Sự kiện hoành tráng và “kinh dị” nhất trong khu vực Đông Nam Á năm nay sẽ bao gồm 5 ngôi nhà bị bỏ hoang, 2 bãi tha ma đầy sợ hãi và 2 chương trình biểu diễn hoành tráng trên sân khấu.

  • Lần đầu tiên sẽ có một ngôi nhà hoang đầy ám ảnh do chính tay đạo diễn phim kinh dị nổi tiếng người Thái Lan, tác giả của 2 bộ phim bom tấn đình đám là Shutter và 4bia đích thân thiết kế và tái hiện
  • Sự kiện hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sởn tóc gáy và rợn người với những “nhân vật” vốn nổi tiếng trong các câu chuyện kinh dị lưu truyền tại Đông Nam, sẽ “xuất hiện” trong căn nhà The Chalet Hauntings tại sự kiện.
  • Mua vé tại CheepCheep (BayNhé) để có giá rẻ hơn, được hỗ trợ ngay tại Việt Nam. 

Từ ngày 27-9 đến hết ngày 31-10-2019, sự kiện lớn nhất, vốn được vinh danh tại nhiều giải thưởng và là sự kiện được mong chờ nhất vào dịp Halloween của Singapore: Halloween Horror Nights tại Universal Studio Singapore sẽ quay trở lại với phiên bản thứ 9.

Năm nay sẽ có tổng cộng 16 đêm theo những ngày cố định sẽ diễn ra sự kiện hoành tráng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ. Các fan hâm mộ có thể tận hưởng hết mình, dựng tóc gáy cũng như la hét thả ga với 5 ngôi nhà bị ám, 2 bãi tha ma cùng 2 show biểu diễn trên sân khấu.

Tâm điểm thu hút sự chú ý của sự kiện trong năm nay sẽ là “Curse of the Naga” (Lời nguyền của Naga). Đây là phiên bản căn nhà ma ám do chính đạo diễn điện ảnh nổi tiếng người Thái Lan với 2 bộ phim bom tấn “Shutter and 4bia” tạo ra.

Fan hâm mộ truyện và phim ma hoặc kinh dị tại Châu Á khi đến với HHN9 năm nay sẽ có dịp tham gia vào quá trình điều tra sự mất tích bí ẩn của nhiều thanh thiếu niên và trải nghiệm các nỗi sợ hãi, ám ảnh nhất bao trùm từ ngôi nhà Langsuir cho tới nhà Toyol hay qua cả căn phòng bị ám The Chalet Hauntings.

Đi cùng bối cảnh của các căn nhà ma quái cũng như sự “ớn lạnh” trước những chú hề có-vấn-đề, búp bê ma hay cuộc diễu hành của các cương thi quái dị. Halloween Horror Nights 9 chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và có một không hai.

Ngôi nhà ma ám Curse of the Naga

Universal Studios Singapore lần đầu tiên hợp tác với 2 đạo diễn phim kinh dị nổi tiếng để tái dựng lại phiên bản ngôi nhà ma ám. Hai vị đạo diễn nổi tiếng là Parkpoom Wongpoom và Gunn Purijitpanya – những tài năng đằng sau sự thành công vang dội của bộ phim “Shutter and 4bia” cùng với ekip chuyên gia sáng tạo của Universal Studio Singapore sẽ mang đến ngôi nhà Curse of the Naga (Lời Nguyền của Naga) một cách sống động, đầy sợ hãi và ấn tượng nhất.

Với ý tưởng được ấp ủ từ tháng mười hai năm ngoái, ngôi nhà ma quái này sẽ dẫn đắt khán giả đi từ những con đường tấp nập rực rỡ ở Bangkok đến một ngôi làng bỏ hoang dính phải lời nguyền Naga, linh hồn mãng xà. Căn nhà ma quái này, với những hiệu ứng đặc biệt ấn tượng và các nhân vật nguyên-bản-gốc xuất hiện dọc theo quần thể thiết kế cảnh quan của sự kiện, chắc chắn không để người hâm mộ thể loại kinh dị Á Đông phải thất vọng.

