[DEAL] Nhận ngay 31 USD khi cài ứng dụng HotelQuickly

Hôm trước bạn Trần Hiếu mách cho cái ứng dụng đặt phòng khách sạn HotelQuickly đang tung khuyến mãi thu hút người dùng. Theo đó, mỗi người dùng mới sẽ được nhận đến 31 USD trong tài khoản. Bụi mải đi tán gái nên giờ mới quay về viết bài này.

Cập nhật 22h 6/6: Lần đầu tiên thanh toán thì bạn phải trả ít nhất 15USD. 

HotelQuickly là ứng dụng đặt phòng xuất hiện từ năm 2013, được các triệu phú Hồng Kông đầu tư vào nên mức độ uy tín khỏi lo. Về cơ bản, mục đích của nó là giúp những ai sắp đi du lịch mà chưa đặt phòng thì sẽ có cơ hội tìm được phòng giá rẻ sát ngày.

Giao diện tìm khách sạn ở Bangkok bằng ứng dụng HotelQuickly

Nhược điểm của nó là còn ít phòng, chưa phong phú như các trang web nổi tiếng hiện nay như Agoda, Booking. Ngoài ra, nó chỉ được sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng chứ không có phiên bản chạy trên nền web máy tính bình thường.

HotelQuickly cũng chỉ đặt phòng trong ngày, chứ không cho đặt theo ngày tương lai. Ví dụ, hôm nay là 9-5 thì khoảng 8h sáng bạn mở ứng dụng ra, nó bắt đặt từ 9-5 trở đi. Vì thế, muốn đặt ngày 12-5 chẳng hạn thì bạn buộc phải chờ đến ngày đó. 

Em Lê Hiếu đã dùng cái này để đặt phòng khách sạn ở Cambodia đêm 1-5 vừa qua. Thấy đến nơi nhận phòng ngon lành, không có bị làm sao, tức là ứng dụng hoạt động uy tín.

Ngoài ra Bụi thấy ở Bangkok cũng có nhiều cái khách sạn hay hay, ví dụ có cái Nasa Vegas được du khách Việt rất tin dùng. Mỗi tội nhắc đến Thái Lan lại ghét cái vụ “xòe 700 đô”.

Chi tiết báo giá của một khách sạn

Cách nhận thưởng 31 USD tiền ảo HotelQuickly

  • Mã tặng 15 USD: BNGPV (làm tiếp bước cuối bài sẽ có thêm 5 USD) 
  • Mỗi tài khoản chỉ được nhận 1 lần thui
  • Mã 15 USD có giá trị trong 3 tháng, add bây giờ thì tháng 8 hết hạn. Nếu ai đi tháng 10 có lẽ nên đợi tháng 7 mới add.
  • Mã tặng 11 USD: SNYBPB (có hạn đến 30-6-2014 và không dùng để đặt khách sạn Việt Nam được)
  • Mã tặng 26 USD: USANDUS (chỉ áp dụng đặt khách sạn ở Mỹ)

Sau đây là cách để bạn nhận phần quà 15 USD (giá trị trong 3 tháng) + 11 USD (giá trị đến 30-6) + 5 USD vào tài khoản tín dụng trong HotelQuickly phiên bản Android (điện thoại Samsung, HTC, LG…).

1. Đầu tiên, các bạn vào chợ ứng dụng trên Andoird hoặc IOS, hoặc BlackBerry để tìm và cài ứng dụng HotelQuickly vào máy.

2. Mở ứng dụng, truy cập luôn bằng tài khoản Facebook cho nhanh, hoặc lập tài khoản mới cũng được.

3. Login xong, nhấn vào nút biểu tượng bên trái trên cùng để hiện ra hình sau. Bạn nhìn xuống dòng hộp quà ghi chữ TÍN DỤNG ấy. Xin mời nhấn vào đó.

4. Bạn nhập mã BNGPV vào và nhấn nút bên dưới Nhận khuyến mãi.

Nhập mã BNGPV để được nhận 15 USD

5. Thế là xong, bạn đã có 15 USD trong tài khoản HotelQuickly. Đây là tài khoản của Bụi mới nhận được có 1 USD. Đó là mời được ai cài thì sẽ được trả 1 USD. Bèo quá thể luôn!

