Trưa nay (28-10), Jetstar lặng lẽ mở bán vé máy bay tết 2015 giá siêu tốt cho tất cả các ngày bay cao điểm Tết. Đây được coi là giá vé cực tốt và gần như là giá thấp dành cho dịp Tết. Nếu giờ bay phù hợp với bạn hãy đặt ngay nhé, đừng chần chừ nữa.

Cám ơn bạn có facebook Đặt vé đã báo tin!

  • Tin tức vé máy bay Tết của các hãng Jetstar, VietJetAir và Vietnam Airlines sẽ được BayNhé cập nhật liên tục tại chuyên trang Vé máy bay Tết

Giá vé chặng Sài Gòn – Hà Nội tất cả các ngày cao điểm

  • Giá chưa thuế phí: 1.370.000 VNĐ/chiều
  • Giá đã thuế, phí (chưa có phí thanh toán): 1.631.000 VNĐ/chiều
  • Dường như chỉ chuyến bay BL808 bay lúc 21h là có giá vé này.
  • Sau 10 phút đăng bài, chỉ còn 1 vài ngày có vé giá rẻ, tuy nhiên chưa chắc đã mất vé vì nếu 24h kể từ lúc giữ mà vé không được thanh toán thì sẽ bị huỷ và trở lại hệ thống. Bà con canh tầm này ngay mai coi sao nhé.
  • Hoặc cũng có thể vé đang được giữ chỗ 30 phút sau đó hết giờ thì vé sẽ trở về hệ thống bất cứ lúc nào.

Giá vé chặng Hà Nội – Sài Gòn SAU TẾT 

  • Giá chưa thuế phí: 1.370.000 VNĐ/chiều
  • Giá đã thuế, phí (chưa có phí thanh toán): 1.631.000 VNĐ/chiều

Tiếp tục cập nhật

Jetstar Tet gia cuc soc vé tết giá cực sốc

Lịch nghỉ Tết (theo dự đoán của BayNhé)

Mùng một tết Ất Mùi 2015 rơi vào ngày 19-2-2015. Như vậy, các ngày trước đó từ 14 đến 18-2 dương lịch là vào các ngày 26 đến 30 tết âm lịch.

Lich nghi Tet 2015 Jetstar Tet gia cuc soc vé tết giá cực sốc

Một số chiêu đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar

Bà con chắc vẫn nhớ trang web đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar chính hãng là: jetstar.com (xem bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar). Tuy nhiên, bà con cũng nên truy cập cả trang mobile.jetstar.com nữa nhé, trang này đặt vé không bị nghẽn và nhanh hơn hẳn đó. Mỗi tội nếu mở bằng trình duyệt Firefox thì bị lỗi không chọn được ngày.

Tính tới thời điểm hiện tại, có trình duyệt Chrome, Opera và Safari là đặt được vé trên trang mobile.jetstar.com .

Nếu gặp sự cố khi đặt vé thì bạn comment để mọi người hỗ trợ nhé
Đặt vé nhầm tên, nhầm chiều Jetstar rất hay hỗ trợ miễn phí!

Nhược điểm của giao diện Mobile là KHÔNG thanh toán được bằng các phương thức khác như Thẻ nội địa, Phòng vé,… chỉ có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB/…, thêm nữa là không xem được giao diện vé theo tháng.

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Chú ý khi đặt vé máy bay Jetstar kẻo mất vé, bị giữ tiền

Trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

  • Thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa nhưng đến phần hiện Mã đơn hàng thì lại click vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar bị lỗi ở phần này, nhiều khi thanh toán báo thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Ai có Internet Banking của các ngân hàng có thể thanh toán vé Jetstar thì cố gắng tận dụng, ai không có thì đành nhắm mắt thanh toán vậy hic hic

Với thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) các bạn không nên thanh toán ngay nếu là các ngân hàng Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Rất nhiều bạn tiếp tục thanh toán bằng cách bấm vào logo của ngân hàng tương ứng sau đó thực hiện thanh toán thì bị lỗi. Chủ quan không kiểm tra lại vé nên vé tự huỷ sau 30 phút, tiền bị giữ vài ngày mới được trả.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.


Đọc thêm: 

Nếu bạn đến Singapore thì không bao giờ được bỏ qua những bài viết này nhé:

  1. Kinh nghiệm ăn nghỉ ở trạm tàu điện Lavender, Singapore
  2. Kinh nghiệm ăn, nghỉ ở trạm tàu điện EW9 Aljunied, Singapore
  3. Cách đi tàu điện từ sân bay Changi vào Singapore
  4. Cách đi tới phố chè ngon ở Singapore