Bay Sài Gòn – Bangkok với giá 12.000 đồng

Đêm nay săn vé máy bay Sài Gòn – Bangkok giá chỉ 12.000 đồng trong topic này bà con nhé. Hy vọng đêm nay mạng sẽ ngon vì không quá đông người đặt như đợt 10.000 đồng vừa rồi. Bụi sẽ online để xem có hỗ trợ gì được mọi người không.

Hãng VietJetAir sắp tung khuyến mãi bay Sài Gòn – Bangkok giá chỉ 12.000 đồng. Thông tin do bạn MyKid mách cho BayNhe, vì từ sáng đến giờ Bụi mải ngồi làm việc nên không check được hãng. Sau khi hay tin, chạy vào hãng xem thì thấy tin như thế này:

VietJetAir khai trương đường bay Sài Gòn – Bangkok vào đúng tết nguyên đán 2013 và có “nhã ý” giảm giá vé máy bay cho những bạn ở TP HCM. Chương trình khuyến mãi được chia ra làm 2 đợt, một đợt vào ngày 12-12 và một đợt vào ngày 20-12 tới.

Trong đợt 1, vào ngày 12-12, giá vé một chiều bay Sài Gòn – Bangkok là 12.000 đồng, tất nhiên chưa tính thuế phí, nếu đi hai chiều thì các bạn cứ thế nhân lên.

Sang đợt 2, vào ngày 20-12, giá vé máy bay  một chiều bay Sài Gòn – Bangkok là 99.000 đồng, cũng chưa tính thuế phí gì cả, đi hai chiều thì bạn cũng tự động nhân lên. Tóm lại là cực rẻ, cơ hội có một không hai với các bạn trong nam.

Thời gian mở bán vé máy bay giá rẻ là từ 9h tối đến 12h đêm ngày 12-12 và 20-12. Thời gian bay áp dụng từ ngày 10-2 đến hết năm 2013. Các bạn trong Sài Gòn khẩn trương xem lịch, lên các phương án để chuẩn bị 6 ngày sau săn vé nhé.

Lưu ý, hãng VietJetAir chỉ chấp nhận thanh toán qua thẻ quốc tế mang nhãn hiệu Visa, Master (thẻ nào không có chữ Visa hoặc Master trên thẻ thì không thanh toán được). Vì vậy, các bạn làm ơn đừng hỏi có thanh toán sau được không, có thanh toán bằng ATM được không, có ra đại lý mua được không.

Theo lịch bay của hãng, chuyến bay từ Tp.HCM sẽ khởi hành vào lúc 11h trưa hằng ngày và đến Bangkok sau 90 phút. Chặng bay ngược lại sẽ cất cánh từ sân bay Suvarnabhumi vào lúc 13h30 hằng ngày. Ưu điểm lớn nhất của VietJetAir trên đường bay này là họ hạ cánh ở Suvarnabhumi – một sân bay tuyệt vời, đi lại vào Bangkok dễ như ăn kẹo.

Giờ Bụi ra ngân hàng trả nợ, can tội tiêu thẻ nhiều quá nên giờ như chúa chổm!

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Cách thêm nút Back vào trang giá vé VietJetAir

