Vé giá rẻ Hà Nội đi Singapore và Malaysia

Tin vui cho các bạn ở Hà Nội muốn đi Singapore trong hè năm nay đã đến, đó là với vé giá rẻ 114 USD bạn có thể bay đến hai nước Singapore và Malaysia trong các tháng 4, 5, 6 và 7 tới đây.

Mới hôm qua Bụi còn kêu khóc sao đầu Hà Nội ít khuyến mãi thế nên chẳng kịp nghĩ ra cách kết hợp vé giá rẻ giữa hai hãng Tiger và AirAsia. Mãi đến khi bạn Xuân Hồng gợi ý cách bay này thì mới thấy giá rẻ thật.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Tèn ten, vé Kuala về Hà Nội tháng 4, 5, 6 vẫn còn, chứ tháng 7 đã gần hết. [/sexybutton]

Cách kết hợp mua vé giá rẻ

Theo đó, hãng Tiger Airways đang bán vé giá rẻ 70 USD chặng Hà Nội đi Singapore (vé 54 USD + 16 USD lệ phí). Bụi thấy có vé trong tháng 6 và tháng 7.

Hãng AirAsia thì lại bán vé giá rẻ từ Kuala Lumpur về Hà Nội với giá 44 USD gồm cả thuế phí. Vé giá rẻ này có trong tháng 6 và tháng 7 các bạn nhé.

Vậy là, bạn sẽ mua vé chiều đi Hà Nội – Singapore, sau đó mua vé chiều về Kuala Lumpur – Hà Nội với tổng tiền: 114 USD, bao gồm toàn bộ các loại thuế phí.

Còn từ Sing sang Malaysia thì đi xe khách hết 5 tiếng, hoặc rình AirAsia, Tiger,Jetstar khuyến mãi siêu rẻ thì chôm sau cũng được. Chỉ tầm 15 USD thôi bạn nhé.

Để mua được vé máy bay  giá rẻ nói trên thì bên hãng Tiger tốt nhất các bạn yêu cầu Bụi hoặc bạn Xuân Hồng book hộ vì sẽ không phải trả thêm 8 USD tiền thanh toán thẻ. Còn bên hãng AirAsia, các bạn chọn hình thức thanh toán smartlink để tiết kiệm 6 USD phí thanh toán.

Tóm lại, với 114 USD mà bạn được đi những 2 nước liền, ngay trong mùa hè tới thì Bụi thấy rất rẻ. Bạn nên nhớ lễ hội siêu giảm giá Mega Sale ở bên Malaysia là diễn ra vào tháng 7 và 8 đó. Vậy hãy mua vé ngay trong tháng 7 đi nhé, tha hồ khuân đồ sale off.

Lễ hội siêu giảm giá 2013 diễn ra trong hai tháng 7 và 8

Nhà bạn nào có trẻ em thì mùa hè các bé được nghỉ học, bố mẹ nghỉ hưu đưa đi tham quan, du lịch là nhất đó. Tuy hơi nóng chút nhưng không xá gì đâu, ở Hà Nội còn chết khiếp hơn.

Tin này được post từ 0h sáng ngày 15 nên sáng ra ai mới đọc thì có khi vé đã bị chôm từ nửa đêm rồi. Vì thế hãy nhanh nhanh vào xem vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Singapore – Malaysia bạn nhé.

Lưu ý, khi đặt vé Tiger Airways nếu không có hộ chiếu thì điền số CMND vào cũng được, còn hãng AirAsia chỉ cần điền tên và ngày sinh, mọi thông tin khác có thể bỏ qua. Đặt vé giá rẻ cũng nên điền đầy đủ họ + đệm + tên nhé.

Bụi gợi ý bạn nên giữ chỗ vé AirAsia trước, sau đó mới vào đặt vé bên Tiger. Chúng ta có thể giữ chỗ AirAsia trong 2 tiếng nên Bụi sẽ đặt hộ Tiger cho bạn (tiết kiệm 8 USD một khách). Xong vé Tiger rồi thì vào chỗ đang giữ bên AirAsia để thanh toán nốt.

Lý do giữ chỗ là để phòng tránh tình huống đặt xong Tiger quay ra thì AirAsia hết vé, kêu khóc ỏm tỏi thì Bụi không dỗ được.

[colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và nhấn tiếp nút phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click để giúp Bụi được chấm điểm 

2. Nếu bạn đang dùng trình duyệt FireFox, hãy nhấn vào đây và nhấn tiếp INSTALL

Click để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaTigerAir
Comments ( 240 )
Add Comment
  • Phan Huyen Trang
    anh bụi ơi, em có 1 voucher của tụi avia trị giá 10tr mà nó chỉ cho sd trong 1 lần book vé, phải hết ko hết nó hem trả lại, còn mình thiếu thì phải bù thêm….. Nhà em chỉ có 2 vc với 1 nhóc 1 tuổi anh chỉ cho em cách xử lý cái VC này 1 cách hợp lý với…Tks anh.
    • Bụi
      Nhà em định đi trong nước hay nước ngoài? Ví dụ đi Nha Trang chẳng hạn, từ Hà Nội vào thì cũng tầm 4 triệu một khách đó em, nhà em đặt hẳn thương gia đi cho nó sang. Còn nếu đi nước ngoài như Sing Thailand thì cũng là vừa tiền đó em.
      • HôMua
        a ạk
        e cần đặt vé đi SIng gấp ạk
        17-21/04/2013
        nhưng e chưa đi kiểu tự túc bao giờ
        a giúp e cách đặt vé Sing chiều Hà Nội – SIng khứ hồi đc k a?
        cảm ơn a nhiều ạk
        hi vọng a sẽ rep cho e sớm
    • Hiền
      bạn rủ nhà nào book chung vé, rồi họ thanh toán tiền cho bạn 🙂
  • TOAN
    Anh Bui oi,
    Em vua viet email cho anh de hoi anh TK chuyen tien anh book ho em ve HN- SIN day ah. Anh reply giup em voi ah.
    Em cam on anh.
  • Hải Yến
    Ôi ôi, Bụi book hộ mình 03 vé đi tháng 6 với, mình muốn đi cả Sing và Malay khoảng 10 ngày, tài khoản để chuyển tiền book hộ như thế nào nhỉ?
    • Bụi
      Còn đó bạn nhé, nhưng khoảng nửa đầu tháng 6 mới đủ 3 vé, không nhanh kẻo hết đó. Gửi email thông tin cho Bụi vào đây nhá: ask acong baynhe.vn (thay acong bằng @).
  • teo
    Chương trình Thứ sáu, siêu khuyến mại hôm nay bắt đầu từ 14:00 đến 17:00 ngày 15/03/2013 hoặc khi vé được bán hết.

    Hãy truy cập http://www.jetstar.com giữa 14:00 đến 17:00 ngày 15/03/2013 để mua vé và biết thêm chi tiết!

    Chiều đi hoặc ngược lại Một chiều

    Chặng bay khuyến mại
    Tp. Hồ Chí Minh Buôn Ma Thuột 399.000 Mua vé

    Vinh Buôn Ma Thuột 499.000 Mua vé

    Ngày bay

    Giá vé khuyến mại áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay.
    Tp. Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột và Buôn Ma Thuột – Vinh:

    GIAI ĐOẠN 1: Từ 26/03/2013 đến 15/04/2013
    GIAI ĐOẠN 2: Từ 07/05/2013 đến 15/05/2013

