[DEAL] Tặng bạn 500.000 đồng đặt phòng khách sạn tháng 8

Hi các bạn, chắc hẳn bạn đã quen với HotelQuickly qua [DEAL] Tặng bạn 500.000 đồng đặt phòng khách sạn tháng 6. Hôm nay, ứng dụng đặt phòng HotelQuickly tiếp tục gửi tặng bạn đọc mã voucher 500.000 đồng cho tháng 8.

Lần này, HQ đã có thêm tính năng mới đó là: Đặt phòng trước 1 ngày so với ngày sử dụng. Rất hay nhé, Hiếu sẽ có thông tin chi tiết dưới.

Các nội dung chính có trong bài (click để đi nhanh tới đó)

  1. Chính sách Khách hàng thường xuyên của HotelQuickly
  2. Tặng 500.000 đồng khi đặt phòng khách sạn tháng 8
  3. Tính năng mới: Đặt phòng trước 1 ngày (Rất có lợi nhé)
  4. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm HotelQuickly
  5. Xử lý 1 số tình huống thường gặp khi đặt phòng qua HotelQuickly
  6. Thông tin liên lạc HotelQuickly

1. Chính sách Khách hàng thường xuyên của HotelQuickly

Có thể nhiều bạn chưa biết chinh sách ưu đãi rất mạnh tay của HotelQuickly. Hiếu liệt kê ra đây để các bạn nghiên cứu nhé:

  • Sau đặt phòng lần đầu tiên bạn sẽ được giảm 4% cho các đặt phòng tiếp theo
  • Sau đặt phòng lần thứ 5, bạn sẽ được giảm 6% cho các đặt phòng tiếp theo
  • Sau đặt phòng lần thứ 10, bạn sẽ được giảm 8% cho các đặt phòng tiếp theo

2. Tặng 500.000 đồng khi đặt phòng khách sạn tháng 8

Theo đó, bạn sẽ có 500.000 đồng trong tài khoản HotelQuickly và được giảm trừ ngay số tiền nay cho đơn hàng đầu tiên, bất kể giá phòng là bao nhiêu (lưu ý khi đã nhập xong mã voucher thì giá phòng hiện ra là giá đã trừ 500.000 nhé).

Tuy nhiên, quy định của HotelQuickly là lần đặt phòng đầu tiên bất cứ ai cũng bị thu 300.000 đồng tiền phí thanh toán lần đầu (phí này sẽ trừ vào tài khoản thanh toán quốc tế Visa, Master,… mà bạn điền khi đặt vé). HQ cũng báo tin khoản phí này sẽ giảm còn 200.000 đồng trong tháng này, BayNhé sẽ báo tin ngay khi phí giảm bạn nhé.

Điều đó có nghĩa:

  • Nếu bạn thấy phòng nào 600k thì tiền phí lần đầu 300k, còn 300k sẽ tính vào giá trị voucher 500k, số tiền voucher còn dư 200k sẽ sử dụng cho lần book sau chứ không bị mất nhé.
  • Nếu bạn đặt phòng giá 800k thì tiền phí lần đầu 300k, voucher 500k, bạn không phải trả thêm gì nữa.
  • Nếu bạn đặt phòng giá 800k trở lên thì tiền phí lần đầu 300k, voucher 500k, bạn cần trả thêm là bằng tiền phòng trừ đi 800k

Do vậy, lần đầu tiên bạn đặt ngay phòng giá từ 800k trở lên thì sẽ tận dụng triệt để nhất số tiền mà HotelQuickly tặng nhé 😉

Hiếu diễn giải có thể hơi khó hiểu 1 chút nhưng tóm lại lần thanh toán đầu tiên của tài khoản HotelQuickly mới đăng ký luôn bị thu 300k (~ 15USD) cho dù bạn đặt phòng giá nào đi chăng nữa (nếu giá cao hơn thì thêm phần chênh lệch nữa). Từ lần đặt phòng thứ 2, bạn có thể đặt miễn phí như bình thường nếu giá phòng nhỏ hơn tài khoản voucher bạn hiện có.

