Tổng kết đợt 2 săn vé siêu rẻ VietJetAir

Đêm 9-11 săn vé siêu rẻ VietJetAir lại vào ngon lành bà con nhỉ, tuy bị nghẽn tí nhưng cứ back hay F5 là lại được,  không kinh hoàng như 2 đêm trước. Mỗi tội đêm qua toàn vé máy bay  chặng Đà Nẵng chứ không thấy vé Hà Nội – Sài Gòn.

Tổng kết 3 đêm đợt 2 này thì Bụi vẫn tay trắng thôi. Thực ra đêm qua vào dễ, nhìn thấy vé siêu rẻ Đà Nẵng suốt nhưng không có nhu cầu nên hờ hững. Bà con hình như cũng không mong chờ lắm, mà chỉ tập trung hỏi chặng Hà Nội – TP HCM hay sao ấy.

Lúc đầu tiên, tầm 9h hơn, Bụi vào được ngay thì thấy chặng Hà Nội – Sài Gòn mỗi tháng có được 2-3 ngày có vé siêu rẻ, sau đó là hết sạch cho đến khi kết thúc. Từ đó trở đi thấy vé đi Đà Nẵng tuôn ra ầm ầm, sau đó là tuyến Sài Gòn – Nha Trang. Còn lại các tuyến khác chỉ nhả vài vé thôi.

Trong đợt 2 săn vé siêu rẻ, các kinh nghiệm và mẹo hay để khắc phục tình trạng nghẽn mạng, không có nút Back trong phần giá vé thì đã được một số bạn chia sẻ. Ví dụ như bài Thêm nút Back vào trang giá vé VietJetAir. Bên cạnh đó là các ý kiến chia sẻ kinh nghiệm rất hay, chắc mai Bụi tổng kết lại thành một bài.

Đợt 3 bán vé siêu rẻ

Theo lịch, đợt 3 cũng là đợt cuối cùng, sẽ được mở bán trong 3 ngày 5, 6 và 7-12-2012. Bạn nào chưa săn được vé 2 đợt qua thì kiên trì ở đợt 3 (trong đó có Bụi). Bạn nào mới có vé một chiều thì cũng ráng chờ đợt 3. Đây là đợt chót nên cũng bán hết sạch các chặng.

Hẹn đầu tháng 12 tới cả nhà nhé. Đặt vé vui là nhờ có BayNhé.vn, hihi! 

Có gì muốn chia sẻ qua 6 ngày săn vé siêu rẻ VietJetAir , các bạn để lại bên dưới nhé. Như bạn Đinh Giang tả lại như sau:

Thích nhất cảm giác nhìn thấy đc em (vé siêu rẻ VJA 10.000 đồng ấy)
Yêu e hơn cả… chồng chị, em biết không?
Hồi hộp biết bao lúc chinh phục em (khi đang thanh toán vé online)
Hụt hẫng muốn chết khi em từ chối chị (đang thanh toán bị đá out )
Tình yêu của chị, hạnh phúc lắm khi chị có em trong tay (mua vé thành công)
Chị điên cuồng khi em đến bên chị (mail xác nhận gởi đến hộp thư) 
P/S: Nghiền mua vé rẻ quá nên điên, pà kon thông cảm… e bị khùng. Haha! 

