Cebu bán vé 0 USD cho nửa cuối năm 2014

Đêm qua hãng Cebu Pacific tung vé máy bay giá rẻ 0 USD (0 Peso) cho toàn bộ các chặng bay của hãng. Thời gian bán vé từ nay cho đến hết ngày 27-8. Thời gian bay áp dụng từ 1-6-2014 đến 11-12-2014, tức là nửa năm sau trở đi bà con nhé.

Các bạn lưu ý từ tháng 6 đến tháng 9 hằng năm là mùa mưa bão nhé. Ví dụ, tháng 8 này liên tiếp các trận bão ở biển Đông đi vào miền Bắc nước ta, tức là Philippines cũng bị ảnh hưởng nhé.

Giá vé toàn bộ các chặng là 0 USD, chưa bao gồm thuế phí. Được biết mức thuế, phí cố định cho một vé khứ hồi của Cebu là 86 USD (gồm 76 USD thuế + 10 USD thẻ thanh toán).

Như vậy, từ Việt Nam (Hà Nội/Sài Gòn) bay sang thủ đô Manila chỉ hết 86 USD mà thôi. Tuy nhiên, tình hình sáng 26-8 là trang mạng Cebu đang bị nghẽn kinh khủng, khó vào check vé lắm.

Trang đặt vé Cebu ở đây: http://www.cebupacificair.com/Pages/default.aspx

Bà con lưu ý, hãng Cebu cũng bay khắp Đông Nam Á nên bà con có thể tìm vé rẻ đi tiếp các điểm như Phuket, Bali, Singapore, Malaysia… và khu vực Đông Á như Hongkong, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Mẹo đặt vé, giữ chỗ vé máy bay Cebu

Để đặt vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific thì bạn đọc kỹ bài này: Hướng dẫn đặt vé máy bay Cebu

Trong bài hướng dẫn đặt vé Cebu nói trên, Bụi có mách bạn cách gỡ bỏ phí hành lý + phí chỗ ngồi. Ở bước chọn chỗ ngồi, các bạn thật chú ý làm đúng theo hướng dẫn thì sẽ gỡ được tiền chỗ ngồi, tiết kiệm được kha khá nhé.

Có một mẹo giữ chỗ khi đặt vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific là bạn login bằng tài khoản thành viên (cái này tự đăng ký rất dễ), sau đó đặt vé bình thường, đến bước thanh toán cuối cùng thì bạn dùng thẻ visa rỗng (trong thẻ không có đủ tiền) để thanh toán. Nó sẽ báo lỗi nhưng vẫn tạo mã code trong tài khoản quản lý của bạn. Hình như là cách này giữ được 30 phút.

Update: giữ chỗ 30 phút thì hình như lại không có nút thanh toán nên cách giữ chỗ này hình như không khả thi bà con nhé??? Ai có kế gì hay hơn thì mách cho cả nhà với!

Du lịch Philippines rẻ, đẹp, shopping thích 

Philippines là đất nước theo đạo Thiên chúa lớn nhất ở Đông Nam Á, nhiều công trình kiến trúc châu Âu rất đẹp. Các trung tâm mua sắm ở Manila đang đứng top đầu thế giới và châu Á, đảm bảo bà con sẽ bị gãy chân khi đi hết các trung tâm này.

Mùa từ tháng 9 đến hết tháng 12 thì cũng là hết mưa bão, thời gian càng cuối năm thì càng đẹp nhất. Bạn có thể bay thêm chuyến nội địa tới đảo Boracay, tha hồ diện bikini lượn lờ như cá vàng trên bãi biển. Bụi từng chơi các game trên biển như: đi bộ sâu 5 mét ngắm san hô (đầu chụp mũ bảo hiểm khí), đua thuyền cá (ảnh dưới), dù bay cao 200 mét trên không…

Du lịch Philippines thì bạn không cần phải xin visa, chỉ cần hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng là ok. Giá cả Bụi đi thì thấy rẻ, ăn uống đi lại rất rẻ. Đặc biệt, bên đó họ ăn nhiều thịt lợn nên chế biến các món cũng giống ta: thịt kho, thịt quay, thịt rán… Món chân giò quay giòn thì ngon đến mức chảy hết cả nước miệng mỗi khi nghĩ đến nó!

