Kinh nghiệm nhượng vé máy bay VietJetAir

Chào cả nhà, mình là Lê Hiếu. Thứ 7 vừa rồi mình làm trung gian cho một cuộc chuyển nhượng vé Vietjetair (Đổi tên hành khách). Khá mệt và căng thẳng  tuy nhiên lại có được nhiều kinh nghiệm. Sau đây mình sẽ tường thuật lại quy trình nhượng vé để mọi người cùng nắm được nhé.

Xin nhắc lại, đây là việc thay đổi tên hành khách vì vậy thủ tục rắc rối, còn bạn muốn thay đổi giờ bay, ngày bay thì chỉ việc gọi lên tổng đài hoặc trực tiếp thao tác tại trang chủ VietJetAir  (mục Thông tin đặt chỗ/Quản lý đặt chỗ). Và nếu bạn thực hiện việc đổi tên tại phòng vé máy bay của hãng thì thủ tục rất nhanh, chỉ cần mang CMT (hoặc giấy tờ tùy thân) của những người có tên trong vé (chủ vé) thôi cũng được. Ở đây, mình hướng dẫn cho các bạn không có điều kiện tới các phòng vé của Vietjetair.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]VietJetAir nới rộng quy định đổi tên: Hạn cuối để đổi tên là 3 tiếng trước giờ bay
Thông tin về hạn đổi tên trong bài đã cũ nhưng cách thức thì vẫn tương tự nhé![/sexybutton] [colorbox title=”Quy trình Đổi tên VietJetAir” color=”#AE2525″]

– Đổi tên qua tổng đài: Gửi email từ email đặt vé tới 19001886@vietjetair.com với nội dung yêu cầu hỗ trợ đổi tên từ Hành khách cũ sang Hành khách mới. Đính kèm ảnh CMT 2 mặt hoặc hộ chiếu (với chặng quốc tế hộ chiếu là bắt buộc) của cả Hành khách cũ và mới.
Sau đó điện lên tổng đài để xác nhận lại thông tin và hãng tiến hành đổi.

– Đổi tên qua phòng vé chính hãng VietJetAir: Mang CMT hoặc hộ chiếu của Hành khách cũ và mới tới phòng vé chính hãng của VietJetAir để thực hiện thay đổi. Nếu không mang trực tiếp được thì có thể gửi ảnh CMT 2 mặt hoặc Hộ chiếu tới 19001886@vietjetair.com sau đó ra phòng vé chính hãng.

– Phí đổi tên: 330k/người/chiều với chặng nội địa; 630k/người/chiều với chặng quốc tế (cập nhật 21/05/2014)
Nếu đổi qua tổng đài thì thanh toán sau tại sân bay, đổi qua phòng vé chính hãng thì có thể thanh toán sau hoặc thanh toán luôn bằng tiền mặt.

– Tổng đài VietJetAir 0835516220 (làm việc 24/24) điện ban đêm dễ gặp nhân viên hơn

Mọi thông tin trong bài viết nếu khác so với nội dung trong phần này thì đó là quy định cũ của VietJetAir, quy định mới nhất được cập nhật trong khung màu đỏ này[/colorbox]

Thứ nhất, chuyến bay mình làm trung gian nhượng vé sẽ khởi hành lúc 14h05 ngày 4-2-2013, trong khi thời điểm bắt đầu thỏa thuận đã là 12h ngày 2-2-2013. Mình đã đọc quy định của hãng và thấy rằng “Nếu vé của quý khách là vé Promo hoặc vé Eco, quý khách phải thực hiện thay đổi chậm nhất là 2 ngày trước ngày khởi hành dự kiến. Nếu vé của quý khách là vé Flexi, quý khách có thể thực hiện thay đổi đến sau ngày khởi hành dự kiến 1 ngày”.

Mình nghĩ vậy thì làm sao thực hiện được giao dịch và điện trực tiếp cho tổng đài Vietjetair, chưa tới 10 giây đã có người nhấc máy và trả lời rằng: Với vé này thời hạn thay đổi là 21h ngày 2-2, người muốn đổi phải gửi mail bằng chính email đã đăng ký khi mua vé với nội dung sau:

  • Tôi tên là: Nguyễn Văn A, có Mã đặt chỗ:
  • Tôi muốn thực hiện việc đổi tên cho Nguyễn Văn B, có số điện thoại là: 0987.654.321, email: nguyenvanb@gmail.com

Và một điều quan trọng nữa là phải đính kèm ảnh scan, ảnh chụp CMND của cả người đổi và người được đổi. Sau đó, người đổi (Nguyễn Văn A) dùng chính số điện thoại đã khai khi đặt vé để điện lên tổng đài để thông báo lại và nhờ nhân viên check mail, kiểm tra và thao tác đổi tên giùm bạn.