Bụi gạ được 1 anh ở cơ quan dùng ứng dụng và được thưởng 1 USD

6. Sau đó quay trở lại mục MỜI, và chọn hình thức LẤY NGAY 5 USD TÍN DỤNG để được thêm 5 USD nữa. Tổng 20 USD bạn nhé.

7. Tiếp tục lặp lại bước 4 với mã SNYBPB là bạn sẽ có thêm 11 USD nữa. Tổng lúc này có 31 USD trong tài khoản. Tuy nhiên, 11 USD của mã SNYBPB chỉ áp dụng cho việc đặt khách sạn ở nước ngoài, đặt hotel Việt Nam không được.

Vậy chúng ta cùng giúp nhau nhé. Bạn cài và được nhận 31 USD, Bụi được nhận 1 USD. Nếu mà cộng vào nhiều (hy vọng thế, vì hôm nay đẹp trời mà) thì sẽ dùng để tổ chức tặng phòng miễn phí cho các cuộc thi sau này. Hoặc Bụi đi trăng mật, mỗi tội chưa có cô dâu :))

Bạn có thể dùng nút MỜI trong ứng dụng để mời bạn bè cài hộ vào máy điện thoại của họ. Sau đó nhập mã của bạn để bạn được nhận 1 USD. Bụi mới gạ được 1 anh ở cơ quan làm hộ nên mới được có 1 USD là vì vậy.

Các bạn không tự lập nhiều account để đổi lấy điểm nhé. Hãng có hệ thống phát hiện đấy. Một số bạn đã bị hãng huỷ tài khoản. Thậm chí HotelQuickly sẽ chặn cả máy điện thoại của bạn, chặn thẻ ngân hàng của bạn. Tốt nhất là mời bạn bè khắp nơi ủng hộ nhé, nhắn tin, email hay gửi trên facebook đều được cả.

Sau khi có tài khoản ứng dụng 31 USD, bạn có thể đi tìm các phòng khách sạn để đặt. Cái hay của ứng dụng là nó cho phép trừ hết tiền ảo thì mới trả bằng tiền thẻ. Ví dụ, cái phòng khách sạn có giá 35 USD, thì nó trừ 31 USD tiền ảo trước, còn thiếu 4 USD thì nó trừ trong thẻ visa của bạn.

Update: Khi thanh toán nhập tiếp mã FOLLOW10 để được giảm tiếp 10 USD. Quá ngon! 

Bạn Trần Hiếu đã gạ đủ 17 USD tín dụng ảo và bạn ấy dùng luôn số tiền đó để đặt hách sạn Hanoi View 2 Hotel đêm 1-5 vừa qua. Ngoài ra, em Lê Hiếu cũng sử dụng ứng dụng để book phòng ở Cambodia đợt 30-4 vừa rồi ngon lành nhé.

Trần Hiếu dùng hết 17 USD tiền ảo để đặt hotel này

Tóm lại, chẳng mất gì mà lại vui. Bà con cứ thử nhé! Nếu phát hiện thêm gì hay hay thì bà con đừng ngại mách nhau trên này nhé.

Thêm 20 USD của ứng dụng IN2NITE

Một ứng dụng đặt khách sạn khác là IN2NITE cũng đang khuyến khích người sử dụng bằng cách tặng 2 mã trị giá 10 USD/mã (tổng cộng 20 USD).

Các bước tiến hành y như trong bài nhé.

1. Vào chợ ứng dụng tìm cái tên là IN2NITE

2. Cài vào máy và dùng Facebook login

3. Nhấn vào nút trái trên cùng để hiện ra dòng chữ REDEEM CREDITS.

4. Nhập mã sau để được 10 USD đầu tiên: inv-536c72244dafd

5. Nhập tiếp mã sau để thêm 10 USD nữa: CREDIT10

6. Vậy là đã có 20 USD rồi nhé.

Các bạn kết hợp 2 ứng dụng để đặt phòng. Ví dụ đặt một cái bằng HotelQuickly và một cái đêm sau bằng IN2NITE.

