Mặc dù phải tới ngày 7-11 mới có vé siêu rẻ VietJetAir nhưng Bụi nhắc từ hôm nay để các bạn kịp đi làm thẻ visa và lên kế hoạch chuẩn bị trước. Tuy canh vé VietJetAir khó khăn và cái hãng này hay chậm, hoãn chuyến nhưng rẻ quá thì cũng gắng săn một vé máy bay xem sao.

Có cái này Bụi nhắc nhiều lần rồi mà cứ phải nhắc đi nhắc lại là săn vé siêu rẻ VietJetAir bằng thẻ thanh toán quốc tế hiệu Visa hay Mastercard (không có chấp nhận thanh toán trả sau hay tại phòng vé gì cả). Thẻ Visa debit hoặc Visa prepaid đều thanh toán ngon lành nhé.

Hôm nay là ngày 5-11 cho nên chỉ còn cách làm thẻ debit hoặc prepaid của ngân hàng ACB thì mới kịp. Bạn chỉ việc mang CMND ra đăng ký là có thẻ ngay, không phải chứng minh thu nhập gì cả và cũng không mất lệ phí gì cả.

vietjetair bán vé siêu rẻ

Vé siêu rẻ VietJetAir có giá 10.000 đồng/chặng

Vài nét về vé siêu rẻ VietJetAir

Thời gian vé siêu rẻ VietJetAir được tung ra là 21h (9h tối) ngày 7-11 và đóng lại vào lúc 12h đêm cùng ngày. Cứ thế 3 đêm liên tục: 7, 8, 9-11. Hy vọng lần này hãng không đổi ngày như lần trước.

Vé siêu rẻ VietJetAir có giá 10.000 đồng/chặng chưa có thuế, tính cả thuế thì vào tầm 160.000 đồng/khứ hồi. Họ sẽ bán ra tất cả các chặng, bán từ tháng 11 này cho đến hết tháng 12 năm sau. Tất nhiên là không bao giờ bán vào dịp tết 2013 đâu.

Update: Bụi lại vừa thấy trang facebook của VietJetAir nói sẽ chỉ bán đến tháng 3-2013 mà thôi, trong khi trang chủ vẫn nhem nhẻm nói bán hết… tháng 12 năm sau. Tóm lại cái hãng này toàn thế, lúc nói kiểu này, lúc nói kiểu kia không biết đâu mà lần. Lần trước nói bán, rồi hoãn, rồi lại bán, hay thông báo bán từ 9h thì đã bán ra từ 6h30 tối.

Update trưa 5-11: Trang facebook của VietJetAir đã đính chính là vé siêu rẻ 10.000 đồng sẽ bán đến hết tháng 12 năm sau rồi nhé. Đúng là “đặc sản” VJA, nói mỗi lúc một kiểu không biết đâu mà lần.

Update sáng 6-11:Hãng VietJetAir thay đổi một số bước đặt chỗ, các bạn click xem ngay kẻo bỡ ngỡ nhé: Thay đổi khi đặt vé máy bay VietJetAir

Như lần trước, các tuyến nhiều vé là TP HCM – Hà Nội và Hà Nội – Đà Lạt. Các tuyến đi Vinh, Đà Nẵng và Hải Phòng hiếm vé hơn. Nếu không thấy vé thì bạn cứ kiểm tra liên tục trong suốt 3 tiếng vì VietJetAir tung vé bất chợt lắm.

Mua được vé siêu rẻ VietJetAir thì bạn không được đổi tên, chỉ có thể bán/cho/biếu người khác trùng họ đệm tên thôi (xem bài Nhượng lại vé siêu rẻ VietJetAir). Đổi ngày bay thì được nhưng phải trả thêm tiền cực đắt, tính ra ngang với mua vé giá đắt bình thường.

Đường link để truy cập vào ngay phần đặt vé là:
https://ameliaweb5.intelisys.ca/VietJet/

Vé siêu rẻ VietJetAir hiện theo IP máy tính?

Bụi thấy lần trước có hiện tượng là săn vé cùng một nhà, cùng một cơ quan… thì máy tính này nhìn thấy, máy tính kia không nhìn thấy. Rồi có bạn kêu suốt cả 3 tiếng không hề có vé rẻ nào, trong khi người khác thấy liên tục. Bụi đoán là có khả năng hãng hiện thị vé theo địa chỉ IP máy tính nữa. IP nào may mắn thì thấy vé, IP nào “đen đủi” thì toàn vé đắt mà thôi.

Cách đơn giản nhất đổi IP là bạn khởi động lại modem máy tính của bạn. Bạn chỉ việc rút điện modem ra rồi đợi vài giây, sau đó cắm lại là xong. Lúc này máy tính của bạn sẽ có IP mới. Tất nhiên, chúng ta không lạm dụng cách này, mà chỉ nên áp dụng khi bạn ngồi suốt buổi mà tuyệt nhiên không thấy vé rẻ nào nhé.

Lưu ý: nhiều thời gian đi chơi thì mua vé VietJetAir ok, nhưng đi công tác và có chuyện đột xuất thì nên mua vé hãng khác nhé. 

Về các bước đặt vé siêu rẻ VietJetAir, bạn xem tại đây (hình như họ hơi đổi một tí nhưng cơ bản là các bước này):

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Về bài tổng hợp kinh nghiệm các buổi đi săn lần trước, các bạn xem lại tại đây:

Câu chuyện săn được 15 vé siêu rẻ của bạn Bin Binn

Hỏi đáp trước giờ VietJetAir bán vé siêu rẻ 10.000 đồng

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây:

Hành khách VietJetAir kể lại việc hoãn chuyến bay

Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến

Khách hàng nổi giận vì VietJetAir hoãn, huỷ chuyến

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.