Đêm cuối cùng săn vé siêu rẻ VietJetAir

Tình hình đêm qua vào hai link VietJetAir thì toàn bị dẫn về trang chủ tiếng Việt, chán quá Bụi ngồi chải lông cho cún, tiện thể vặt trụi vài nhát cho đỡ tức. Hôm nay là trận cuối, ai còn súng ống, lựu đạn, dao kiếm gì thì lôi ra xài hết đi.

Qua 8 đêm săn vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng của VietJetAir, Bụi thấy oải quá. Tất nhiên ai cũng hiểu đông kìn kìn thì máy chủ xử lý chậm nhưng không như AirAsia, Jetstar, Cebu Pacific… là họ cho vào trong thì đảm bảo sẽ làm các bước tiếp theo ok. Đằng này, với VietJetAir thì khả năng bị đá ra bất cứ lúc nào là rất cao. Thậm chí đến thanh toán còn bị sút tung ra… nhà gửi xe.

Đêm qua, Bụi toàn bị dẫn về trang chủ tiếng Việt mặc dù đã vào link tiếng Anh. Thông báo busy suốt nên không check được cái gì. Mãi đến 10h30 mới lọt vào trong, ngó được chặng Hà Nội đi Đà Nẵng cuối năm 2013 là còn có chút vé. Sau rồi thì lại văng ra, tức mình ngồi xem tivi.

Thế đêm qua bạn thấy chặng nào nhiều vé? Trên facebook của BayNhe có nhiều bạn kêu lên thấy vé nhưng toàn 1 chiều. Nói chung là tình hình chẳng mấy sáng sủa, ngược lại ngày càng tệ đi hay sao ấy.

Chính ra VietJetAir cứ thông báo rõ là hôm nào bán chặng nào thì tốt hơn, ai quan tâm mới vào, đỡ tình trạng chen lấn xô đẩy như 8 đêm rồi. Sắp tới là vụ bán vé máy bay 12.000 đồng đi Bangkok, không rõ có khả quan hay không.

