Nhiều bạn hỏi Bụi “vé máy bay tết 2013 của VietJetAir khi nào có thì viết bài nhắc mọi người nha”. Và hôm nay Bụi thông báo tin không biết là nên vui hay buồn nữa: vé máy bay tết 2013 của VietJetAir đã có nhưng… gần hết rồi.

Sáng nay 1-10-2012, hãng VietJetAir thông báo vé máy bay tết 2013 đã mở bán ở các chặng TP HCM đi Vinh, TP HCM đi Đà Nẵng. Hiện chưa có thông tin gì về vé máy bay tết 2013 của VietJetAir trên chặng bay TP HCM đi Hà Nội và đi Hải Phòng.

Update: Vé máy bay tết 2014 đã có, các bạn click cụm từ màu đỏ để vào xem nhé

Cập nhật ngày 2-10: Đã có vé máy bay tết 2013 của VietJetAir từ TP HCM đi Hà Nội và Hải Phòng. Giá vé tầm 3 triệu với những ngày sát tết, còn sớm hơn thì rẻ hơn chút. Các bạn có điều kiện thì nên đặt ngay, vì vé năm nay vừa giá cao lại vừa hiếm. 

Với hai chặng Vinh – Đà Nẵng, chẳng hiểu sao mới tung ra sáng nay mà bây giờ đã hết veo rồi các bạn ạ. Mà giá cũng cũng đắt khét lẹt luôn. Gì mà bay từ TP HCM về Đà Nẵng vé hét tới 1 triệu 800 chưa thuế. Ngày bay có vé này là 2-2, lúc đó làm gì đã có ai nghỉ việc về quê sớm thế, còn các ngày cao điểm trước 10-2 thì báo không có vé.

vé máy bay tết 2013 của vietjetair

Vé đi ngày 2-2 thì có với giá 1.840.000 đồng, chưa thuế gì cả. 

vé máy bay tết 2013 của vietjetair

Vé sau ngày 2-2 thì được thông báo là đã bán hết, chẳng biết thế nào nữa! 

Trong khi đó, vẫn chưa có thông tin gì về vé máy bay tết 2013 của Jetstar và Vietnam Airlines. Tuy nhiên, Bụi đoán chỉ trong tuần này sẽ có thôi, cho nên các bạn phải hết sức chú ý nhé. Chuẩn bị thẻ, tiền nong kỹ càng đi, có vé là book luôn chứ chạy ra phòng vé có khi họ găm chỗ hết rồi, không bán cho mình với giá gốc đâu.

Các bạn có nhu cầu mua vé máy bay tết 2013 cho các chặng TP HCM đi Vinh và Đà Nẵng thì nhanh tay vào kiểm tra trong website của hãng VietJetAir là http://vietjetair.com. Tuy là khó khăn nhưng chúng ta cứ kiên trì xem sao, biết đâu lại thấy có vé. Cập nhật 2-10: đã có vé các chặng TP HCM đi Hà Nội và Hải Phòng, vì vậy các bạn vào check luôn 2 chặng cao điểm này nhé. 

Chúng ta còn các hãng khác như Jetstar và Vietnam Airlines. Vé máy bay tết 2013 của họ sắp có rồi và Bụi luôn chúc các bạn đọc của BayNhé sẽ mua được những tấm vé này. Lưu ý: Bụi sẽ hết lòng giúp bạn mua được vé máy bay tết 2013!

Cập nhật ngày 4-10: Còn nhiều vé máy bay tết 2013 của hai hãng AirMekong và VietJetAir.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.