Đặc sản bên đó thì là các thể loại xoài, hình như là 7 loại xoài ngon nhất thế giới tập trung ở nước này. Xoài gì mà vàng ươm. Đặc biệt, xoài khô Bụi mua về ai cũng khen ăn ngon. Họ làm khô kiểu gì mà vẫn mềm, không cứng như là mít khô nhà mình đâu nhé!

@Lê Hiếu: Update cái ảnh cho bà con nhìn mặt mũi vé 0 PHP 😀

Số lượng vé từng chặng và các chặng có khuyến mãi cụ thể bà con xem tại đây nhé http://www.cebupacificair.com/HTML/numberofseats.html

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Cebu Pacific
Comments ( 122 )
Add Comment
  • Nguadilac
    Hello ngày mới bạn bụi 🙂
  • ga con
    sao ko thay ve sg-hongkong 0USD ha bui?
  • banhdasua
    HN-Bangkok tháng 10 năm sau cũng ko có
    • Nokiasfone Angel
      Hi, HN-BKK thì bạn ngó đang khuyến mại bên Vietjet xem, cũng rẻ lắm mà
  • Nato
    Cả nhà mình đã đi Phil lần đầu vào T5/2007 bằng Cebu. Mọi việc ổn. Tuần trước mình có vé đi HAN-Manila-Cebu, nhưng đúng dịp này toàn Manila đang ngập lụt nên đành cancel hết. Tất tần tật cả 4 chặng bay cho cả nhà 2 Adult + 2 child + khách sạn, suýt soát $ 1,000.00. May là có thể xin hoàn một chặng vì họ hủy chuyến, nhưng cũng thiệt hại mất 2/3 rồi. Mọi người lưu ý nên xem thời tiết vùng miền của các nơi cần đi. Tránh mất tiền oan uổng 😀
    • linhlinh
      nha ban co nhung 2 be ah? co the cho minh it kinh nghiem dc k? minh dinh nam sau ca nha di nhung vuong be 10 thang nen van lan tan. Ban cho minh FB de trao doi kinh nghiem nhe. FB cua minh: him_kem_14@yahoo.com.vn
  • tungnm1505
    Đêm qua em vào check Cebu theo như 1 bạn có loa loa trên baynhe, nhưng hình như từ nước ngoài bay đến Manila thì đâu có rẻ hả ảnh? Em thấy hình như chỉ có từ Manila bay đi, và Cebu bay đi thôi chứ?
  • phuong thu
    Không thể vào để check vé Cebu được
  • Hai Elise
    Mình đã post câu hỏi bên kia rồi nhưng tiện có cái entry này nên muốn nhờ Bụi và mọi người tư vấn giúp mình khách sạn giá rẻ, phòng double (tầm trên dưới 1 mil) ở Manila và Boracay với nhé. Tìm trên agoda hoặc trip advisor mà không thấy khách sạn nào ngon bổ rẻ kiểu như Link Hostel ở BKK. Many thanks.
  • Admin
    ngon quá đi
  • Shelly
    cho em hoi la ve di tu manila den boracay tam ngay 5/6/2014 con ko anh Bui, em check mai ma ko thay?
    cam on anh truoc
  • junbe
    cám ơn a bụi e vừa đặt đc vé đi giá 86$ cả đi + về :X tháng 10
    • julietenpm
      Bạn giỏi thế, mình vào book vé toàn bị trang web đang sập.
      Bạn còn đường link chỗ bạn vừa book được vé không, cho mình xin?
      • junbe
        mình book link gốc như bình thường bạn ạ, nhưng mạng chậm mình book lại 2 lần mới đc . B cứ dò dần từng ngày 1 như a bụi hướng dẫn thui 🙂
    • Prisy
      bạn ơi, tháng 10 bay lúc nào? mình vừa đặt 2 vé đi với bạn 2-8/10
      Nếu bạn chưa plan thì hẹn đi chung nhé.
      Mình ở Sg hihi
      • junbe
        minh di 22 co b ah tiec qua 🙂
  • Thùy Dương