À mà có nên thi xem sau 3 đợt rình vé, ai săn được nhiều nhất (tính số lần giao dịch thành công, ko tính theo số hành khách) để trao giải “The best hunter – Thợ săn cừ nhất” không nhỉ? Ai có thành tích gì thì khoe bên dưới nhé. Chả biết mua quà gì để trao giải nữa, cứ tạm ghi vào sổ vàng của BayNhe. Mỗi năm trao giải này một lần, như là Oscar ấy!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaCebu PacificJetstarTigerAirVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 519 )
Add Comment
  • bich lien
    😀
    • võ thu Hương
      thong tin cua bui rất tuyet
  • bich lien
    EM ĐƯỢC MỖI MỘT VÉ SG-NT TẬN THÁNG 30/10/2013 CƠ AH.
  • huyen
    em thấy Vietjet nói là mở BÁN giá rẻ tất cả các chặng nội địa của hãng đều bán mà ko thấy BÓNG DÁNG vé HN-Nha Trang đâu a nhỉ?Tình hình là em hỏi anh Bụi câu này lần thứ 3 rùi mà vẫn chưa đc trả lời-ko hiểu VÌ SAO A ignore-??hic-a confirm giúp em chặng này có bán không đc k anh Bụi thông thái?
    3 đợt săn vé rùi mà CHƯA tung ra chặng này là seo ta?Em google thì thấy vietjet đã khai trương đường bay HN-Nha Trang từ 19-5-2012 rùi mà sao khi cần bay thì check lại ko có chuyến bay nào là sao ạ?
    Mà sao dân tình không thấy ai thắc mắc vé HN-NHA TRANG nhỉ-hic?lẽ nào Nha Trang ko đẹp?
    Em thì nhờ cách hướng dẫn của a Bụi đã săn đc hơn 20 vé khứ hồi rùi-tuy nhiên mấy ngày này e ko săn nữa vì mua đủ cho năm sau rùi(mặc dù e thấy đợt 3 này săn cũng dễ-em toàn book thử đến đoạn thanh toán thì sopt vì ko có nhu cầu-hic). Cảm ơn anh Bụi nhiều nhé-lần đầu tiên ở VN có 1 web hướng dẫn tận tình thế này vấn đề mà nhiều người quan tâm
    • Nhung
      Bạn ơi, đó là do hãng quy định mà, anh Bụi cũng không biết được đâu, hihi.
      Với lại nhiều khi comment tự động cập nhập nhiều quá, anh Bụi không theo dõi được hết nên có thể không thấy câu hỏi của bạn, bạn đừng nghĩ là anh Bụi ignore bạn nhé.
    • mẹ đô đô
      bạn nên đọc kỹ thông báo của VJ trước khi hỏi câu này. đối với chặng từ HN thì VJ chỉ bán 3 điểm đến là HN – SG, HN – ĐL, HN – ĐN thôi bạn ạ.
      • Bụi
        Hi Huyen, đông comment quá nên anh không thấy hết. Chặng đi NT từ HN không bán em nhé, chỉ bán từ SG thôi, em thử canh vé HN – SG và SG – NT xem.
    • Peaceduong
      chặng hà nội nha trang hình như hè mới bán bạn ah
    • hunter
      bạn BOOK THỬ thảo nào bao nhiêu bạn đứng ngoài đường khóc lóc vì trong nhà hết chỗ :((
  • Anhdn
    Đêm qua tớ không dùng đc link3, toàn bắt phải login cái của nợ gì ấy (hình như account dành cho agent). Kể cả vào trang chủ, đăng nhập thành viên bằng email (login as user nhé) xong bấm nút book vé thì nó vẫn chạy ra cái trang bắt login tiếp as agent như trên (và ngó link thì thấy link 3) hic. –> Đăng ký thành viên từ xưa rồi giờ chỉ vào xem lại hồ sơ cũ thôi chứ có làm ăn đc gì nữa đâu.
    Link 5 tớ vào đc tương đối ổn định, trừ 45′ kể từ 11h là website đơ toàn tập ở hệ thống booking (vào trang chủ xem linh tinh thì vẫn ok).
    Lúc đầu giờ thấy có vé 1 chiều cả tháng 9 SG-HN (hay ngược lại ý vì lúc đó có điện thoại nên không để ý lắm), sau thì tịt luôn.với chặng này. Lúc sau 10h30 thì thấy có vé chặng SG – NT và HN – DN mấy tháng cuối năm 2013 nhưng mình không có hoặc đã đủ nhu cầu nên không book.
    Tóm lại hôm nay cũng móm.
    p/s: Khổ thân em cún nhà Bụi quá đi :))
  • Anhdn
