Vietnam Airlines “són” vé máy bay tết 2013

Vietnam Airlines đã mở bán vé máy bay tết 2013  chiều từ TP HCM ra bắc với giá vé tầm 3 triệu đồng. Một số tuyến hiếm vé như Vinh, Hải Phòng và Huế. Các tuyến còn nhiều vé nhưng toàn là bay đêm và rạng sáng là Hà Nội và Đà Nẵng. Tốc độ hết vé đang vù vù, nên bạn đừng chần chừ gì nhé, nếu có điều kiện thì nên mua cho yên tâm.

Update: Vé máy bay tết 2014 đã có, các bạn click cụm từ màu đỏ để vào xem nhé

Update chiều 1-11: Đã có vé nhiều chặng của Vietnam Airlines như hình dưới đây 

Vé chặng TP HCM ra Hà Nội các ngày cao điểm đều có, giá 3 triệu 

Đầu giờ chiều nay hãng Vietnam Airlines đã tung vé tết vào các ngày cao điểm (từ 4-2 đến 9-2) các chặng từ TP HCM đi miền trung, miền bắc. Ví dụ như hình trên là vé về Hà Nội với giá 3 triệu đồng. Mạng hiện quá đông người truy cập nên bị nghẽn, Bụi cũng không vào được để giữ chỗ hộ cho một số bạn.

Các chuyến bay ban ngày đã hết sạch vé, giờ thấy toàn các chuyến bay từ nửa đêm đến rạng sáng. Đặc biệt, chuyến bay đêm cũng không rẻ hơn với bay ngày. Tóm lại, nếu chắc chắn phải mua vé tết về quê thì các bạn nên quyết ngay đi. Các hãng toàn thấy bán giá tầm 3 triệu một vé thôi, chẳng có hãng nào rẻ hơn hãng nào cả.

Bụi thấy hãng thông báo là mở bán 75% vé máy bay tết 2013 đợt này, còn 25% thì giữ lại mở bán vào tháng 12 tới. Nói chung Bụi thấy vé giá cao và hết khá nhanh đấy.

Các bạn vào link tiếng Anh này nhé, nhanh hơn tiếng Việt đó (chỉ có BayNhé.vn mới mách mẹo  hay cho các bạn đó nhé, hihi):

https://cat.sabresonicweb.com/SSWVN/meridia?posid=B3QE&sid=me2reA2r9e2mii-iyyv:0b5b2cac8ef4d2229f193f8749d1481ffe0ebdcdd9805b9c59e8ddcb04bfca9e&page=mainMenuMessage_reservation&action=requestAir&ClearRequest=1

Update ngày 3-11: Vì sao vé máy bay tết 2013 lại đắt thế 

———————————————————-

Dưới đây là tin cũ viết rạng sáng 1-11:

Vé máy bay tết 2013 són từng tí một

Rất là chảnh choẹ khi Vietnam Airlines mới mở bán tuyến TP HCM ra Hải Phòng từ ngày 9-2 trở đi (tức là 30 tết đến ra giêng). Còn các ngày 6, 7 và 8-2 (là 27, 28, 29 tết ta) thì vẫn ca “điệp khúc” quen thuộc là… hết vé (hoặc chưa mở bán).

Bụi kiểm tra thấy vé máy bay tết 2013 ra Hải Phòng từ cuối tháng 1 đến hết ngày 2-2-2013 thì Vietnam Airlines bán với giá 2.981.000 đồng, không có lựa chọn rẻ hơn. Từ 3-2 cho đến 5-2 thì hãng lại không bán giá phổ thông nữa, mà chỉ để giá thương gia lên tới 4.884.000 đồng.

Vé mới chỉ có ngày 9-2 trở đi với giá 2.981.000 đồng

Tiếp tục, từ ngày 6 đến ngày 8-2 thì hãng “khoá cửa” không bán vé máy bay tết 2013 hạng phổ thông. Đây là 3 ngày cao điểm về quê ăn tết nhất của bà con.

