[Hỏi đáp] Xe từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội?

Dear các anh/chị,

Em muốn hỏi một chút thông tin xe từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội. Chuyến bay của em từ Đà Nẵng ra sẽ hạ cánh lúc 22h10, vậy lúc đó có còn xe trung chuyển hay xe bus hoạt động không ạ?

Em đi 1 mình nên đi taxi khá là đắt.

Em cảm ơn các anh/chị.

Thanh Yến (nt-yen@…)

Tư vấn của Bụi là rất nhiều xe bus trung chuyển em ơi. Em yên tâm, không phải lo lắng gì, kể cả lúc nửa đêm!

Sáng nay Bụi chuyển nhà mới nên tạm thời trả lời ngắn gọn vậy để em yên tâm.

Câu trả lời chi tiết sẽ được các bạn đọc Baynhe có trái tim nhiệt huyết trả lời thêm bên dưới em nhé!

Lưu ý hình ảnh minh họa trên khá cũ rồi, vì bây giờ tùy thuộc nhà ga em hạ cánh mà khu vực bố trí Minibus này sẽ khác nhau, không còn giống trong hình nữa.

Khu vực đỗ xe Minibus vẫn như trong hình, các bạn đến ga T2 thì phải đi xe trung chuyển sang ga T1 để đi Minibus về trung tâm Hà Nội nhé 😀

Hà NộiNội Bài
Comments ( 96 )
Add Comment
  • Math
    Chào bạn! Mình và tụi bạn cũng mới có 1 chuyến Ninh Bình – HN giữa tháng 9. Nhóm tụi mình bay ra HN cũng khoảng tầm đó và trễ hơn (vì bay riêng) và tụi mình lựa chọn phương án ngủ tại sân bay và sáng vào trung tâm sớm.
    Nếu bạn không muốn ngủ tại sân bay thì theo mình có là có 2 lựa chọn:
    1.Bạn thể thể chọn bus của Jetstar(bữa mình đi Jet nên chỉ biết bus của Jet thôi), trễ vẫn còn nha b, giá cũng rẻ, mấy chục k à.
    2.Share taxi. có thể lh với taxi đậu tại sân bay. Giá 1 mình bạn là 100k thôi (Lần trước nhóm mình 3 ng share với 1 ng lạ nữa là 4, thì mình thấy anh kia chỉ trả 100k từ Nội Bài vào trung tâm, còn nhóm mình 150k/ 3 ng đến bx Giáp Bát.
    3.bạn có thể sử dụng Uber hay Grabtaxi, giá sẽ đắt hơn share taxi.
    Chúc bạn có 1 chuyến đi tuyệt vời. 🙂
    • hai
      chào bạn,,,Ngủ lại sân bay bảo vệ có đuổi không,,nằm trên mấy hàng ghế nó có cho mình ngủ không,,mình sawos có chuyến bay ra HN 1g sang 25/10 này
      • Đỗ Lâm Minh Tâm
        Không có ai đuổi hết bạn, rất nhiều ng ngủ tại sân bay nhé
      • Math
        lúc đầu cũng nghĩ là sẽ bị đuổi, nhưng ko ai đuổi đâu
      • Trang
        Em cám ơn nhiều lắm ạ, tháng 12 này đi một mình nên cũng phân vân không biết có nhiều người ngủ ở sân bay hay không, sợ có một mình không có không khí lại buồn và không an toàn ^^
    • Thanh Tu
      GrabTaxi ko có ở sân bay đâu nhé
      • Math
        Lúc có lúc ko, nên mình mới cho nó nằm vị trí thứ 3 mà bạn
  • Đạt
    Tầm giờ đó chắc có lẽ đi xe của Vasco là rẻ nhất. 40k/ người ( Từ nội bài đến 01 Quang Trung – gần hồ Hoàn Kiếm ). Lúc ra khói nhà ga đến , bạn rẻ phải nhé. Xe 16 chổ đấy. Nhớ là 40k nhé. Nếu đi Jet có thể mua vé trên máy bay.
  • Phương
    Theo mình được biết thì bus từ Nội Bài tới 22h là hết chuyến rồi bạn.
    • Quyen
      Còn bạn nhé, bọ mình mới đi về, chuyến 22h20 của VJ, bus của VJ hễ còn chuyến bay đến là còn bus
      Bus của VJ, ST, VNair đều 40k và đều về gần bờ hồ & bạn đi bus nào cũng đc không care bạn bay hãng nào , tuy nhiên nếu đi Bus của JS thì các bác tài linh động hơn có thể chở bạn về KS luôn nếu KS nằm trong khu phố cổ nhé (có thể trả thêm bác 10-20k là ok)
  • Duyên Đào
    Bạn cứ hỏi mấy ông bảo vệ hướng dẫn ở đó chỗ xe bus của vietjet về tp ở chỗ nào là đc
    M nhớ ko nhầm thì đi ra khỏi cửa rẽ phải đi thẳng hết xuống cuối sẽ thấy có mấy cái xe đề vietjet ở đó. Xe đó có 3 điểm hạ cánh: 1 ở hoàng quốc việt, 2 ở ks daewoo, 3 là ở ngay khu cvien thống nhất ấy. Xe đó thì đón tới hết giờ bay luôn.
    Bạn nào tới trc 9h thì có thể đi xe bus tp về thì rẻ hơn rất nhiều 🙂 Sau 9h thì chắc là ko còn bus đó nữa chỉ có xe bus sân bay thôi
  • hoa
    12h đêm vẫn còn bus nha bạn
  • amanhtrienmien@gmail.com
    Mình đi công tác vài đợt HCM – HN, mình có xin số Đt từ bx mình 1 anh taxi chuyên chạy tuyến NB – HN. Báo trước khoảng 3h cho chắc. Giá cả thì HN-NB: 300 k, HN – NB -250 k ( hình như là vậy, mình thường ghi hóa đơn 600k cho 2 lượt). Bạn có thể tìm 2-3 người đi chung xe cho tiện trên chuyến bay hoặc muốn an toàn thì cứ đi 1 mình.
    Anh Phúc: 0915.416052.
    Mình ko phải là Anh Phúc, chỉ là người sử dụng thôi nhé.
  • Trong Nghia
    Giờ đó chắc chắn còn xe trung chuyển nhé.