    À 2 hôm nay thì dùng Crome không vào đc, toàn busy. Nhưng Firefox ngon lành. Chẳng hiểu quy luật ntn nữa. Cứ thử hết mọi cách thôi.
  • Tồ
    Chặng SGN-HAN các tháng 4,9,10,11 đều có vé có điều mọi người nhanh tay quá hay sao ma` mình chỉ kịp nhìn thấy bảng vé 10k thui, F5 1 phát là biến mất hết.Mà đợt này chán dể sợ, chỉ tung ra đúng 1 chiều mà lại còn ít ngày giá rẻ nữa, cứ như là còn thừa của mấy đợt trước lấp vào cho đở trống máy bay, hihi, nói chung h mình chỉ đợi đến đợt Bangkok xem may mắn có mỉm cười ko thui 🙂
  • soul20290
    haizzz …..1 lần rình được 1 chuyến khứ hổi HN-DN-HN vào tháng 9/2013 đến bước thanh toán xong thì nó báo vé đã được mua , mời bác tìm tiếp … lụi cụi tìm tiếp thì xịch được tiếp được 1 cặp khứ HN-DN-HN vào thang 10/2013 hí hứng làm thật nhanh mọi thứ và kết quả là như lần 1 …. tầm 10h30 – 11h là chẳng còn cái vé nào nữa rồi …. mình chắc giật cái giải The worst hunter =))
  • anhduc
    Đêm qua săn được 2 vé từ NHATRANG-HCM tháng 8/2013, nhưng chiều ngược lại phải mua giá 390k. hix!
    Đợt 2 cũng rinh được 1 cặp khứ hồi HCM-HN-HCM tháng 12/2013.
    Chúc Bụi và mọi người ngày mới vui vẻ. Chuẩn bị chiến đấu đêm cuối xem tình hình thế nào!
  • Nguyen Thanh ngoc
    Hôm qua lúc 9h mình vào sẵn , thấy vé tháng 10 sai gon nha trang bạt ngàn . lỡ book khứ hồi quay vào đặt lại , cón lác đác, tháng 10, ngày 4, ngày 28, vì không có nhu cầu đi ngày đó nên book chơi , đến thanh toán xong tắt luôn , hôm qua cực ký khó, canh mãi vé cho bà chị HN HCM vào mà không được ,tức nhất là vào link 3 nó bắt login agent, chả hiểu nữa, rồi server sập mạng , chán ghê, nó không nói chiều nào bán vé giá rẻ cho bà con đỡ chen lấn nhau
  • Pikachu
    Hi a Bui, em moi tham gia update va kham pha ra trang web huu ich nay tu 1 nguoi ban. Hom jetstar e bon chen book ve nhung k the nao book duoc. Den toi hom wa book ve cua vietjet air cung chang thu duoc gi. Hix, khong hieu sao me tu luc 8h30 toi 9h nhao zo chang con lay 1 ve 10k. Mong a tu van gium e bi kip “gianh giat” voi giang ho nhe…^^ Thanks a nhiu!!
    • Bụi
      Ráng vào ngay từ đầu, chứ sau đó trở đi thì chỉ như anh thôi, ngồi nhổ lông cún.
  • duc
    đêm qua dc SG-NT-SG cho 2 người tháng 12/2013 và SG-NT thang 12/2013 cho 1 người
  • Tic
    Mấy hôm cao điểm vào blog của anh Bụi khó quá,F5 xong toàn văng ra ngoài.Anh Bụi cố gắng nâng cấp blog cho bà con cập nhật tin tức nhé,vì có mỗi cái cầu nối này thôi ^^
  • nhuan
    Mình săn dc ve 1 dong Vinh – SG
    Hom qua ngoi buon dat 1 ve DN-SG
    Ma sao den gio van chua thay tru tien trong TK?
    • Hipisme
      Bạn đc máy trả về code vé chưa, có code vé là yên tâm nhớn
  • mete
    Ngay lúc 9h mình thấy ngay T3 có duy nhất 1 ngày 27/3 là có vé rẻ. Nhưng ngày đó không đi đc nên nhìn ko book. Đây là lần đầu tiên nhìn thấy vé 10000 đ. Cũng sướng. Khoảng 30 phút sau thì có thêm ngày 3/3. Thế là hết. ko nhìn thấy vé rẻ nữa. Khoảng 10h hơn ông chồng bắt thôi bảo để cho mọi người book đừng có tranh. Hic hic.
    • tung
      nhin vao cho nao de biet co ve khuyen mai, chu em cu lat tung ngay ,lat hoai khong thay, giup em voi
  • Dungvit
    hic, hôm qua f5 mỏi tay mà chẳng đc cái nào. đến tầm 10h30 vào đc thì ko thấy cái vé rẻ nào, chán quá lại ra tìm chặng khác thì busy toàn bộ, thế là tắt máy đi ngủ luôn :(((