Đến ngày 9-2 thì hãng mở bán với giá 2.981.000 đồng. Hôm đấy là 30 tết và là thứ bảy cuối tuần, cho nên Bụi thấy cũng khá hợp lý cho bạn nào phải làm việc đến ngày 8-2 mới được nghỉ. Tức là công ty bạn bắt làm hết thứ sáu 8-2 mới cho nghỉ ăn tết, thì bạn có thể mua vé ngày 9-2 về quê.

Giá vé 2.981.000 đồng được Vietnam Airlines bán từ ngày 9 đến hết ngày 12-2, sang ngày 13-2 thì giá tụt xuống chỉ còn 1.529.000 đồng. Lý do là chẳng mấy ai từ TP HCM ra Hải Phòng vào mùng 4 tết cả, trừ một số ít gia đình đi du lịch hoặc thăm thân ở Hải Phòng mà thôi.

Bụi xem thấy hãng Jetstar cũng bán vé máy bay tết 2013 kiểu oái ăm giống Vietnam Airlines, tức là các ngày 6-7-8 tháng 2 là cao điểm về quê thì hãng khoá lại, chỉ đang mở bán ngày 9-2. Giá của Jetstar là 2.900.000 đồng nên cũng “sêm sêm” giá của Vietnam Airlines, do vậy các bạn nên chọn Vietnam Airlines để được gửi 20 kg hành lý miễn phí.

Hiện Vietnam Airlines mới mở bán vé máy bay tết 2013 chặng TP HCM về Hải Phòng trong ngày 9-2, chứ về Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh vẫn chưa nhúc nhích. Các bạn về chặng Hải Phòng thì tham khảo ngay nhé, giá vé 3 hãng bay tuyến này đều có giá 3 triệu.

Update chiều 1-11: Đã có vé nhiều chặng của Vietnam Airlines

Giúp bạn giữ chỗ vé máy bay tết 2013

Nhằm giúp các bạn kịp giữ chỗ (vì nhiều bạn bận quá không kịp xem blog hoặc kiểm tra website của hãng) nên Bụi sẽ nhận giữ chỗ hộ bạn. Ví dụ, thấy vé máy bay tết 2013 thì Bụi tiến hành đặt ngay tên của bạn vào, bạn sẽ có 12 tiếng để chạy ra cây ATM của VCB hoặc BIDV tự thanh toán (không có thẻ của 2 bank này thì đi mượn của bạn bè ấy).

Bạn nhớ là Bụi không bán vé máy bay tết 2013 thu tiền gì cả, chỉ lợi dụng tính năng đặt chỗ thanh toán sau của các hãng để giúp bạn thôi. Tức là Bụi làm hộ bạn các bước giữ chỗ, khi có mã số rồi mà bạn không thanh toán cho hãng thì họ sẽ huỷ vé đấy. Việc giúp đỡ này chỉ dành cho những bạn không có điều kiện online kiểm tra vé thường xuyên.

Hơn nữa, đây chỉ là giúp đỡ 50 – 50%, tức là khi rảnh mà thấy vé máy bay tết 2013 thì Bụi hộ, chứ không đảm bảo chắc chắn 100% là có mã đặt chỗ cho bạn. Vì vậy, bạn đừng ỷ lại là có Bụi canh hộ rồi thì không ngó nghiêng nữa, lúc đó không có vé về quê ăn tết đâu.

Bạn cần gửi cho Bụi các dòng thông tin sau (thiếu thông tin gì thì tự động loại ra khỏi vòng gửi xe). Các bạn copy mẫu này vào mail, điền đủ thông tin các dòng và gửi tới ask acòng baynhe.vn.

  1. Họ và tên (y chang như trong CMND, viết hoa và không có dấu):…………………..
  2. Nam hay nữ:………….
  3. Email chuẩn:…………
  4. Di động chuẩn:……….
  5. Muốn đi tuyến TPHCM về:……………….
  6. Ngày cụ thể muốn đi:………………….
  7. Giờ cụ thể muốn đi (thích giờ nào):…………………..
  8. Hãng muốn đi (thích hãng nào):……………..