Tóm lại, để việc thay đổi thông tin hành khách được thuận lợi, bạn cần thực hiện thao tác gửi mail ghi rõ nội dung thay đổi, đính kèm ảnh chụp chứng minh của cả 2 người. Gửi bằng chính mail đã đặt chỗ + gọi lên tổng đài bằng chính số điện thoại đã đặt chỗ. (Tổng đài: 1900.1886; Email: 19001886@Vietjetair.com).

Vấn đề chưa kết thúc ở đây khi người được đổi không có điều kiện để gửi bản scan chứng minh cho người đổi. Vì vậy, mình tiếp tục gọi lên tổng đài hỏi và họ trả lời. Nhất thiết phải có CMND của người đổi (chủ sở hữu ban đầu của vé) còn CMND của người được đổi có thể không có nhưng phải đảm bảo chắc chắn không có sai sót.

Gửi CMND của người được đổi cho hãng là việc hãng muốn làm để giúp việc giao dịch của bạn không có bất cứ sai sót gì gây thiệt hại không đáng có cho hành khách. Còn nếu không có điều kiện gửi thì bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về những thông tin gửi lên hãng.

Cuối cùng, sau hàng chục SMS thỏa thuận giá cả từ 500k > 150k và chốt ở giá 200k (thanh toán bằng thẻ nạp). Vì người bán là 1 em sinh viên, người mua là 1 bà mẹ đơn thân và không có điều kiện để chuyển khoản hay gì cả. Thời điểm gửi mail cho hãng là 20h ngày 2-2. Tức là còn chưa đầy 1 tiếng để thực hiện giao dịch. Mình khá hồi hộp và hỏi em kia xem đã liên lạc được với hãng chưa. Em điện lại là nói hãng không cho đổi. Lý do: Thiếu CMND người được đổi.

Ngay lập tức mình gọi bằng số của mình tới tổng đài 19001886 và may mắn cũng được nhấc máy sau 20s (Mình gọi cả 3 cuộc đều nhanh vậy không hiểu Vietjetair mới nâng cấp tổng đài hay gần Tết ít người gọi  😆 hay đơn giản là hên). Mình đọc ngay mã đặt chỗ và trình bày do hoàn cảnh không thể có được chứng minh của người được đổi và thời gian quá gấp…

Và nhân viên đồng ý xác nhận sẽ hỗ trợ đổi ngay lập tức và đánh vần từng chữ cái trong tên người được đổi để xác nhận lại với mình. 5 phút sau, nhân viên thông báo đã thành công. Và người được đổi vé sẽ phải nộp 275.000 VNĐ tiền phí thay đổi + 33.000 VNĐ tiền phí thanh toán tại sân bay.

Kết luận: Khi nhượng vé máy bay VietJetAir thì bắt buộc chủ cũ phải gửi bản scan CMND lên hãng, còn chủ vé mới thì không cần thiết (có thì gửi, không có thì thôi). Trường hợp chủ vé mới không  gửi lên thì chủ vé cũ phải đọc tên chính xác cho nhân viên đổi sang chủ vé mới, và tự chịu trách nhiệm nếu có sai sót.

Phí thay đổi là 275.000 + 33.000 = 308.000 VNĐ. (Tổng đài: 1900.1886; Mail: 19001886@Vietjetair.com).

Nếu nhân viên làm khó, bạn cứ bình tĩnh giải thích cho họ hiểu nhé. Cũng dễ tính và tùy người thui.^^

Dưới đây là minh họa cho hành trình nhượng vé máy bay. Tổng cộng có 3 cuộc điện thoại được nhân viên của hãng ghi chú vào Mã đặt chỗ. Bạn đọc là hiểu liền. (Pax = Hành khách) – Thông tin đã bị xóa 1 phần để đảm bảo riêng tư. 2 phần ghi chú màu xanh là cuộc gọi của mình, phần màu vàng là cuộc gọi của em sinh viên nhượng vé.