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 138 )
Add Comment
  • Uyên
    Đợt 1 chưa biết gì nên chưa bị sa chân vô cái hố này, với lại nghĩ cũng khó Book. Đợt 2 này đọc hết mấy bài hướng dẫn ở blog Anh Bụi thấy tự tin có khả năng làm được nên nhào vô thử.
    Tổng kết sau 3 ngày, ngày thứ 2 ngồi công cốc vì cứ tới phần Thanh toán là bị hụt vì chỗ đã bán hết hic, còn lại 2 ngày kia thì OK:
    – 2 vé 2 chiều HCM – HN
    – 2 vé 1 chiều HCM – HN
    Cảm ơn Bụi và chia sẻ của mọi người nhiều lắm.
  • phuong
    Dem qua ve gia re HCM-NT-HCM va HN-DN 3 thang cuoi nam 2013 nhiu qua ma ko co nhu cau nen ko mua. Tuy nhien toi qua minh cung book dc 1 ve HCM-HP ngay 10/05/2013 va dot 1 minh cung book dc 3ve HCM-HN thang12/2013. dot 3 se co gang book them. Mặc dù ko chen lấn như ngoài chợ nhưng ngồi book vé rẻ trên mạng cũng khá vất vả, chờ đợi và nhất là pai kiên trì mới đc. Bù lại mình cũng tiết kiệm đc khá nhìu tiền mỗi lần ra Bắc. Bạn nào chưa book đc thì cố gắng đợt 3 nhé. Chịu khó đọc kỹ bài hướng dẫn mà A Bụi và các bạn đã chia sẻ và kiên trì, chắc chắn sẽ book đc thui.
  • thao
    Minh cung thay vay do. vi du thang 6 toan chang SG-NT , thang 7 thi nguoc lai tuong tu chang DN-SG thang 9 rat nhieu nhung chieu nguoc lai khong co. Nen tum lai chi book duoc 1 chang gia 10k thoi.
  • Hoa
    Mọi người đặt được nhiều thế, hiiiiiiii, đợt 2 e chẳng đặt được vé nào. Ngày đầu thì vào k nổi mà nó lại nhả quá trời vé của tháng 6 chiều SG – HN ( có nhu cầ đi vào tháng này). Ngày thứ 2, 3 thì vào được nhưng lại k còn vé. huuuuuuuuu
  • john
    Không được j hết. 🙁
  • Trung
    bon chen sau 2 đợt thì cũng kiếm được 1 vé NT-SG đầu tháng 12 này và 1 cặp khứ hồi SG-NT vào tháng 11 năm sau :)), chúc bà con may mắn đợt sau !!!
  • Linh Nguyen
    Cam on huong dan chia se cua anh Bui cung moi nguoi trong web va facebook. Dot nay em da hoan thanh muc tieu de ra la ve khu hoi HN-DL roi.
    Chuc moi nguoi se dat dc ve nhu y trong dot san ve thang sau nhe!
  • Linh
    mình không săn đc vé nào hết hic hic
  • dinh hieu
    ai cần vé SG-HN ngày 3/2/2013 tên NGUYEN DINH HIEU. mình để lại cho
    • thương thảo
      anh book cho em cặp khứ hồi ĐN-SG-ĐN thì em lấy liền áh..hihi
  • my dao
    đầu tiên là mình thừa vé tên TRAN DUC VIET Hà Nội Đà Nẵng tháng 3, ai tên này mình để lại cho nha.

    em xin tổng kết như sau:
    đợt 1 em săn dễ dàng, em mua được hết nhu cầu đi lại cho bản thân rồi, cũng khoảng được 6 cái vé khứ hồi gì đó, nên em khá là tự tin. Nhà em biết chuyện thi nhau nhờ mua, mỗi nhóm đi là đến 8-9 người đi lận, em biết sẽ khó nhưng vẫn nhận.
    Y như rằng đợt 2 khó quá, mà đặt cho đông người càng khó, ví dụ em chọn 4 hành khách khứ hồi là 8 chặng, thì khi thanh toán chỉ cần 1 chặng trong 8 chặng đó bị mua rồi là coi như nó bảo sold out luôn ko mua được gì, khổ ơi là khổ nên em mới phải giảm người đi xuống mà đặt,
    đợt 2 này đêm nào em cũng mua được vé, mua được đều đều 3-4 vé 1 đêm, nhưng mà không thể đủ cho cả nhóm, cả nhóm ko đi đc đủ ng cũng buồn, mua thì bị sold out nhiều lần nên phải chọn tháng xa, các tháng cuối năm sau để mua cho an toàn. mua xong thì cũng chả biết các cô các chú em mua hộ rồi cho đến 1 năm nữa có nhu cầu đi nữa hay không.
    Nói chung là mua cho ít người, 1-2 vé khứ hồi sẽ dễ thắng hơn rất rất nhiều mua cho nhóm lớn
    Mà cái kiểu mua hộ thế này, mua được thì vui, ko mua được cứ sợ cả nhà buồn.

    MUA ĐƯỢC VÉ MÀ EM KO THOẢI MÁI TÝ NÀO. đã thế trong lúc quẫn trí lại còn đặt nhầm tên Tran Anh Duc thành Tran Duc Viet. CHÁN!!!!!!!!!!!!!

    các vé đã mua đc:
    – 2 vé khứ hồi HN-SG tháng 11 năm sau
    – 9 vé khứ hồi HN-DN tháng 3 và tháng 7 năm sau (trong đó 1 vé sai tên)
    – 2 vé 1 chiều PQ- SG

