[DEAL] Mách bạn 2 cơ hội đi du lịch Thái Lan miễn phí

Tuần này chúng ta đón nhận khá nhiều tin hót liên quan tới Thái Lan, để thêm phần xôm tụ, Hiếu sẽ mách các bạn thêm 2 cách để có thể kiếm vé đi Thái Lan miễn phí. Bằng cách tham gia cuộc thi do Tổng cục Du lịch Thái Lan – Văn phòng đại diện tại TP.HCM tổ chức, bạn có cơ hội nhận vé miễn phí của hãng Thai Airways.

Chương trình 1: Thái Lan tuyệt vời! Quà tặng tuyệt vời! Amazing Thailand! Amazing Gift

Thời gian tham gia: 20/08/2014 đến ngày 21/09/2014

Điều kiện tham gia: Like fanpage của TAT Hochiminh https://www.facebook.com/TAThochiminh và Đọc kỹ link event sau: https://www.facebook.com/events/849088071768908

Giải thưởng: 01 vé khứ hồi của Thai Airways dành cho các bạn trúng thưởng. Bạn sẽ có 2 cơ hội trúng thưởng vào ngày bạn post ảnh tham dự cuộc thi và ngày cuối cùng của cuộc thi.

Lưu ý: bạn chỉ được tặng vé khứ hồi của Thai Airways (không bao gồm thuế, phí). Do đó, nếu trúng thưởng thì bạn cần thanh toán nốt số tiền 121 USD tiền phí thuế để có thể bay bất kỳ chuyến bay nào còn chỗ của Thai Airways chặng Việt Nam – Bangkok. Thai Airways là hãng hàng không quốc gia Thái Lan, có hành lý ký gửi ít nhất 20kg miễn phí nên bà con đừng so sánh với AirAsia, VietJetAir mà tội nghiệp hãng nha. hihi

Hình thức tham gia: Post một tấm hình địa điểm du lịch Thái Lan (có thể search trên Internet), kèm theo 1 đoạn bình luận theo hướng dẫn trong link event sau: https://www.facebook.com/events/849088071768908

Chương trình 2: Hành trình yêu thương – Journey Of Love

Thời gian tham gia: 05/08/2014 đến ngày 14/09/2014

Điều kiện tham gia: Like fanpage của TAT Hochiminh https://www.facebook.com/TAThochiminh và Đọc kỹ link event sau: https://www.facebook.com/TATHochiminh/app_429629987176686 (sử dụng máy tính để tham gia chứ điện thoại không tham gia được)

Giải thưởng:

• 2 giải Nhất: Mỗi giải là chuyến du lịch trăng mật & chụp hình cưới tại Thái Lan từ 25-28/9/2014 dành cho 2 người
  • 3 giải Nhì: Mỗi giải là một voucher tận hưởng dịch vụ spa cho cặp đôi tại Crystal Spa
  • 10 giải Khuyến khích: Mỗi giải là 1 bộ quà lưu niệm gồm 2 túi du lịch gấp, 2 túi đựng sổ hộ chiếu, 2 sổ tay và 2 móc khoá

Lưu ý: bạn được trọn gói toàn bộ tour du lịch tại Thái Lan (địa điểm tự chọn) trong 4 ngày dành cho 2 người. Việc của bạn chỉ là chọn Ảnh và mời Đối tác tham gia thôi nhé. Nếu là cặp đôi đang yêu chưa có đăng ký kết hôn, bạn không tham gia được chương trình này.

Hình thức tham gia: Post hình theo yêu cầu kèm theo mong muốn được tới Thái Lan theo hướng dẫn trong link event sau: https://www.facebook.com/TATHochiminh/app_429629987176686 (sử dụng máy tính để tham gia chứ điện thoại không tham gia được)

