi, em vừa mới biết tin này. liệu giờ còn đặt được ko ạ? anh Bụi có đặt hộ được cho em ko ạ. hức hức
  • Yến
    anh ơi em có 1 vấn đề rất quan trọng muốn hỏi, e đã book được vé Hà Nội – Manila với giờ bay trên vé là
    Wed 06 Nov 2013, 0100H
    Noi Bai International Airport
    Wed 06 Nov 2013, 0500H
    Ninoy Aquino International Airport Terminal 3
    Anh ơi giờ ở đây tính theo múi giờ nào ạ? nếu ở VN thì giờ bay là giờ nào ngày nào ạ? 12 giờ đêm ngày 5/11? e chóng mặt quá sợ nhầm giờ nhầm ngày thì chết mất
    • lele
      Wed 06 Nov 2013, 0100H Noi Bai International Airport, tức là 11h đêm 5/11/2013 bạn fải có mặt ở sb N Bài.
      5h sáng (giờ Phil, tức 4h VN đó) đáp xuống Ninoy Aquino International Airport Terminal 3.
      qua tới Phil, bạn nên vặn đồng hồ theo giờ Phi đi, kẻo ko thì khóc dở chết dở đó.
  • Sakura
    hức hức, có bạn nào nhượng vé ko? mình dk với, mail của mình doannguyetnga@gmail.com
    Many thanks 😡
  • Lana
    Tình hình là dù rất hồi hộp ko biết có mua đc vé rẻ lượt về từ Phil ko nhưng cứ phải lên lịch ăn chơi cái đã. Bụi có lời khuyên lịch trình nào cho 7 ngày ở Phil ko nhỉ (sáng sớm ngày đầu tiên tới Phil và đêm ngày cuối cùng rời Phil). Thanks Bụi nhiều lắm :x:x:x
    • Bụi
      Bạn đi Boracay 2 ngày, Manila 2 ngày, 2 ngày Vigan City, 1 ngày di chuyển. Ok đó bạn.
      • Lana
        Thanks Bụi. ngồi rình cebu tung giá vẻ tiếp săn chiều về + tới Boracay nào 😀
  • drnick
    anh Bụi ơi cho em hỏi, em đã mua được chặng khứ hồi TP.HCM-Manila tháng 12 với giá $108 nhưng không mua được chăng Manila-Boracay vì vé khá đắt, khoảng 3500 peso lận. Tuy nhien Zest Air đang khuyến mãi chặng Manila-Kalibo khoảng $60 thì có nên mua không hay đợi đợt sale tiếp rồi mua. Đi chặng này nếu rẻ thì khoảng bao nhiêu tiền và còn hãng nội địa nào cũa Phil hay sale nữa? Cám ơn anh!
    • Bụi
      Tháng 12 thì cứ chờ em nhé, còn nhiều km lắm, chớ có mua từ bây giờ. Kinh nghiệm là chiều đi Mal – Bor thì em mua của Cebu, còn chiều về Kal – Mal mua bên Flyzest. Vì thế chú ý theo dõi hai hãng này.
  • Thanh tam
    A.Bụi có thể săn giúp em giá rẻ đi Thailand đi ngày 26/5 (trước 9h45′ sáng) về 30/5 (sau 19h35′) vì em đã mua tour nhưng còn thiếu vé máy bay. Thanks anh
  • Kang Min
    Hic, bi giờ mới đọc được tin này, lại muộn mất rùi!:(( A.Bụi có cách alert bài mới nào hiệu quả hơn ko ạ? VD như mở thêm hệ thống nhận email khuyến mại chẳng hạn. Ai quan tâm sẽ đký lại 1 địa chỉ mail, khi nào a post bài viết mới, sẽ có email tự động thông báo về địa chỉ đã đăng ký chẳng hạn!;) Nếu có chắc chắn blog của a sẽ ngày càng đông đảo hơn đấy ạ!:D
  • Huyền Vũ
    A Bụi ơi, e cũng mới biết trang web của a và thấy có quá nhiều hương dẫn hữu ích, đang nghiền ngẫm, hì. A có thể đưa gíhp e lời khuyên thời điểm này làm cách nào e có thể mua vé máy bay giá rẻ để vào Đà Nẵng du lịch vào 1 trog các thág 5-9 đc k ạ? E săn và lùng suc hết đơt vé 300k tới đợt vé 0đ vừa rồi mà số k may nên chưa book đc vé nào, huhu. E đã hứa đưa gđ 5 ng đi du lịch mà k book đc vé rẻ, còn mua vé bthg thì chi phí up hơi cao, e kham k xuể. A chỉ dẫn e với nhé. E cảm ơn nhiu!!!
    • Bụi
      Tại thời điểm này thì giá vé cao quá rồi, em thử tìm HN đi Chu Lai xem nhé, cách ĐN 100km. Còn chiều về thì anh thấy vẫn còn vé ĐN – HN giá rẻ đó, lác đác, nên phải tìm khéo.
  • Hien Thu
    Anh Bụi ơi, em muốn mua vé Hà Nội – Tokyo khứ hồi thì đặt vé nào rẻ ạ? E đi vào tháng 6 tới, e cảm ơn nhìu nhìu!!!
    • Bụi
      Anh thấy vé quốc tế nên hỏi phòng vé tham khảo nữa, sau đó kiểm tra online. Em thử kiểm tra China Southern Airlines và Vietnam Airlines xem.
  • trangdoan
    Anh Bụi ơi,
    Cho em hỏi xíu nhé