  • Chi
    anh Bui oi cho em hoi ti, em mun bit cho ngoi thi xem o dau ah,va minh mang gi ra san bay hay phai di lay ve trc anh?? em cam on
    • Quyết Béo
      Chỗ ngồi nếu bạn mua mới có.còn bạn ko mua thì khi nào ra sân bay làm thủ tục sẽ biết chỗ. còn mang gì ra sân bay thì chỉ cần mang người+ CMT+ giấy in mail bạn nhận được:)
      • Chi
        hinh nhu co mua ma,no tru phi admin phai ko,tai lan dau tien dat nen minh ko bit,vay neu minh co dat thi xem o dau thi co vay ban?????
        • Bao Binh
          Phí admin ko phải là phí đặt chỗ ngồi đâu bạn.
          Nếu bạn có mua chỗ ngồi thì lên web vietjet log in vào phần manage booking của mình để check.
  • Minh Nguyet
    A Bui ơi a cho e xin may cai dia chi web để lần tới e săn đc ko? e săn 2 đêm mà ko đc.hic.lại chờ tới đợt 3 này vậy.tks a nhìu
  • mai
    Bụi ơi,làm một bài về những bạn muốn để lại vé cho mọi người biết nhé.Cảm ơn Bụi nhiều nhiều
  • quynh
    Cam on anh Bui va moi nguoi nhieu lam, minh dot 1 chang duoc ve nao ca. quyet tam phuc thu vao dot 2 nay va da thanh cong.hihi.tong ket 3 ngay dot 2 em dat duoc
    – 2 cap ve khu hoi HN-SG thang 10 nam sau
    -1 cap ve khu hoi HN-DN thang 5
    – 6 cap ve khu hoi HN-DN thang 8