  • Mã voucher: tiết lộ cuối bài (đọc kỹ bài rồi mới sử dụng)
  • Thời gian nhận phòng: từ nay đến hết tháng 8-2014 (hết ngày 31-8-2014). Hết tháng 8 lại có deal tháng 9 nhé!
  • Chỉ dùng khi đặt 1 đêm, 2 đêm tính giá bình thường.
  • Quy định áp dụng: phải là tài khoản HotelQuickly mới, chưa từng nhập bất kỳ mã voucher nào
  • Chỉ chấp nhận thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/Amex (chấp nhận cả Debit và Credit) và tài khoản Paypal

Điều đó có nghĩa, nếu bạn đã từng có tài khoản HotelQuickly và sử dụng các mã voucher khác để tích tiền ảo thì sẽ không được nhận 500.000 đồng. Cách khắc phục cực dễ: cứ tạo tài khoản mới cho nhanh!

Lần lượt các bước tiến hành:

  • Cài đặt ứng dụng vào điện thoại, máy tính bảng của bạn
  • Chạy ứng dụng, tạo tài khoản mới hoàn toàn
  • Kiểm tra khách sạn tại thành phố mà bạn muốn đi
  • Quay ra nhập mã voucher để thấy giá phòng giảm đi 500.000 đồng
  • Bạn chỉ phải bù số tiền chênh lệch còn lại

Lưu ý: ứng dụng đã có thể đặt trước 1 ngày, bạn nên đặt trước 1 ngày để chủ động.

Hãy dạo xem giá phòng trước rồi mới nhập mã voucher nhé. Làm vậy để hiểu rõ là TRƯỚC ĐÓ giá bao nhiêu và SAU ĐÓ giảm còn bao nhiêu. Sau khi nhập mã voucher xong thì giá phòng hiển thị là giá đã trừ đi 500.000 đồng rồi đấy. Xem 2 hình ảnh minh hoạt dưới đây.

Giá phòng chưa giảm

Giá phòng đã giảm. Tuy không giảm chính xác 500k chắc vì chênh lệch tỷ giá. Phòng giá thấp thì có thể chỉ giảm khoảng 300-400k thôi 😀

3. Tính năng mới: Đặt phòng trước 1 ngày và đặt nhiều ngày

Ưu điểm: Bạn sẽ chủ động hơn trong việc nhận phòng vì nếu đặt ngay trong ngày nhiều khi HotelQuickly không xử lý kịp, mất thời gian chờ đợi check-in. Đọc phần Xử lý 1 số tình huống thường gặp khi đặt phòng qua HotelQuickly sẽ rõ.

Bạn có thể đặt phòng nếu nhận phòng ngày hôm nay hoặc ngày mai. Số đêm đặt lên tới 5 đêm.

Chỉ việc chọn vào ô nhỏ ở góc trên bên phải màn hình. Ở cửa sổ mở lên bạn lướt lên xuống để chọn Hôm nay/Ngày maiSố đêm từ 1 đến 5

4. Cài đặt ứng dụng HotelQuickly và Hướng dẫn sử dụng

Hiếu sử dụng điện thoại/máy tính bảng Android nên hình ảnh sau là áp dụng cho hệ điều hành này. Các bạn sử dụng Iphone, Ipad thì tự mò xíu nha. Bạn nào đã từng cài HotelQuickly thì có thể bỏ qua bước cài đặt này.

1. Đầu tiên, các bạn vào chợ ứng dụng trên Andoird hoặc IOS, hoặc BlackBerry để tìm và cài ứng dụng HotelQuickly vào máy.

2. Mở ứng dụng, chọn nút lập tài khoản mới. Ai sử dụng tài khoản cũ đã từng đổi voucher là không được nhé.

3. Login xong, nhấn vào nút biểu tượng bên trái trên cùng để hiện ra hình sau. Bạn nhìn xuống dòng hộp quà ghi chữ TÍN DỤNG ấy (ai xài tiếng Anh thì là nút CREDITS). Xin mời nhấn vào đó.

