Sắp có vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng

Nói là sắp nhưng cũng phải 8 ngày nữa mới mở bán vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng này, các bạn nhé. Hãng VietJetAir đánh dấu mốc 10 đường bay nên họ tung khuyến mãi như vậy. Mỗi tội, số lượng vé hơi ít, lại khiến bà con chen nhau bẹp ruột mà thôi.

Theo thông báo của hãng, sẽ có 10.000 vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng được bán ra trong hai ngày 5-3 và 18-3. Thời điểm bán vé là từ 21h đến 24h, tức là 9h tối đến 12h đêm trong hai ngày 5 và 18-3.

Vé chỉ được bán tại trang web của hãng là vietjetair.com, bạn phải trả tiền ngay qua hình thức thanh toán thẻ quốc tế.

Hành trình bay được chia làm 2 đợt là từ ngày 1-4 đến 10-5, và từ ngày 5-9 đến hết ngày 31-12-2013. Như vậy là không có vé máy bay  giá rẻ cho toàn bộ các tháng hè (gồm tháng 5, 6, 7 và 8).

Về việc chuẩn bị săn vé siêu rẻ VietJetAir

Vé có hai chiều nếu như bạn may mắn mua được ngay những phút đầu tiên (vì chậm chân thì chịu khó uống nước đục thôi). Chặng nào cũng sẽ có vé này, gồm: Bangkok, Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc, Hà Nội.

Cách tính tổng giá vé 10.000 đồng như sau: 10.000 đồng giá vé + 1.000 đồng thuế VAT + 60.000 đồng (hoặc 50.000) phí sân bay + 22.000 đồng phí đặt vé + 2.557 đồng phí thẻ visa. Nói chung giá cuối cùng sẽ rơi vào khoảng 95.600 đồng một vé một chiều. Giá vé hai chiều là thành 192.000 đồng (không áp dụng cách tính này cho chặng Bangkok nhé).

Tiền vé cho chặng Bangkok được tính như sau: 10.000 đồng giá vé + 1.000 đồng thuế VAT + 18 USD (hoặc 23 USD) phí sân bay + 22.000 đồng phí đặt vé + 25.500 đồng phí thẻ visa. Nếu trọn gói khứ hồi thì Bụi tính nháp vào khoảng 980.000 đồng.

Trong thâm tâm Bụi rất muốn đặt hộ vé cho cả nhà, vì đó là chia sẻ niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, do số lượng quá đông, mình Bụi không thể đáp ứng được nên Bụi sẽ kêu gọi các bạn tình nguyện viên book vé hộ. Nếu tập hợp được một nhóm “tráng sĩ” như vậy thì sẽ giúp. Tuy vậy, khả năng thành công cũng rất thấp vì nhóm “tráng sĩ”của chúng ta phải đấu với hàng chục nghìn người khác.

Chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ

– Ai chưa có thẻ thanh toán quốc tế Visa Debit thì nên đi làm ngay tại các ngân hàng: ACB, VCB, TCB, Eximbank… Làm ở ACB và TCB thì được cấp thẻ ngay. Lưu ý, ACB đang khuyến mãi phí thẻ năm đầu tiên. (Tiết lộ: Bụi sẽ liên kết cấp thẻ Visa mang nhãn hiệu BayNhe tới cả nhà nhé).

Update thêm: Nếu không đi làm thẻ visa thì có thể mượn của người khác được.

–  Làm xong thẻ thì vào tập các bước đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir tại bài này: Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir 

– Sau đó đọc thêm các bài tổng kết kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ lần trước, có rất nhiều trong blog Baynhe.vn. Đảm bảo 8 ngày nghiễn ngẫm mớ kinh nghiệm này thì bạn sẽ thành chuyên gia.

[note color=”#a5fdfd”]1. Bụi nhờ cả nhà việc này, mong cả nhà nhiệt tình giúp lại Bụi nhé! Đó là, bạn mở trang tìm kiếm google.com.vn trên máy tính của bạn, rồi gõ vào ô tìm kiếm cụm từ: vé máy bay baynhe.vn rồi nhấn nút tìm kiếm (nhớ gõ chính xác như sau nhé: vé máy bay baynhe.vn). Sau khi hiện ra kết quả, các bạn click vào kết quả tìm kiếm (cụ thể là click vào trang baynhe.vn) mà google đưa ra.