    • Bụi
      Thank Teo đã mách tin nhé.
  • xuanhong 0908938087
    Vé tiger các bạn cũng có thể gọi cho mình theo số 0908938087. Sẽ giữ chỗ được 6 tiếng.Hoặc các bạn email cho mình theo địa chỉ Xuanhong.aaa@gmail.com. Mình sẽ giữ chỗ và gửi lại cho các bạn.
  • xuanhong 0908938087
    Chặng từ Sing đi qua Malaysia mình nghĩ các bạn nên đi máy bay cho lành. Vì giá vé máy bay và giá vé xe = nhau (xe giá vé là khoảng 500k vnd) Máy bay giá vé cũng vậy
    • Bụi
      Bụi thấy đi bus có cái tiện là dừng ở thành phố cổ Malacca nằm giữa đường Sing tới Kuala.
    • Vũ Tùng
      Mình đã đi Sing-Malay 2 chiều thì thấy đi bus tiện hơn nhiều vì:
      – Máy bay bay nhanh nhưng mất thời gian di chuyển ra sân bay, thời gian check in/out, tính ra tổng thời gian ko nhanh hơn bus mấy đâu.
      – Giá tiền thì như bạn nói, same same vì còn tiền di chuyển trung tâm – sân bay nữa.
      – Đi máy bay phải check in/out đúng giờ chứ bus thì đầy ra, cả ngày có rất nhiều chuyến và nhiều hãng, lỡ chuyến này đi chuyến khác.
      – Đi bus tranh thủ đi đêm được. Chuyến muộn nhất khởi hành lúc 11 hoặc 12h đêm, bạn có thể mua vé online hoặc tới bến xe mua, xuất vé điện tử cũng nhanh lắm, có phục vụ ăn uống nữa, ăn đêm rồi đi cho ấm bụng ^.^
  • xuanhong 0908938087
    OK. Nếu dừng lại thì đi bằng xe bus. À mà Bụi xem email nhé.
    • Vũ Tùng
      Hồi trước đi Sing, bay tới Sing là chiều tối, đi chơi, ăn rồi về sân bay ngủ, sáng hôm sau ăn sáng tại sân bay và 7h nhảy bus đi Melacca đấy, tới nơi tầm giữa trưa đầu h chiều (bao gồm cả thời gian nghỉ ăn trưa giữa đường). Chiều và tối tham quan Melacca. Sáng hôm sau ăn sáng, dạo phố rồi bắt bus đi Putrajaya, tới nơi tầm 2h chiều, nhảy luôn lên The cheapest tour in the world 1RM/người vòng quanh Putrajaya. Tầm 5h tour trả khách về bến xe, từ đây đi sky train về Kuala Lumpur 🙂
      • Hop
        Nghe hành trình rất hấp dẫn a ạ
        • Minh Thu
          Bạn Tùng ơi, mình mua vé the cheapest tour in the world ở chỗ nào vậy bạn? cuối tháng 7 này là mình đi Malay nè. Và múa vé xe bus đi từ Kl-singapore thì mua của hãng nào, ở đâu thế bạn/

          Thanks bạn

  • Hoa_hong_tim68
    Bụi ơi, hình như aa hết vé khuyến mại rồi, phải ko ạ?
    Tháng 6,7,8 em đều không thấy vé 44$.
    À, em hỏi ngoài lề một chút ạ. Nếu như em đi 2 ng, ko tính tiền mua vé may bay đi về, Bụi có thể dự trù cho em tiền ăn ở trong khoảng 7-10 ngày là bao nhiêu ạ? (theo hình thức tiết kiệm đấy ạ)
    Thanks Bụi nhiều!
    • Bụi
      Vé anh thấy tháng 6 còn, mà chỉ cho 1-2 khách, đoàn nếu đông khách thì nó báo hết đó.
    • Luu Thuy Duong
      anh Bụi ơi em có cùng câu hỏi với bạn này, em chưa đi nước ngoài bao giờ, muốn dự trù kinh phí để quyết định. Cho em hỏi nữa là, vé trẻ em (trên 2t) rồi, thì tính thế nào ạ? Nếu đi theo chặng mà anh bày. Cảm ơn anh nhiều.
  • toto
    em bé mà chưa có hộ chiếu thì khi book điền cái j vào đc anh ơi (chưa có cmtnd luôn) :((
    • Bụi
      Cứ điền số CMND của bố mẹ vào ok nhé.
  • Mimi
    Bụi ơi cho em xin email của anh với. Em muốn nhờ anh book giúp em vé đi Hanoi – Sing ngày 13/04/2013. Thank anh
    • Bụi
      Email là ask acong baynhe.vn em nhé.
      • Mimi
        Bui check mail giup e nhe, thank Bui
  • xuanhong 0908938087
    Các bạn nên đăt sớm vì vé rẻ từ KUL về HAN không còn nhiều. Cụ thể phân bố còn vào các ngày : 1, 2—>>13/06, ngày 9, 10 /07. 20, 21, 22 , 30, 31/07 , Tháng 8 có các ngày 1 –>5/8 ,19, 20/08, 24 đến 29/08, Tháng 9 còn rải rác.
  • xuanhong 0908938087
    Tiger vé từ HAN SIN còn mênh mông để lựa chọn
    • Nguyên Anh
      Xuân Hồng ơi, vé SG-SIN mà 27$ thì thêm cả thuế phí vào thành bao nhiêu hả bạn? Hình như đợt này vé 27$ là mức thấp nhất rồi phải ko bạn? Many thanks nhé ^^
  • son
    Anh bụi ơi em book vé tiger xong hết rồi mà em chưa sửa lại số passport vậy ra sân bay có vấn đề gì k a?
    • Bụi
      Không có vấn đề gì em nhé, không ai hỏi, mà nếu có hỏi thì em nói số kia tôi bị mất.
  • xuanhong 0908938087
    Không vấn đề gì bạn ạ, hoặc bạn cũng có thể gọi theo số : 180 09242 để yêu cầu sửa lại, nhớ bấm phím số 2 để nghe tiếng việt nhé.
    • son
      Em gọi rồi nhưng k được a ạ. Chỉ thấy nó đọc quảng cáo chứ k gặp nhân viên được. số passport e để là B1234567 thì ra đó có dc bay k a?
  • Hoai
    anh Bụi và Xuân Hồng ơi, mình còn fai đặt chuyến HCM-Sing (ngày 22/6) và KL-HCM (ngày 29/6), nhờ anh và XH tư vấn xem nên bay hãng nào, giá ntn là hợp lý. Mình thử vào airasia thì nó bắt mua cả insurance, ko bỏ được đúng ko ạ?
    • Bụi
      Nên bay của hai hãng là Tiger và Jetstar bạn nhé. AA ko có bay thẳng HCM – Sing đâu. Mua vé nên bỏ hết các loại phí ra cho tiết kiệm.
  • doan van
    em muốn đi quá, cơ mà em chưa làm visa với hộ chiếu. book vé trước rùi làm visa, hộ chiếu có được hok a Bụi ơi
    • Bụi
      Được em nhé, book vé ko cần mấy thông tin đó, thay tạm bằng CMND ok.
  • Lan Anh
    Anh Bụi ơi cho em hỏi, tháng 8 có áp dụng chương trình này không ạ?
    • Bụi
      Đầu tháng 8 còn lác đác thôi em.
  • Thuan
    Ôi mình muốn báo 1 tin, trưa hôm qua mình xem ve KUL- HCM là 67USD, nhưng tới 17h thì còn có 37 USD thui nhé. Ai ở HCM muốn đi thì tranh thủ nhé.
    • Hop
      Airasia hả bạn ơi?
      • Thuan
        Đúng rồi bạn.
  • Lotus
    Anh Bụi ơi! Em gặp một vấn đề như thế này, mong anh cho em xin giải pháp nhé!