    Nếu bạn đi Jetstar thì có thể mua vé xe bus trên máy bay và hỏi chỗ đậu xe tại đâu.

    Nếu đi Vietjet thì rẽ phải đi tới cuối sảnh A sẽ thấy xe 25 chỗ in logo Vietjet (Điểm trả khách cuối cùng tại Rạp xiếc TW-Trần Nhân Tông).

    Nếu đi xe bus Nasco thì rẽ phải đón xe bus 16 chỗ (Điểm trả khách cuối cùng tại Quang Trung)

  • Cường
    Cho mình hỏi: mình muôn đi bus của vna hay vja từ HN ra NB thì có ko? Nếu có thì ở đâu ạ?
    • Trong Nghia
      Có nhé. Của VNA thì bạn qua Quang Trung, của Vietjet thì ra Rạp xiếc TW (Cứ 1 tiếng có một chuyến từ 04 hay 05h sáng tới khi hết chuyến bay).

      Nên chọn chuyến trước giờ bay khoảng 02h30 là vừa.

  • Nats
    Có 1 cách mình hay làm là đi lên lại lầu 1 chỗ ga đi, bắt taxi vừa chở khách tới. Lúc này bạn trả giá thoài mái.
    Mình hay về Hà Đông thì trả khoảng 150K (nếu đi như bình thường là 350k lận)
    Tuy nhiên cách này có 1 nhược điểm là không bắt được khi chỗ đó có CSGT nhé, vì qui tắc là ko được đón khách trên lầu 1
  • My
    Đi kiểu sinh viên là bus Cầu Giấy – Nội Bài, xuống hẳn sảnh dưới cùng hỏi các chú bảo vệ chỗ đỗ xe, 8k/lượt, nhưng chuyến cuối là 10h30, sợ bạn xuống máy bay 10’10 thì ko kịp đi 🙂
  • Chip
    Chào em,
    Chị thông tin để em yên tâm nhé, nhà chị gồm nhiều người đã bay các chuyến của VNA, JT và VJ trong 1 tuần vừa rồi ra Hà Nội thì:
    1. Bất kể giờ nào cũng có xe bus cho em về nhé.
    2.Nếu em đi của JT, có thể mua vé bus trên máy bay luôn, tiếp viên sẽ bán, 40k/vé.
    3. Nếu em không mua của JT hay em bay VJ hay VNA, em cứ hỏi tiếp viên, họ sẽ hướng dẫn em chỗ mua vé ở sân bay, hoặc em xuống máy bay, rẽ phải đi bộ ra 1 đoạn, thấy các xe bus đậu sẵn của từng hãng em cứ lên xe, rồi trả tiền vé sau.
    4.Mỗi hãng bus về các điểm khác nhau trong trung tâm Hà Nội, em cân nhắc mình về/đặt ks ở đâu thì đi bằng bus hãng đó cho đỡ tiền taxi. Chị không nhớ chính xác, VJ về Trần Quang Khải, JT bữa chị về đường nào chị quên rồi nhưng từ đó chị về phố cổ ngay bờ hồ, Hàng Bè chỉ 20k taxi, còn VNA ba mẹ chị đến 1 điểm nào đó cũng trong trung tâm mà đi taxi về Phạm Ngọc Thạch cũng chỉ 25k taxi. EM cứ hỏi tiếp viên và tài xế bus, nói rõ mình muốn đến địa điểm nào Anh/Chị sẽ hướng dẫn em lựa chuyến bus/diểm dừng thích hợp.
    Taxi:
    có rất nhiều dịch vụ taxi trọn gói đó em, chỉ 180k chiều Nội Bài – Hà Nội hoặc 150k chiều Hà Nội – Nội Bài. Em searh thông tin sẽ có để đặt em nhé.
    • Trâm
      Chị ơi cho e hỏi ạ..
      Từ sân bay NB vào phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm xa ko vậy chị, em đi bằng phương tiện gì giá rẻ chị???
    • Nguyễn Nhạn
      Chị ơi,
      Em đi từ SB Nội Bài (14h) tới Hàng Mắm thì đi chuyến nào và giá bao nhiêu ạ. Chị tư vấn giùm em.
    • Dương