    mình đang tính săn cái vé vào hcm rùi nếu đc thì săn luôn từ hcm đi băng cốc mà coi bộ vô vọng rùi 🙁
  • NGKHIET
    em được một vé HN-SG ^^ trao giai? chém gió cừ khôi cho em thui ^^
  • brave
    tưởng săn được 1 chuyen sg-hn vào tháng 8/2013 đến bước thanh toán xong thì nó báo vé đã được mua , mời bác tìm tiếp lụi cụi tìm tiếp thì tưởng lấy được tiếp được vào thang 12/2013 hí hứng làm thật nhanh mọi thứ và kết quả là như lần 1nản 10h30 out luôn
  • naduc
    Bụi và mọi người ơi cho mình hỏi: Mình đã mua vé (hãng Vietjet và Jetstar) nhưng không đi nữa thì mình đưa vé và CMND cho người thân đi có được không vậy? Cám ơn Bụi và mọi người rất nhiều!
    • Bụi
      Làm sao đi được, mặt và ảnh khác nhau mà?
      • Giang xù
        Anh Bụi ơi nếu mà ảnh với người gần gần giống nhau thì liệu có đi được không nhỉ??? ví dụ như chị em trong nhà nhìn cũng nhiều điểm giống nhau ấy 😡
        • Bụi
          Cái này khó nói lắm, tốt nhất em đưa cho ai đó xem CMND và mặt chị em xem người ta có tin là một không nhé, nếu tin thì liều xem sao.
        • Naduc
          Ui thế sao mình thấy nhiều bạn mua vé nhưng không đi rồi lại rao thông tin nhượng vé (những ai trùng họ và tên đệm ) trên baynhe nhiều đó.
          Vậy thì có ai dám mua lại không?
        • Naduc
          Mình hiểu ra rồi, xin lỗi Bụi và mọi người nhé !
        • Anhdn
          Vụ này 1 đứa bạn tớ đã thử, chị bay Jetstar bằng vé & CMT của em gái. Nhưng vì 2 chị em nó tương đối giống nhau nên may mắn đc qua.
    • Nguyen Thi Phuong Mai
      bạn này có ý tưởng dễ thương hết sức 😀
  • Fairy
    Nói chung là lần khuyến mãi T12 này như kiểu vớt , sót còn lại của mấy lần truoc, ko book đc khứ hồi, mà chả có chặng HN-SG, bực ghê, mất công thức. VJA đáng ra nên tung hàng 3 lần khmãi như nhau, san san ra, để mọi ng đỡ mất công. Mà có bạn ko có nhu cầu, vào book thử làm gì, cho mạng nó nghẽn ???
  • mẹ đô đô
    từ 9h đến 11h em móm ko nhìn thấy mặt mũi em 10k đâu. 11h sập mạng. em đi ngủ. kết thúc 1 đêm lao vào trò chơi vớ vẩn của VJ. Em đồ rằng đêm qua VJ làm cái j đó nên ko ai mua được vé anh Bụi ạ.
  • Heli
    Ôi cái đợt 3 này đúng là hàng sót lại của 2 đợt trước VJA tung ra nốt. Mạng nhà em (cả ff, cả chrome) vào phè phè mà k thấy tung tích 10k kể từ 9h30′, 9h hơn thì còn thấy lác đác HN-SG tháng 1,2. Từ 11h thì mạng die. Hum trước mua mấy vé 1 chiều, vẫn chưa săn được khứ hồi. hik hik
  • vanpham
    Cả nhà ơi, đặt giúp em vé khứ hồi SG-ĐN với ạ. Em mới bị mất thẻ visa của ACB mà hnay là đợt khuyến mãi cuối cùng 🙁 . Thông tin của em là PHAM THI AI VAN (0983057233) em sẽ hậu tạ ạ. Thanks cả nhà.
    • Ngọc Anh
      Em nhờ đặt vé mà chẳng đưa đủ thông tin thì ai giúp được em ơi. Tối thiểu phải có tên hành khách, chặng bay và thời gian bay, mà em mới chỉ đưa mỗi tên và chặng bay thôi.
      • vanpham
        Tên hành khách : PHAM THI AI VAN
        Chặng bay : SG-ĐN-SG
        Thời gian: khi nào cũng được ạ (càng sớm càng tốt) đi vào thứ 7 lại càng ok
        mail: vanpham2110@gmail.com
        Mọi người giúp em với nha.
        Thanks cả nhà
  • NGKHIET
    em thấy đặt của JT vẫn dễ hơn AC nhỉ? vào dc là đặt dc,
  • Dương Hoàng Giang
    Đêm qua đúng là cũng oải thật, vì không có vé mấy, nếu có toàn một chiều. Sau 11h thì toàn báo lỗi Server, em chỉ mua được đúng 1 vé 1 chiều
  • Minh Diệu
    Bụi ghi lộn kìa…. VJA chứ k phải JS bụi ơi…