HotelQuickly
Comments ( 152 )
Add Comment
  • Susu
    Anh Bụi ơi cho em hỏi là, hai hay nhiều tài khoản nhập thông tin của cùng 1 thẻ tín dụng có được không ạ? Gia đình em định đi du lịch t6 này, có 5 cái điện thoại với 5 tài khoản khác nhau nhưng chỉ có 1 thẻ tín dụng thôi, phải làm thế nào hả anh?
    • vinh ngo
      Bạn Susu đi về rồi báo mình biết với nhé! mình cũng định làm cách như bạn vào tháng sau!
    • Linhhuong87
      Mình có tạo mấy tài khaonr giống bạn nhưng mà vừa đặt cái bị cancel luôn xong hình như bị block luôn khỏi ứng dụng, mở ra cứ báo là computer doesn’t like you. Chắc tại dùng cùng 1 số thẻ, giờ muốn dùng app mà chẳng được nữa 🙁
      • vinh ngo
        vậy là không được rồi! Buồn nhỉ! Chắc mình phải làm thêm vài cái thẻ nữa quá! Cám ơn Bạn đã chia sẽ thông tin.
      • Rùa kon
        Bạn đặt liên tiếp mấy lần mà bị vậy.
    • vinh
      Bạn liên hệ mình nhé, mình có tín dụng còn dư của HotelQuickly có thể đặt cho bạn (fb.com/vinh.hugo.7)
  • TV
    Hôm nay Hotel quickly báo giá hotel Hà Nội là Free for you. Vậy là sao Bụi nhỉ? Thấy ghi thuế+phí 21115đồng. Tức là chỉ phải trả có 21115đồng ư?(Đời có như là mơ ko đây :3 )
    • trang
      Mình vừa thử 1 ks báo giá free, nghĩa là giảm 100% cho bạn. Nhưng đời k như là mơ bạn ạ. Tiền phòng hơn 300k nó trừ sạch vào tài khoản 20 đô đc tặng của mình. Hết 18 đô nhé. Thêm 1 đô bị trừ vào thẻ visa nữa. Chậc chậc. Tin nhầm rồi~
      • Van Nguyen
        Thế là ngon rồi mà Trang
      • bui dung
        free vì nó tính số tiền ảo bạn đã có…1$ là fee charge thẻ visa….cái giá phía trên là giá thực…giá phía dưới bảo lad discount là giá mà khi nó đã trừ tiền ảo của mình…ván đề là book xong đc ở không thôi
    • Nhật Tuấn
      có ai đã thử book vụ này chưa
      Thấy nhiều hotel Free 100% quá, thuế mất 21115 đồng, tức là chỉ trả có 21115 đồng thôi à
      • thuan
        Minh da book Golden Sand hotel ***Nha Trang ngay 27/5 vua roi, gia 1usd=21.215 vnd, booking duoc gui qua mail. Chac hotel quichkly da gui mail cho ks, khi checkin tiep tan chi hoi ten tai khoan, luc checkout cung ko phai tra them dong nao.
  • An Nguyen
    Đã cài, cám ơn a Bụi đã chia sẻ
  • Hương
    Sao mình dùng Ipad và Iphone nhưng ko tìm được trong kho ứng dụng nhỉ. Thứ 6 này mình đi du lịch rồi, ai chỉ giúp mình với.
  • phan Nguyen
    tuyet voi da book o da nang va chi ton 189k cho khach san 4*
    • TV
      Trải nghiệm thế nào bạn ơi? Ngon lành ko?
      • bui dung
        có ok k bạn…ksan nào thế…vì mình có book 1 ksan họ lại bảo chả biet gì cả vè hotel quickly
  • nhungpham
    Bụi ơi, mình nhập mã KM của Bụi nhưng nó thông báo là chỉ sử dụng đc mã đó trong lần đầu tiên sử dụng. Và ko thấy cộng vào trong tk. Vậy là sao Bụi ơi, ko đc hả??
  • Ki Chun
    Chào bạn, mình có tải ứng dụng Hotel Quickly về cài đặt. Mình có đặt 1 phòng ở khách sạn ở đalat. Và thanh toán bằng thẻ Visa. Nhưng sao tới nhận phòng lễ tân không biết gì thế. Mình đặt phòng giá 700k/dêm Sau khi trừ tín dụng ảo, mình thanh toán thêm 420k rồi. Như vậy ngày mai trả phòng họ có băt cà thẻ thêm không ?
    • bui dung
      mình cũng có gọi vài hotel ở nha trang họ cũng chả biết gì về hotel quickly này…bảo e chưa từng nghe thấy bao giò…ai đã boook ở đây cho ý kiến…hay là book ở vn gặp ván đề …
      • Vinh
        Mình có sử dụng dịch vụ của hotel quickly 1 lần, hơi lăn tăn 1 chút bạn nhé. Vào check in thì không ai biết Hotel Quickly là gì. Phải gọi nhờ Bụi gọi tít quá Thái Lan để làm việc, sau khoảng 30p ngồi chờ, thì bên tiếp tân cho phép vào nhận phòng ( vì họ sợ mất mặt). Đợt đó mình book ks 4 sao MuiNe Bay resort. Hôm sau check out, thì bên tiếp tân nói là vẫn chưa giải quyết được, nên phải giữ lại tiền trong thẻ để phòng trường hợp không giải quyết được thì sẽ trừ tiền. Lại 1 lần nữa nhờ Bụi giải quyết dùm, thì bên Thái Lan có gọi cho mình là đã giải quyết xong. Hôm nay lại nghe có bạn nói Đà Lạt, Nha Trang cũng bị y chang vậy thì làm sao dám book tiếp đây. Tuần sau mình đi Malay đang định sử dụng nốt phần credit còn lại trong Tài khoản. Haizzzz.
        • loan nguyen
          bạn ơi bạn đặt khách sạn nào ở đà nẵng có chấp nhập cái book phòng này chưa?
  • Lê quang huy
    Mã của mình là : LQUAN7 nha ! Thanks so much!
  • Nguyễn Hoàng
    Hi anh cho em hỏi thông tin này trong bài:

    “Update: Khi thanh toán nhập tiếp mã FOLLOW10 để được giảm tiếp 10 USD. Quá ngon!”

    Có nghĩa là nhập mã: 15$
    Dùng ứng dụng Android thêm: 5$
    Khi thanh toán nhập FOLLOW10 được thêm: 10$

    Tổng cộng là 30$ áp dụng cho khách sạn tại Việt Nam hả anh?

    Em cảm ơn anh

  • Sai
    Anh ơi, thế thẻ Master có sử dụng được ko anh? Vì em chỉ có Master chứ chưa làm thẻ Visa :(((

    Với lại em có thấy bên kia có bài post về voucher BAYNHE25 trị giá 500k, vậy mình gộp chung nhiều mã giảm giá đc ko anh?

  • Trang
    Mình vừa cài IN2NITE lúc nhập mã mời inv-… thì OK nhưng đến khi nhập mã CREDIT10 thì máy báo “invalid code”. Có bạn nào bị giống mình ko? Hay chương trình đã hết hạn?
    • Stingbụi
      mình cũng bị vậy, chắc mã hết hạn rồi đó bạn 😀
  • Linh
    Anh ơi em đk Hotel Quickly, đc 300k. Mà phí thanh toán qua thẻ là 318k (15USD) rồi, tính ra tiền km cũng chỉ để trả tiền thanh toán qua thẻ, còn tiền phòng vẫn trả như bt mà còn mât nhiều quyền lợi (k đc book trc, k đc chọn phòng, buôc phải thanh toán qua thẻ…)
    Thế thì gọi gì là km nữa, thà em đến tận nơi em book còn hơn?
    Anh giải thích cho em vụ này với?? Sao thu phí thanh toán qua thẻ đắt thế?
    • Stingbụi
      318k ko phải là phí thanh toán qua thẻ mà là số tiền thanh toán tối thiểu cho lần đầu tiên có sử dụng mã voucher, được tính chung với giá phòng.
      Vd: Bạn đặt phòng 700k thì sẽ trừ tín dụng và tiền phí thanh tối thiểu lần đầu sử dụng là 318k vậy bạn phải trả thêm số tiền bên cạnh khoản 318k là: 700k-300k-318k= 82k đó bạn 😀
  • loan nguyen
    Mã mời bạn của mình là Tnguy130 nhé
  • TV
    KO thể tin tưởng cái phần mềm Hotel Quickly này được. Nhất là ở Malaysia.
    Hôm 12/7 vừa rồi, mình có đặt phòng ở Hig Hotel, Langkawi. Phần mềm trừ toàn bộ thẻ tín dụng ảo 15USD và thẻ Visa của mình 16USD. Bực mình là khi mình tới Hig hotel hỏi lễ tân thì chẳng ai biết về cái phần mềm đó cả. Mình gọi điện để xin hỗ trợ theo số máy tại Malay nhưng gọi chục cuộc chỉ thấy trả lời tự động bảo bấm số nọ số kia rồi im tịt. Cực chẳng đã, theo lời của nhân viên lễ tân, mình đành phải ở khách sạn chờ email của Hotel Quickly gửi đến cho khách sạn. Ở qua đêm đến lúc trả phòng, khách sạn vẫn nói ko nhận được email, thế là đành ngậm ngùi rút 120RM (khoảng 800k) ra trả. Tổng thiệt hại (ko tính tiền ảo) là 16USD tiền ngu + 6USD gọi điện + 40 USD tiền phòng = 62USD cho một cái khách sạn 3 sao. Quá nhọ! Đấy là chưa tính đến sự thấp thỏm, bực bội suốt đêm ở đó.
    • Trung
      Bạn ơi bạn có mail k mình muốn nói chuyện xin út kinh nghiệm mà sao bạn không gọi điện nhờ ann bụi giúp?