      Cho mình hỏi các loại xe trung chuyển của VJ, JT, VNA có thể xin dừng ngang đuờng ko bạn nhỉ? Mọi lần mình chỉ đi xe Buýt 07 hoặc đi taxi, chưa dùng xe trung chuyển của các hãng hàng không bao giờ. Nếu có thể dừng bất cứ chỗ nào trên hành trình về mà ko phải điểm cố định thì mình sẽ chuyển sang phương tiện này để tiến kiệm chi phí.
  • Tuấn Anh
    Hôm trước em dùng voucher 200k của Uber (dưới 200k ko mất tiền). Đi từ nội bài về đến bạch mai hết 180k + 15k phí qua cổng là 195k thế là đc free :))
  • minhhong
    Mình ở Hà Nội và có thể tư vấn cho bạn như sau:
    Máy bay của bạn hạ cánh lúc 22h10 thì lúc bạn lấy hành lý xong ra được nhà ga chắc rơi tầm 10h30. Khung giờ đó đã hết xe bus 07 đi từ sân bay Nội Bài về đến trạm trung chuyển cầu giấy. Do đó bạn nên chọn hình thức loại xe trung chuyển giá 40.000đ của Vietjetair hoặc Vietnamairlines (cả 2 loai xe này đều chung giá 40.000đ/1 người. Xe của Vietairlines thì xe như hình a Bui đã đăng và trên xe có biểu tượng bông hoa sen. Còn xe của Vietjetair màu sọc đỏ. Lưu ý: Xe trung chuyển vietnamairlines thì đi từ Sân bay Nội bài về đến Quang Trung. Còn xe cua Vietjetair thi đi từ sân bay Nội bài đến Công viên Thống nhất cạnh rạp xiễc Trung ương.
    Có 2 hình thức xe cua 2 hang như vay. Ban có thể lựa chọn sao cho phu hop voi doan duong ban di den gan hottel cua ban nhat.
    • Trâm
      Bạn ơi cho mình hỏi…
      Từ sân bay Nội Bài vào học viện chính trị CAND ở phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm xa ko vậy bn, mình nên đi bằng phương tiện gì.
      Bạn cho mình ý kiến nhé..
      Cảm ơn bn nhiều lắm
  • Van
    Các bạn cho mình hỏi tý!!!
    mình đi chuyến bay từ cần thơ đến Hà Nội hạ cách lúc 16h!
    mình muốn đến đường lý thường kiệt thì phải đi chuyến xe nào?
    Cảm ơn các bạn rất nhiều!!!
    • Hà Khuyên
      Bạn đi minibus của VNA nhé, 40k xuống Quang Trung. Cắt ngang Lý Thường Kiệt luôn.:)
  • Minh Thành
    @Van: Nếu muồn tiết kiệm bạn đi bus 07 đến bến cuối Cầu Giấy.đi khoảng mất hơn 1h,sau đó bạn đi xe 49 là đến Lý Thường Kiệt,nhớ hỏi phụ xe bảo tới LTK thì xuống nhé.Nếu muốn nhanh thì taxi thôi.
    Chia sẻ thêm là các bạn muốn ngủ ở sân bay thì nên ngủ ở tầng 1 sảnh A,B nhé.khu vực đó là Nội địa đến,ban đêm rất yên tĩnh,có thể ngủ thoải mái.mình hay ngủ ở mấy cái nhà hàng đó,có ghế êm lắm.Nhớ mang thêm cái áo ấm,vì ban đêm khá lạnh
  • Oanh
    Cho mình hỏi, sắp tới mình có bay phú quốc về hà nội nhưng chuyến tối thì phải tầm 23h mới xuống sân bay . Tầm giờ đấy thì có còn tuyến xe về nội thành không nhỉ
  • Santa
    1. Bus công cộng: xe 07 Nội Bài-Kim Mã ( chuyến cuối 21h30 tối, nhưng thi thoảng 22h vẫn còn). Xe 17 Nội Bài – Long Biên ( chuyến cuối 20h30, tuy nhiên mình vẫn bắt được chuyến lúc 22h15). Điểm đỗ: từ sảnh E đi ra ngoài 100m.