    Tình hình đêm qua hai link vào thì toàn bị dẫn về trang chủ tiếng Việt, chán quá Bụi ngồi chải lông cho cún, tiện thể vặt trụi vài nhát cho đỡ tức. Hôm nay là trận cuối, ai còn súng ống, lựu đạn, dao kiếm gì thì lôi ra xài hết đi. Chém gió đêm cuối cũng ác liệt vào nhé!

    Qua 8 đêm săn vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng của Jetstar, Bụi thấy oải quá. Tất nhiên ai cũng hiểu đông kìn kìn thì máy chủ xử lý chậm nhưng không như AirAsia, Jetstar, Cebu… là họ cho vào trong thì đảm bảo sẽ làm các bước tiếp theo ok. Đằng này, với VietJetAir thì khả năng bị đá ra bất cứ lúc nào là rất cao. Thậm chí đến thanh toán còn bị sút tung ra… nhà gửi xe.

    • Bụi
      Cảm ơn Diệu nhé, Bụi sửa rồi đó.
  • Dương Hoàng Giang
    Nếu tính số lần giao dịch thành công thì em đạt 6 lần với VJA 10k và 1 lần với Jetstar 1đ. Chắc chỉ sếp hạng Lông Gà trên baynhe thôi. Thông báo để động viên mọi người là chính và ủng hộ anh Bụi nhé. Tất cả đều do bí quyết của anh Bụi và các Bạn trên bay nhé chia sẻ. Thanks all 😀
    • Bụi
      Trời, anh đúng 1 lần đêm đầu tiên em ơi.
  • scalar
    Mình đang dư 1 cặp vé khứ hồi đi HCM Hà Nội vào tháng 3 năm sau. Ngày cụ thể là 15/3 và 18/3 ngày bay đẹp. Mình mua để đi chơi Sapa.
    Tên là Nguyễn Quốc Viêt, Anh chị em nào muốn san lại thì mess cho mình qua email scalar.space@gmail.com hoặc điện thoại 01227171001.
  • scalar
    Scalar tổng cộng thanh toán được 8 lần thành công – chưa đếm nhưng khoản 20 lượt bay.
    Còn JetStar thì được 4 lần cũng khoản được 15 lượt bay.
    • Tran Thao
      dat 4 lan thanh cong ma toi 15 luot bay la sao ban. Moi 1 lan dat neu la khu hoi thi chi la 2 luot bay x 4 lan = 8 luot thoi chu lay dau ra 15 luot cho 4 lan dat . minh chua hieu lam ?
  • Chip
    Mình mua được 6 vé, 3 vé DN – HCM tháng 12/2013, 3 vé HCM – NT 10/2013
    Hết rồi
    Ko hề thấy có 1 cái vé 10k nào HCM – HN
    Trong khi đêm đầu tiên thì thấy rất nhiều, nhưng lúc đó là lần đầu tiên săn vé giá rẻ nên ko có kinh nghiệm, ko đặt, hoặc đặt bị sai
    Đêm đầu tiên cũng rất nhiều vé NT – HCM
    • hunk
      bác nói sao chứ đem d9a62utien em canh chả thấy nt – Hcm t11 dau
      • Chip
        NT – HCM lúc 11h30 bắt đầu tung vé đó bạn
  • Tuoi
    Mình mới đặt được có 1 chiều HCM – HN, còn chiều vào HN – HCM thì chưa đặt được, đặt từ tối hôm đầu tiên, ma tối qua tìm ko thấy có chiều vào,huhu có lẽ nào mình chỉ đặt đc 1 chiều thôi, có ai book đc khứ hồi ko ?
    • TRAN NGOC ANH
      HAIZ, Minh thì có vé HN-SG mà k mua được chiều ngược lại, đi ngày 14-1.
      tên TRAN NGOC ANH, có ai trung ten mà muon di mình để lại cho nhé
  • meo
    hôm qua mình dặt vé khoảng 5 lần, thất bại 1 lần, thành công 2 lần, hụt 2 lần ở bước thanh toán, chạy một hồi nó báo: sold out…grrrr, 2 lần thành công mà chỉ mua được 1 chiều :(, 2 cặp cho mình và 1 người bạn chặng SG – NT & DN – SG tháng 11 & tháng 12, sau đó chán vì k kiếm được khứ hồi nên bỏ cuộc.