    • Trung
      Bạn ơi bạn có mail k mình muốn nói chuyện xin út kinh nghiệm mà sao bạn không gọi điện nhờ ann bụi giúp? Phần mềm này bựa quá
      • TV
        Xin lỗi Trung, hôm nay mình mới quay lại topic này. Mail của mình là tuongvan1906@yahoo.com nhé!
        Mình thất vọng về cái Hotel Quickly ấy quá! Mình ở Malay lúc đó nên chỉ biết gọi số hỗ trợ của phần mềm ở Malay, gọi về cho Bụi chắc là vừa làm phiền vừa tốn phí quốc tế nữa nên mình ko gọi. Bực mình nhất là tiền thì nó trừ thật mà voucher thì ảo. Theo mình, nếu bạn vẫn muốn dùng phần mềm này cho rẻ thì nên gọi cho khách sạn trước xem có biết Hotel quickly là cái gì ko đã nhé.
  • lechan
    Cái này hot. Bạn mình vừa rồi đi THái Lan cũng dùng, nói chung là đủ kiểu để được 15$/phòng resort cho 7 ngày. Quá là phục ý!
    • Thanh
      Kiểu gì mà đặt ở được 7 ngày ạ?
  • Nguyen Thu Ngoc Huynh
    Mã của mình SNGUY29
  • Thương
    Anh Bụi ơi, cái này còn dùng được ko? Mà thấy nhiều người than quá! Nếu có vấn đề thì em nghĩ anh nên đính chính đi. Em thì em vẫn ham vì sắp phải đặt phòng nhưng thế này thì cũng run tay
    • loan nguyen
      đặt phòng cái là bị block luôn mà k hiểu tại sao:((
  • Le Anh Thu
    Bạn nào cài được, đã sử dụng ngon lành phần mềm này thì để lại email cho mình hỏi nhờ với! Cảm ơn các bạn nha!
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn email mình hỗ trợ nhé lehieu@baynhe.vn
  • Vu Thi Hai Yen
    Anh Hiếu, anh Bụi ơi, Cho em hỏi với. Thẻ visa của Techcombank em đăng ký thanh toán mà nó cứ báo không chấp nhận là sao ạ?
  • Minh Phương
    Mã hotelquickly của mình đây, ai cần thì xài thoải mái, được 300k đó mọi người. MPHUO21.
  • Dochoithongminh
    Nam ngoai em dung ma ve Bui cho da dat duoc phong rat tot sat Robinson o Malate, Philippin. Nam nay em lai dung lai ma nay vua roi dat tiep van khach san nam ngoai em o. Khach san nay tuong duong 4 sao viet nam. gia em phai tra bang tien cua em la 500k , bang tien do lay ma Hotel cua Bui cho la 350k. Cam on Bui nhieu nhe.
  • Bich
    Bụi ơi cho mình hỏi hiện tại có KM gì của HotelQuickly ko? Tháng 4 mình muốn đặt phòng ở Nha Trang. Cảm ơn Bụi.
    • Vinh
      Bạn liên hệ mình nhé, mình có tín dụng còn dư của HotelQuickly có thể đặt cho bạn (fb.com/vinh.hugo.7)
  • Jenny
    Mình sử dụng Hotelquickly đặt phòng nhiều lần rồi, rất tốt. Cài xong add code NNGOC5 để nhận 300k cho lần đầu sd nhé.
    • vinh
      Bạn liên hệ mình nhé, mình có tín dụng còn dư của HotelQuickly có thể đặt cho bạn (fb.com/vinh.hugo.7)
  • Thanh
    1. Các bạn cho mình hỏi là mấy phòng khách sạn ở đây ở được mấy người vậy ạ?
