Tuần này Jetstar khuyến mãi vé máy bay giá rẻ hấp dẫn hơn tuần trước. Nhiều chặng hot mà giá vé rẻ chỉ 169k, 199k. Riêng các chặng HN – SG thì giá cũng chỉ 399k. Nói chung bà con nào có ý định bay mấy tháng cuối năm thì nên “ra trận săn vé” đợt này.

  • Thời gian bán vé: từ 11h ngày 19-6 đến hết 23h59 ngày 21-6-2015
  • Thời gian bay áp dụng: từ 7-9 đến 26-11-2015 (các chặng quốc tế thì thời gian bay tháng 1-2016)
  • Trang đặt vé: jetstar.com, mobile.jetstar.com

Hôm nay nhìn bảng giá thấy có nhiều chặng hấp dẫn. Bụi sẽ tranh tài cùng bà con ở chặng TP HCM – Hải Phòng với mức giá 399.000 đồng nhé. Bụi đặt hộ cho cô bạn đồng nghiệp ấy mà. Bà con nhường Bụi chút nha!

Bên dưới bài Bụi sẽ có mấy ý hỏi ý kiến cả nhà về du lịch Đà Nẵng – Hội An. Các bạn ráng giúp Bụi nhé!

Jetstar bán vé rẻ 169k, nhiều chặng giá rẻ

Jetstar bán vé rẻ 169k, nhiều chặng giá rẻ

Có bạn nào là thổ công, thổ địa ở Đà Nẵng, Hội An không ah? Vì ngày 28-6 đến 1-7, Bụi và bạn Lym sẽ vào Đà Nẵng ghi hình các clip hướng dẫn du lịch tự túc. Nếu bạn yêu quê hương Đà Nẵng, Hội An thì rất mong bạn sẽ tư vấn cho bọn mình nhé.

Ví dụ như là: ở Đà Nẵng thì quán chè, quán ốc, quán cơm nào ngon bổ rẻ… Đại khái như vậy. Tất nhiên các thông tin này thì Bụi có thể dễ kiếm trên mạng, nhưng vẫn muốn nghe trực tiếp các bạn ở Đà Nẵng giới thiệu.

Bụi và Lym sẽ dùng máy ảnh GoPro ghi hình lẫn nhau, nếu hôm đó mà thấy hai đưa lăng quăng ngoài đường, trong lại đen đen, thì là Bụi đó nhá!