    Hôm trước em đặt vé của Cebu, 1 Peso ấy, nhưng chỉ đặt được chiều về từ Manila về Hà Nội. Ko còn vé chiều từ Hà Nội đi Manila. Đã thanh toán xong rồi nên giờ k đi thì mất tiền, mà đi thì ko có cách gì đặt vé giá rẻ nữa. Air Asia ko có hành trình đến Phil. Anh Bụi khuyên em nên làm thế nào bây giờ?

    • teo
      Bạn cứ yên tâm, Cebu hay khuyen mại lắm. Tui cũng đặt đuợc có 1 chiều Manila-HCM thôi, còn chiều đi HCM-Manila chưa đặt. Đang ngóng Cebu đây!!!
    • Nguyên Anh
      Nếu bạn đặt vé xa thì cứ đợi thôi. Cebu cũng hay có khuyến mại lắm.
    • minhminh
      Philippine Destinations

      To All Philippine Flights

      75% OFF

      International Destinations
      To All International* Flights

      75% OFF

      Sale Period: Up to Mar. 18, 2013 or until seats last |Travel Period: Jun. 1 – Aug. 31, 2013
      *Bali, Bangkok, Beijing, Brunei, Busan, Dubai, Guangzhou, Hanoi, Ho Chi Minh, Hong Kong, Incheon, Jakarta,
      Kota Kinabalu, Kuala Lumpur, Macau, Osaka, Shanghai, Siem Reap, Singapore, Taipei and Xiamen

      International Destinations
      Manila to Dubai NEW!

      75% OFF

      Sale Period: Up to Mar. 18, 2013 or until seats last | Travel Period: Oct. 7, 2013 – Mar. 31, 2014

  • booboo
    Anh Bụi ơi, contact với anh thế nào ??? Em muốn cho cả con gái đi trc khi bé đủ 2 tuổi cho tiết kiệm anh ah hihi
    • xuanhong 0908938087
      Truoc 2 tuoi cua Tiger gia ve la 38 usd, Airasia 18 usd nhu vay se tiet kiem hon nhieu ban a
  • Dương Hoàng Giang
    ANh BỤI ƠI, EM bị lỗi này là sao? ạ
    The age of one of the passengers does not fall within the age criteria of that passenger type; Adult: 18 and over, Child: 3 – 17, Infant: 0 – 1.