    2. Bus hàng không: của Vietnamairlines, Vietjet và Jetstar đều bán trên máy bay. Hỏi tiếp viên. Thời gian: 24/24h tùy thuộc chuyến bay.
    3. Taxi: lúc nào cũng có. Một mẹo nhỏ: đi hẳn ra ngoài cổng soát vé của sân bay. Có rất nhiều xe taxi, bạn có thể trả giá về trung tâm HN tầm 150-200k. Tuy nhiên nếu bạn mới đến HN lần đầu thì mình khuyên bắt Mailinh hoặc Taxi Group ngay trong sân bay, giá 300-350k.
  • Trang
    Có một số cách sau bạn có thể đến trung tâm Hà Nội:
    – Taxi thì khoảng 250K bạn nhé.
    – Xe của Vietjet, xe này có điểm cuối là công viên Thống Nhất – Rạp xiếc Trung Ương ở Trần Nhân Tông, giá 40K
    – Xe của VNA thì điểm cuối là Quang Trung giá 40K.
    – Xe của Jetstar thì điểm cuối là 206 Trần Quang Khải giá cũng 40K.
    – Hoặc đi xe bus số 07, điểm cuối là Đại học Giao thông giá 9k thì phải 🙂
    Bạn cứ ra cửa sân bay sẽ dễ dàng nhìn thấy các xe này 😀
  • Trang
    Cho em hỏi, nếu như đi bus của Jetstar thì có đi ngang qua khu vực Phố cổ không ạ? Vì em ở Hàng Gà. Nếu có mình có xin dừng được không ạ?
    Em cũng suy tính đến đi xe bus số 17, nhưng còn hơi mù mờ về điểm dừng, và không biết nó còn hoạt động cho chuyến từ sân bay Nội Bài về Trung tâm Hà Nội không ạ.
    • HẢI
      tuyen xe buyt 17 ve den Long Bien,,,gan hang Ga day,,di bo nhe
  • Trâm
    mình có chuyến bay đến HN muốn đón xe buýt về đường Nguyễn Trãi thì bắt xe buýt nào là tiện nhất?
    • Lê Hiếu
      Hi , xuống sân bay bạn bắt xe 07 về Bến xe Nam Thăng Long. Đến Bến xe Nam Thăng Long bạn xuống xe bắt bus 60 sẽ đi qua đoạn giữa của đường Nguyễn Trãi. Nếu bạn có địa chỉ cụ thể thì mình sẽ tư vấn chuẩn hơn hoặc bạn nói địa điểm cần đến với phụ xe họ sẽ tư vấn giúp.
      • Trâm
        Hi, mình cần xuống ngay ngõ 475 Nguyễn Trãi, bạn tư vấn giúp mình với nhé, mai mình bay chuyến 12h trưa.cám ơn bạn
        • Lê Hiếu
          Nếu vậy thì xuống sân bay bạn bắt xe 07 về Bến xe Nam Thăng Long. Đến Bến xe Nam Thăng Long bạn xuống xe bắt bus 27. Xe đi khoảng 1 tiếng sẽ đi qua điểm bus gần ngõ 475 😀 Nếu phụ xe không biết thì bạn bảo cho xuống trạm xe bus trước cửa Bách khoá Thanh Xuân nhé. Đi bộ qua bên kia đường là ngõ 475 rồi đấy!
  • Thảo
    cho mình hỏi: đón xe bus như thế nào từ sân bay nội bài đến ga trần quý cáp
    & từ ga trần quý cáp về hồ hoàn kiếm
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, từ sân bay về ga phải đi 2 tuyến bus hết khoảng 20k, hoặc bạn có thể đi minibus giá 40k nói tài xế cho xuống gần ga.
      Nếu vẫn muốn đi bus thì bạn đi bus 07 và nói tài xế cho xuống ở chỗ nào bắt 32, 34 hoặc 38, lên xe nói cho xuống gần ga Trần Quý Cáp.
      Ga Trần Quý Cáp và ga Hà Nội thực tế đều là 1 ga nhưng ga Trần Quý Cáp ở phía đối diện với ga Hà Nội qua đường tàu và là ga để đi lên Lào Cai, Lạng Sơn hoặc Hải Phòng. Ga Trần Quý Cáp không gần bến bus, bạn phải xuống bus đi bộ vài trăm mét mới tới nhé.