    ui đang tính bk vé đi 2/9, Phil nhiều bão thế này e khó nhỉ?
  • Prisy
    Anh HIẾU ơi, cho em hỏi chút nha anh
    Vì em chưa book được khứ hồi nên em chỉ book dc 1 chiều đi
    SG – Manila : 0Peso + 90 fee + $10 fee admin
    Anh cho em hỏi book 1 chiều vậy phí cao hơn là khứ hồi phải không anh ?
    Em chọn payment là trả case tại BDO có văn phòng ở SG –> em ra đó chắc sẽ thanh toán được anh nhỉ?
    Mong anh reply lại dùm em để e đỡ lo
    Tks anh
    • hiep
      @Prisy: trên trang chủ Cebu có phần Payment Center, bạn vào đó đọc kỹ các kênh Cebu chấp nhận thanh toán rồi kiểm tra lại lần nữa với ngân hàng của mình xem tại Việt Nam nó có chấp nhận không nhé. Đây là cách có thể giữ chỗ Cebu đến 12h đêm của ngày book vé đấy.
      Bạn nào biết chi tiết hơn hoặc đã làm cách này rồi thì share info cho mọi người nhé. Mình thấy list trong Payment Center có CityBank, HSBC là các ngân hàng nước ngoài khá phổ biến tại Việt Nam.
      • Prisy
        Dear Hiệp,
        Do payment đi lại khó khăn nên Prisy đã pay Visa rùi
        Nhưng Mình xin share tí thông tin :
        Khi booking thành công, các bạn có thể chọn PAYMENT : HSBC , Citybank & đặc biệt là BDO có ở SG & HN ( LINK : http://www.bdo.vn/?php=contact )
        Thời gian ON HOLD là 12 tiếng từ khi booking, bạn chỉ cần đến văn phòng để thanh toán. phí ~$4-5
        Vậy, ở VN các bạn có thêm lựa chọn nha 🙂
        • hiep
          Thông tin rất hay để hold booking với Cebu. Thanks Prisy.
        • Lê Hiếu
          Bạn ơi. Mình vừa gọi cho BDO họ nói đâu có biết gì về vụ thanh toán này đâu nhỉ?
  • Yen
    cebu hay tung cả cục hết vé hay là tung dần ít một mọi người ơi
    • hiep
      Thường là tung 1 cục đến khi bán hết vé đấy bạn
  • Shubeo
    Sao mình search ve di Korea lại ko thấy nhỉ ? 🙁 toàn báo lỗi thui
  • Atfu
    Mình có mã đặt chỗ rồi, tài khoản thẻ credit trừ tiền rồi mà ko nhận được eticket, đợi bao lâu vậy Bụi? Tks
    • Lê Hiếu
      Bạn kiểm tra Mã đặt chỗ ở trang thái Confirm chưa? Nếu rồi thì xem email đúng chưa? Nếu đúng mà khoảng mấy tiếng không thấy mail thì contact Cebu Pacific nhờ gửi lại mail nhé.
      • Atfu
        Tks bạn. Chính xác sau vài ngày chờ đợi là không thanh toán thành công. Nên dùng Visa của HSBC hoặc SCB cho chắn chắc với hãng Cebu này. Dù rằng mình nhiều lần thanh toán quốc tế bằng Master, Visa đc phát hành bởi Local Bank không phát sinh vấn đề gì.
  • Hậu Đồng
    Các bạn tối ngày cứ tin vô trang web này nhờ đặt vé, và bằng chứng là có rất nhiều bạn bị lừa gạt, nếu các bạn muốn mua vé thì trực tiếp vô trang của các hãng mua, trong đó cũng hướng dẫn chi tiết cớ sau phải vô đây.
    Theo mình nhận thấy những trang như thế này làm ra để cho bọn lùa gạt nó gạt tiền các bạn mà thôi.
    • hiep
      @Hậu Đồng:
      Qua trang Baynhe.vn, tôi biết thêm nhiều thông tin và học được rất nhiều, nó bổ ích đối với tôi và các bạn của tôi. Chủ trang Baynhe.vn là Bụi, đã bỏ nhiều công sức để mang lại thông tin hữu ích cho những ai quan tâm. Phát biểu là quyền của mỗi người, nhưng phải chính xác và có cơ sở, không được chụp mũ, nói huyên thuyên như thằng mất trí. Tôi đề nghị Bụi nếu Hậu Đồng còn comment như vậy thì block nó lại.
      • Hậu Đồng
        Hôm bữa đọc bài, Bụi nói là có nhiều bạn bị lừa mất tiền, từ đó suy ra chính vì vậy nên tôi mới nói thôi
        • hiep
          Tôi thấy Bụi và một số bạn đã rất nhiều lần cảnh báo mọi người phải cảnh giác với một số kẻ lợi dụng trang Baynhe.vn để lừa đảo đặt vé lấy tiền, mọi người phải tự bảo vệ mình. Hoàn toàn không phải như suy diễn “… những trang như thế này làm ra để cho bọn lùa gạt nó gạt tiền các bạn mà thôi”. Logic thế này:
          1. Bụi lập ra trang Baynhe.vn
          2. Suy diễn “…những trang như thế này … để gạt tiền…”
          3. —> Bụi gạt tiền???
          Hãy suy nghĩ trước khi viết.
      • Lê Hiếu
        Chào bạn Hậu Đồng, do mình không hiểu ý của bạn, nhất là ở câu này “Theo mình nhận thấy những trang như thế này làm ra để cho bọn lùa gạt nó gạt tiền các bạn mà thôi.”
        Việc một số bạn bị lừa gạt là do quá cả tin vào người khác mặc dù BayNhé đã liên tục có những cảnh báo đồng thời nhận đứng ra làm trung gian nếu các bạn có nhu cầu. Với những trường hợp đã bị lừa tiền, BayNhé luôn sẵn sàng cùng các bạn đó đòi lại tiền từ kẻ lừa đảo. Hiện tại, mình cũng đang hỗ trợ 2 trường hợp đòi lại tiền và chắc sẽ có 1 bài chi tiết về việc này.
    • Kani
      Theo mình thì chọn mặt gửi vàng thôi. Đúng là nếu bị lừa thì cũng khá đau, nhưng trước khi đưa tiền cho người khác thì phải hỏi những người xung quanh xem có đáng tin tưởng để đưa tiền không. Bạn có thể lừa người một lần nhưng không thể lừa người lần thứ 2 như thế nhé. Còn ai lỡ stupid mất tiền đành phải chịu.
      Cách nói của bạn có thể vơ đũa cả nắm, nhưng cũng là lời cảnh tính tốt cho mọi người.
  • Yori
    cuối năm là mùa mưa bảo, có lẻ là ko nên đi phillippin. mối đây có vụ chìm thuyền rùi ah, sợ quá đi.
  • Thuan
    Có bạn nào biết cách hoàn các khoản phí đối với Cebe giống như kiểu Airasia nếu không bay dược không? Chia sẻ giúp mình với. Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều.
  • Thuan
    Có bạn nào biết cách hoàn các khoản phí đối với Cebu giống như kiểu Airasia nếu không bay dược không? Chia sẻ giúp mình với. Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều.
  • nguyen thuy
    Toi co book ve di manila vao ngay 20/6/2014…xin hoi a Bui va moi nguoi da tung di hang nam vao ngay nay co mua bao k? Tks moi nguoi.
  • Vân
    Echowf vrs dịp tháng 4 huhu
  • Lechan
    Khoảng tháng 9 đi Phil có vấn đề gì không anh Bụi ơi????
  • Tommy
    Neu minh di Phil bui,tiet kiem thi khoang bao nhieu vay a Bui? Di may ngay thi ok,co phúc táp lam ko a
    • Prisy
      10Trieu là bạn có thể SG – Manila – Boracay – Manila – SG 🙂
      • Tommy