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 328 )
Add Comment
  • Ngan
    Anh Bụi đặt giúp em đc ko ạh?
  • Tasy
    mình định đi tháng 8, có ai đi cùng không? 😀
    • Bqh2k
      Bình đặt đi vào ngày 7/8 đấy. Tasy đã đặt vé chưa vậy?
  • Tuyết
    Vợ chồng mình và em bé dưới 2 tuổi cũng rất hào hứng đi Thái vào dịp Tết này. Hi vọng sẽ săn đc vé và đi cùng mọi ng ở baynhe. E lót dép ngồi hóng kinh nghiệm của a Bụi. Tks a nhìu nhìu- ng đàn ông của năm. 😉
    • Bụi
      Úi giời, em đưa anh lên mây xanh thế, nhưng kể cũng thích có người khen mình. Hê hê! Mọi người cứ săn vé đi, có vé thì Bụi chỉ đường cho.
  • tlc
    Sau 9 ngày đặt vé tơi tả nhưng cũng thu được kha khá, anh Bụi ơi vụ đi bangkok anh lập blog khác rồi sau đó cho mọi người kết nhóm đi cùng nhau thì hay quá.
  • TRÂN VÕ ANH TUẤN
    Thuế và phí khi mua vé VJA đi BKK:
    – Chiều SGN – BKK: 680.000/người (chưa bao gồm phí thanh toán visa, master card).
    – Chiều BKK – SGN: 712.000/người (chưa bao gồm phí thanh toán visa, master card).
    Các bạn bây giờ có thể đặt thử để biết phí. trừ lại tiền vé 770k/vé/người, có thể chon thanh toán qua thẻ để nó hiện lên toàn bộ phí, đừng chọn nút cuối cùng là được
  • mustang street
    anh ơi sao nó thu thuế nhiều thế.trung bình tầm 700k tiền thuế.không biết thu thêm khoản gì ko nữa.như vậy tính ra thì 1 lượt là 12k+700k=712k.Mà 712k*2=1424k, nhiều nhỉ.hjx
    • Bụi
      Mọi người đang dự đoán thôi, chính xác hôm đó mới biết em ơi.
    • Nguyen Quoc Cam Tu
      Đó là tiền phí phục vụ hành khách quốc tế của sân bay và phí phụ thu nhiên liệu của hãng đó bạn!
  • tuylip
    đi TL có cần có pp ko a Bụi? Làm khoảng bao lâu thì có?
    • Bụi
      Đi nước nào cũng cần hộ chiếu, làm trong vòng 10 ngày bạn nhé.
  • Dung Nguyen
    Vé khứ hồi khuyến mãi là 24k + phí Departure 608k + phí Arrival 713k + Phí tiện ích thanh toán bằng thẻ 68,025 đồng, tổng cộng là 1,413,025. Còn nếu thanh toán sau thì không mất 68,025 đồng nhưng mất 33k qua kênh thu hộ. Tuy nhiên, vé rẻ chỉ thanh toán bằng các loại thẻ Visa và Master thôi nên giá vé rẻ 12k khứ hồi có giá 1,413,025 đồng nha Bụi.
    • Tran Thao
      Thank ban
  • Nguyen Quoc Cam Tu
    Tình hình là năm sau lịch bay của mình kín cả rồi. Tháng nào cũng có lịch bay (vì vé rẻ quá mà). Đã vậy lại còn đi Sin-Malay-Bali chứ nếu khg thì mình cũng qua Bangkok chơi nhưng thiệt tình là khg có thời gian đi nữa nhưng săn vé thì lỡ nghiện rồi. Vậy bạn nào muốn săn vé mà khg săn được thì mình săn hộ cho. Các bạn comment vào yahoo của mình nha!
    • huyhoang
      săn hộ dùm minh được không ban .minh se nhan số thẻ cua minh cho ban.cam ơn ban truoc nha.minh đi 7 nguoi ( 5 nguoi lon, 2 tre em)
    • lac thu
      a ơi a có vé đi BKK tháng 1/2013 k để lại cho e vs^^
  • cheng
    Bựaaaaaa :(( ở HP HN ko đi đc rồi :((((
  • Dung Nguyen
    Đi ra nước ngoài có phải mua bảo hiểm gì không anh Bụi ơi? Em đi một mình mà cũng hơi sợ. Không mua bảo hiểm của hãng rồi, vì bảo hiểm đó chỉ cover chuyến bay của mình thôi, nhưng có nên mua bảo hiểm bên ngoài cho toàn bộ chuyến đi của mình không ạ? Như mua bảo hiểm của Liberty Insurance cho chuyến đi của mình chẳng hạn? Hồi giờ đi phượt anh có mua bảo hiểm gì không?
  • mustang street
    có ai đi chung tháng 10 không.từ hn bay vào hcm đây.ai có dự định đi tháng 10 thì đi chung đi.chưa đi 1 mình sang nước ngoài bao h.
    • Trand Dinh
      tháng 10 nằm sau hả bạn?
  • Mykid
    1413k 1 ve di Thai van re chan a Bui nhi???
  • Trand Dinh
    Anh cho em hỏi là, thẻ visa hoặc master nhưng mà phải credit hay debit cũng được ạ? hichic. em muốn mua vé lắm mà kẹt mãi cái vụ thanh toán, mới dc thằng ACB tặng cho cái visa debit card, hi vọng là dùng được. cảm ơn anh Bụi.
    • Bụi
      Thẻ được tặng của em xài ok nhé, chúc em săn được vé.
  • Kunkoi
    Anh Bụi ơi. 2 vợ chồng em mới cưới. Tính đi Quảng Châu chơi + mua sắm nhưng vì thu nhập không nhiều nên em đang ngâm cứu vụ giá rẻ mà chưa thấy có cái gì liên quan đến chuyến Hà Nội – Quảng Châu cả. Anh tư vấn giúp em với.

    Thank anh lắm lắm.