    Problem Id: L3634765552736664

  • Dương Hoàng Giang
    Con em sinh tháng 4/2011, đến tháng 7 thì là > 2 tuổi, em chọn là Child, nó có 2 lựa chọn là Miss or Master. Em chọn Miss hoặc để trống đều báo lỗi này
  • xuanhong 0908938087
    EM khong duoc de trong.
  • Dương Hoàng Giang
    Anh, chị ơi
    ở phần Child
    chọn giới tính có 02 lựa chọn là Miss hoặc Master, em chọn phần nào đây ạ.
    Em chọn Miss hoặc để trống đều lỗi, em chưa chọn Master. Master là gì ạ. Đây là giới tính mà
    • Vietnam airlines
      master là trẻ em nam <12 tuổi
    • Bụi
      Miss là bé gái, Master là bé trai em ơi.
  • Dương Hoàng Giang
    không được anh chị ơi,

    em để là Child–> Miss đều báo lỗi này

  • Gió
    Oaoa, nhìn vé rẻ lại ham hố… vừa đi Sing vìa chả lẽ lại đi nữa. Bạn nào đi book vé nhanh nhanh kìa
  • Dương Hoàng Giang
    chọn miss báo lỗi này anh ạ

    The age of one of the passengers does not fall within the age criteria of that passenger type; Adult: 18 and over, Child: 3 – 17, Infant: 0 – 1.
    Problem Id: L3634765552736664

  • Thu Hoai
    Bụi: mình vào Tiger airway nhưng mà đặt tới đặt lui không được, bạn đặt giúp mình nhé, nếu okie thì pm cho mình để mình send thông tin chi tiết nhé. 097 năm năm hai hai 867
    cám ơn bạn, mình đi vào khoảng cuối tháng 7
    • Bụi
      Email cho Bụi vào đây nhé: ask acong baynhe.vn. Cuối tháng 7 gần như ko còn vé nhé.
  • xuanhong 0908938087
    Ban book cua Tiger?
    Ban gui thong tin qua email xuanhong.aaa@gmail.com. Minh se book cho ban xem co loi ko nhe. GIu cho duoc 6 tieng.
  • xuanhong 0908938087
    Vi từ sáng đến giờ minh dang dat cho cac bạn gọi cho mình mà ko thấy có bị lỗi.
  • Bich Lien
    A oi a đặt giúp e 2 vé đi sing với malay vào tháng 7 với ạ. E đã gửi thông tin vào mail ạ.
  • hà mimi
    chị ơi em muốn đặt 2 vé HAN-SIN ngày 18/3 , 1 vé về 28-29/3 , 1 vé muộn hơn , chị xem hộ em nagyf nào rẻ lấy hộ em được không ạ
  • xuanhong 0908938087
    OK Liên. Đã nhận được email của Liên. 10 Phút sau vui lòng checkmail ,Vé sẽ gửi đến email của Liên.
  • xuanhong 0908938087
    Gửi Hoàng GIang!
    Vé của bạn lỗi như thế này : The age of one of the passengers does not fall within the age criteria of that passenger type; Adult: 18 and over, Child: 3 – 17, Infant: 0 – 1. . Mình đã gọi lên hãng. Hãng nói là mình có thể đặt lệch đi 1 năm, sau đó khi đặt xong có thể gọi lên để sửa lại.
    • Phuong
      Chị ơi nhà em muốn đi năm 2014 vào tháng 2 có 4 người lớn và 1 bé 4 tuổi 1 bé 3t

      Có bôk đc ko chị ?