BangkokThái Lan
Comments ( 22 )
Add Comment
  • bull15102007
    POC TEM
    • Lê Hiếu
      Ngọc Thảo có vào được facebook không? Nếu vào được thì sẽ vào được link này mà.
  • TrangN
    Hay ho quá, thanks Bụi
  • Lamcd
    Thai Lan thích lắm, cơ mà mình cũng đang iu, cưới gấp thôi có phải không Hiếu
  • Khoa Nguyen
    Nghe nói nhận giải phải trả các khoản thuế phí sân bay không biết là bao nhiêu vậy các bạn? Có bạn nào trúng thưởng chưa chia sẽ cho mọ người biết nhé. Mình thì cứ nghĩ là sẽ free tất cả ai ngờ là phải thanh toán mấy cái khoản này, mà theo mình thấy mấy cái khoản này là chính chứ vé đâu có bao nhiêu tiền không biết mình nghĩ thế có đúng không các bạn.
    • Lê Hiếu
      Thuế phí là 121USD đó Khoa, mình có ghi rõ ở trên mà hihi.
  • Vương việt trinh
    A ơi cho em hỏi chút nhé. E có book vé đi từ hà nội đến bangkok và thanh toán qua smartlink đã trừ tiền trong tk rồi nhưng sao ko thấy bên Airasia gửi mail booking number về. Giờ em phải làm sao ạ. Ngày 6/9 này bay rồi a
    • gấu
      Bạn vào spam xem thử, có khi email của airasia gửi cho bạn trong đó, lần trước mình cũng bị thế. Mình cứ tưởng họ không gửi email cho mình nên mình chat với họ trên web hãng yêu cầu họ gửi email (xem hướng dẫn của baynhe). Hóa ra email của họ trong spam nhưng hãng vẫn gửi lại vé điện tử cho mình lần nữa.
  • Nguyet Huynh
    Baynhe ơi cho mình hỏi chút xíu. Mình sắp book vé đi thái. Mà mình đi từ đà nẵng, chuyển tiếp ở hà nội. Giá vé khứ hồi cho 2 người là 8tr1, hãng vnairlines. Mình mua của trang avia.vn. Giá như vậy có được không nhỉ?
    • Phạm Thanh Phúc
      Trang Avia.vn thu thuế phí cao. Bạn có thể liên lạc với mình để được hỗ trợ giá tốt hơn nha ban.
      0974898881 Mình tên Phúc
      • Nguyet Huynh
        Phí dịch vụ 780k/2 người mình thấy cũng đx 😀 còn bạn nói có giá tốt hơn. Vậy thử báo giá cho mình vé khứ hồi 2 người đà nẵng – bangkok đi ngày 17 lúc 6h, đến bangkok lúc 10h50, về ngày 20 lúc 16h40, đến đn lúc 21h50. Của vnairlines nhé. Email: nguyethuynh161@gmail.com
  • Ta Sang
    Ban oi, cho minh hoi, minh mun mua ve gia re HCM-Bangkok dip tet 2015 (21/2-24/2), nen mua cua hang nao thi re va nen canh den dot khuyen mai nao thi mua duoc gia re vay ban. Thanks nhiu
  • nguyen
    Bụi và các bạn cho mình hỏi : mình định book tour đi vườn thú SAFARI – thái land qua trang
    hotels2thailan nhưng thẻ VISA của mình là tiền VN đồng mà giá họ báo để book trên trang này là BATH Thái vậy là hệ thống nó tự đổi tiền Việt qua tiền Thái & trừ tiền của mình hả các bạn? Thanks.
    • Minh Ha
      đúng r b ak. b sẽ mất 2,7% phí qui đổi ngoại tệ nhé( đối vs ngân hàng eximbank)
      • Hình như Bath quy đổi ra Usd,sau đó Usd quy đổi ra VND trừ vào tk của bạn, phí quy đổi ngoại tệ cũng sẽ đc tính vào đó lun 🙂
  • nguyen
    Các bạn ơi, mình đang ở Thái Land ngày mốt (13 Sep) mình bay về Sai Gon hãng VIETJET AIR,
    các bạn trả lời giúp mình gấp gấp nếu mình ở ngay ngã 4 ASOK road & SUKHUMWIT road mà đi TAXT ra sân bay SUVARNABHUMI Bangkok thì nên xuất phát từ khách sạn lúc mấy giờ cho khỏi trễ chuyến bay vậy?

Chuyên bay của mình lúc 2h kém 10 PM (13h50). Các bạn làm ơn mách giúp mình chưa có kinh nghiệm, sợ kẹt xe ở Bangkok mà ko bay về được thì toi, mình đi vé rẻ của VIETJETAIR mà, mình thấy lo lắng quá. Cảm ơn các bạn!

• Lê Hiếu
      Hi bạn, thời gian di chuyển bằng taxi là khoảng 30-45 phút tuỳ điều kiện giao thông, nếu tắc đường thì lâu hơn.
      – 13h50 khởi hành
      – 12h20 có mặt để làm thủ tục trước ít nhất 90 phút (quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 50-60 phút so với giờ khởi hành)
      – 11h20 xuất phát là khá an toàn bạn nhé. Nếu đi sớm hơn thì còn lang thang nhìn ngắm sân bay, trong đó có nhiều quầy miễn thuế giá khá ổn, nhiều bà con check-in, xuất cảnh xong xuôi rồi vào mua sữa tắm, xà bông,… xách tay lên máy bay, giá trên dưới 100baht là có 1 chai rùi đó.
      Quầy làm thủ tục của VietJetAir thường ở dãy D, E tầng 4 (tầng dành cho khách bay đi)
      • nguyen
        Cảm ơn Hiếu nhiều nhiều nhé, mình cũng ko biết chỗ làm thủ tục check in của VIETJET air ở đâu mà quên hỏi, may quá Hiếu trả lời luôn rôi. Thank you so much!
  • Duong nhi huong
    Mình đang cần book 2 vé đi shanghai,giá rẻ,mình canh mãi mà chưa có,ban giúp mình dc không,cảm ơn bạn nhé
  • trungtong
    Cảnh báo Lừa đảo
    Các bạn và bác Bụi cho mình hỏi có ai biết số đt 0982031984 tên là Tống Dương Khánh có tài khoản tại MB Bank, người này bảo book được vé, và có quen nhiều người hay book vé trên này, nên mình gửi 1,4triệu nhờ book vé cho mình, nhưng mãi không book được và có bảo trả tiền lại cho mình, nhưng cũng không trả lại tiền cho mình.
    nên mình cảnh báo các bạn số điện thoại trên và ai biết cho mình thông tin về người này nhá, mình muốn rõ thông tin để làm đơn trình báo công an
    mình vẫn giữ hoá đơn chuyển tiền và những tin nhắn với người này.
    số đt mình là 0989.644.631
    cám ơn các bạn
  • Hưng Lại
    Cám ơn DEAL thông báo của bác Bụi. Nhân tiện bên em có làm dịch vụ ship hàng mỹ và mua đồ trên Amazon, các bạn có nhu cầu xin ghé thăm dịch vụ của bọn mình nhé:Hướng dẫn mua hàng trên amazon. Mình cám ơn nhiều!