4. Nhập mã vào để nhận được 500.000 đồng trong tài khoản. Mã được bôi đỏ choét ở cuối bài nhé.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Chọn ngày nhận phòng và số ngày bạn đặt: Nhấn vào ô nhỏ ở góc trên bên phải màn hình

Bước 2: Chọn thành phố bạn muốn đặt phòng: Nhấn vào biểu tượng HQ và kính lúp để tìm Thành phố bạn định đặt phòng

Bước 3: Dạo 1 vòng xem giá cả. Hai bước 1 và 2 bạn có thể thay đổi tuỳ ý

Bước 4: Vào 1 hotel cụ thể để xem thông tin Tổng quan, Thông tin, Bản đồ. (Lưu ý: Giá phòng ở bước này vẫn chưa bao gồm thuế, phí)

Bước 5: Nếu đã quyết định đặt phòng, bạn nhất nút Đặt phòng. Trang tiếp theo là số tiền bạn cần phải trả. Bạn có thể click vào phần Chọn tín dụngTại sao lại có giá này để xem liệt kê chi tiết.

Bước 6: Đồng ý với giá trên bạn nhấn nút Tiếp tục để đi tới phần tiếp theo. Cung cấp thông tin bao gồm Người nhận phòng, Email nhận thông tin đặt phòng và Số điện thoại di động (nhớ gõ dấu +84 ở đầu và bỏ số 0 đầu tiên của SĐT đi nhé). Nếu muốn chỉnh sửa thông tin, bạn nhấn vào thông tin cần sửa và gõ lại nhé.

Bước 7: Sau khi nhấn nút Tiếp tục, bạn sẽ tới phần nhập Thông tin thẻ Visa/Master/Amex bao gồm cả thẻ Debit (ghi nợ) và Credit (Tín dụng)

Bước 8: Điền thông tin thẻ xong, hệ thống sẽ kiểm tra lại 1 lần nữa xem phòng bạn đặt còn trống không, nếu còn sẽ có nút Đặt phòng nằm giữa màn hình và bạn chỉ cần nhấn nút là xong.

Bước 9: Chờ khoảng 15-60 phút để HotelQuickly xác nhận đặt phòng thành công qua email. Khi đó bạn yên tâm là đã có phòng rồi nhé.

5. Xử lý 1 số tình huống thường gặp khi đặt phòng qua HotelQuickly

Nếu bạn nhận được email xác nhận hết phòng hoặc không nhận được email (đã kiểm tra trong phần Spam)

– Hãy kiểm tra xem tài khoản của bạn đã bị trừ tiền chưa. Nếu đã bị trừ tiền thì bạn gửi email báo cho HotelQuicly với tiêu đề: URGENT: BOOKING NOT FOUND tới email support@hotelquickly.com để được hỗ trợ ngay.

– Truy cập vào HotelQuickly để kiểm tra xem phòng đó còn không, nếu còn thì chuẩn bị đặt lại vì HotelQuickly chỉ bán 1 phòng/1 lần. Nếu còn phòng sẽ mở bán lại sau ít phút.

Nếu bạn tới khách sạn mà họ báo không thấy đặt phòng của bạn, không nhận được email từ HotelQuickly,… Bạn hãy bình tĩnh nói khách sạn tìm theo các thông tin sau:

– Kiểm tra email đặt phòng theo tên Người nhận phòng

– Kiểm tra email trong phần Thư rác (Spam)

– Kiểm tra email từ các trang đặt phòng khác vì với một số khách sạn, HotelQuickly không trực tiếp đặt mà đặt thông qua 1 trang khác để có giá rẻ nhất

– Nếu vẫn không thấy thì bạn gửi email báo cho HotelQuicly với tiêu đề: URGENT: BOOKING NOT FOUND tới email support@hotelquickly.com để được hỗ trợ ngay.

Vì việc đặt phòng theo kiểu “Giờ chót – Last Minute” nên việc xác nhận phòng có thể chậm trễ hoặc hết phòng do chậm chân nên các bạn cứ bình tĩnh chờ HotelQuickly xử lý nhé.