    • Nguyen Quoc Cam Tu
      HN-QC chỉ có VNA thôi bạn ah. Hoặc nếu khg thì bạn chỉ có đi bằng xe thôi. Mình thấy mọi ng đi QC từ HN bằng đường bộ nhiều lắm đó bạn. Còn máy bay thì chỉ VNA thôi, vé cũng khg mắc đâu.
  • Dũng Nguyễn
    Hồi giờ đi phượt anh có mua bảo hiểm gì không? Như mua bảo hiểm của Liberty Insurance cho chuyến đi của mình chẳng hạn?
  • bich lien
    Mình đi pattay rồi nên đợt này 12/12 cũng do dự mua vé vì nếu mua 2 ng khứ hồi thì phải nạp thẻ gần 3 triệu. Mà đi bangkok thì như anh bụi nói 3 ngày là chán. Mình định từ bangkok đi phuket vì chưa đi nhưng mà khoảng cách từ bangkok sang phuket xa quá. vé bay từ bk-phuket cũng cỡ hcm-bk. Từ bangkok sang phuket rồi ngược lại từ phuket về bk để về hcm mình thấy lịch bay kỳ kỳ. Nên, đợt này không hấp dẫn như các đợt trước vì rủi ro cao, chi phí cơ hội cao nữa. Nếu mình đi thì bay tầm tháng 2 thôi mà tầm ấy vé bay không khuyến mãi một lượt của vj là 700k ah, coi như đợt này vj giảm 50%. so với lựa chọn đi hồng kông thì nếu mình thanh toán bằng thẻ standard cho hãng cebu thì cũng giảm 50% ah. Dù sao thì, mình chia sẻ là bạn nào chưa đi bk thì mới nên mua.
    Ah vj sắp bán vé hn-đl tháng 3 tầm 600k chưa phí kìa, mình tính mua vì chưa có vé về từ vinh-hcm. mình mua vé js khứ hồi cho chặng hcm-vinh mà ngày về cách 8 ngày lận, bạn mình đi làm k xin nghỉ dc thành ra phải bỏ vé về. Từ vinh ra hn đi xe cũng mệt nhỉ cả nhà. Tại ham rẻ nên bỏ 500k mua đại chứ bạn mình bảo vinh chẳng có j chơi lại phức tạp dữ dội nữa làm mình:(
    • Diễm Lê
      Gì mà ỉu xìu phức tạp vậy, minh cug book hcm bkk, roi bk phuket, tu phuket ve hcm ko co chuyen bay, nen book jetstar, giag chak 2 chai 5, vay cug đáng cho chuyen du lich roi.. co gi ma chừng chừ..
  • bich lien
    MÀ MÌNH ỨC CHẾ KHOẢN PHÍ CHỌN GHẾ CỦA JS LẮM NHA NÊN ĐỢT RỒI MUA MỚI MẤT HẾT ~200K PHÍ ĐÓ CHO 2 NG KHỨ HỒI ĐÓ.
  • vanthanhmai
    các bạn Sài gòn thích nhỉ, đi đâu cũng tiện, ở HN thì bị hạn chế quá. cũng hám vé giá 12k lắm, nhưng nếu ko săn được HN HCM giá rẻ thì tính chi phí ra sẽ đắt hơn bay air asia. Quả này phải cân nhắc thôi
  • bich lien
    jetstar km giảm giá 50% cho 2 người bay hcm/hn-sing kìa cả nhà
  • bich lien
    tính ra phí charge cỡ 1tr/2 người thành ra 2ng một lượt bay là 1,2 +1=2,2 tr mắc hơn đợt km giá vé 146k vừa rồi của Jet đến khoảng 700k lận.
  • bich lien
    mà tối mốt mua vé hcm-bangkok 2 người một lượt cũng cỡ ít nhất 1,6 triệu rồi. không biết nên đi tháng 2 bangkok, tháng 4 đi sing dc hok. Hay, từ bankok đ sing luôn.
  • Ted_Tom
    Anh Bui oi, tinh hinh la thay gia ve di Thai Lan re qua nen cty em quyet dinh cho ca cong ty di Thai Lan choi, nhung 1 minh em mua ve re cho 20 nguoi chac khong noi. Anh co the mua giup em duoc khong. Cam on anh nhieu lam.
    • Bụi
      Trời ơi trời, lấy đâu ra vé 20 khách hả em. Anh muốn giúp lắm nhưng ko thế có số lượng như thế đâu, em bàn với công ty chia làm 2 đợt đi nhé, may ra mỗi đợt 10 khách mới có vé.
      • Ted_Tom
        anh dat dum em 10 ve, con dot sau 99,000 mua dum em 10 ve duoc khong anh? Em cam on anh nhieu. Em gui ten hanh khach cho anh bang cach nao ah?
  • My my