Bạn nào yêu quý Bụi, có thể góp công sức cùng Baynhe thì mỗi ngày chỉ cần làm việc này 1 lần thôi. Bụi cảm động và cảm ơn bạn lắm lắm!

2. Nếu bạn nào ngại gõ (thực ra có tí xíu thôi mừ) thì bạn click vào dòng màu đỏ bên dưới cũng được, sau khi hiện ra goolge thì các bạn click vào kết quả của trang BayNhe.vn cho Bụi (trang khác thì đừng click nhé). Tức là chỉ tốn 2 click thôi là bạn đã góp công sức xây dựng BayNhé rồi.

vé máy bay Baynhe.vn [/note]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 772 )
Add Comment
  • Nhung
    Hức hôm 5/3 đã có một tối ấm ức, bực tức vì cả 3 tiếng đi săn không thể nào vào nổi mạng của VJA ý. anh Bụi có cao kiến gì ko ạ?
  • Phuong Thao
    Bụi ơi, mình canh cái vé Chặng Tp.HCM-Nha Trang vào hôm 5/3 vừa rồi mà không tài nào vào được. 18/3 này vẫn sẽ cố canh đặt tiếp. Không hiểu sao lần nào đến đợt khuyến mãi trang mạng nhà mình bị bị out đến hết giờ. Bụi giúp mình đặt 02 vé với được không?

    Trần Ngọc Phương Thảo
    Phan Duy Trung

    Đi trong đợt từ tháng 3~5. Nếu đi được vào dịp lễ 30/4 thì quá tuyệt nhưng chắc là Vietjetair không sale off trong thời gian này đâu.

    Thanks Bụi nhiều lắm.