      Từ Ga Trần Quý Cáp về Hồ Hoàn Kiếm (đoạn gần nhất) thì chỉ hơn 1km nên bạn đi xe ôm hoặc đi bộ nhé, bus không tiện.
      • Thảo
        cảm ơn Lê Hiếu 😀
      • Trâm
        Hiếu ơi cho mình hỏi..
        Mình từ Cần Thơ ra Hà Nội..
        Từ sân bay Nội Bài mình muốn vào phườg Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm ấy,, khoảng cách xa ko vậy bn, mình nên đi phương tiện gì.
        Bn cho mình ý kiến nha..
        Cảm ơn bn nhiều lắm…
  • mymy
    Xin chào Lê Hiếu. Mình muốn đến ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, p. Láng hạ ,Quận Đống Đa thì mình nên xuống đường nào là thuận tiện nhất. Mình bay Vietjetair và sử dụng xe trung chuyển của vietet luôn. Bạn tư vấn giúp mình nhé. Thanks
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, vị trí này hơi xa so với tuyến đường mà minibus chạy ra sân bay. Do vậy, bạn có thể di chuyển ra Trạm trung chuyển Cầu Giấy và từ đấy đi xe 07 ra cũng được, nếu vẫn muốn đi minibus (ưu điểm nhanh hơn, không dừng bắt khách) thì bạn có thể điện cho minibus để hẹn điểm đón nhé 0968.36.00.22 – 0968.36.00.33
      • mymy
        Hi Lê Hiếu. Mình nói rõ hơn là mình bay từ SG —Nội Bài bằng Vietjet và mình sẽ đi trung chuyển của Vietjet luôn. Để thuận tiện về nhà người quen ở đường Vũ Ngọc Phan thì mình nên xuống đường nào của tuyến đường Nội Bài—Hà nội ( tuyến đường xe trung chuyển Vietet đi qua). và sau đấy có thể mình đi xe ôm để về Vũ ngọc Phan. Thanks bạn đã hướng dẫn
  • Nhox
    Cho mình hỏi 3 xe bus của 3 hãng hàng không thì xe bus đón xe bus nào để vào khu phố cổ gần nhất ạ
    Xin cảm ơn
  • Phong
    Bus của Vietjet có qua Phạm Văn Đồng không ạ. Có thả khách dọc đường không hay tới trạm mới xuống như bus thường vậy??
    • Lê Hiếu
      Bus Việt Thanh có logo VietJetAir có dừng ở bến xe Nam Thăng Long bạn ah, xe có ít điểm dừng là do bị giới hạn và xe có thể dừng để trả khách dọc đường với điều kiện chỗ đó không bị cấm hoặc không có công an bạn ạ. hihi
      • Phong
        Hì. Cảm ơn Lê Hiếu. Mình muốn xuống gần cổng Bộ Công an, chắc là sẽ quá trời công an @@. Ở SG ra công tác lần đầu, mà đi 1 mình nên k biết gì đường xá cả. Nếu đc bạn chỉ mình cách về 47 Phạm Văn Đồng tiện nhất đc k. Mình xuống sân bay chắc 22h
  • Thanh
    M.n cho e hỏi…
    chuyến bay của e hạ cánh lúc 12h đêm thì buyt của các hãng VJ,JS,VNA…còn hoạt động ko ạ…
  • Linh Pham
    Cho mình hỏi là xe bus của Vietjet có cần mua vé trên web trước ko hay cứ lúc nào lên xe rồi mới mua và trả tiền tại chỗ ạ?
  • Minh Thanh
    ,Linh Pham : Thời gian đó vẫn còn thoải mái bạn nhé.không cần phải mua trước,cứ ra sảnh E nhìn bên tay phải có xe của VJ là lên thôi