6. Thông tin liên lạc HotelQuickly

Email: support@hotelquickly.com

Nội dung email: Bạn có thể viết tiếng Việt nhưng ưu tiên tiếng Anh vì nếu viết tiếng Việt sẽ phải chờ nhân viên người Việt hỗ trợ, mà số lượng nhân viên người Việt của HotelQuickly hiện tại chưa nhiều.

Điện thoại: https://hotelquickly.zendesk.com/hc/en-us/articles/202494924-Give-us-a-call (Sắp có Việt Nam)

Mã giảm giá: BAYNHE08

HotelQuickly
Comments ( 57 )
Add Comment
  • Phat
    Tinh nang dat phong truoc 1 ngay bi loi, cac ban dung co dung tinh nang nay nhe. Minh da su dung, thong tin hien ra dung la truoc 1 ngay, nhung sau khi thanh toan, booking gui ve lai la ngay hom nay… rat phien phuc de lien lac chinh sua lai.
    • Kat.2502
      Bạn dùng app bên Android hay iOs mà bị lỗi vậy bạn?
      • Phat
        Minh dung tren android
    • HuongMiu
      Bạn email support@hotelquickly.com í kêu bị lỗi, xong bên đó sẽ đổi booking cho bạn.
  • lananh
    a hau tem bai cua Hieu ne
  • Thanh Mui
    M chua su dung cai dich vu nay bao gio,cai nay co dat duoc o Hoi An va Hue ko bay nhe
    • Bụi
      Được chứ bạn, thoải mái nhé.
      • Banana
        Khách sạn nào cũng được à anh Bụi ơi, hay là phải trong hệ thống, em chbi đi Đà Nẵng 12/8 mà cũng chưa book khách sạn. Tks anh,
        • Lê Hiếu
          Khách sạn có trong danh sách của HotelQuickly hàng ngày đó Chuối 😀
      • ThanhMui
        nho Bui tu van giup nhe: gdinh minh da dat ve TP HCM di DNang ngay 30/08 roi. ve la 3/9 di tu Hue. gdinh gom 4 nguoi(3 lon, 1tre em).vay nen di choi the nao nhi, minh muon di Bana, Hoi An sau do di ra Duc Me La vang, roi di dong Phong Nha hay Thien Duong j do noi chung la cho nao cung muon di, chi so ko du thoi gian thui. tks
  • Tran Thi Mai Trang
    Bụi ơi, mình có mỗi 1 cái thẻ Visa và sử dụng hồi tháng 6 được 20 USD rồi. Như trong bài Bụi viết cần phải tạo user mới. Thế user mới này mình vẫn sử dụng thẻ Visa của mình được ko? Bạn nào biết trả lời giúp mình nhé. Mình cảm ơn nhiều.
    • Lê Hiếu
      Thường thì vẫn được nhưng trong 1 số trường hợp thì HotelQuickly sẽ từ chối bạn ah 😀
    • loan nguyen
      có thể bị khoá thẻ vĩnh viễn đấy bạn ạ
  • Kat.2502
    Có ai bị tình trạng là bạn bè nhập code của mình được rồi nhưng mình không nhận được credit thưởng 1USD không vậy???
    • khang huynh
      Mình cũng bị giống bạn!
      • loan nguyen
        mình cũng bị như bạn mình dùng ios bạn mình dùng adro và cũng bị như vậy!
  • Linh
    Đặt phòng hotelquickly này mình chưa đặt thử bao giờ mà đang tích tín dụng mời bạn để 16.9 tới đi du lịch nhưng tín dụng mời bạn chẳng tăng gì cả hic hic
  • Phương
    Em vào App Store tìm Hotelquickly mà hoàn toàn không có! Giờ phải tìm the nào để cài được ứng dụng này đây?
    • RosieH
      Bạn vào google search hotelquickly.com rồi có link dẫn thẳng ra App store để down về đó bạn. Link đó nè http://www.hotelquickly.com/app
  • Kat.2502
    Bạn search store dành cho iphone mới có nha. Chứ store bên ipad ko có đâu