Thông tin thay đổi sau khi chuyển nhượng vé máy bay

Cùng chia sẻ kinh nghiệm nhượng vé máy bay tại đây hoặc gửi mail cho mình nhé: lehieu76 a còng gmail.com.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 527 )
Add Comment
  • Thuyhang Nguyen
    mình có 1 vé khứ hồi HN-BKK-HN, vé chiều đi là vé promo99k, vé chiều về là vé giá 700k (chưa bao gồm thuế phí), tên: NGUYEN THI THUY HANG. Bay ngày 7/11/2013 về ngày 10/11/2013. 1 vé promo 99k chiều đi HN-BKK, tên: KHUC HUY THANH; bay ngày 7/11/2013. Bạn nào có tên trùng và có nhu cầu thì liên hệ mình nhé: 0948241086.
    • Nguyễn Thị Phương Thảo
      Anh ơi cho em hỏi là chứng minh thư của mẹ em hết hạn chưa kịp đổi, bây giờ em đặt vé cho mẹ bằng chứng minh thư và tài khoản của em thì có được không ạ 😀
      • NGUYEN hoa
        muốn nhượng ve sgn-bkk-rgn ngay31thang3. Ten Nguyễn Hòa. Vui long lien he email minh catherineng99@gmail.com
      • vo thanh ha
        chào anh lê hieeuus, em hỏi anh
        tí em mua vé promo của vj :tên em đầy đủ là võ thị thanh hà mà người đặt ghi vo thị thanh có sửa được không ạ
  • Huyen
    Bụi ơi cho mình hỏi chút. Mình có vé mua khuyến mãi 99k của vietjet mà giờ không đi đang muốn nhượng lại vé cho người khác. Liệu có đổi được tên như bào viết của Bụi không? cám ơn Bụi
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, vé khuyến mãi hạng Promo không đổi tên được bạn ah. Chỉ có Nhượng vé cho người cùng tên thôi.
      • Jerry
        Đang có 1 vé Pro đi Bangkok vào tháng 5…ai trùng tên là Nguyễn Duy Phong, có thể liên hệ với mình mình sẽ bán vé rẻ với chiếc khấu từ 70-65% giá gốc….liên hệ mail: jerry.atuan0106@gmail.com, sdt: 01284933800
        • NLC
          Vé đó tặng chưa chắc tìm được người trùng tên đi chứ nói bán !!!
  • minh thùy
    a Lê Hiếu cho e hỏi: e mua vé vietjet về ngày 17/1/2014 mà giờ e k thể về ngày đó…vậy e bán lại được không và bán bằng cách nào… a giúp e
      • TRANG 0936395953
        M DANG CAN VE 17/1. NHUNG VE CUA BAN LA VE DI DAU VAY BAN?
        • Nguyễn thị phương linh
          Mình có vé bay từ hà nội vào buôn ma thuột ngày bay là 27/1/2014 giá vé là 800k đã thuế ai có nhu cầu thì ib mình nha .01663573959
      • Nguyễn Thị Hoa
        Anh ơi em mua vé vn airline khuyến mãi ngày 9/1/2014 từ sg đi vinh, nhưng giờ em k đi nữa có chuyển nhượng lại cho người khác đc k ạ. Vé không hoàn trả, k đổi giwof bay, ngày bay đc ạ. nếu e chuyễn nhượng đc thì phải làm ntn ạ?
      • Huyền PTP
        Anh Bụi và anh Hiếu ơi em đang muốn nhượng lại vé Đà Nẵng – Hà Nội ngày 26/3. Đang điền vào form. Em muốn hỏi phần giá vé muốn bán là giá vé gộp hay tách ạ?
        • Lê Hiếu
          Tách gộp gì cũng được, còn phần ghi chú em cứ ghi sao cho mọi người hiểu là được 😀
    • huyen
      giá vé bao nhiêu vậy bạn? để lại cho mình được k
  • Tran Thi Thanh Ha
    Mình có 4 vé khứ hồi HAN VN SGN VN HAN gồm 2 người lớn và 2 trẻ em. -Phung Van Tam vé khứ hồi 2tr2 -Tran Thi Thanh Ha vé khứ hồi 2tr2 -Phung Thanh Phong vé khứ hồi 1tr65. -Phung Tran Thu Van vé khứ hồi 1tr65. Khởi hành ngày 26/01/2014. Về ngày 07/02/2014.
    Bạn nào trùng tên và có nhu cầu xin liên hệ với mình 0948618209
    • Lê Hồng Ánh
      Anh ơi, vé của anh là 2tr2 cho 2 chiều luôn hở anh? Em mua 1 vé người lớn của anh được không anh?
  • Ngoc Anh
    Mình cần một vé SG-HP ngày 08/12/2013. 2 vé HN-SG ngày 22/11/2013.
    Ai có vé giá rẻ hú mình với nhé.
    0904508412
  • Đặng Đức Thành
    Mình cần vé Hanoi đi Nha trang, và Đà lạt Hà nội chov3 người lớn và 1 trẻ em đi vào khoảng 17 hoặc 20 tháng 11 này, ai có mối book dùm nhé đt 0986522679
  • Đông
    Mình cần 3 vé rẻ từ SG về HN, chỉ cần đi trước 1/12 là được.
    Tên : Mai Thị Mười
    Mai Thị Huyền
    Mã Thị Đông
    bạn nào có 1 vé hay cả 3 vé gì mà muốn nhượng lại thì pm mình nhé/
    sđt: 01677 929 879, cảm ơn nhiều nhé.
  • Nguyen huu tai
    Mình cần 1 vé giá rẻ hum 14/2/2014
    Đà nẳng -> tphcm ( huế -> tphcm càng tốt )
    Tên : nguyễn hữu tài
    Cmnd: 197307523
    Sdt: 01224449645
    Ai có pm cho mình với. Mình có thể mua lại giá cao hơn một chút. Thank..!!
  • Hạ thảo
    Chào cả nhà!mình có vé của hãng VietJetAir mình không dùng và muốn tặng cho ai trùng tên. liên lạc: hathao16@gmail.com