Ví dụ có một bạn gửi yêu cầu như sau:

  1. Họ và tên: NGUYEN THI CUC
  2. Nam hay nữ: Nữ
  3. Email chuẩn: nguyenthicuc@gmail.com
  4. Di động chuẩn: 09123123123
  5. Muốn đi tuyến TPHCM về: Hà Nội
  6. Ngày cụ thể muốn đi: 6-2 (nếu không có thì 7-2 cũng được, còn 5-2 thì đang làm)
  7. Giờ cụ thể muốn đi: Ưu tiên chuyến sáng, nếu không thì chuyến nào cũng được.
  8. Hãng muốn đi: Chỉ đi Vietnam Airlines (hãng khác có vé cũng không đi)

Bụi sẽ chỉ giúp các bạn nào điền đầy đủ 8 dòng thông tin trên. Vì vậy, hãy đọc kỹ, điền chuẩn xác thông tin rồi gửi tới ask acòng baynhe.vn. Lưu ý không post các thông tin cá nhân vào bên dưới bài này kẻo bị ai đó gọi điện chèo kéo đấy.

Nếu giữ được chỗ cho bạn thì Bụi sẽ nhắn tin bằng email, không gọi điện được cho bạn nhé, vì mỗi ngày gọi vài cuộc là cuối tháng hoá đơn của Bụi cao ngất à.

Nghìn lần nhắc lại: đây chỉ là giúp đỡ 50 – 50%, tức là khi rảnh mà thấy vé máy bay tết 2013 thì Bụi hộ thôi, chứ không đảm bảo chắc chắn 100% là có mã đặt chỗ cho bạn.

