Đêm nay, hãng VietJetAir bán vé siêu rẻ 10.000 đồng nên sẽ có rất đông các bạn lăm lăm “vũ khí” rình sẵn. Bụi trả lời vài thắc mắc sau đây để các bạn thông suốt trước giờ G nhé.

1. Bạn nào không có thẻ debit, thẻ prepaid thì trong sáng nay 10-10 có thể đến ngân hàng ACB làm luôn, vì ngân hàng này phát thẻ tại chỗ, không phải đợi (tuy nhiên tuỳ thành phố đấy, không phải ACB tỉnh thành nào cũng phát ngay đâu). Nghìn lần nhắc lại: thẻ này ai làm cũng được, cô bán nước, chú xe ôm làm cũng được hết. Cứ ra ACB trình CMND là có thẻ. Hoặc các bạn thích ngân hàng khác cũng được.

Bạn nào làm thẻ không kịp, có thể đi mượn thẻ của bạn bè. Đến bước điền thông tin thì tên hành khách là tên người đi (ví dụ bạn đi thì là tên bạn) còn phần khai báo tên chủ thẻ thì phải là tên người cho mình mượn thẻ nhé.

Nếu có thẻ trong tay rồi mà chưa mua bán online lần nào, bạn nên gọi tổng đài của bank (in ở mặt sau thẻ) để hỏi “thẻ của tôi đã mở chức năng thanh toán online chưa?”. Nếu chưa thì phải chạy ra bank khai báo lại. Lần trước có bạn đặt vé ok mà không thanh toán được chỉ vì quên khai báo mở online thẻ đó nhé.

2. Các bước đặt vé máy bay VietJetAir, các bạn đọc ngay bài sau (click vào dòng chữ màu đỏ để xem bài). Bài đã có rồi mà nhiều bạn vẫn hỏi “anh Bụi ơi hướng dẫn em với”. Các bạn chịu khó mày mò thì mới nhớ lâu.

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

3. Theo thông bán vé máy bay  bán từ 9h tối nhưng các bạn nếu rảnh thì kiểm tra từ 6h chiều nhé, hãng VJA có truyền thống âm thầm tung vé trước mấy tiếng đó. Lần trước Bụi cũng bị hụt vì tội đúng 9h mới check, trong khi nó bán từ 6h30 rồi.

4. Về chặng bay và thời gian bay thì tính đến lúc Bụi viết bài này (đêm 9-10) vẫn chưa biết. Chắc chắn hôm nay sẽ biết là họ bán cho chặng nào trước. Những chặng chưa được bán hôm nay thì các bạn đợi vào đợt bán vé tháng 11 và 12 tới.

5. Đợt 1 lần này gồm 3 đêm bán vé là hôm nay 10, ngày mai 11 và ngày kia 12. Bụi đoán có thể mỗi hôm sẽ bán vài chặng khác nhau, đấy là đoán thế thôi, kết quả phải chờ chính hãng.

6. Chắc chắn sẽ có vé khứ hồi, không lo chỉ đi được một chiều nha. Số lượng vé mỗi chuyến sẽ hiếm, vì vậy rủ ít người đi chung thôi các bạn nhé, rủ nhiều không có vé đâu.

7. Một số bạn hỏi: “Em đã đăng ký thành viên VJA để đặt vé cho nhanh, thì sau khi đăng nhập và ở bước 1 thấy không còn nút TÌM GIÁ VÉ RẺ NHẤT nữa. Giờ làm sao hả anh?”. Bụi trả lời là có, nó chuyển thành nút TÌM GIÁ TRỊ đó. Các bạn so sánh hai hình sau, trên là không đăng ký thành viên thì có nút Tìm giá vé rẻ, dưới là chuyển thành nút Tìm giá trị.

VietJetAir bán vé siêu rẻ

Không đăng ký thành viên thì bạn thấy nút Tìm giá vé rẻ nhất 

VietJetAir bán vé siêu rẻ

Khi đăng nhập thì nút Xem giá trị là nút tìm vé rẻ

8. Tình trạng nghẽn mạng đêm nay chắc chắn lại xảy ra, do hãng bán nhiều chặng hơn các đợt siêu rẻ lần trước. Vì vậy ai nhanh tay thì có cơ hội, mà muốn nhanh tay thì chỉ có tập mà thôi (xem lại mục 2 bài này để biết đường tập). Phải nhớ dùng Firefox đấy.

9. Còn hỏi gì nữa, các bạn để lại bên dưới nhé. Tối nay, như lần trước, Bụi sẽ online trên trang fanpage. Các bạn cũng online và vào đó để hỗ trợ nhau nhé. Đợt mua vé vừa rồi vui như hội ấy.

Giờ Bụi đi ngủ sớm, mai còn thi chạy 3 vòng sân vận động. Bài này được hệ thống đăng tự động vào lúc 7h sáng ngày 10-10. Chứ thực ra Bụi viết từ đêm 9-10 do sáng nay 10-10 sẽ bận thi chạy không online để thông báo tin hot (nếu có) được.

À, cả nhà cùng ủng hộ Bụi bằng cách ở trên cùng cột menu phải của blog có nút ĐỘNG VIÊN, bạn click like giùm Bụi nha.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.