  • Ngọc Hà
    Anh chị cho em hỏi. 7h30 sáng e bay. đi xe bus 07 từ cầu giấy ra nội bài có kịp check in không ạ
    • Minh Thanh
      Thoải mái bạn nhé.Chuyến bus 07 sớm nhất từ Cầu Giấy lúc 5h10 đến Nội Bài lúc 6h10,check in thoải mái
  • Duyen
    Mong các bạn giúp đỡ
    Mình tới Nội Bài lúc 9h tối, vậy có kịp bắt xe buýt tới bến xe Mỹ Đình ko? Vì phải bắt 2 tuyến. Thêm nữa mình có thấy có tuyên NB03 đi ngang qua bến xe luôn, ko biết đã bđ hoạt động chưa?
    Cảm ơn mng ạ.
    • Minh Thanh
      Vẫn còn bus,bạn đi 07 đến Triển lãm nông nghiệp Hoàng Quốc Việt xuống rồi đi taxi ra bx Mỹ Đình,gần đó thôi
  • gjn
    mình lần đầu ra Hà Nội, nhờ mọi người giúp với
    nếu từ sân bay về số 3B phố Tống Duy Tân quận Hoàn Kiếm thì đi bus nào ạ 🙂
  • NGHIA
    chào các bạn mình đi chuyến TP HCM – HN lúc 13g40 mình muốn bắt xe bus vào HN sau đó bắt xe khách về Hải Dương, cho mình hỏi đi xe nào về để tiện bắt xe về tỉnh chỗ gần bến xe gia lâm ( vì ra đo về Hải dƯƠNG SEXX GẦN HƠN
    • Minh Thanh
      Bạn đi xe 17 bảo phụ xe cho đến bx gia lâm xuống rồi đi xe Hải Âu qua Hải Dương bạn nhé.Nếu muốn đi bus thì có xe 202 cũng ở trong bến xe Gia Lâm
  • Mèo
    mình có chuyến bay ra Hà Nội lúc 17h30. mình muốn bắt xe ra bxe Giáp bát về hà nam,mong các bạn chỉ giúp mình đi xe nào cho tiện với ạ
  • Bộ đội
    M.n cho mình hỏi mình nên đi xe bus nào thì đến gần ga hà nội nhất và xuống ở đâu, Tối nay mình từ Sài Gòn ra mà ko biết đường!
    • Lê Hiếu
      Hi ,từ sân bay về ga phải đi 2 tuyến bus hết khoảng 20k, hoặc bạn có thể đi minibus 1 tuyến chạy nhanh hơn giá 40k nói tài xế cho xuống gần ga.
      Nếu vẫn muốn đi bus thì bạn đi bus 07 và nói tài xế cho xuống ở chỗ nào bắt 32, 34 hoặc 38, lên xe nói cho xuống gần ga Trần Quý Cáp.
      Ga Hà Nội gồm 2 ga Ga Trần Quý Cáp và ga Hà Nội thực tế đều là 1 ga nhưng ga Trần Quý Cáp ở phía đối diện với ga Hà Nội qua đường tàu và là ga để đi lên Lào Cai, Lạng Sơn hoặc Hải Phòng. Ga Trần Quý Cáp không gần bến bus, bạn phải xuống bus đi bộ vài trăm mét mới tới nhé.
      Từ Ga Trần Quý Cáp về Hồ Hoàn Kiếm (đoạn gần nhất) thì chỉ hơn 1km nên bạn đi xe ôm hoặc đi bộ nhé, bus không tiện.
      • Linh Nguyen
        Tháng 10 này mình ra HN để đi Sapa, định xe bay chuyến tối để xuống sân bay là ra ga luôn, vui lòng cho mình hỏi lịch xe buýt này có gì thay đổi không ah? Nhân tiện mình muốn hỏi thêm đi Sapa khoảng 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm là được ah? Cám ơn bạn nhiều. Mong bạn trả lời dùm vì mình đi từ SG ra, lần đầu đi HN 1 mình nên không biết gì.
  • thao
    Mọi người cho mình hỏi mình đi từ sân bay nội bài về bến xe mỹ đình và ngược lại thì nên bắt chuyến xe bus nào ạ.
  • Taihuynh
    Chào các anh/chị!