    Hôm trước bên JT thì đước 1 cặp khứ hồi SG- HP mừng húm 😀

    Năm sau chắc là 1 năm tơi bời bay, lich dày đặc, T2 đi Sorry Airline SG- Pleiku cắt cổ tết âm lịch 1tr7/vé (mắc quá mà tết đành chịu), T3 SG-HP-SG, T4 SG-HP-SG, lol, T11 SG-DN, T12 SG-NT….hic hic thế mà còn tính hăm he vụ 12k SG- Bangkok nữa chứ, hihi
    Đọc bài của anh Bụi riết rồi đâm ra nghiện mua vé giá rẻ 🙂 Tks a Bụi nhiều, từ ngày khám phá ra vụ này tiết kiệm được kha khá $$$, hehe

    • Bụi
      Ngất xỉu khi đọc lịch bay của Meo, ặc ặc, ganh tị quá!
  • Lai Van Anh
    Hai đêm căng mắt không thu được kết quả. Nhưng 5/12 book được 5 vé đi HN – SG ngày 30/1 với tổng giá thành 448.000 giá 1 đồng anh Bụi ạh. ai có nhu cầu liên hệ với mình nhé Vân anh 0914845577.
    • Chốt Hạ
      Vân Anh ơi Liên hệ với bạn không được
  • loan nguyen
    các anh chị thương giùm em đăt giup em 1 cặp vé khứ hồi Hn_Sg đi ngay 18/1 về 21/1 với dc k ạ( hoăc đc chiều nào hay chiều đó). hic 3 đợt mở bán vietjet e ngồi canh hết mà toàn về tay trắng. :((.
    Tên e là Nguyen Phuong Loan
    Số dd: 0983 808 300…
    e tha thiết xin các A C jup e voi a. e xin chân thànhcảm ơn và
  • xinh
    cho em hỏi liệu tối nay có vé hcm-hn trong tháng này ko nhỉ.
  • Loan
    Đêm qua ko được gì cả trắng tay, vé HN-SG ko thất bóng dáng chỉ thấy SG-HN, toàn 1 chiều, HN-ĐN cũng vậy, VJ làm ăn thế này là bắt mình phải mua vé giá cao 1 chặng rồi. Mình thấy đặt vé của Jetstart dễ dàng hơn. Tổng kết đến thời điểm này mình đặt thành công 2 cặp vé khứu hồi HN-ĐN vào tháng 9/2013, 4 vé chiều đi GN-HN. Còn đặt vé 1đ của jet thì được 4 cặp khứu hồi HN-SG đi vào tháng 4. Nói chung đã mãn nguyện. Cảm ơn anh bụi và các bạn nhiều
    • Ngọc Anh
      Mình cũng trắng tay đêm qua 😀

      Lúc thấy ít vé + lỗi server + chỉ có vé 1 chiều mình cũng đã nghĩ VJA chơi khó dân tình, cố tình chỉ tung vé 1 chiều hoặc 2 chiều nhưng ko khớp ngày để mọi người hoặc là phải bỏ vé 1 chiều, hoặc phải mua chiều còn lại giá cao 😀 Càng ngày bạn VJA càng khôn và khốn 😀