  • FanTom
    Sao mình kiểm tra ở Phú Quốc có mỗi 1 khách sạn nhỉ?
  • Linh
    E hỏi câu này hơi ngu tý : lần đầu thanh toán mình sẽ phải trả thêm 300k tiền phí, vậy ví dụ đặt phòng 800k thì tổng số tiền phải tt là 800k + phí lần đầu 300k – voucher 500k = 600k chứ nhỉ. A.hiếu thì bảo là ko phải trả thêm. Các bác giải thích giúp e hiểu với???tks
    • RosieH
      300k là min. charge thui mà, k phải top up charge, thể nên a Hiếu nói đùng rùi
  • Phuong Nguyen
    Mình cái app này trên iPhone rồi, thấy có mấy chtrình giảm giá thích ghê nhưng chưa thử lần nào. Trước giờ mình toàn book qua Booking.com hay Agoda không àh vì book từ trước cho an toàn. Còn sợ xài Hotel Quickly này đợi đến cận ngày mới book lỡ ko chọn đc KS thì sao nhỉ, hix…
  • www.dochoithongminh.com
    2.8.2014 Bọn mình đang ở Tune Ermita khu Manbini Malate thì đọc đc bài này. Mình cài xong và đặt ks Excutive Plaza nằm ngay cửa Robinson mall.Đi bộ từ Tune hotel sang 1 tẹo. Lễ tân o biết về vụ này. Họ Đt hỏi quản lý. Và mọi viêc ok. Phòng rất lớn. Giường lớn. Đồ phòng tắm đầy đủ.Đc chọn phòng hút thuốc. Sát vách là 7 .11 thuận tiện.trả tiền phòng bằng chính tiền đc tặng khi dùng mã baynhe08 này hết 19 usd và 3 usd lệ phí. Cảm ơn bay nhé.
  • Hoàng Kiên
    Mình đã share mã khuyến mãi nhưng không được tặng tín dụng 1usd. Có bạn nào biết lý do ko?
  • Hoàng Kiên
    Mình đã share mã khuyến mãi nhưng không được tặng tín dụng 1usd. Có bạn nào biết lý do ko? Mình đã làm theo hướng dẫn. Lấy máy người yêu mình nhập mã thì được tặng 300k. Nhưng tài khoản HQ của mình ko được cộng 1usd
  • Hai Doan
    Hiếu ơi cho mình hỏi sao mình nhập mã của Baynhe vào nó báo thế này:
    “You can only use this for your very first redeeming. Move on, you’ll have a chance at other great deals.”
    Hiện tại mình đang có cái deal 15$ vẫn còn từ đợt trước mà baynhe đăng lên chưa sử dụng
  • lechan
    Cái này đi đông lợi lắm. Tớ hay đi một mình thì tính ra rẻ nhất là 320k / đêm phòng ổn. Phải rủ bạn share phòng mới được =))))
  • Scalar
    Chỉ dành cho các tài khoản chưa redeem code nào ==> tài khoản mới.
  • hongha
    sao minh khong danhg nhap duoc ma khuyen mai nhi ? no bao la ma khuyen mai da su dung roi?
    • Bụi
      Tài khoản phải lập mới bạn ơi, đừng dùng tài khoản cũ nhé.
      • hongha
        minh lap moi hoan toan. vay moi la. lap cai dau tien van ten minh chi khac dia chi email, ko dc. lap cai nua ten nguoi khac cung van khong duoc??? help !!!
  • Ngan
    Anh Bui cho em hỏi. Em thấy HQ ghi là phải xuất trình photo ID và credit card. Vậy em mượn thẻ của bạn em thanh toán thì thế nào ạ?
  • Thủy Tiên
    Anh Bụi ơi, nếu mình đi gia đình đặt phòng 3 người có được không? Đặt cùng lúc 2 phòng có được không? Cám ơn anh.
  • mango87
    TTHUE1 Nhập mã này để giảm thêm 300k nha mọi người.
  • khanh
    Anh ơi cho em hỏi là em muốn đặt phòng 2 giừơng thì phải vào đâu để chọn loại phòng vậy nhỉ. Em chưa đặt bao giờ nên ko biết phải làm sao cả