    Thông tin chuyến bay
    NGO BICH THUY
    Chuyến bay VJ8882 Ngày 15/12/2013
    Loại vé Promo Khởi hành 16:45 – Da Nang (DAD )
    Đến 18:00 – Ha Noi (HAN )

  • phuong thao
    Em vừa tìm thấy một vé trên baynhe có chặng bay và ngày bay phù hợp nên muốn mua lại vé đó, anh Hiếu làm ơn chỉ em một cách cụ thể và dễ hiểu nhất về việc “làm sao để kiểm tra chính xác việc mình đã là chủ nhân của vé đó” vs ạ.
    Em mù tịt những thứ liên quan đến máy bay 🙂
      • phuong thao
        Em chưa liên lạc và thương lượng giá cả với chủ vé nữa.
        Mà em gửi mail cho anh vs nội dung gì hả anh T.T
  • phuong thao
    Mà nếu có thể thì anh trực tiếp giúp em luôn dc ko ạ?
  • vietdzung
    Mình đang có cặp vé khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em
    Đi HN-ĐN 14/11, về ĐN-HN 17/11
    Bạn nào có nhu cầu liên hệ: Dũng – 0936301611
  • Pham Thi Thanh Loan
    Mình đang có 1 vé khứ hồi Hà Nội – Đà Lạt có kèm 1 em bé.
    chiều đi từ Hà Nội – Đà Lạt: 09:40 – 11:20 ngày 16/11/2013;
    Chiều về từ Đà Lạt – Hà Nội: 11:55 – 13:35 ngày 19/11/2013.
    Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình: Loan – 091240368. Giá cẳ chặng là 700.000 VNĐ
    • phương cóc
      vé promo hay là eco hả chị? có đổi tên đc k ạ
      • Pham Thi Thanh Loan
        eco bạn ạ và đổi tên được. Nhưng cảm ơn bạn đã quan tâm, mình để vé lại cho em mình đi rồi.
  • Phương Nhi
    Cần nhượng lại vé đi HCM từ Đà Nẵng tối ngày 24/11/2013.
    Giá vé bàn đầu 671k – VietJetAir thông thường.
    Giá vé nhượng lại là 550k (mình chịu phí đổi tên).
    Chuyến bay 22h20.
    Liên hệ Nhi: 0978 179 849.
    Cảm ơn!
  • HAI YEN
    Mình đang có vé dành cho 2 người lớn 1 trẻ em đi chặng SAI GON- HUE
    Đi chuyến sáng ngày 13/3/2014
    Bạn nào có nhu cầu liên hệ với mình tên : YẾN , số điện thoại 0906389686
    Gía vé là 450.000 VND
    • Phạm Văn Cường
      Mình đang cần 2 vé người lớn đi Sài Gòn-Huế và chiều ngược lại.
      Ngày đi 02/05/2014, ngày về 04 or 05/05/2014, chặng bay khứ hồi Sài Gòn – Huế – Sài Gòn.

