Đêm cuối cùng săn vé siêu rẻ VietJetAir

Tình hình đêm qua vào hai link VietJetAir thì toàn bị dẫn về trang chủ tiếng Việt, chán quá Bụi ngồi chải lông cho cún, tiện thể vặt trụi vài nhát cho đỡ tức. Hôm nay là trận cuối, ai còn súng ống, lựu đạn, dao kiếm gì thì lôi ra xài hết đi.

Qua 8 đêm săn vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng của VietJetAir, Bụi thấy oải quá. Tất nhiên ai cũng hiểu đông kìn kìn thì máy chủ xử lý chậm nhưng không như AirAsia, Jetstar, Cebu Pacific… là họ cho vào trong thì đảm bảo sẽ làm các bước tiếp theo ok. Đằng này, với VietJetAir thì khả năng bị đá ra bất cứ lúc nào là rất cao. Thậm chí đến thanh toán còn bị sút tung ra… nhà gửi xe.

Đêm qua, Bụi toàn bị dẫn về trang chủ tiếng Việt mặc dù đã vào link tiếng Anh. Thông báo busy suốt nên không check được cái gì. Mãi đến 10h30 mới lọt vào trong, ngó được chặng Hà Nội đi Đà Nẵng cuối năm 2013 là còn có chút vé. Sau rồi thì lại văng ra, tức mình ngồi xem tivi.

Thế đêm qua bạn thấy chặng nào nhiều vé? Trên facebook của BayNhe có nhiều bạn kêu lên thấy vé nhưng toàn 1 chiều. Nói chung là tình hình chẳng mấy sáng sủa, ngược lại ngày càng tệ đi hay sao ấy.

Chính ra VietJetAir cứ thông báo rõ là hôm nào bán chặng nào thì tốt hơn, ai quan tâm mới vào, đỡ tình trạng chen lấn xô đẩy như 8 đêm rồi. Sắp tới là vụ bán vé máy bay 12.000 đồng đi Bangkok, không rõ có khả quan hay không.

À mà có nên thi xem sau 3 đợt rình vé, ai săn được nhiều nhất (tính số lần giao dịch thành công, ko tính theo số hành khách) để trao giải “The best hunter – Thợ săn cừ nhất” không nhỉ? Ai có thành tích gì thì khoe bên dưới nhé. Chả biết mua quà gì để trao giải nữa, cứ tạm ghi vào sổ vàng của BayNhe. Mỗi năm trao giải này một lần, như là Oscar ấy!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaCebu PacificJetstarTigerAirVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 519 )
Add Comment
  • tlc
    Sau 9 ngày tổng cộng được 14 vé, 1 vé sai tên thế là out ko về quê nữa, nên giờ đang dư 1 vé tên Tran Thi Lan chiều HN-HCM ngày cn 16/12/2012 lúc hơn 11h trưa ai cần vé liên hệ nha
    đt: 01265260065
    Tran Thi Lan
    HN-HCM
    chuyến bay VJ866…
  • Thanh
    nên book vé khứ hồi hay 1 chiều nhỉ ?
    mình book vé khứ hồi mà thấy có mỗi chặng 10k,chờ lâu nên cũng mua bừa, có vẻ hơi dại thì phải
  • tranghoang82
    Tổng kết:
    Đợt 1:3 vé đi Đà Nẵng ngày 10/12/2012,nhưng ko có chiều về,ai có cùng họ tên mình tặng nhé.Hoàng Thu Trang,Hoàng Diệu Linh,trẻ em_Trần Quang Minh,vé kèm 1 em bé nữa
    Đợt 2:chậm chân và ngủ quên mất 1 đêm ^_^
    Đợt 3:rút kn tham khảo kỹ hướng dẫn của Bụi từ đợt 2.
    Đêm t1 săn đc 3 cặp vé khứ hồi HN_DN,sau tính ở tận 1 tuần chơi gì cho hết ,thấy có chặng DN_SG mua cho vui,tính ra SG chơi ,nêu ko mua đc vé ra Hn từ Sg thì mua vé thường quay lại Đà Nẵng vẫn rẻ,nên làm thêm 3 vé 1 lượt nữa
    Đêm t2 rõ ràng thấy vé SG_HN nhưng book nhầm chỉ có 2 người lớn,quay lại để đặt thêm 2 em bé mà ko thấy vé đâu,suy nghĩ mãi thì đúc ra cái là phải mua tầm 1-2 vé thì mới thấy vé rẻ nên đêm t3 phục thù.
    Đêm t3 làm 1 phát luôn SG_HN:1 người lớn kèm 1 trẻ em,vì sợ đặt phát sau hết vé thì ko có xiền mua 2 vé ra ,may quá ok luôn.Quay lại vẫn thấy còn vé 10n,làm quả 1 người lớn+1 em bé,xoay vòng 5 phút thì đặt xong.Sướng ko tả đc.
    Tuy vé hơi xa nhưng nhà có trẻ nhỏ nên tháng 11 sang năm thì bé lớn hơn đi chơi càng vui.
    Cảm ơn Bụi nhiều!
    Hẹn gặp lại lần sau!
    Hy vọng sớm vì thấy Jestar úp mở là còn km nữa mà,he,he….
    Chúc cả nhà ngủ ngon,đang sướng chắc chưa ngủ đc ^_^
    • Bụi
      Nhà này chắc tối nào cũng nấu xôi gấc ăn đây mà, ganh tị quá, nhất là quả mua xong rồi quay lại vẫn còn để mua tiếp.
      • tranghoang82
        Ui,hôm nay em thấy vé rẻ nhiều và dễ mua mà ko có nhu cầu.Mua cho nhỏ bạn thì chuyến đêm,con nó nhỏ sợ ko bay đc thì phí nên thôi để cho người khác đi.Vừa mua vừa cầu trời khấn phật đấy Bụi ạ!
  • Mai
    Dem 2 minh mua duoc sg-hn , dem 3 mua duoc hn-sg. Thiet vui
  • Lai Van Anh
    Bạn chốt hạ ơi cứ liên hệ với mình đi. Bạn thử liên hệ với hãng xem việc đổi tên hành khách sẽ mất phí thế nào đối với jetstar nhé! nếu okie thì mình sẽ để lại vé cho bạn. cưa liên hệ với mình 0914845577 nhớ nhắn tin cho mình vì mình hay vứt máy lung tung và ko nghe số lạ nhé!
  • ha thanh thanh
    baynhe.vn hay qua. Minh van chua book duoc ve nao.