  • Nguyen Thi Phuong Mai
    9 lần Vietjetair và 6 lần JEtstar 🙂
  • Hien
    Cac ban book dum minh voi,chang sg hn.ngay gio nao cung duoc,ten NGUYEN THI HIEN.sdt 0985947881;thanks all
  • Cumeohuong
    Dot 1 va dot 2 minh ko may man ti nao,dot 3 nay tong ket dc t11.2013 4 ve sg-hn,4 ve hn-dn,4 ve dn -sg, dat dc ve mung nhu trung so,con dem nay nua chuc ca nha may man nhe
    • Trương Thị Hà Khuyên
      Bạn ơi bạn đặt được vé HN- DN đêm đầu tiên ah? Mình mới có vé Đn- HN.:P. ko biết tối nay có có nữa ko.:P
  • LV
    4 vé HN-SG ngày 7/2/13, liệu có cơ hội nào được chiều SG-HN không đây
    • Cuong khin
      anh chị ơi, có ai đăng nhập vô thành viên của VJA đc k? Sao em đăng nhập hoài mà k đc?
  • Trương Thị Hà Khuyên
    Em lần đầu tập tọe đặt vé, cũng chuẩn bị súng ống đạn dược kĩ lắm, theo đúng chỉ dẫn của anh Bụi.
    EM ngồi sẵn từ 8h45, F5 liên tục, tầm 8h59 thì thấy 1 loạt vé rẻ. Nhưng lúc đầu còn ham đặt những tháng gần và đặt cho nhiều người nên đến bước cuối cùng bị sold out. Sau đó rút kn đặt cho mình đứa bạn bay SG-HN thì cũng bị 4 lần sold out.:(.
    Đến trước khi mạng bị đơ thì em bắt đầu nản, thấy có vé ĐN- HN tận tháng 12 năm sau, và giữa tuần, bấm đặt thử chơi thì lại được. Bây giờ tình hình là đi bộ vào Đà Nẵng và đi 1 mình, cộng xin nghỉ làm 2 ngày ah.:D.
    Nhưng vụ này em tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cho những lần săn vé rẻ lần sau, tối nay em sẽ thử chiến đấu tiếp. Theo tình hình này thì phải chọn dứt khoát và chọn 1 chiều thôi thì may ra mới ăn được. Em cám ơn anh Bụi rất nhiều vì những chỉ dẫn hữu ích ah.:D
    • Bụi
      Em có cơ trở thành chiến binh săn vé, hihi. Đấy, bạn nào cũng tự học hỏi và rút kinh nghiệm như Khuyên thì có phải Bụi cũng nhàn hơn không!
      • Trương Thị Hà Khuyên
        Hi hi, cám ơn anh Bụi. Em còn phải học hỏi mọi ng nhiều ah.:D
  • thuy
    anh chj lam on lam phuob book jum em 2 ve voi
    TPHCM ve HA NOI e canh 2 toi ko duoc ve nao het buon …
    rui em hau ta sau
    thang nao dj cung duoc het chung 10 ngay do lai
    nam nguyen duy thang
    nu nguyen thi thuy
    nu nguyen ngoc linh chi( 7 thang)
  • hoanglan
    “‘Qua 8 đêm săn vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng của Jetstar”…A bụi viết nhầm tên hãng rồi này..
    • Bụi
      Cảm ơn em nhé, anh sửa sai rồi đó, mệt quá mà!
  • Chip
    Bụi ơi cảm ơn Bụi nhiều lắm í.
    Chưa gì mềnh đã nói với mọi người là tết này mình đi Thái Lan rồi, hihi. Đang rất rất là quyết tâm
    Bụi cho mình lời khuyên với
    Với các vé 1 chiều DN – HCM tháng 12/2013 và HCM – NT tháng 10/2012, thì mình có nên canh mua vé khứ hồi tối nay luôn ko, khi vé còn đang vài trăm ngàn/vé (chứ ko phải 10k), hay là đợi từ từ các đợt km sau mới đặt Bụi ơi,? Mình hỏi xác suất thôi í 🙂
  • Nguyen Hai Van
    Lần đầu biết đến baynhe là tháng 8, đến 10/10 mới tập tọe săn vé rẻ, đến nay đã gần hết 3 đợt với tổng thu hoạch là 10 vé VJA (2 cặp khứ hồi HN_ĐL tháng 9/2013, 2 cặp khứ hồi HN_ĐN tháng 8/2013, 1 cặp HN_ĐN khứ hồi book hộ bạn tháng 7/2013) và 9 vé Jetstar (2 cặp khứ hồi HN_SG tháng 4, 1 cặp HN_SG book hộ bạn tháng 3, 1 cặp HN_SG và 1 vé lẻ book hộ 1 e gái nào đó trong Tp HCM, đang chờ e ý chuyển khoản ra).
    Đêm qua nghỉ ngơi cho bà con đỡ đi 1 đối thủ, đêm nay sẽ canh nốt hộ 1 số bạn đang nhờ. Muốn san sẻ niềm vui với anh Bụi, hehee… nhờ có Baynhe mà thấy mình qua mấy tháng từ 1 con gà lơ ngơ h cũng lên tầm phết, đi giúp lại đc mọi ng. Happy!!!!!!!!
  • Hoàng Gia Bảo
    6 lần đã đi tới bước cuối cùng..chỉ có xác nhận thành công nữa là xong mà nó lại hiện….The seats allocated for this flight have been sold out prior to this booking
    Tức quá đi…..sao zay trời??/
    • Trương Thị Hà Khuyên
      Mình cũng bị y chang bạn nè. Thế tức là trong lúc bạn lụi cụi điền thông tin thì có ng đã thanh toán xong rồi đó chứ sao.:))
      • phương huỳnh
        Bạn nên book thử trước nhiều lần để web nó lưu lại thông tin nha. Chỉ cần gõ kí tự đầu sẽ ra, đỡ tốn thời gian hơn đc tí xíu 😀
    • Jasmine
      Có một gợi ý cho bạn như vầy, nếu bạn có 2 máy, trong lúc bạn điền thông tin cho ngày nào đó, chặng nào đó, thì 1 ng thứ hai dùng máy khác, refresh chặng đó, ngày đó xem còn k, if k còn thì đừng lụi cụi điền thông tin chi cho mất công vì đến bước cuối nó sẽ báo có ng mua rồi.