      Ban nào có nhu cầu nhượng vé phone giúp mình nhé !

      Thì gửi email cho mh nhé: phamcuongauto@gmail.com
      phone: 0973 480 846

  • NGOC THUONG
    Mình hiện đang có 2 cặp vé người lớn như sau:
    Ngày 28/11/2013, SG-Đà Nẵng, bay lúc 06:15 – 07:30 giá vé nhượng: 1,3tr
    Ngày 01/12/2013, Huế -SG , bay lúc 18:15 – 19:35 giá vé nhượng: 1,7tr bay gồm 15kg hành lý ký gửi.

    Tên hành khách: TRUONG THI NGOC THUONG VA CAO HONG CHI.
    2 đứa tính đi du lịch bụi Đà Nẵng-Hội An- Huê. Tuy nhiên gia đình có chuyện buồn đột xuất nên đành hủy chuyến đi.

    Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ Thương.0903691454

  • Thanh Mai
    Hi, mình không xin nghỉ phép được mà lỡ mua vé rùi, nên đang có nhu cầu nhượng lại vé Vietjetair đi chặng TP HCM – Hà Nội, thông tin như sau:
    – Tên KH: NGUYEN THANH HIEN
    – Chuyến bay HCM –> HN, khởi hành 15h10 ngày 18/12/2013 (7kg hành lý xách tay, mình chưa đăng ký mua hành lý ký gởi).
    – Giá vé: 450k (bạn nào là sinh viên hoặc có điều kiện kinh tế khó khăn thì mình bán lại với giá 350k).
    Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ mình nhé: 0989 chín bảy chín 084.
    • Thanh Mai
      Sorry, mình xin bổ sung thông tin: vé của mình là vé Promo, chỉ nhượng lại cho bạn nào cùng tên thôi nhé. 🙂
  • Lê Hồng Ánh
    Mình có 1 vé Vietjet SGN – HN đi ngày 26/1/2014 và về ngày 03/02/2014.
    Cứu hồi 5tr5 (mình trả tiền chuyển đổi tên và phí đổi ngày nếu bạn nào muốn đổi 1 trong 2 ngày và không bị chênh lệch giá quá)
    Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình gấp nha 01294829975 (Ánh)
  • hatuan
    Mình có vé máy bay của jestar SG-HN đi ngày 27-12 lúc 7h15
    do co cong viec minh khong di duoc ban nao co nhu cau lien he voi minh 0989233884
  • Mai Phương
    Bạn nào có vé HN -SG ngày 28/12/2013 nhượng lại cho mình nhé !
    SĐT 0949388992
    Tks All ~
  • Ngan103
    Hiện tại mình đang có 1 vé Jestar từ Đà Nẵng – HCM ngày 22/1/2014 bay lúc 8h.
    Bao gồm 15kg hành lý ký gửi + 7 kg xách tay.
    Giá 800k
    Phí đổi tên mình chịu.
    Do mình k đi đc nên cần chuyển nhượng vé. Ai có nhu cầu thì pm mình nhé
    01225798698 gặp Ngân
  • Dương 2014
    Mình đang có vé HN-Tp Hcm 6h20 ngày 4-2-2014 bạn nào cần liên hệ 0916834305 nhé.
  • CHAU NGUYEN
    Mình có 2 vé vietjetA đi HCM – DA NANG vào ngày 4-2 ( mùng 5 tết ) thời gian bay từ 14:35-15:50
    lh 0909333934Châu
    Gía 1tr / vé
    tiền thay dổi tên mình chịu.
  • nguyễn quang huy
    mình đã book 01 vé khứ hồi : HAN-BKK-HAn đi ngày 4/2 về ngày 9/2. nhưng do tình hình ko ổn nên không thể khời hành. mình đang không biết có thể đổi chặng bay đc ko? hoặc đổi được ngày giờ bay ko? vì gọi đến tổng đài họ toàn nói luyên thuyên j ấy. mong mọi người giúp