Fan hâm mộ nếu muốn tháo bỏ chiếc mặt nạ của Naga, khám phá bí mật đằng sau Lời nguyền của Naga có thể đăng ký chương trình khám phá hậu trường ban ngày cùng với hướng dẫn viên du lịch bằng cách mua thêm vé cho chương trình này cùng với vé vào cổng Universal Studio Singapore.

Ngôi nhà ma ám The Chalet Hauntings

Thêm vào danh sách các truyền thuyết đầy sợ hãi về các oan hồn nổi tiếng tại Châu Á năm nay sẽ có ngôi nhà ma ám The Chalet Hauntings. Trong ngôi nhà này sẽ trưng bày bộ sưu tập ma quỷ lớn nhất Đông Nam Á – từ Toyol tinh nghịch đến Langsuir khát máu, tất cả đều có mặt tại đây. Và khuyến cáo không dành cho những ai yếu tim, vì khi ở đây, sẽ có các ảo ảnh và ảo giá được thiết kế để đánh lừa mắt và đầu óc của người chơi, làm dấy lên nỗi sợ và lo âu tột cùng khi tấm màn bí ẩn về sự tuyệt tích của năm thiếu niên được vén lên.

Những chú hề độc ác, những con búp bê kì quái

Sự kiện năm nay sẽ mang đến ba nỗi ám ảnh phổ biến nhất mọi thời đại: chú hề, búp bê và không gian chật hẹp. Bạn sẽ được tham gia vào rạp xiếc của các chú hề khi chúng tàn phá và huấn luyện thế hệ những kẻ giết người mũi đỏ tiếp theo tại Đại học Twisted Clown hoặc lạc bước vào Spirit Dolls, một ngôi làng bị bỏ hoang nơi những cư dân duy nhất là những con búp bê im lặng dõi nhìn theo nhất cử nhất động của người chơi.

Những người ưa mạo hiểm cũng có thể thử sức với một nhà tù tối tăm, chật chội và nghiệt ngã ở Hell Block 9. Trong tù, các tù nhân la hét đau đớn và rú lên sợ hãi khi những kẻ canh gác tàn nhẫn tra tấn họ và bỏ mặc họ cho đến chết, tội lỗi và mục rữa.

Sự hành hình đau đớn với thể loại nhạc Metal chết chóc

Người tìm kiếm sự “hồi sức” từ những điều đáng sợ có thể đến Nhà hát Hollywood Pantages, buổi biểu diễn Skin & Bones sẽ chiêu đãi người xem một tiết mục giải trí lạ mắt với dàn diễn viên kỳ quặc và những hành động hài hước dị thường trong chương trình trực tiếp của họ.

Còn nếu muốn điên đầu tiếp thì hãy tìm kiếm Death Fest và nhảy thật sôi động cùng âm nhạc từ ban nhạc Death Trap. Vào những đêm cao điểm, Death Trap sẽ dạo vòng quanh cả công viên với những chiếc phao được thiết kế đặc biệt và lễ hội âm nhạc sôi động sẽ bùng nổ trong sự cuồng nhiệt với màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp

Hãy nhanh tay đặt vé online Halloween Horror Nights 9

Truy cập ngay www.halloweenhorrornights.com.sg, quý khách có thể chọn lựa mua vé theo lịch của 16 đêm sự kiện (10 đêm cao điểm và 6 đêm không cao điểm). Vé Regular thì có sẵn ở mức 70$ / đêm cao điểm và 60$/ đêm thường. Du khách vẫn có thể chơi tàu lượn cao tốc và vòng quy tại Universal khi tham gia sự kiện.

Hoặc mua vé tại CheepCheep (BayNhé) để có giá rẻ hơn, được hỗ trợ ngay tại Việt Nam.