>> Cách từng bước đặt vé máy bay qua mạng của Vietnam Airlines <<

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 123 )
Add Comment
  • quocdan
    Tối qua lúc 1 h thấy khóa ngày 6, 7 ,8 em cứ tưởng đại lý lấy hết vé rồi chứ thì ra là hãng không có đưa ra
    năm nay không có 30 anh ơi
    • Bụi
      29 tết tức là 30 đó em, năm nay thiếu 30. Thank em nhé!
  • Mèo lười
    Hic bọn hãng này oái oăm thật anh ạ, em ko biết là tối qua có vé tết. mà bán ngày thì quá chuối. Ngoài bắc 30 tết là sum vầy và vui nhất vật mà hôm đấy chiều tối mới về tới nhà thì nói làm gì nữa.
    Ngày đi cũng vậy, dịp cuối tuần ngày 17/2 thì ko bán, haizzzzzzzzz
    Nản quá.
    Anh cho em hỏi: vé của vn air là vé đã bao gồm các khoản đúng ko a??
    Còn vé của các hãng khác như jestar báo là: 2.600.000 là chưa kể chi phí khác??? đúng ko ạ
    • Bụi
      Đúng rồi em ơi, vé VNA gần như là chuẩn khi em nhìn thấy trên màn hình, còn giá Jetstar cộng thêm hơn 300k nữa. Tính ra các hãng đều bán vé ở mức 3 triệu một tấm vé tết.
  • Mèo lười
    Hic theo anh thì vn air nó có bán những ngày cao điểm với giá 3tr như này ko a?/
    Hay nó chưa tung vé những ngày ấy ra để no tăng giá??
    Vì em chưa mua được vé, chờ nhất là vn mà, giờ thế này lo quá
    Mấy hnay mấy hãng kia cũng chẳng thấy có, huhu
    Em muốn gửi thông tin a giữ vé hộ khi có, thì gửi kiểu gì cho a. Vì tối em ko online được, mà vé toàn tầm chiều tối nó ” són” huhu
    • Bụi
      Gửi cho anh thì trong bài anh hướng dẫn cụ thể từng bước rồi mà em, em đọc kỹ nhé. Vé cao điểm nó không giảm giá đâu, anh nghĩ thế. Chiều bắc vào nam vắng khách thì nó phải chém chiều đông khách để bù vào mà.
  • phương anh
    anh ơi, 3tr/ve/lượt cũng là vượt khả năng của gd e, liệu còn giá rẻ hơn không anh?hic.
    chắc đành đầu hàng thôi.
    • Bụi
      Vậy ráng đợi xem có gì thay đổi không em nhé, vì bây giờ đằng nào cũng mắc ko mua được.
  • Hien
    E thay tren bao dang hom nay VNA ban ve tet ma vao van chua thay? hix.
  • nhaquegoc
    Nếu bạn nào có plan sớm thì nhằm lúc bọn AA nó sale thì múc vé rẻ của nó nhỉ,vd như bay chuyến muộn nhất từ SG sang KL(21h100),or BK cũng ngon,rồi bay chuyến sớm nhất về HN,giá rổ same same tầm 75 đồng,vẫn rẻ chán so với bọn hàng không trong nước.Cơ mà bay kiểu này chỉ dành cho bạn nào máu lửa,thích lăn lê bụi bặm tẹo,chứ ko cũng khá mệt:d
  • Diu
    tức cái thằng VNA nay quá, bán vé thì âm thầm đã thế còn găm hàng nữa chứ.
    • Mèo lười
      Thực sự khó chịu thật, đến bao giờ lợi ích khách hàng mới được đặt lên hàng đâu đấy, chán
  • quocdan
    Ý mà anh Bụi ơi úc anh báo hồi 9h tối ngày 31 tháng 10 anh thấy ngày 6, 7, 8 có bán giá phổ thông không, em e là lúc mới tung ra đại lý lấy hết nên hãng khóa luôn mấy ngày này vì đã bán hết vé. Không biết bạn Kim Lien lúc 6h chiều có nhìn thấy vé phổ thông của mấy ngày này không.
    Nếu anh và bạn Kim Liên có thấy thì có lẽ đã hết vé mấy ngày này rồi
    • Bụi
      Anh không thấy nên anh nghĩ hãng nó khoá lại thôi, chứ ko phải hết đâu.
    • Mèo lười
      Hy vọng là do hãng nó chưa tung vé mấy ngày đó. Vì mình đoán là: nó muốn bán được ít vé ngày sát tết đã, chứ nếu tung mấy ngày đó ra ngay thì bà con đổ xô đi mua mấy ngày ấy hết và các hãng khác nữa.