    A Bụi ơi.nhờ blog của a mà e đã đặt đc vé km của air asia này. <3 . cơ mà sân bay don muang phải về bằng taxi. giờ về là 19h35.thế e bắt taxi lúc 3h thì đến sân bay kip k a. e sắp bay mất rùi. chúc a súc khoẻ và blog ngày càng phát triển nhé !!
    • Bụi
      Em ra sân bay tầm 16h35 nhé. Thời gian đi cho là 1 tiếng, đến nơi là 17h35 đó em, đúng quy định trước 2 tiếng.
      • My my
        e cảm ơn a Bụi nhé <3 . chúc a ngủ ngon nè
  • Nyan
    A ơi a mua giúp e 3 vé đc k? Máy nhà e vào đến trang chủ là hệ thống busy k làm gì nữa đc hết. A giúp e nhé!
    • Bụi
      Ok em, có gì anh sẽ liên hệ với em qua yahoo. Nick em là hot.nyan đúng không?
      • huyhoang
        anh bui oi. em nghe noi dat 7 ve cung luc kho lam ha
      • ngan
        anh mua giúp e luôn đc ko ạ? E có pm mà không thấy a trả lời!
      • ngan
        A mua giúp e luôn đc ko ạ? E không làm thẻ kịp! hix
  • tri
    anh Bui lam bai huong dan di BangKok di,truoc h minh chua di nn lan nao het nen chua biet the nao
  • Nyan
    Dạ đúng ạh. E cám ơn a trước nhé!
  • tri
    Cac ban tap trung duoc bao nhieu nguoi roi,len ke hoach va mua ve the nao,minh tham gia di chung nhe,2vc va 1 em be,email tri_tran2004@yahoo.com
  • TNTANH
    Ngày 12/12 đi HCM-Bangkok đi về tính luôn mọi loại phí thì khoảng bao nhiêu vậy Bụi? Thanks
  • bao chau
    a bui oi.giup e voi e cung muon dat 1 ve di bangkok cua vietjet nua.a dat giup e voi.cu moi lan khuyen mai e vao dat ve la mang busy nen chang lan nao mua dc ve ca.thank a bui truoc nhe.
  • Nguyễn Thùy Dương
    Vào Facebook của Vietjejetair thấy bạn Admin trả lời : ” Phí sân bay tại VN là 18USD và tại Thái Lan là 23 USD bạn nhé. Tỉ giá thay đổi tùy theo từng giai đoạn. Trân trọng!”
    Nếu vậy thì vé 12k SG-BK sẽ khoảng: 12k+360k phí sân bay+phí tiện ích thanh toán thẻ 2,3%=380,5k chiều đi và 12k+460k phí san bay Thái+2,3% phí thẻ=482,8k
    Vậy vé khứ hồi khoảng 863k ko biết có đúng ko mọi người.
    • Nguyen Quoc Cam Tu
      Còn phần phụ phí nhiên liệu nữa đó bạn!
  • Nyan
    A Bụi ơi e add YH baynhevn của a k đc, vậy e gửi thông tin qua mail của a hay skype ạh?
  • Thuongnguyen
    Ca nha oi, neu minh dung tieng Thai de mua ve thi co ok ko nhi? minh vua moi thu
    mo mam dat ve bang tieng Thai.
  • one
    Bụi ơi mình thuộc ” gà công nghiệp” chưa có kinh nghiệm trong việc săn vé rẻ.
    Mình muốn săn vé đi trong nước để khám phá thôi.
    À còn thẻ Master với Visa theo Bụi làm ngân hàng nào được và mình có phải trả phí trước bao nhiêu vào thẻ thế.
    • Bụi
      Làm thẻ ở VCB, ACB bạn nhé, thường năm đầu free, hoặc như VCB thu 50k.
  • Tic
    Anh Bụi và các bạn cho mình hỏi:Mình có check thử chiều SG-BKK khứ hồi ngày 12-16/07/2013 thấy giá vé là 700k/người/chiều.Nhưng khi total cho 2 người khứ hồi lên tận 5,4t (trong đó Charge=1,2t.Tax=0) mà mình thấy các bạn tính total toàn 1,4t là sao?Mình không hiểu lắm.các bạn giúp mình nhé.
    P/s Anh Bụi:nếu giá vé 12k thì Charge và tax theo giá vé hay 2 giá này là cố định hả anh Bụi.Anh và cả nhà ai biết giúp em nhé.Tks cả nhà
    • Nguyen Quoc Cam Tu
      Charge và Tax là cố định đó bạn!
    • Bụi