  • xuanhong 0908938087
    Mình đã book và gửi email cho Giang rồi.
  • Cường Vũ
    a Bụi ơi cho e hỏi với ạ.a vừa send vé từ Kuala về Hn nhưng e vào AirAsia để checkBooking thì nó báo No booking found là sao hả a và mọi người.với lại a Bụi và mọi ng.bạn nào đã từng đi Sing và Kuala có kinh nghiệm thì chỉ cho e vài cái cơ bản vào mail cuongvvhp@gmail.com với ạ.bạn e đi ngày 14/5 về ngày 19/5 thì nên chơi ở đâu và kế hoạch thế nào cho hợp lý. HN-Sing – Kuala – HN. lịch trình bay là nt trong 5 ngày.ai tư vấn giúp e với.đi 2 người nhé.e xin cảm ơn!!!
  • xuanhong 0908938087
    Thường vé book dùm các bạn thì tiger các bạn có thể vào xem bằng manage my booking trên trang Tiger nhưng Airasia thì các bạn vô phương xem được. Nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vé của các bạn khi các bạn đã gửi thanh toán và có báo lại rồi.
    • Tu Nguyen
      Air Asia vẫn xem lại phần manage my booking như bình thường đó Xuân Hồng. Vẫn tự chỉnh sửa thông tin như ngày tháng năm sinh, mua thêm hành lý hoặc dịch vụ khác. chỉ có tự đổi tên là không được thôi nhé!
      • xuanhong 0908938087
        Van de la manage booking nhung ma ban khong dang nhap duoc, boi vi code do minh va Bui book dum ban ma
        • Tu Nguyen
          Mình nghĩ Tiger thì cần nhừ book hộ chứ Air Asia thì tự đặt cũng dc mà Xuân Hồng?
        • xuanhong 0908938087
          OK chính xác bạn , Airasia các bạn có thể tự book.Nhưng cũng có nhiều bạn nhờ book luôn. Mình và Bụi vẫn book dùm .
  • Cường Vũ
    cảm ơn xuân hồng nhé.XH đi Sing và Kuala chưa làm bài hướng dẫn mình với
  • Vu Quang
    Mình muốn booking vé từ HN đi Malaysia cho bố mẹ vào tháng 4. Bố mình mới hết hạn hộ chiếu, đến 21.3 mới lấy được hộ chiếu mới, mà chương trình khuyến mại thì 17.3 là hết rồi. Bụi cho hỏi, không cần hộ chiếu có đặt được chỗ trước không. (Vì mình check thử lúc đặt vé yêu cầu phải khai số hộ chiếu của khách hàng 1, khách hàng 2…) cảm ơn nhiều.
    • Bụi
      AirAsia không yêu cầu điền số hộ chiếu bạn nhé, bạn chỉ cần điền tên và ngày sinh của hai bác là đc.
  • tampc
    @VŨ TÙNG : ” từ Melacca bắt bus đi Putrajaya mất khoảng bao lâu vậy bạn ? mình thấy có bạn nói đi 4h có bạn nói đi 2h , mình định 8h bắt bus transisional đi putrajaya để kịp The cheapest tour in the world 1RM/người vòng quanh Putrajaya lúc 10h30 . cảm ơn bạn
    • Tu Nguyen
      Malacca đi Putrajaya mất 2 tiếng đó bạn, Putrajaya nằm gần LCCT. Nhưng tour 1RM ở Putrajaya chỉ có vào cuối tuần thôi bạn nhé!
  • Phuong
    Anh ơi anh đặt giúp Tiger chiều Hanoi đi Sing ngày 30.7 or 31.7 cho 3 người đc k ah?
    • Bụi
      Được em nhé, em gửi cho anh vào ask acong baynhe.vn (thay acong bằng @).
  • booboo
    Em đặt chiều Han – Sin ngày 31/5 cho 2 người và 1 bé có vé 54$ nếu thế thì cứ cho là 3 người ( 54 + 16 ) x 3 = 210$ vậy mà total của em lên tận 340$ total ??? tại sao ah
    • Bụi
      Vé là 70 x 3 = 210 em nhé, mấy cái kia là em chưa bỏ phí hành lý và phí dịch vụ ưu tiên lên máy bay trước.
  • Dương Hoàng Giang
    Em cảm ơn anh Bụi đã báo tin và cùng các bạn chia sẻ, cảm ơn anh Hồng đã nhiệt tình hỗ trợ em đặt vé HN-Sing-Malay-HN
  • giang tao bkk
    Mình đã gửi mail cho Hồng confirmed đi ngày 26, về ngày 31 nhé, đặt vé giùm mình nhé, cảm ơn bạn!
  • Dương Hoàng Giang
    bạn Boo boo xem đã bỏ phần chọn hành lý chưa nhé, mình cũng vừa mua mà
  • booboo
    Ôi zời ơi, em không tài nào đặt được, có ai không giúp em với ah,:((
  • Dương Hoàng Giang
    Anh Bụi và anh Hồng ơi
    Đi từ Sing sang Malay (KL) đi tiger giá bao nhiêu hả anh, em vừa check tiger giá early bird fare là 4$–> khoảng gần 40$/1 người (tính cả thuế và phí)
    • Bụi
      AirAsia hay có vé 15 USD đó.
  • Hop
    Cảm ơn a XH đã book hộ vé HN-SIN-KL-HN.đây là lần đầu tiên e đi, mới tinh, hồi hộp quá.
  • booboo
    Em nhờ anh Xuân Hồng đặt vé giúp nhà em với anh nhé 🙂
  • Nguyên Anh
    Ủa, nghe tên Xuân Hồng mình cứ nghĩ là bạn nữ chứ 🙂