    • Lê Hiếu
      Đổi chặng, đổi ngày bay được. Mất phí 1 chiều là 575k + chênh lệch giá vé. Gọi vào buổi tối cho dễ bạn nhé.
  • Thanh Tam
    mình có 1 vé SG-HN bay 20h10 ngày 02/02/2014 (mùng 3 tết) giá 2t2 cần nhượng lại. bạn nào có nhu cầu lh 0934.083313
    phí đổi tên mình chịu
    • Thanh Tâm
      Giá vé có thể thương lượng nhé
  • Hoàng Tuấn Anh
    Mình cần bán lại gấp 1 vé máy bay giá rẻ của hãng Vietjet air, chặng 1 chiều Sài gòn- Hải Phòng, khởi hành lúc 06:45 ngày 04/02/2014( Mùng 5 tết). Do vé giá rẻ nên không hoàn lại được, nhưng đổi họ tên, ngày giờ lịch trình bay được. Giá vé gốc là 1.849.000đ, mình bán lại giá 1.000.000đ. Bạn nào có nhu cầu xin liên hệ mình số đt :0975.713.200, có thể thương lượng lại nhé:):cool:
  • Xuân Xuân
    Mình đang cần chuyển nhượng 02 vé/2 người HN – Đà Lạt ngày 05/3, Nha Trang – HN ngày 11/03 thanh lý với giá 4tr5. Ai có nhu cầu thì giúp e nhé 0916086687
  • lê đức giáp
    mình cần 03 vé (02 vé người lớn, 1 vé trẻ em) bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Hội và Ngược lại. ai có vé giá rẻ thì nhường lại cho mình. Thank. Điện thoại liên lạc: 0948.023479
  • Hoang Thi To Tan
    Mình có 1 vé Nha Trang – Hà Nội vietjet hạng eco – đổi tên, đổi ngày g bay đc. Vé ngày 05/05/2014 17g50 giá 1tr6 đã có 15kg hành lý kí gửi.
    Mình bán lại với giá 800k, mọi chi phí đổi tên, đổi ngày g bay (nếu có đổi lại ngày g) người mua chịu. Mình ở HN, đặt khứ hồi HN-NT nhưng mình dời lại đến tháng 12 mới về HN, đổi ngày ko đc do tháng 12 vietjet ko bán vé NT-HN 🙁
    Liên hệ : 0986.899.089, giao dịch trực tiếp tại Hà Nội, bạn nào ở Nha Trang thì chuyển khoản cho mình, phí đổi tên khi ra sân bay đóng sau. Hoặc sợ lừa thì có thể tới nhà bố mẹ mình ở Nha Trang để đưa tiền rồi mình sẽ đổi tên vé ở HN.
    Từ g đến 05-05-2014 tgian còn dài, mong là có bạn cần vé 🙁
  • Huệ Bi
    Mình đang có nhu cầu cần nhượng lại vé MB khứ hồi HN-HCM tên: NGUYEN PHUONG DUNG
    VJ8667 20/11/2014 Promo 11:40 – Ha Noi (HAN ) 13:45 – Ho Chi Minh (SGN )
    VJ8668 24/11/2014 Promo 12:50 – Ho Chi Minh (SGN ) 14:55 – Ha Noi (HAN )

    Bạn nào trùng tên có nhu cầu đi lại chuyến này thì alo mình nhé.
    ĐT: 0919.993.755

  • smile_mth
    Mình muốn nhượng lại 1 vé một chiều HAN-SGN (HAN 8h35 – SGN 10h40)ngày 15/03/2014.
    Giá vé 850k (bao phí chuyển tên 275K).
    Mình đặt cho các bác vào HCM đi đám cưới nhưng do đột xuất 1 người không đi được. Vì vậy bỏ đi thì tiếc quá nên chấp nhận nhượng lại và chịu lỗ.

    Đồng thời mình cũng đang cần tìm 2 vé một chiều từ HAN – SGN khoảng từ ngày 05/03/2014 đến 07/03/2014 với giá vừa phải. Bạn nào muốn chuyển nhượng thì liên lạc với mình nhé.

    Bạn nào quan tâm thì liên hệ với mình theo số điện thoại: 0168 995 7026
    Mình cảm ơn.