        10tr khoang may ngay vay ban
        • Lê Hiếu
          Với 10 triệu chắc mình đi được 20 ngày. Chưa kể tiền vé. 😛
        • Tommy
          Wow.ghe vay a Le Hieu.hy vong e co the di du lích bui nhu vay.e chua di Phil nen chua co kinh nghiem
    • Lê Hiếu
      Philipping rẻ ngang ngửa ở Việt Nam thôi bạn và còn tùy thuộc ở yêu cầu và ý thích của từng cá nhân nữa.
  • Prisy
    đã book khứ hồi Sg – Manila 10/2014 🙂
    • junbe
      b đi ngày bn thế ^^ ko bít có trùng ngày ko hihi
  • minh tien
    Mình cũng đang book vé đi đầu tháng 6,chi đi bụi 1 mình.moi thứ có the tiết kiem, mà ngại khoản ở quá.di choi lại chỉ muốn ở 3 hoặc 4 sao.dat qua agoda re thật nhưng ở 1minh phí tiền ks qua.dang định kiếm người đi cùng để chia sẻ tiền ks. Ma chưa đi chung voi người la bao giờ ko biet sao.
  • junbe
    Bụi cho m hỏi đặt tiếp manila-borcay thì khoảng bn sẽ là vé giá rẻ và nên đặt sau chuyến HN-manila khoảng mấy tiếng thì ok (vì sợ dễ bị delay)
    • Lê Hiếu
      Đi Boracay thì bạn có thể tới sân bay Kalibo cách Boracay 100km hoặc Calictan thì chỉ cách 15 phút đi tàu thôi.
      Các hãng có thể tham khảo AirAsia, Cebu Pacific, TigerAir, PAL Express, Philippine Airlines
      Cách từ 4 tiếng trở lên so với giờ hạ cánh nhé
      • junbe
        thank b nhìu, chắc mình sẽ đặt đi calictan cho gần nhưng giá vé khoảng bn là ok b nhỉ, m vừa vào thấy giá hơn 1000PHP /chiều ko bít nt có rẻ ko 🙂
        • trang2790
          có mấy đợt khuyến mãi vé cebu air mnl đi caticlan tầm 600-700Peso thôi 🙂
        • Lê Hiếu
          Chú ý: máy bay đi Calictan chỉ hành lý 5kg xách tay thui nhé 😀 Đi máy bay ATR và chỉ rẻ lượt đi thôi, lượt về thường mắc lắm 😀
  • Nokiasfone Angel
    òa, xem cái ảnh đi 0$, về 0$ mà ham hố quá Bụi ạ.
  • nga
    Sao minh book 2 ve khu hoi Manila ma toi 192$ ( 96$/ve) vay, khong biet la minh con sot fee nao chua bo ra khong?
    • Prisy
      Nga nên chọn ngày có promotion 0P nha. đừng chọn $99.
      Còn việc làm sao thấy 0P thì bạn click xem từng ngày coi còn vé k hay đã sold out rùi hihi.
  • Tib
    mình nghe bạn mình nói bên phi nên tránh đi từ tháng 6-10 vì hay mưa bão nên đã book vé khứ hồi sg-manila vào tháng 11/2014, xin hỏi các bạn có kinh nghiệm từ giờ đến đó ( nghe xa xôi quá 😛 ) cebu còn các đợt khuyến mãi chặng nội địa ko nhỉ ? mình dự định đi Palawan nên cần canh chặng Manila – Puerto Princesa, hiện chặng này hết vé 0d rồi
    • Lê Hiếu
      Sẽ còn rất rất nhiều KM. Bạn theo dõi thông tin AirAsia, Cebu Pacific, TigerAir, PAL Express, Philippine Airlines
      • Tib
        tks hiếu !
    • Hoai
      Bạn đi Palawan ngày mấy. Nói thật là bên Phi rẻ nhất là ZestAir, sau đó mới đến AA và Cebu. Mình đi Palawan từ 19-21. Hôm qua book dduwwocj vé 0 đồng. Mình vào đúng lúc tung ra nên có mua cả trăm vé cũng được. thong thả đặt, chả mất chỗ nào
  • mymy
    cho mìh hỏi đi tầm tháng 10 thì có gặp bão ko???
    • Tib
