Từ nay có mẹo giảm giá vé máy bay AirAsia là bạn hãy đặt vé máy bay sau khi đăng nhập thành viên nhé. Nếu đăng nhập member, bạn sẽ được giảm đến 60.000 đồng/vé khứ hồi, hoặc 30.000 đồng/vé một chiều.

Rất nhiều bạn đọc BayNhé đã đăng ký là thành viên AirAsia, tính ra sẽ rất có lợi. Sau đây Bụi liệt kê 3 lợi ích “sát sườn” nhất, gồm:

  • Quản lý vé dễ nhất, gồm việc thanh toán trả sau, đổi ngày bay, thêm hành lý, suất ăn
  • Giá vé từ nay trở đi sẽ rẻ hơn những khách không đăng ký thành viên
  • Làm thủ tục hoàn trả thuế sân bay cũng dễ hơn

Ngoài ra còn các lợi ích khác mô tả trong ảnh dưới đây: 

1. Giảm giá ngay lập tức cho tất cả các chuyến bay

Tiết kiệm 60.000 VND trên các chuyến bay khứ hồi hoặc 30.000 VND trên các chuyến bay một chiều dành cho tất cả các đặt chỗ trên trang airasia.com hoặc ứng dụng AirAsia. Giảm giá được áp dụng cho tất cả các chuyến bay cũng như giá vé khuyến mãi.

2. Các chuyến bay và tiện ích có thể được thanh toán bằng điểm AirAsia BIG

Ngoài việc nhận ưu đãi chuyến bay đến hơn 130 điểm đến và quyền ưu tiên đặt vé, các thành viên có thể sử dụng điểm AirAsia BIG để thanh toán cho các tiện ích như lựa chọn chỗ ngồi, bữa ăn, hành lý ký gửi và hơn thế nữa. Tuy nhiên, điểm AirAsia BIG không thể quy đổi cho thuế, phí.

3. Thanh toán chỉ bằng một cú nhấp chuột với BigClick

Giờ đây hành khách có thể đặt vé nhanh hơn với tính năng thanh toán BigClick. Đây là tính năng thanh toán nhanh hơn và thuận tiện hơn cho tất cả các giao dịch. Với BigClick, hành khách có thể tiết kiệm thời gian nhập lại chi tiết thẻ thanh toán, cho phép lưu trữ an toàn chi tiết thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Lưu thông tin thẻ ngay và kiếm được 100 điểm AirAsia BIG.

4. Tìm giá vé thấp nhất với công cụ Tìm vé rẻ (Low-Fare Finder)

Các thành viên có thể sử dụng công cụ Tìm vé rẻ để tìm kiếm giá vé thấp nhất. Giá vé thấp nhất sẽ hiển thị màu xanh lục khi các thành viên chọn ngày đi mong muốn.

5. Quản lý chuyến bay và tiện ích bổ sung với Quản lý Đặt chỗ (My booking)

Hành khách muốn thêm bữa ăn hoặc hành lý ký gửi sau khi đã thanh toán tiền? Hoặc làm sao để quản lý chuyến bay và các tiện ích bổ sung dễ dàng với tính năng ‘Quản lý đặt chỗ’. Đừng quên đặt trước trực tuyến để tiết kiệm hơn.

Để đăng ký thành viên AirAsia BIG miễn phí, truy cập airasia.com, vào mục ‘Đăng Ký’.

Để cập nhật thông tin mới nhất, vui lòng theo dõi AirAsia trên Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).