      Ngồi rình mỏi mắt mà chưa mua được, huhu
      • quocdan
        Cố gắng lên bạn, VA bán nhỏ giọt quá. Mình đặt vé hộ ông anh do đặt nhầm tên nên ra phòng vé để thanh toán nhờ sửa lại mấy bạn phòng vé còn ngạc nhiên khi thấy mình đặt chổ được trên mạng, chỉ có chị quản lý mới biết là tối qua hãng có tung vé ra
        Vừa thấy mở lại ngày 7 tháng 2 cố gắng trực chiến đi nha
        • Mèo lười
          thank bạn, ban oi minh dat giu cho roi nho dai ly ngta thanh toan ho co duco ko ban, ho co thanh toan ho ko? vi minh cung ko co the o BIDV ban a. Giup m nhe, huhu can ve ve 7/2 va di hom 17/2 ma kho qua
  • Hoa
    Anh Bụi ơi, sao em gửi mail cho anh ko đc nhỉ, thấy báo lại ko có mail như thế??? 🙁
    Thanks anh
    • Bụi
      Mọi người gửi bình thường mà em, em thay chữ acòng bằng chữ nhé.
  • ngocminh
    Anh Bụi ơi, vé Vietnam Airlines đặt qua mạng mà em không có thẻ thanh toán thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng được không. Hay phải thanh toán như thế nào ạ.
    Em cám ơn!
    • Bụi
      Thanh toán qua ngân hàng được em nhé, là VCB và BIDV, hoặc cây ATM cũng được.
      • ngocminh
        chỉ thanh toán qua 2 ngân hàng này thui à anh. em nghe tin Vietnam airlines bán vé tết rồi phải không ạ
  • thuong
    Đã có vé từ tphcm đi vinh trước 23 âm rồi mọi ng ơi. nhanh tay kẻo hết
    • Bụi
      Vé Vinh giá 3tr trước 2-2 thì có nhưng ít ai về được ngày đó.
  • TRẦN VÕ ANH TUẤN
    KHẨN CẤP!!! VÉ VIETNAM AIRLINES ĐÃ TUNG RA TẤT CẢ CÁC CHẶNG TỪ 13H NGÀY 1/11/2012. BÀ KON TRANH THỦ BOOK ĐỂ TỤI ĐẠI LÝ NÓ BOOK HẾT!!!
    • quocdan
      Ban Tuan cho hoi luc 13 h co thay chang ve HP hang pho thong vao cac ngay 6, 7 ,8 khong ban
  • quocdan
    hien gio da het gio dep roi con lai gi xau khong thoi, chua thay chang ve HP ngay 6, 7, 8 khong biet la het tu 13 h roi hay chua tung ra nua, chan qua
  • Thuongnguyen
    Ban nao cho minh duong Link vao Vietnam Airline , minh ko vo duoc. Thanks.
    • quocdan
      Ban copy roi dan vao thanh dia chi xem co vao duoc khong
  • Lê Mai Thanh
    Mình vừa đặt được vé máy bay từ HN vào SG ngày 14/2. Bạn nào có trẻ con dưới 12 tuổi nên mua của VNailines vì tính ra rẻ hơn giá của cả Vietjetair và Jetstar hiện nay là 1 tr mà lại được mang nhiều hành lý. Haizz, cả năm đi làm, tết về là hết. Riêng tiền vé nhà mình đã gần 20 tr rồi.
    Nhân đây cũng cảm ơn bạn Bụi vì nhờ hướng dẫn của bạn mà mình đã đặt được cặp vé 10.000 đi vào hè năm sau.
  • quocdan
    vao google go Vietnam Airline roi vao web cua hang sao lai khong duoc
  • Cuccu
    Mình đặt cứ đến phần thanh toán (bằng credit card) lại báo không được. Đến lần thứ 3 thì không vào được web nữa.
  • Lê Mai Thanh
    web vietnamairlines hơi chậm nhưng chịu khó chờ một tý vì đã vào được là không bị đá ra như vj hay jst
  • quocdan
    Lai khoa cac ngay cao diem nua roi
    • Bụi
      Bụi vừa cập nhật lại tin và ảnh mới ở bên trên. Bụi không vào được, mạng nghẽn quá!
  • thanhhai
    Moi nguoi oi, co thay chang ve SG-VINH hang pho thong vao cac ngay 6/2/2012 khong vay? E ngoi canh mai ma ko thay.hichic
