Ngày 22-5, hãng AirAsia đã tổ chức thành công Lễ hội ẩm thực Santan, chương trình nếm thử món ăn trên máy bay lớn nhất châu Á với những món ăn mang đậm hương vị của các nước trong khu vực.

Sự kiện này đã giới thiệu những món ăn nóng mangthương hiệu Santan từ mạng lưới của AirAsia, bao gồm món ăn đặc trưng mới nhất, cà ri xanh Thái Lan với cơm trắng, món cà ri gà thơm ngonướp cùng với các loại gia vị Thái chính hiệu được phục vụ với cơm trắng thơm ngon.

Tiếc là chưa có món Việt Nam nha!

Lễ hội Ẩm thực Santan có sự tham dự của hơn 200 thành viên của giới truyền thông và những người có sức ảnh hưởng lớn đến từ 16 thị trường – Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar, Singapore, Brunei, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ.

Các khách mời đến tham dự các hoạt động bao gồm chương trình nếm thử các món ăn Santan và các hoạt động tương tác bao gồm: màn trình diễn nấu món Cà ri Xanh Thái Lan của bếp trưởng Calvin Soo, Giám đốc Khu vực AirAsia, bộ phận F&B trên máy bay; thưởng thức màn trình diễn của phi hành đoàn AirAsia X, Assraf Nasir và nhiều hoạt động khác.

Hiện nay, các món mới đã cập nhật trong menu trên máy bay của AirAsia. Khách hàng được khuyến khích đặt trước món ăn của mình để tiết kiệm hơn với bữa ăn Combo của Santan và có nhiều lựa chọn từ nhiều món ăn khác nhau. Khách đặt trước món ăn trực tuyến sẽ được đảm bảo về các món ăn luôn có sẵn và sẽ được hưởng các dịch vụ ưu tiên trên tàu.

AirAsia đã giành danh hiệu Dịch vụ trên máy bay hàng đầu thế giới tại Lễ trao giải World Travel vào tháng 12 năm 2016 và cũng được vinh dự nhận giải thưởng Catering of the Year do Onboard Hospitality đầu năm ngoái.

[note style=”info” show_icon=”true”]Về AirAsia và AirAsia X:
AirAsia là hãng hàng không giá thấp hàng đầu và lớn nhất ở châu Á, với mạng lưới rộng khắp hơn 120 điểm đến.AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 2001, hãng đã chuyên chở hơn 330 triệu hành khách và đội bay lên đến hơn 200 chiếc. AirAsia tự hào là hãng hàng không ASEAN đích thực với trụ sở hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản, với dịch vụ bay bao phủ toàn khu vực và xa hơn nữa. Skytrax vinh danh AirAsia danh hiệu “Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới” trong 8 năm liền từ 2009 – 2016, và giải thưởng World Travel Awards ở hạng mục Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế giới trong 4 năm liên tiếp từ 2013 – 2016.[/note]