    tuy nhien van con nhieu nguoi nho dat ho qua, cho thang 12 toi san tiep vay.hi

  • Quyết Béo
    tổng kết đợt 2 e được vé khứ hồi HN-DN + 2 vé DN-HN cho gia đình.cảm ơn a Bụi nha.he.
    đợt 1 e còn đặt được vé HN ĐL chơi nữa.đều vào tháng 7 nữa chứ:((
    chuẩn bị nhịn ăn nhịn tiêu để đi du lịc mất.hôm nào a Bụi viết bài chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch tiết kiệm đi:)
    • Bụi
      Anh tính làm mục du lịch rẻ nữa, khi nào ra mắt em ủng hộ nhé.
      • Quyết Béo
        dạ:) bây giờ a lập thêm topic cái kinh nghiệm đi máy bay giá rẻ đi.hi.bà con chắc cũng đang bay dần đều rùi.ai bay trước về truyền lại kinh nghiệm cho người bay sau:)
  • Tic
    Anh Bụi và các bạn cho hỏi mọi người hay nói dùng F5,vậy nó có chức năng gì và trong trường hợp nào thì nên dùng?vì mình toàn dùng back,xin cảm ơn cả nhà
    • Bụi
      Anh dùng chrome thì anh toàn back, chứ ít dùng f5. Firefox thì lại ko back đc.
  • Tic
    Firefox em toàn dùng back mà anh Bụi,F5 cũng tương đương back hả anh Bụi,liệu F5 nó có đỡ bị out hơn back không anh?Cảm ơn anh.Vì săn em toàn dùng firefox,chrome của em không vào được không hiểu tại sao.
  • Phạm Anh Đức
    Anh làm bài hướng dẫn du lịch Đà nẵng , Đà lạt , Nha trang , HCM , Vũng tàu , Huế , Phú quốc cho bà con nhé , chắc cũng nhiều bà con ẵm vé vào miền trung và miền nam rồi.
  • Trang Nguyen
    moi nguoi oi, sao moi nguoi nhin thay ve 10k qua troi ma minh ko thay so 10k nao het vay, co phai do may tinh cua minh khong, minh phai cai dat may tinh hay lam cach nwo, moi nguoi chi minh voi, 2 dot dau minh deu kong mua duoc, buon qua moi nguoi ah
    • Bụi
      Em cứ kiên trì kiếm vé, vì một số chặng rất ít nên không thấy là đúng rồi.
  • Loan
    Dot thang 10 trangat tay, dot thang 11 nay dem thu 3 moi duoc 2 cap ve cuu hoi HN-DN, phai noi ban nao dat duoc nhieu ve thi gioi that nhung cac ban oi nhuong cac ban khac nua, neu ko co nhu cau thuc su thi nhong ve do cho nhung nguoi co nhu cau, chu dat roi bo di phi qua. Minh thay nhieu ban cung ko dat duoc ve nao, thuc su chia buon cung cac ban nhe.
  • hoanglan
    3 đêm đều trắng tay trong khi cố gắng chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Đêm đầu tiên ko thể nhìn thấy hình dạng của con số 10k. Đêm thứ 2 nhìn được nhưng mọi thao tác đến cuối cùng cũng đều bị out. Đêm thứ 3 khá khẩm hơn 2 đêm đầu vì 10p cuối cùng vào nhanh như thường, thấy vé đn-hn còn quá trời tưởng số mình nay đổi màu xanh hóa ra lại 1 màu đen u ám…hixx..Anh bụi ơi, sao e thanh toán mà tụi nó báo qua tổng đài acb là bị lỗi mã an toàn ( cả 4 lần đều vậy) trong khi e căng 2 con mắt lên cũng ko thể nhìn ra được con số an toàn nào khác…hiccc…Vậy e phải làm sao để khắc phục đây a??
    • Bụi
      Mã CVC hả em, là 3 số cuối in ở mặt sau thẻ nhé. Em tự tổng kết lại vì sao ko được vé để rút k/n đợt tháng 12 tới.
      • hoanglan
        e nhập 3 số cuối ở mặt sau thẻ chứ có còn số nào khác đâu a…hix…hay do lỗi hệ thống rùi nó đổ thừa này kia a nhỉ???
      • Viet Phuong
        cái valid day của thẻ cũng phải đúng nhé bạn, mình ko để ý toàn thanh toán lỗi, lát sau phát hiện chỉnh lại là thanh toán đc
  • Fairy
    Minh nghi dat ve thanh cong hay ko con fai fu thuoc vao the visa hay master cua nghang nua, neu the day xu ly nhanh, ko truc trac thi 90% la dat dc ve neu vao den vong trong. Minh dung the cu VCB, noi chung rat on, ko gap truc trac j ca, va khi giao dich xu ly xong thi tin nhan tru tien nhan ve dt cung luc voi confim letter gui vao email.
    • Viet Phuong
      cái bạn này sao mà may mắn thế
  • Dương Thanh Tùng
    Về vấn đề thẻ thì theo mình các bạn nên dùng thẻ của VCB, rất nhanh và tiện. Qua 3 ngày vừa rồi thì link 3 mới là chuẩn chứ ko phải link 5. Đợt 1 thì chưa có thẻ, đợt 2 thì mình book đc 5 vé khứ hồi HN-ĐN; 9 vé k/h SG-HN và HN-SG; 1 vé k/h SG-ĐN; 9 vé k/h HN-ĐL: tổng cộng 24 vé k/h 😀
    a. Bụi: có lẽ do e may mắn nên book dễ dàng hơn anh chăng, nếu cần thì a gửi thông tin fullname và ngày, chặng bay của a cho em em book hộ a luôn ạ trong đợt tháng 12 tới (không dám múa rìu qua mắt thợ nhưng có thể e may mắn hơn a đấy :D)
    • Bụi
      Cảm ơn Tùng nhé. Giờ anh cũng đi làm thẻ VCB đây vì thích nhất vụ nó báo tin khi tiêu ngay, ACB của anh thì có khi đến sáng hôm sau mới báo. Vụ đặt vé, anh sẽ gửi tin cho em nhé. Chúc em luôn may mắn!
      • Giangbeo
        Mọi người làm thẻ gì credit hay debit vua VCB mà nó báo tin ngay khi trừ tiền tk vậy? Mình dùng Master debit của VCB mà sao ko thấy nó ntin gì hết nhỉ?
        • Bụi
          Giang đăng ký dịch vụ tin nhắn chưa?
    • vu hoang
      Dương Thanh Tùng
      Vợ chồng em định đi trăng mật ở đà nẵng, a có book được vé giá rẻ giúp em được không anh
      Nếu được có gì anh cho em địa chỉ liên hệ nhé,