  • huynh bao
    vay lieu ve 22k co doi ten chiu dong phi duoc khong anh Hieu
  • xuan Tung
    Can nhuong ve NGUYEN THI DUC HANH HAN_SGN_HN 26/3-31/3/2014
  • May May
    Mình có 2 vé SG-HN-SG tên:
    PHAM, THI MAY
    NGUYEN, THE THU
    SG-HN 13/08/2014 06h00
    HN-SG 28/08/2014 22h50

    Ai trùng tên và muốn đi hành trình này liên hệ với mình số: 0932.647766
    hoặc mail: maypham90@gmail.com nhé

    • May May
      giá promo 99k nhé mọi người!
      Thân!
  • thanh
    Mình có vé 1 chiều Hà Nội- tp.HCM
    tên vé là Dinh Thi Kim Thanh
    HN-SG 19/3/2014 10h10
    Ai muốn đi hành trình này mà trùng tên…. thì có thể liên hệ với mình qua sđt 01656097391 hoặc mail : thanhzo.dtk@gmail.com
    Mình nhượng lại giá rẻ…
  • Hoàng Thu Hồng
    Cần nhượng lại 2 vé của Vietjet chiều Đà Lạt- Hà Nội, bay ngày 17/9 lúc 17h05. Tên là Bui Van Mai và Hoang Ngoc Dung nhé. Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ 0982543901 (gặp Hồng, mình sn 91)
  • Huyền còi
    Hiến kế giúp mình với, cụ thể là ông xã mình đặt mua cặp vé khứ hồi V-HCM và ngược lại, nhưng đến ngày thì chiều V-HCm ko sử dụng nên đã đổi sang ngày khác, đến ngày đc đổi ko sử dụng mà mình lại có nhu cầu sử dung, gọi điện hỏi Vietjet đổi tên nhưng Vietjet trả lời vé khứ hồi không đổi đc tên( vé mua là economy; ai giúp mình cách để đổi đc tên ko?không thì mất cả chì lẫn chài, tiền vé đổi sang ngày khác 800k cộng tiền vé gốc nữa,
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi bạn ah, vé khứ hồi nên mà đã sử dụng chiều đi thì bắt buộc phải đúng tên người đó sử dụng tiếp chiều về. Nếu chiều đi bỏ không đi chỉ dùng chiều về thì chiều về được đổi tên.
      Đổi ngày bay mất 275k + chênh lệch giá vé, nếu bạn đổi xa ngày bay thì chắc chỉ mất 275k thôi.
      • Huyền còi
        Hiếu ơi, mình đã đi đc một chiều đúng tên như đã đặt trong vé khứ hồi rồi,chiều còn lại đổi ngày nhưng họ ko cho đổi tên?làm thế nào đây?đã mất tiền đổi chênh lệch vé rồi.
        • Lê Hiếu
          Chiều đi dùng rồi thì chiều về phải đi đúng tên, không được đổi tên mà Huyền.
        • Huyền còi
          okie thanks Hiếu
  • Minh Hằng
    Cần nhượng lại vé 1 chiều Đà Nẵng – TPHCM, bay ngày 15/04/2014,bay lúc 22h
    Giá vé là 570k (bao phí đổi tên)
    Mình đặt để đi từ Festival từ Huế về nhưng có việc đột xuất nên không đi được.
    Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình nhé 0909866039
  • Văn Phương
    Mình có book 1 vé VietJet Air. Thông tin chuyến bay cụ thể là: VJ8679 21/04/2014 22:50 – Ha Noi 00:55 – Ho Chi Minh Economy
    VietJet Air Passenger Itinerary. Total: 784,900đ
    Do lịch trình thay đổi đột ngột nên mình muốn nhượng lại vé này. nếu bạn có nhu cầu thì contact với mình qua số 0964638555 hoặc Inbox qua facebook mình nhé.
    Thanks all.
  • Ha