    – Anh có số tổng đài của Cebu không cho em với, em có một số thông tin cần hỏi bên hãng mà search trên internet đều không có số nào chính xác cả 🙁

    – Đợt vừa rồi đặt vé, em ham hố đặt vé bay từ Manila đến Boracay rồi sau đó từ Kalibo quay về lại Manila. Thời gian ở lại 2 điểm này là 1 tuần. Lúc đầu em cứ nghĩ 2 điểm này là 2 nơi khác nhau. Bây giờ làm lịch trình cho chuyến đi mới tá hỏa ra là hình như 2 nơi này là cùng 1 đảo. Huhu. Anh có suggest gì cho em không anh ơi! Chứ một tuần liền ở 1 chỗ thì kể ra cũng hơi phí thời gian, trong khi chỗ khác mình lại không đi được,

  • thien
    anh ơi em muốn tìm vé máy bay đi rome italia vào đầu tháng 7 thì đi hãng nào cho rẻ nhỉ>?
    • Bụi
      Vụ vé quốc tế châu Âu anh chưa nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, em có thể tìm thử ở hãng qatarairways.com nhé.
  • bep nha go
    Hôm nay mới đọc website này. Hay quá, cám ơn các bạn đã chia sẻ tận tình.
    Mình cũng thường canh book vé airasia. nhưng hồi đó giờ book bằng thẻ credit… nên tốn tiền quá. Nay mình biết smartlink. Ôi cám ơn các bạn.
    Mình đang dự định hè năm 2014 sẽ cùng gia đình 2 bên nội ngoại đi Bali. Mình đã từng đi Bali và muốn dẫn cả nhà đến đây. Theo kinh nghiệm các bạn thường đi, cách đi nào tiết kiệm hơn. Đi từ SGN->KL->Bali hay từ SGN->Manila (Cebu air)-> Bali? Nhờ các bạn tư vấn dùm mình nhe!

    Cám ơn các bạn.

    • Bụi
      Nếu đi từ SG thì bạn ko nên đi Manila nhé, bay xa hơn mà. Bạn đi ngả Kuala hoặc ngả Sing bằng các hãng AirAsia, Tiger và Jetstar nhé.
  • tuyet
    nhượng vé máy bay giá rẻ du lịch chặng saigon-SINGAPORE-Kualumpur-saigon thời gian như sau:

    17/7/2013: saigon-singapore 2:40PM-5:35PM
    19/7/2013: singapore-kualumpur 2:45pm-3:45pm
    21/7/2013: kualumpur-saigon 7:40PM-8:40pm

    Ho ten: Truong Huy Tuan

    giá tổng là 2.080.000 vnd

    Liên hệ: 0987145829(call hoặc nt nhé ^^)

    Hix e lại ghi thiếu thông tin,có gì a bụi del 2 bài trên hộ e^^

  • thuy
    Chao ban,
    nam nay nghi 2/9 ca nha minh muon di choi sai gon, lam the nao de book duoc ve cua vietnam airline gia ha ban? (nha minh co 3 nguoi lon va 2 trẻ con)
    • Bụi
      Bạn vào VNA để xem giá nhé, nếu thấy ok thì book luôn thôi. Vì hiện nay hãng ko thấy có km vào đợt 2-9 đó.
  • Nana
    A.Bui oi!tu manila ngoai duong hang khong de toi boracay thi con phuong tien di chuyen nao khac ko a???tu van cho e voi!tks a
    • Bụi
      Có đi phà biển đó em.