  • Thanh duong
    A bui oi e tinh mua ve may bay sg hp ngay 08 thang 2 chuyen muon nhat khong biet co re hon khong nhi?
  • Thanh duong
    A bui oi e mun mua ve chang sg hp ngay 08 02 chuyen muon nhat khong biet may gio a nhi
  • quocdan
    Hình như từ đi từ trang chủ của VNL bị nghẽn . Lúc mấy ngày trước mình bookmark trang kế tiếp chọn chuyến bay rồi cứ đi vào thẳng trang đó thì không thấy bị
  • sa ta
    em dang doi ve cua vinh ngay 7 va 8/2 ma chi moi ra ngay 9/2, 2 ngay kia co ra ko anh? hoi hop qua anh, em can lau roi
  • quocdan
    tinh trang vinh va hai phong hien nay y nhu nhau cung khong biet tinh hinh ra sao nua
  • hoangdung
    đợi gần hơn nửa tiếng đồng hồ mà ko vào được web 🙁 mạng nghẽn quá 🙁
  • quocdan
    hai phong co roi muc di
    • Mèo lười
      Ban có mua đc ko? mình ko thể kịp đã hết roài, huhu
  • sa ta
    ve sai gon ve vinh ngay 6-8, em co the vietcombank la mua duoc phai ko anh?
  • quocdan
    Vinh 6, 7, 8 hinh nhu chua co
    vua moi co 6, 7, 8 HP nhung da het ngay 7 roi con lai ngay 6 thoi
    minh lay dc 2 ve ngay 7
    • Mèo lười
      Hic mình chẳng kịp mua, đang cần ngày 7 mà ko thể kịp, huhu
  • quocdan
    ban sa ta ve vinh chiu kho canh tiep di vua ra HP xong chac sap sua ra vinh do
    nho bookmark trang ke tiep de vao cho le nha
    ban meo luoi ve ngay 6 di le len het bay gio
    • Mèo lười
      Huhu het that ban a, chan nhi, minh chua dat cua vn air nen lam thao tac hoi cham, huhu ai co kinh nghiem va toi co thoi gian online dat giu cho giup minh voi
  • quocdan
    Ngay 6 cung het nua roi con 5 ghe ngay 5 thoi
  • quocdan
    Ban meo luoi chiu kho ve ha noi ngay 7 di hoi cuc 1 chut vi phai vong lai hp
    dai ly ho lam le qua tro tay khong kip
    • Mèo lười
      Vé ve Hn thi chac ko lo lam, vi no nhieu chuyen, tang cuong ve dem nua
      Minh co gang truc chien xem the nao roi quyet dinh vay
      Chan nhu con gian, cai canh mua ve tet
  • quocdan
    ngay 5 cung da het. xong phim
  • nhung.hoang
    Tại sao không thể vào đựoc VNA? >.< có ai cập nhật tình hình vé về Vinh giùm mình k? huuuu…
    • quocdan
      hien gio 4 h35 vinh chua co
    • thanhhai
      Ve ve Vinh van chua co, thinh thoang co ve ngay 9/2 va 10/2, con 6,7,8 thi chua thay
      • Diu
        Ko biet no ban luc nao ma canh nua, minh chi mong mua dc ve di vao thoi cung ok roi, vi di vao co 1m nen muon di mb cho nhanh, do buon
      • Nguyen Viet
        Minh muon nhuong ve Hcm- Vinh ngay 4 thang 2.
        093. 447. 8667
    • hoangdung
      cám ơn a Bụi nha
    • Meoden
      Em vao duoc ma khong thay co ve HCM – HPhong, ve ngay 8/2 vao ngay 17/2. Huhu… co phai het ve ngay nay roi khong anh?
      • Bụi
        Mấy ngày 6-7-8 hình như họ găm hàng hay sao ấy em ơi, hầu như ko ai thấy cả, liên tục kiểm tra nhé.
  • nhung.hoang
    Mới phát hiện jetstar bán vé mí ngày 6,7,8 nhưng không thể thanh toán. Tóm lại là k thể mua, báo lỗi mấy lần thì hết vé. Hận
    • Mèo lười
      Mang jestar m cung chang the vao noi, chan kinh
  • Diu
    trời ơi, cả tuần ngồi canh, đúng lúc nó bán vé thì lại bận tối tăm mặt mũi không dứt ra được, đến lúc dứt ra thì hết vé mất rồi. Đau quá.