      thật ra thì hên xui bạn à, tốt nhất vẫn là từ tháng 1 đến tháng 5, còn thì mưa gió bão bùng lũ lụt thậm chí sóng thần núi lửa chỉ có bắc thang lên hỏi anh giời thôi, sài gòn mình trời đang nắng bỗng gió lốc đổ mưa cây đổ còn được mà 😛
  • hoanghondalat
    Anh Bụi và mọi người cho hỏi trong trường hợp Cebu hủy chuyến do bão thì cách xử lý của hãng như thế nào ạ? Chuyển sang chuyến khác? Hoàn tiền? Hay là KH ko được gì cả? Thanks
    • Lê Hiếu
      Nếu hủy chuyến thì tất nhiên sẽ có tùy chọn hoàn tiền hoặc đổi chuyến bạn ah 😀
  • phuong thu
    có bạn nào mua được vé Cebu chưa? mình chẳng nhìn thấy vé Kmai nào luôn
    • Prisy
      bạn đi chặng nào ? Manila có
  • Tommy
    Hen Manila vao nam sau,nam nay minh di sing roi,thích Phil qua roi,co ai di Sing voi minh ko
  • Mai
    Bui ơi cho hỏi sao phí web admin của mình phải tra mất 20usd nhỉ?
    giúp mình gỡ cái đó với
    • Lê Hiếu
      Giá như thông báo bạn ah. Phí admin bạn xem trong hướng dẫn cũng ko bỏ được đâu.
  • Mai
    Mình mua Cebu mà giá 0usd mà thanh toán tất cả 80usd như vậy đã rẻ chưa nhỉ?
  • ga con
    manila- hongkong hết trơn rồi, hix hix
  • Kieu Oanh
    AIrasia đang khuyến mãi nữa kìa, hình như để cạnh tranh với Vietjetair thì phải. Vào trang web này xem các bạn nhé. http://www.airasia.com/vn/vi/home.page
    Hêt tiền mất rồi trời ơi. Hiện nay lại đang con cầm tay 3 vé chưa đi nữa chứ….
  • ThuyGiang
    Bạn ơi cho mình hỏi, Bên Cebu này có bán vé như bên Vietnam mình, nghĩa là cũng phải canh mới có hay là nếu bây giờ mình check ko còn nghĩa là đã bán hết rồi nhỉ?
    • Lê Hiếu
      Thường mình thấy Cebu Pacific bán ồ ạt và vé cho Việt Nam không nhiều. Thử check lại vào lúc khác chứ canh như vé Việt Nam thì bó tay.
      • Prisy
        a Hiếu ơi, cái zụ BDO thì em potay rùi a ơi. Call trực tiếp đến vp & được trả lời Không biết thông tin, không nhận & k có dịch vụ thanh toán tiền bên BDO 🙁 hux
    • Prisy
      Mình sáng nay mưa 3 cặp khứ hồi SG – Manila tháng 10/2014 với giá $240 đó bạn.
      Theo mình check thì vé tháng 8,9 còn (mùa bão) – tháng còn ít lắm vì 1 ngày co 2 vé promotion bay – T11 chưa rõ nhưng tháng 12 full rùi nha bạn. Chúc may mắn
      • junbe
        b ơi b đi ngày bn thế ^^
        • Prisy
          2-8/10 đó bạn, bên mình 3 người. bạn sao?
        • junbe
          ui mình đi 22 cơ ^^ tuongchung ngay di cung cho vui hihi
        • Prisy
          ÔI TIẾC QUÁ 🙁
  • kimchinh_kaka
    làm sao mà next ngày cho nhanh nhỉ? chứ mình cứ next từng ngày 1. Mất cả tối bụi à :((
  • linh
    E vừa đặt vé Han – Man 5/10 68$. Ko bít sau có mua đc vé về rẻ ko :))))
  • Thành Hứa
    Anh Bụi và anh Hiếu cho em hỏi, ngoài máy bay thì từ Manila tới Boracay có thể đi phương tiện khác ko? Xe bus chẳng hạn?
  • linh
    Có bạn nào sang Manila ngày 5/10/14 rồi đi palawan 5/10-10/10 ko. M đi 1m hơi run xíu :))
  • nam
    sao mình vào cebu lúc nào cũng báo sold out nhỉ