      Vé 1tr4 tối nay mới bán mà em ơi, hiện giờ có giá 5tr4 như em check. Hẹn 9h tối nay nhé!
  • Hoang Yen
    A.Bui, yen co gang dang ky thanh vien vietjetair, duoc roi, nhung vao check ve la bao loi. Yen hong hieu la sao? co the chi giup yen dang ky khong?
  • scalar
    Cũng lại ham book vé cho ba mẹ đi Thái chơi, Anh Bụi cho em hỏi time nào qua Thái là dể thở nhất hả anh? Tránh lễ hội, thời tiết đẹp, khách sạn rẻ, dịch vụ + ăn uống rẻ.
    • Bụi
      Em sang đọc ở blog dulichnhe.vn của anh nhé. Có bài sơ bộ về Bangkok đó.
  • scalar
    Hông biết tối nay nó có bán vé khứ hồi hay không nữa.
  • Nyan
    Hix. E đk 2 dịch vụ ebanking và sms banking của ACB, lúc chiều e ra nộp tiền vào tk thì có nhận đc sms thông báo số dư, nhưng khi vào web thì lại k có số dư. Vậy là e có sử dụng đc k a?
    • Bụi
      Được em, tóm lại tối nay canh vé em cứ điền thẻ vào là biết kết quả.
  • Truong
    A bui oi, minh thay tic noi dung day vi minh cung da book thu ve 700k la ok ngay do a.
    Chao Tic, minh cung thu book roi , gia ve 700k nhung + them cac phi thue..total gan 1tr4 tinh ra gia cao hon asia ari do ban. vi minh thu xem ben asia ari gia ve total 50 uds khu hoi la 100 usd. Minh cung dang tim ve di Thai day, nhung cung doi toi nay xem co san dc ve 12k cua vietjet ko day, neu ko chac phai book asia ari luon wa. co ban nao di vao khoang 7-11/3 lien he cung di chung cho vui nhe cac ban.
    • Bụi
      Trời ơi, AA khứ hồi 100 usd là 2tr1, vé VJA khứ hồi chỉ có 1tr4 mà bạn còn chê là đắt?
  • Tuyết
    Có tin j về giá cuối cùng của đêm nay chưa mọi ng ơi?
  • Thuongnguyen
    @Nyan: tối nay b cứ mua vé bình thường nhé, tuy la ktra số dư chưa thấy nhưng tiền đã vào tk ACB rồi. Lần trước mình cũng y chang b, gọi lên tổng đài họ nói ok,
    vì vừa nạp tiền thì hệ thống nó chưa báo ngay thôi.Yên tâm mua b nhé.
    • Nyan
      Cám ơn bạn nhé! ^^
  • cuong
    Mọi người cùng book vé chung đi BangCoc thui nào…
    Em có Fanpage đi bụi trên Facebook có tên “Phượt lên đỉnh”.
    Nếu mọi người đặt vé thì lên đó cùng chia sẽ, đi cùng thời gian và sẽ dễ dàng liên lạc..Nếu book vé chung
    Còn vụ Plan sẽ nhờ anh Bụi giúp đỡ ….Hi hi hi
    Thân chào
  • Tuyết
    Hic. Anh Bụi ui, thẻ của e là thẻ debit. Tiền lại chỉ còn 2,2tr. E định mua 2 vé. Nếu mà 1,4tr/1 vé thì k đủ rùi. Hok bít mình cứ book đại rùi mai nộp tiền sau đc k a nhỉ?? Tks a!!!
    • Ha
      Ban oi, visa debit dau co duoc tieu qua so tien dau, co bao nhieu trong tk duoc tieu bay nhieu thoi.
    • brave
      minh cung vay gio chang biet sao day hic hic hic biet truoc nap truoc kha kha rui
  • mila
    anh bui oi, toi nay la lan dau e di san. sao e vao nhung web bao ko co chuyen bay nao la sao a?
  • Nhu
    mấy bữa em vào VJ thấy giá vé SG-BKK thấp nhất là 700k, giờ có 450k @@
    • Bụi
      Uh, anh vào cũng thấy toàn giá 450k, tính ra tầm 2tr khứ hồi cũng là rẻ bằng AA đó, mà chưa thấy vé 12k.
  • Duyle
    Cũng hóng xem thế nào chứ mua từ SG thì bay thẳng từ HN có vẻ cheaper :s
  • brave
    thui de lan sau co khuyen mai trong nuoc di tiep hi hi
  • brave
    co ai thay gi chua tar
  • mustang street
    có ai bit khuyen mai thang may ko