    Sắp tới em có chuyến bay đến Hà Nội lúc 22h30. Em muốn di chuyển từ Sân bay Nội Bài đi Ninh Bình để du lịch thì nên di chuyển như thế nào ah.
    Mong các anh/chị hướng dẫn cho em với.

    Thanks!

  • Kim
    Hi A/c. Em lần đầu ra Hanoi làm việc tại Nhà sách chính trị quốc gia, số 12 ngõ 86 duy tân. Mà e đi chuyến bay 22:30pm đến Noi bAi cũng 00:30am, e ko bjk có vào trung tâm bằng cách nào đây, e đi 1 mjh. A/c giúp e đường đi hay đón xe bến nào để vào địa chỉ trên dc ko ạ?
  • nguyễn Hướng.
    chào các anh / chị. xin giúp em với.

    em có chuyến bay dến sân bay hà nội lúc 12h trưa. em muốn đi vịnh hạ long.những không biết đi xe như thế nào. anh/ chị giúp e nhé, e muốn đi xe sao mà có vé xe để về thanh toán lại cho công ty.. cảm on anh/ chị.

    • Giáp
      Bạn đi xe taxi ra chỗ gần trạm soát vé đường cao tốc thăng long-nội bài(trạm này cách sân bay khoảng 3km). Bạn nhìn bên trái, hướng cao tốc nội bài-lào cai sẽ thấy rất nhiều khách đang đợi để đi tuyến này hoặc tuyến hà nội-hạ long. Bạn chờ ở đó để đi xe KaLong, Đức Phúc v.v… thì sẽ xuống được hạ long. Bạn yêu cầu bán vé thì sẽ có cuống vé đem về thanh toán cho cty.
  • huyen anh
    Chào mọi người !
    E hỏi chút là, e có chuyến bay của Vietjet lúc 6:55, e định đi xe bus 07 vậy e có kịp check in k ạ ?
    • Bụi
      Em nên làm check in trực tuyến sẵn ở nhà thì kịp. Xe 07 phải lên chuyến sớm nhất 5h sáng, rồi đi mất 1 tiếng mới đến sân bay đó. Tốt nhất em nên đi taxi chung có 120k hay sao á. Vào trang dichung.vn em ơi.
      • Huyenanh
        dạ vâng e cám ơn Bụi ạ
      • Huyenanh
        A ơi. nếu e làm check in trực tuyến r thì muộn nhất vẫn p có mặt trước 30′ là 6:25 để in thẻ lên tàu bay hay là e tự in thẻ luôn r qua đó muon hơn 6:25 cho họ kiểm tra thông tin làn cuối cũng được ạ ?
      • Kiều
        Chào anh chị cho em hỏi hỏi em muốn đi từ sân bay về B.X mỹ đình thì đi cách nào để tiết kiệm chi phí ạ
  • Vui
    Cho em hỏi em đến đường Trung Kính của quận cầu giấy thì đi tuyến xe buýt nào ạ
  • Diễm
    Vài hôm nữa mình đi VNA từ SG ra Hà Nội vào tầm 7g tối và sẽ đến đại học Ngoại Thương ở đường Láng. Mình nên đi bằng phương tiện gì từ Nội Bài vào đó vậy các bạn?