      yahoo: thaonguyenxanh195

    • nanny Trương
      huhu cho em 1 vé SG hn đi anh
  • Snowwoman
    Mình săn 2 đêm đầu đến 12 giờ, mờ cả mắt, viêm cả họng chẳng được, đến 9/11 thì thấy được 1 em ngày 30/9 đi Danang nhưng lại không phải ngày mình muốn đi nên không đặt. Cảm giác vừa thích thú, lại vừa tiếc nuối. Đến 10g mình buồn ngủ quá nên tắt máy. Bây giờ vô đây thấy các bạn nói ngày 9/11 nhiều vé Danang lắm. Mình lại tiếc hùi hụi. VJA đánh đố dân đi săn vé rẻ quá. Rút kinh nghiệm lần sau vậy. Cám ơn Bụi và ACE đã chia sẻ kinh nghiệm nhé.
  • Dương Thanh Tùng
    A check tn trong đt nhé, e vừa gửi a đấy.
  • kha
    Mình nghĩ ngoài mạng chậm ko biết có phải do máy vi tính ko? Mình ko rành lắm về máy móc nhưng đợt vừa rồi sau khi đọc các bài hướng dẫn của a Bụi, mình mở chiến dịch… Nhưng tất cả chỉ thành công ở máy bàn, mặc dù mình mở cùng lúc vừa máy bàn vừa laptop và dùng cùng 1 moderm. Máy bàn nhà mình ít khi dùng để lướt web lắm, chủ yếu chỉ dùng để làm việc văn phòng, còn laptop hay dùng lướt web + chơi game, có thể như vậy nên máy bàn “sạch” hơn ko? Tổng kết 3 ngày:
    – 4 cặp khứ hồi SG-HN-SG tháng 3/2013, 2 cặp khứ hồi SG-HN-SG tháng 7/2013+9/2013
    – 1 chiều DN-HCM tháng 9/2013
    Tất cả đều thành công = máy bàn đó!
    • Hipisme
      Ui, Kha ơi, bạn buk đc SG – HN – SG tháng 3, ngưỡng mộ quá, may mắn thật, mình cũng cần lắm chặng này tháng 3, mờ cả 5 hôm liền canh vé, mình mới buk đc 1 vé 1 chiều SG – HN tháng 3 đó. Bạn may mắn thiệt.
  • Ha
    Tớ canh vé 4 hôm, được 6 vé khứ hồi HN-DL tháng 7 và 4 vé khứ hồi HN-SG tháng 10, sau đó là ốm mất 2 ngày, hihi
  • Scalar
    Tổng cộng em mua được 11 chặn bay giá rẻ.
    4 chặn HCM –> HN
    3 chặn HN –> HCM
    2 Chặn HCM –> PQ
    2 Chặn PQ –> HCM

    Năm nay cho bố mẹ đi chơi đã luôn.

    Cám ơn anh Bụi và chúc cả nhà luôn vui vẻ.

    • nanny Trương
      anh ơi cther cho em 1 vé hcm-hn k anh hixxxx
  • Quỳnh Hương
    Bụi ơi ! mình thừa 1 vé khứ hồi HP-HCM . đi 8/12/2012. Về 1/1/2013 tên TRAN THI VINH. Nếu Bụi thấy bạn nào trùng tên như vậy mà có nhu cầu , Bụi nói LH
    mình để giá gốc cho nhé ( 160k ). ĐT liên hệ 0936004535.
    • gau bong
      huhu…, minh cung dang muon di vao dip nay nhung lai khong trung ten roi, tiec wa
  • nanny Trương
    anh ơi săn vé tnaof hả anh
  • duyen
    anh Bụi ơi chỉ cho em cách săn vé máy bay giá rẻ nhé anh gửi qua email cho em nhé dịa chỉ là maithanhduyentbdianbd@gmail.com đó cảm ơn anh nhiều nhé.
  • tlc
    trong đợt 1 có ai săn được vé HMC-HN tên Tran Thi Lan ngày 7,8,9/ 12 cần nhượng lại ko? anh chị nào có bán lại cho em nha
    ĐT: 01265260065
    email: tranlantlc@yahoo.com.vn
  • trang
    xin hỏi có ai thừa vé sg -hn ngày 28/12/2012
    và HN- SG ngay 30 hoặc 31/12 /2012 không a?
    tên
    NGUYEN THI KIEU TRANG

    xin nhượng lại cho em theo email
    trangnguyensg@yahoo.com
    0902269072

    thanks

  • nhoxcachon
    mình đang cần vé sg-hn cuối tháng 11/2012 (ve10k í) bạn nào có dư mà không sử dụng tới thì alo cho mình theo số 0906160046. mình đang cần gấp. cảm ơn mọi người nhé . ( nếu vé khác tên cũng được)
  • Phương
    Ai có thể book giúp e 3 vé rẻ khứ hồi Hà Nội-Hồ Chí Minh ko?em ăn tết ngược.Em sẽ trả chi phí book.thanks !!!Liên hệ cho em vào mail phuongnh304@yahoo.com
    • Bụi
      Hiện chưa có vé khuyến mãi em ơi. Nếu em bay lệch tết thì em chú ý theo dõi nhé.