    • Linh
      K có chọn loại phòng đâu b ạ
  • Linh
    Các bạn nhập mã tnguy130 để được tặng thêm 15$ nữa nhé!
  • loan nguyen
    mình đã dùng cái này cài đặt phòng 1 lần rồi. Lần này mình thoát ra đăng ký tài khoản mới rồi nhập mã mới coi như là 1 người dùng mới mặc dù mình dùng 2 thẻ thanh toán khác nhau nhưng mà mình bị block luôn mail gửi đến thông báo là do mình dùng tài khoản giả hic hic mình cài trên cùng 1 điện thoại nên bị thế hay sao ý hic hic
    • Lê Hiếu
      Phần mềm hoàn toàn có khả năng nhận biết bài sử dụng cùng 1 điện thoại để đăng nhập 2 tài khoản bạn ah. 😀
      • loan nguyen
        vậy là k dùng được mã tháng 8 này rồi giá phòng trên HQ cũng khá cao hơn nữa lại còn bị trừ 15$ lần book nào cũng bị trừ cả k được bớt nữa hic hic m dùng agoda thấy cũng ok nữa
  • lechan
    Tớ vừa đặt phòng 1 lần rồi; bây giờ phải dùng máy khác + tài khoản khác để đặt phòng hả mọi người :(((((( buồn quá !!!
  • tienmai
    Cho em hỏi 1 lần đătt phòng như vậy là cho mấy khách? Nếu mình muốn đặt 3 khách/1 phòng thì làm thế nào ạ?
    Thanks Bụi và Hiếu
  • xuxu
    ôi, ta đang đợi đợt tháng 9 khuyến mãi thế này, ic ic…sao ko thấy. Bụt ơi, hiện ra “cú, cú”
    • thuy
      Hóng
  • trang
    Anh Bụi ơi cho em hỏi, có thể dùng thẻ Visa Debit đặt được không?
    Nếu nhờ thẻ của người khác đặt hộ nhưng không mang thẻ đó đi check in thì có được không ?
    Và deal tháng 9 đã có chưa anh >
    • Bụi
      Đặt hộ được em nhé, nhưng nhớ điền tên khách là tên em nhé. Tháng 9 chưa có em ơi.
  • tan tran
    Hi các bạn. Mình có một tk HQ; sau một tgian tích cực quảng cáo mình dc số tín dụng là 106usd. Hết hạn vào tháng 11/2014. Bạn nào có nhu cầu đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài mình để lại tk này với giá bèo cho các bạn nhé. Email mình là nhuttan1087@yahoo.com
    • Phú Nhân
      Bạn check mail nhé.
      • vine.tran
        Đảm bảo khi bạn book, sẽ bị hotel quickly block tài khoản ngay. Làm ăn ba gai lắm
        • tan tran
          Hotel quickly này ăn giăn quá các bạn ơi. công sức mình đi giới thiệu để tích lũy tín dụng được hơn 100 usd. đến khi đặt phòng nó block tài khoản mình và nó gửi email nói mình tích lũy tín dụng bằng cách này là đi ngược lại tiêu chí của nó! tẩy chay thằng này thôi!
  • Tran Trang
    Toi em rồi anh Bụi ơi. Em đặt phòng cho em mà quên sửa tên khi đăng ký đặt phòng, nó cứ automatic lấy cái nick của em là Ruan Tran . Thế liệu có check in được không ? Làm sao để sửa lại bây giờ. Mai em bay rồi.
  • Jenny
    Hiện tại chưa có khuyến mãi mới, bạn nào cần book phòng dùng code NNGOC5, để đc tang 400k cho lần book đầu tiên nha.
  • Thảo
    Hì anh minh muốn đặt phòng 3 nguoi lớn 2 trẻ em , từ ngày 24/7 – 26/7 tại Hà nội khu phố cổ , xin hướng dẫn dùm , Sđt 0942357393 thảo
  • Jenny
    Tặng code NNGOC32 có ngay 300k vào tk enjoy
  • JENNY
    NNGOC5 CODE GIẢM GIÁ 300K, CHÚC VUI VẺ