  • Diễm
    chuyến bay của mình tới Hà nội khoảng 20:00, mình đã đặt phòng ở khách sạn Fantasea Hàng Nón, tư vấn giúp mình phương tiện về đó với. Đây là laanf đầu tiên mình tới Hà Nội. Cảm ơn nhiều ạ.
  • yaya
    bạn ơi mình đi từ sân bay nội bài về 26 bát sứ hàng bồ hàng kiếm thì đi bus nào tiện, tư vấn giúp mình nhé. thank bạn
  • Nguyệt
    Chuyến bay của mình về tới sân bay Nội Bài lúc 22g30 , mình muốn về bờ hồ Hoàn Kiếm thì đi như thế nào ??
  • Ha Mu
    Mọi người ơi, mình sắp bay tới nhà ga T2 vào lúc 6h30 sáng, mình muốn bắt bus NB03 để về khuất duy tiến. Mình không biết bắt xe bus này ở đâu, ngay cửa nhà ga T2 hay mình phải di chuyển ra đâu để bắt xe này?

    Cám ơn mọi người trước ạ !

  • Ashley
    Ad ơi cho mình hỏi mình đến hà nội lúc 12h, mình đi máy bay vj, mình ở khách sạn ng quen ngay phố cổ đường nguyễn siêu. Vì là con gái mình muốn biết có xe nào đến gần đó ko? Hoặc đến ksạn lun cũng được, 1,2h sáng đi bộ lang thang cũng ngán. Giá rẻ 1 chút ạ .
  • Thảo
    Cho mình hỏi từ sân bay hà nội mình muốn về liêm tuyền hà nam thì đi như thế nào ạ nhờ a chị tư vấn giúp
  • Dân
    Cho mình hỏi từ sân bay nội bài muốn về Hoa Lư – Ninh Bình thì đi như thế nào ah, nhờ anh chị tư vấn giúp (Em đi máy bay vietjet).
  • anh đào
    chào các bạn, tối nay mình có chuyến bay HCM-HN, sẽ tới HN lúc 8h30 PM. Mình muốn về địa chỉ đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. thì mình có thể bắt minibus kiểu gì cho thuận tiện ạ. mình lần đầu ra HN nên cũng rất sợ bị lạc 🙁 các bạn tư vấn cho mình với nhé. mình cảm ơn nhiều ạ
  • nguyen phong phu
    mình muốn hỏi từ sân bay nội bài về 23 quán thánh thì đi xe nào thì tiện
    • Trần Hiếu
      nếu k co´ nhiều đôˋ bus 17 laˋ tiện nhất còn k thiˋ đi xe của vna vêˋ tràng thi rùi tưˋ tràng thi đi taxi đi quan thanh cũng rất gần
  • HDung
    Mình vừa có chuyển đi ra Ha Noi và mình đã di bằng xe Bus số 86 dừng ngay tại cổng T2 của sân bay nội bài vào trung tâm TP Ha Noi, diểm dừng cuối cùng là Ga Hà Nội, chỉ mất có 30.000 VND. Và từ Ga Ha Noi mình bắt xe số 32 đến Ga Giáp Bát chỉ mất có 7000 .