      Mình với ox mình book như thế, thấy vé giá rẻ xong là mình sẽ click tới để book và thanh toán, còn ox mình ngồi refresh xem còn k, lúc nó mất tiu rồi mà mình chưa điền thông tin xong thì mình nghỉ chơi luôn, điền chi cho mệt, còn mang tức vì nghĩ mình sắp mua được

      • Trương Thị Hà Khuyên
        Cám ơn bạn Jasmine. Tối nay mình sẽ thử như vậy xem sao.:D
  • Antina
    Hix.bụi ơi máy tính của em tèo rùi. Tối nay nếu book đc book giùm em chặng vinh sg ngày 25/07 với.em bắn money qua ther cho anh
  • Linh Hương
    Em không biết tìm cái mẹo và các bước tập để book đc vé giá rẻ ở đâu.Anh Bui chỉ em với
  • Q
    đêm qua m chỉ ngồi ngó mà ko sờ được vào hiện vật. ngày 5/12 là ngày bội thu khi lần đầu đặt vé rẻ sau bao cống hiến rất nhiều tiền cho các hãng. thanks bụi rất nhiều.
    kết quả rất mĩ mãn:
    Jetstar
    1. khứ hồi hp-sg( đồng hương với bụi mà) th3/13
    2. 1 vé sg-hp vì sát giờ hết vé, t4/2013
    3. khứ hồi sg-hn th4/13
    Vietjet dem dau:
    1. 3 cặp khứ hồi SG-PQ cuối th5
    2. 3 cặp sg-NT khứ hồi cuối th6
    3. 2 vé ĐN-sg giữa th10
    4. 3 vé sg-hn th8,9,11
    vì cv nên mình đi sg-hp/hn gần như 1 tháng 1 lần. đặt được vé thế này năm sau vừa tung hoành djp hè đi chơi, vừa ra Bắc thường xuyên tkiêm nhiều xiền quá xá
    • anh phung
      sao mà kiếm đc sg pq hay va65yyyyy??? 2 đêm đêm nào mình cũng chờ mà ko thấy……ko biết con nữa ko huhu
    • Diem
      mình o thấy một vé nào SG-PQ hết, bạn book dc đợt nào của khuyến mãi vậy bạn
  • Wings
    Haiz, em săn vé Jestar rất ổn, cứ vào đc hệ thống là đặt phà phà, còn Vietjet thì canh toàn lúc thanh toán đá mình văng ra, rất ức chế. Vả lại Vietjet bán vé theo kiểu hên xui may rủi gì đó, rõ ràng đang đặt cái vé đó, đến bước sau văng ra, quay vô lại thì thấy giá vé thay đổi luôn rồi, mà rất nhiều lần như vậy nữa.

    Nản ơi là nản:(

  • Meo hạt mít
    Mình book trong đợt 2 của VJA khoảng 40 vé, 24 cho cả nhà còn lại là hộ bạn bè.
    Còn Jetstar thì được 8 cặp khứ hồi.

    Nói chung đều đc giờ giấc, ngày tháng ngon nghẻ hợp lý.

    Cám ơn sự chia sẻ của anh Bụi và mọi người rất nhiều!