  • Hoai
    Nói chung là trang web của Cebu hơi “ngu”
    – Không có phần tìm kiếm nhanh với các ngày lân cận
    – Không filter được điểm đến khi đã có điểm đi
    – Gài phí loạn cả lên
    Bạn nào ko quen đặt sẽ rất lâu, đặc biệt quả remove seat. Nhưng khi đã vồ đc km thì mua thả phanh. Thông thường mình hay chọn Cebu khi bay lên Bắc Á (rẻ rất nhiều). Lúc quay lại thì tranh thủ Phi 1,2 ngày
  • cuongtx
    Bụi cho mình hỏi mình đang giữ chỗ hãng Cebu, kênh thanh toán là BDO bây giờ mình muốn đổi hình thức thanh toán là Visa thì làm cách nào. Thanks!
    • Prisy
      potay rùi bạn, hiện tại theo mình thấy k có payment khác khi đã chọn 1 kênh thanh toán tại chỗ ek ek
      • cuongtx
        cảm ơn bạn nhé!
        • cuongtx
          bạn cho mình hỏi, mình có xem trên web thấy có địa chỉ của BDO nhưng khi mình gọi đến thì là Cty Kiểm toán nên ko biết ở VN có ngân hàng đó ko?
        • Prisy
          uh, mình cũng đã called hôm qua. ak ak. túm lại là quay lại truyền thống & chúng ta chơi với 2 em Visa & Master thui bạn :v
          By the way, mình book Manila 2-8/10/2914 đi Boracay, nếu có dịp book đi chung.
    • Lê Hiếu
      Giữ chỗ vé khác thui bạn hoặc bấm giờ nó hủy để đặt lại (không rõ nó có nhảy luôn ra ngoài hệ thống không? ) Giờ Philippines nha.
  • Thu Nga
    moi ng ơi cho e hỏi kinh nghiệm chút xíu, e bay từ Man sang Kalibo chọn chuyến bay khởi hành lúc 10h tối đến nơi lúc khoảng hơn 11h thì giờ đấy có phương tiện di chuyển ra đảo boracay ko ạ??
    Cảm ơn mọi người nhiều 🙂
  • Thu Nga
    Cảm ơn a L.Hiếu, e search cái all in one package của SA mà ko thấy có lịch trình mà nhìn thấy vé h đó của Cebu 199php nên cũng ham rẻ. Nếu có đủ phương tiện thì cũng yên tâm.
    Cảm ơn Prisy, mình sẽ nghiên cứu kĩ ;))
  • Lindsey
    @ThuyNga: Luôn có xe từ Kalibo về Boracay và ngược lại dù là nửa đêm bạn nhé :). Mình đi đợt vừa xong cũng bị delay máy bay tới nửa đêm mới tới Kalibo và vẫn bắt xe về Boracay ok, check in khách sạn ngon lành. Bạn không phải lo đâu, đảo du lịch nên mọi thứ service đầy đủ lắm.
    • Prisy
      theo tỉ giá thì chi phí bạn đi đợt vừa rồi tốn bao nhiêu vậy bạn? ah nếu xa xỉ 1 chút hoặc tiết kiệm thì total ra sau Lindsey ơi
  • Lindsey
    Bạn Prisy ơi, mình đi cuối năm 2012, cũng đặt vé hồi giá Cebu KM 5USD HN – Manila. Hồi đó đặt vé 3 người (2 vc + 1 em bé 4 tuổi) là giá HN – Manila 5.2tr, Manila – Kalibo khoảng 2.2tr nữa. Nói chung đi tiêu pha trong 5 ngày về (chỉ đi Manila và Boracay) hết khoảng 20tr ( bao gồm vé may bay) bạn nhé.
    • Prisy
      Prisy đang định chọn bay thẳng Boracay mà mắc hơn Kalibo nên định check vé Kalibo á. Theo so sánh thì bên AA (Zest air) rẻ hơn anh chàng Cebu phải không Lindsey? hihi. Total 20 quá chi là ok cho 2 người 🙂
      p/s: Có thể cho mình contact về xe, ks hoặc đại loại là dịch vụ nào bạn đã thử dùng được k Lindsey? Tks so much
      Prisy