    Các bạn thấy vé về Vinh ngày 7,8/2 bán chưa vậy.

    Còn vé từ Vinh vào SG ngày 16.17/2 nữa.Không biết nó bán chưa.

    Sao xui quá vậy nè.

    • Bụi
      Chặng Vinh chưa thấy vé rẻ, toàn vé thương gia thôi.
    • Nguyen Viet
      Minh muon nhuong ve hcm-vinh 04/02
      Dt: 093. 447. 8667
  • Tien
    A Bụi ơi. E đặt dùm vé cho bạn em. Lấy số điện thoại của em để liên lạc được ko ?
    • Bụi
      Được em ạh, hoặc em cứ lấy số của bạn kia. Vì nếu hãng có thông báo chuyến bay nhỡ thì họ gọi nói trực tiếp với bạn em, đỡ phải thông qua em.
  • Bụi
    Ặc ặc ặc, nói rõ trong bài là Bụi nếu có khả năng sẽ giữ chỗ hộ các bạn, rồi các bạn tự đi thanh toán. Hồi chiều giữ được chỗ cho một em ở SG về ĐN ăn tết, em cảm ơn làm Bụi cũng vui lây!

    Cách đây 10 phút, Bụi bị mắng vì cái tội giúp người đó. Thấy vé cho cả nhà họ, nhấc máy gọi điện báo tin, hết chị vợ chê rồi chuyển máy cho anh chồng chê giá cao hơn cả chỗ khác. Bụi cứ gọi là há hốc miệng mà nghe.

    Trời đất quỷ thần ơi, tôi nói rõ tôi giữ hộ chỗ thôi, giá cả là của chính hãng hiện ngay trên màn hình, các vị tự chạy đi mà thanh toán, chứ tôi cầm tiền gì của các vị.

    Nghĩ cũng bực mình cả nhà nhỉ, thôi, quay lại giúp mấy em sinh viên, nhân viên thấy vui hơn!

    • Diu
      hihi cung co nguoi nay nguoi kia a ah, a rang giu giup nhe.
  • cuccu
    Không hiểu sao vé ra HN ngày 5-8 toàn sáng sớm và tối. Nhác thấy có vé chiều book dến phần thanh toán chạy một hồi rồi lại báo không được. Vé quay lại SG sau tết cũng không thấy vé ban ngày.
  • sa ta
    anh bui oi, khi nao co ve ve vinh anh? em muon ve ngay 6-8/2 ma o tren cong ty co mang ve nha ko co, sang mai co kha nag con ko anh, chu em ngoi quan net the nay ko biet toi khi nao, huhu
    • Bụi
      Hic em về đi ngủ đi, chưa có đâu. Khổ thân em! Có gì gửi thông tin vào email của anh.
  • thuong
    Mình cũng đang canh vé từ SG về vinh nè.VNair đểu quá, ko bán sớm chút. Mình đặt tạm vé bên jetstar rồi, trong 48 h phải t/toán.
    Theo Bụi thì mình có nên mua luôn ko, hay dợi VNair ra rồi mua sau. Đi xa khổ thật
    • Diu
      oi cai thang nay cho 48h ah, chu VNA no cho co 12h, ac qua. Mua di ban oi,
  • Tuyền Đoàn
    Anh Bụi ơi, VNA bao h có vé tết từ SG-Huế vậy a? Em muốn đi tầm 8-2, lúc nảy e thử book của Vietjesair mà hết vé mất tiu rồi huhu
    • Bụi
      Em thử tuyến Đà Nẵng xem chứ Huế không thấy em ơi!
  • sa ta
    Anh Bụi ơi! anh giúp em với.
    Em đưa anh thông tin của em, nếu buổi tối có vé anh giữ cho em 1 vé nhé, buổi ngày em ở trên công ty em canh được rồi, chứ tối nào cũng ra quán net sau giờ làm oải quá anh ơi.
    Thông tin: Nguyễn Thị Sa Ta
    Số DT: 01685116465
    HCM về Vinh từ ngày 6-8/2/2012
    Em cảm ơn Anh trước nhé.
  • Mèo lười
    Mình làm ở công ty hay đặt vé ở 1 đại lý cho các sếp
    Sau khi nhiều ngày trực chiến online mà ko mua được vé tết cho anh xã tương lại đã quyết địng gdien nhờ đại lý mua cho.
    Và đại lý bảo trong vòng 1 tuần hoặc 10 ngày sẽ đặt được vé, thật ra vé chưa hết nên bạn ko phải lo, Lần này bán 75% lượng vé mà, nhưng vé nó mới tung ra bán ít một và chủ yếu là mọi người găm chỗ để đấy chứ thực sự còn nhiều vé.
    Hic thấy họ trả lời thế nên mình cũng yên tâm hơn và vẫn thình thoảng check.
    Hy vọng có vé sớm cho yên tâm công tác
    Nếu mọi ng bận ko thể thường xuyên check để đặt vé thì có thể ra bất cứ địa lý nào mua, bằng cách để lại thông tin và số điện thoại cho họ là yên tâm hơn
    • thuong
      Mình cũng gọi tới đại lý mà nó bảo ko đặt đc, oải nhỉ. Giá như mình làm trong hãng
      • Bụi
        Bụi đi mượn được tài khoản đại lý để định giúp các bạn trên blog mà cũng nghẽn cứng mạng đấy. Hôm nay thì đỡ hơn rồi.
        • thuong
          Nếu thế có chuyến VNair ngày 17/2 từ Vinh-SG thì Bụi đặt dùm mình chuyến trưa nhé. Mình cũng thường vào, nhưng sợ chậm chân. Đc bên VNair mình sẽ hoàn lại vé bên Jets. Thông tin thì bên facebook có nhăn cho Bụi hôm qua ấy
        • Bụi
          Hoàn vé bạn sẽ bị phạt mà, tính ra còn thiệt hại đó, bạn suy nghĩ kỹ nhé.
      • Mèo lười
        Sao bạn ko để lại sdt de co ve ra dem hay tam m ko online duoc ho dat giu cho cho roi ho lien lac voi m, m ra lay.
        Minh cũng đnag trông chò cach đấy đây.
        Hi vọng sớm có vé
  • thuong
    vậy mình đành lấy jetsta thôi. Nghĩ mà oải
  • Minh Quang
    Bạn ơi cho mình hỏi là mình có người quen có thẻ Golden Lotus plus thì có thể dùng thẻ đó đặt vé cho người khách được không bạn?

