Vé máy bay tết 2013 khi nào có hả Bụi? – là câu hỏi mà các độc giả của BayNhé.vn hay “ưu ái” dành cho Bụi. Vì vậy, xin báo tin vui cho cả nhà là ngày mai 20-9 thì hãng Air Mekong sẽ mở bán vé máy bay tết 2013 đợt 1.

Bạn sẽ thắc mắc sao lại có chữ “đợt 1”? Đúng vậy, tức là hãng sẽ chỉ bán vé máy bay tết 2013 một số chặng mà thôi.

Update: Vé máy bay tết 2014 đã có, các bạn click cụm từ màu đỏ để vào xem nhé

Cụ thể, vé máy bay tết 2013 Air Mekong sẽ bán các chặng:

1. Giữa Hà Nội và Tp. HCM/ Đà Lạt.

Hãng ghi là “giữa” nên Bụi hiểu là hai chiều, nhưng họ cứ không rõ ràng thế này nên Bụi không chắc là có chiều từ Tp. HCM ra Hà Nội không nữa. Hay là đợt 1 thì họ sẽ chỉ bán từ Hà Nội vào Tp. HCM thôi? Tóm lại ngày mai kiểm tra sẽ rõ!

2. Các chuyến bay thẳng Hà Nội đi Côn Đảo, Phú Quốc và ngược lại.

Chặng này thì hãng ghi rõ là có chiều ngược lại.

3. Các chuyến bay giữa Tp. HCM và Phú Quốc, Pleiku, Quy Nhơn, Côn Đảo.

Hãng lại sử dụng từ “giữa” nên Bụi cũng thắc mắc như trên là có vé từ Tp HCM đi hay không, hay là chỉ bán vé vào Tp. HCM thôi.

4. Chuyến bay giữa Buôn Ma Thuột và Vinh.

Tóm lại, vẫn là “giữa”. Nên hiểu là chắc chắn có hai chiều (nhất là chiều đông khách từ Buôn Ma Thuột về Vinh) hay là chỉ bán chiều vắng khách trước, đợt 2 mới bán chiều đông khách sau?

vé máy bay tết 2013 air mekong

Air Mekong ngày mai bán vé máy bay tết 2013 – Bạn hãy chú ý! 

Đau đầu vì vụ vé máy bay tết 2013 của các hãng quá. Không hiểu sao các công ty ViệtNamkhông làm được điều gì rõ ràng rành mạch như nước ngoài nhỉ, cứ kiểu mập mờ, ấp úng và giấu diếm khách hàng thế nào ấy.

Thấy hãng còn khuyến cáo hành khách mua vé trực tiếp từ các phòng vé, website, trung tâm phục vụ khách hàng 24-7 và các đại lý chỉ định của hãng để được xác thực về vé và giờ bay. Điều này nhằm đảm bảo bạn không bị các phòng vé “ma” lừa tiền.

Tóm lại, chúng ta chỉ còn cách ngày mai kiểm tra vé máy bay tết 2013 cụ thể trên website của hãng để biết chính xác chiều từ Tp. HCM ra bắc có vé hay chưa.

Hiện các hãng Jetstar và VietJetAir chưa bán ra vé máy bay tết 2013. VietJetAir chỉ nói là trong tháng này sẽ mở bán, có thể sắp rồi nên bạn chú ý nhé. Còn hãng Jetstar đã mở bán từ đầu tháng 8 nhưng nhanh chóng đóng lại. Hãng hứa là trong tháng 9 này sẻ mở bán vé máy bay tết 2013 lại cho bà con.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.