    2. Nó có thanh toán được thẻ Master hay Visa không ạ?
    3. Bây giờ còn xài được không ạ? Mình nghe nhiều người than quá. Xin cám ơn!
  • Thanh
    mã của mình để được 300k nhé LBECK
  • Thanh
    Cái ứnng dụng in2int gì gì đó ra đi rồi thì phải. Search ko ra
  • Thanh
    Mình nghe nói là xài cái này lần đầu nó trừ trước của mình 20 USD phải ko ạ? Nghĩa là sao? xin cám ơn!
  • nhuquylee
    Mình đã cài đặt và nhận được 20usd ảo. Cảm ơn Bụi nhiều nhiều ^_^
  • Hoàng Anh
    Hi, mình vừa đi Thái đợt từ 10-12/5 vừa qua. Đặt phòng rất ok qua Hotel Quickly các bạn nhé. Mỗi hôm mình đổi 1 khách sạn, hôm cuối còn được ở khách sạn 4 sao mà có 200k.
    Bạn nào đang định đi du lịch nước ngoài thì cài Hotel Quickly cho tiện nha.
    Cài app xong có thể add code: HOSZZ để nhận ngay 15 USD
    • hien ca sau
      Chào bạn,
      Mình đã cài được Hotel Qkly rồi nhưng chưa biết làm thế nào nhận được voucher ảo và book khách sạn như thế nào. Minh muốn đặt khách sạn tại Hà Nội vào tối thứ 6 và 7 (29,30/5/15), phiền bạn hướng dẫn giúp mình nhé.
      Cảm ơn bạn nhiều.
  • Hien ca sau
    E đã cài được phần mềm Quiclyhotel rồi nhưng e không biết làm thế nào để nhận được voucher.
    Tối thứ 6 ngày 29/5 e muốn book 1 phòng ở khách sạn Hà nội, anh Bụi giúp e nhé. E cảm ơn anh
  • supham
    Bụi ơi! Cứu cứu!
    Mình có đặt phòng qua HotelQuyckly, thanh toán xong thì báo là không còn phòng, nhưng tiền đã bị trừ.
    Mail tới HotelQuyckly thì được báo là từ 7-14 ngày sẽ tự động hoàn tiền vào thẻ VISA của Ngân hàng ACB.
    Tới nay đã hơn 14 ngày mà tiền vẫn chưa về với mình nữa. Giờ làm sao tiếp vậy anh Bụi ơi!!!!!!!!
  • Jenny
    Tạm thời khôbg có KM các bạn add code để top up 300k vào tài khoản sử dụng lần đầu nhé
    Code NNGOC32
  • Rùa Kon
    Bụi ơi sao nhập mã khuyến mãi từ tk bạn mình chỉ đặt được phòng ở vietnam sử dụng được mã khuyến mãi, còn đặt phòng ở nước khác ko áp dụng mã khuyến mãi được vậy
  • Việt Nguyễn
    Các bạn có thể dùng mã: HQVIET để nhận được 300.000đ vào tài khoản Hotel Quickly nhé 🙂
  • Rùa Kon
    Nhập mã KLOAD để nhận được 35USD vào tài khoản Hotel Quickly nhé
  • Bảo Kim
    Using promo code: BGAOM to get $ 35 USD and enjoy your night at HotelQuickly.
  • Long
    Nhập mã TVOZV để nhận được 200.000 vnd tài khoản sử dụng lần đầu nhé
  • Hai Ly
    anh Bụi ơi, em ở cái Nasa Vegas ở Bangkok rồi, kinh dị lắm, hix hix. khách sạn vừa xa trung tâm (chỉ tiện cái bắt tàu điện), vừa cũ kỹ, trần thấp và tối tăm. em book qua Agoda trước chuyến đi 1 tháng nên có giá 300k nhưng nhận phòng mới thấy 1 tời thất vọng
  • Hung
    Ma HDOAN52 => 520K