    Mình đang kiếm chặng SGN-HUE-SGN 4/2 đi, 18/2 vào. Không biết chặng này có chưa bạn, hôm qua vào trễ quá giờ thấy toàn hạng thương gia.

    Cảm ơn bạn nhiều.

    • Bụi
      Vụ thẻ thì mình chưa xài nên không rõ, bạn cứ thử xem sao. Còn vé Huế vẫn đang bán thương gia thôi.
    • Hien
      Ban Quang can ve Hue vao SG ngay 18-2 thi lien he Minh nhe. vi minh co viec nen di som hon. Dt: 0937688244
  • Cuccu
    Thẻ golden lotus : Với thẻ hạng Gold/Platium thì chủ thẻ được ưu tiên chỗ, còn cho người cùng đi thì mình không chắc lắm (bạn cứ thử đi). Tuy nhiên, nếu bạn nhập số thẻ khi book online thì đương nhiên tên bạn (chủ thẻ) là hành khách thứ 1.

    Vé Huế căng đấy, người quen mình có quen và nhờ đại lý cấp I book mà chỉ lấy được chuyến bay 6g hoặc 23g thôi.

  • Thuongnguyen
    Bui oi, VNL chỉ giữ chỗ có 12tiêng thôi đúng ko?có thể thanh toán qua VCB online ko hả Bụi?
    • Bụi
      Online chỉ áp dụng với tài khoản ACB và TCB thôi bạn nhé.
  • kem
    anh Bụi ơi em vừa đặt vé HCM_HN 6 trieu1 mooitj cặp vé khứ hồi đi ngày mung7 nhưng chuyến 7h tối
    hic họ nói chỉ còn 2 vé nữa vì em đặt qua chỗ anh bạn làm bên Arl anh ah như vậy có mắc ko anh,em vào ngày 16/2 anh ah
    • Bụi
      Giá 6 triệu khứ hồi là chuẩn, em yên tâm nhé, hãng nào cũng bán giá 3tr một chiều cả.