    Mình cần nhượng lại 1 vé HN- Bangkok của Vietjet. Thông tin chuyến bay: VJ8911, ngày 14/4/2014 Economic, khởi hành 11h15- 13h05. Nếu trùng tên HAi HA, NGUYEN mình sẽ nhượng lại giá 750k. Nếu đổi tên mình chịu phí đổi (275k) lấy giá 850k. Bạn nào có nhu cầu có thể gửi mail cho mình hanguyen1333@gmail.com. Thanks
    • Ha
      Do ngày đi gấp, mình cần bán ngay vé nên sẽ giảm giá. Trùng tên lấy 450k, khác tên thì các bạn cộng thêm phí đổi tên (275k) mình bao là thành 725k. Chỉ bán đến ngày 12/4 thôi, nếu ko bán đc mình tự đổi chuyến chứ ko mua vé mới nữa.
      HN-BKK 14/4/2014 vietjet
      Hanguyen1333@gmail.com
      Thanks.
  • lê hà
    Mình có một vé từ TPHCM đi Hà Nội bay lúc 6h30 ngày 26/4 của VN airline tên là Lê Thi Hong Phuong
    Bạn nào cần mình để lại 200k(không bao đổi tên)
    Mình đi chuyến này 4 nguoi nhưng một nguoi bận đột xuất.Bán lỗ vốn kiếm tiền taxi
  • lê hà
    Mình có một vé từ TPHCM đi Hà Nội bay lúc 6h30 ngày 26/4 của VN airline tên là Lê Thi Hong Phuong
    Bạn nào cần mình để lại 200k(không bao đổi tên) (0916679888)
    Mình đi chuyến này 4 nguoi nhưng một nguoi bận đột xuất.Bán lỗ vốn kiếm tiền taxi
  • Tin
    Hi mọi người! Tình hình là mình lỡ book mấy vé đi Đà Nằng từ HCM tối ngày 25/4 của Vietjet air. Mà hok đi được, nên bạn nào có nhu cầu thì mình sang tên lại, mình lấy lại vốn thôi! Giá vé là 850k/ ve, chứ hiện giờ là 1,2 triệu rồi! :)) SDT: 0932029709
  • hoa
    bạn nào cùng tên Tran Duc Anh mh có cặp vé khứ hồi vinh đi sài gòn ngày đi 14/10 và về 20/10 bạn nào có nhu cầu thì lh theo SDT 0977562807!
  • mai dũng
    Mình cần nhượng lại 2 vé khứ hồi HN-Bankok ngày 22/4-25/4 giá 4t3 bạn nào có nhu cầu alo nhé 01258686086, ko thì mai mình huỷ
  • giangday
    mình có vé đi sg-hn-sg 99k/ 1 chiều
    muốn đổi ngày bay, thao tác các bước trên mạng. vế mới giá 699k, nhưng đến phần trat tiền thì không thấy trừ phần tiền mình đã trả, mà thấy tính tiền như mình mua vé mới kia. Bên jetstar thì hiện tiền mình đã trả, và mình phải trả khoản tiền chênh lệch thôi.
    Giờ làm sao bạn Bụi và Lê Hiếu nhỉ
    Mình định đổi chuyến bay về thôi.
    Cảm ơn trước nhé
  • thom
    mh đang có vé rẻ của việt jet cần nhượng
    Ngày đi 04/10, ngày về 14/10, chặng bay khứ hồi Hà Nội – Sài Gòn – Hà Nội
    Vé rẻ nhé: 800.000đ/ 01 người / khứ hồi nhé
    Ai có cùng tên: Nguyen Thi Huong
    Thì gửi email cho mh nhé: nguyenthom87.hn@gmail.com
  • Lee Thuy
    Co ban nao nhuong lai ve may bay di ngay 23/06 va ve 26/06 bay cua Vietnam airline can nhuong lai voi ten Nguyen Thi Xuyen khong thi inbox minh cai nhe
  • Phạm Tâm
    Mình có 1 vé từ Đà Nẵng ra Hà Nội cần nhượng lại
    Thông tin chuyến bay như sau:
    Hãng : VietJetair
    Giờ bay: 6h50p thứ 6 ngày 20/6
    Giá vé : 1tr2
    Ai có nhu cầu thì có thể để lại cmt, gửi email hoặc gọi điện cho mình theo SĐT: 0973377021
    Cảm ơn mọi người đã đọc tin
  • huyhoang
    mình có 6 vé từ TPHCM ra nghệ an. cần nhượng lại. ai có nhu cầu lh mình : 01202181369 mình sẽ thương lượng và để lại giá rẻ cho mọi ng
    • Yoobe
      sg-nghệ an ngày nào z bạn? mình cần 1 vé 13/7