  • Nhung phạm
    a Bụi ơi, nếu như bài này thì khoảng 18/3 e sẽ ngồi ở nhà canh vé. e muốn bay khứ hồi từ sài gòn ra hà nội trong khoảng từ tháng 4 đến 20/4 có được áp dụng khuyến mãi k a? T_T giúp e với tại đây là lần đầu e đặt vé máy bay 🙁 e cám ơn a ạ
  • Truc Linh
    Anh Bụi ơi!
    Em đọc blog kinh nghiệm để book vé rẻ khứ hồi HN-SG Vietjetair ngày 18/3 này,nhưng khổ nỗi mạng nhà em đang ở out in luôn tục.mà em lại chưa săn vé rẻ lần nào.hôm nào mà có mạng cả tối là 1 sự ngạc nhiên vô cùng.Đội book vé của anh có nhận book hộ thêm cho ai được nữa ko ạ?book giúp em 1 vé khứ hồi nữa mới.Em cũng đã nghiền ngẫm mấy bài post của anh nhưng tỷ lệ fail quá cao.Năn nỉ anh Bụi đó anh Bụi ơi…. 🙂
    • Bụi
      Có gì em cứ gửi emaiil vào cho anh nhé.
  • Ly Ly
    Em chào anh ^^
    Thiệt may mắn là em tìm thấy trang của anh, càng may mắn biết được ngày mai có khuyến mãi vé máy bay của VietJetAir. Mấy hôm nay em đang rầu rĩ vì không biết làm sao về đám cưới chị gái vào giữa tháng 4 tới, khi vé bình thường của các hãng giá rẻ đã tầm trên 1 triệu đi vé khứ hồi. Nếu về, em chỉ ở được 3 ngày nhưng với giá vé này hơn cả tháng lương làm thêm của em. Nên em đang phân vân quá. May mà hôm nay đọc được tin của anh 🙂
    Cảm ơn anh thật nhiều, những trang viết của anh rất có ý nghĩa với mọi người đó anh, hì, cảm ơn anh lần nữa ^^
    Mai đi dạy về sẽ ngồi chực chờ trước máy tính ngay anh ạ, hihi, dù chưa đặt vé lần nào nhưng hy vọng em sẽ gặp may mắn như hôm nay ^^
    Chúc anh và mọi người nhà mình một ngày cuối tuần thiệt zui 😉
  • lenguyen
    ai có visa cho m mượn với. cuối tháng này muốn vào ĐL thăm anh zai mà tiền lương k đủ để mua vé. ngày mai biết có chương trình khuyến mại của VJ mà k có visa để còn săn vé. ai giúp m với.
    • Lê Hiếu
      Chào bạn, ngay thứ 2 đầu tuần bạn có thể ra ngân hàng ACB, Techcombank để làm thẻ Visa Debit. Hoặc bạn có thể tham khảo sản phẩm thẻ Visa Trustcard trustcard.vn nhé.
      Mượn thẻ Visa là thì đến người quen mình còn không dám cho mượn
  • MAI THỊ THẢO
    Chào bạn BỤI !
    Lần đầu tiên biết đến baynhe.vn và biết đến sự nhiệt tình giúp đỡ mọi người của bạn, thực sự mình rất ngưỡng mộ. Từ sáng đến giờ mình xem các thông tin liên quan đến vé máy bay giá rẻ vì đang có nhu cầu đi Đà Lạt chơ 3 ngày , được bạn thông báo đêm nay có khuyến mãi nhưng tiếc là mình chưa kích hoạt thẻ ACB nên tài khoản không có tiền để đêm nay săn vé. Mình mong được bạn giúp đỡ đêm nay book giúp 3 vé khứ hồi đi Hà Nội – Đà Lạt – Hà Nội trong tháng 6 hoặc tháng 7 . Nếu được bạn gửi cho mình số TK của bạn mình sẽ chuyển tiền luôn. Rất mong bạn giúp đỡ và sớm nhận được hồi âm của bạn .
    ĐT liên lạc của mình : 0975610060
    • Bụi
      Bạn ơi, hết từ đêm qua 18-3 rồi bạn ơi. Tiếc quá, đợi lần sau vậy.
      • MAI THỊ THẢO
        Ôi mình nhầm , nhờ Bụi xem tầm tháng 6 hoặc tháng 7 có vé rẻ thì cho mình biết với . Cảm ơn Bụi lắm lắm 😀 .
  • Vương Bội Nghi
    anh Bụi ơi,tình hình là e muốn mua 1 vé từ SG ra HN và 2 vé từ HN vào SG trong khoảng 10-16/7,nhưng em coi toàn hơn 1 triệu rưỡi,anh có thể tư vấn cho em làm sao săn được vé rẻ bay trong khoảng thời gian em nêu trên không anh?em cám ơn anh nhiều!
    • Bụi
      Em chú ý theo dõi các hãng thôi, nhất là thứ 6 hằng tuần Jetstar có vé vớt đó. Mai đón xem nhé.
  • Hoàng Anh
    Anh Bụt ới, nhà e 6 người đang muốn đi từ HN-SG (khứ hồi) trong tháng 7 tới đây, làm sao tìm được vé giá rẻ hở ông Bụt?
    • Bụi
      Hình như tháng 7 ko có vé rẻ lắm, anh check thấy từ cuối tháng 8 cơ. Lát 11h xem sao em nhé.
  • Tu
    Hom nay biet den Bui minh vui qua. Giup minh nhe. Thang nao minh cung co nhu cau Bay HCM-HP-HCM. Cam on ban nhieu lam.
    • Bụi
      Bạn chú ý theo dõi blog vào thứ 6 hằng tuần nhé, sẽ có vé chặng HP cho bạn đó.
  • hồ thị soa
    anh cho em bít khi nào có vé máy bay giá rẻ từ TP.HCM ra vinh vào tháng 6 vậy ạ?
    • Bụi
      Em chú ý theo dõi vào thứ 6 hằng tuần trên blog nhé, sẽ có vé của jetstar.
  • hồ thị soa
    mình không thanh toán bằng thẻ ATM thông thường được ah a?
    • Bụi
      Vé siêu rẻ chỉ chấp nhận thẻ quốc tế Soa ơi.
  • Tiên
    Anh ơi, anh săn giùm e được k ạ???? E săn nhiều lắm rồi nhưng chẳng lần nào được 🙁
    • Bụi
      Em ơi, vé 10.000 này hết từ lâu lắm rồi em ơi.
  • Crystal
    A ơi, cho e hỏi các khu chợ hay trung tâm thương mại của BKK có đề thanh tóan bằng thẻ Visa Debit k ạh? Vì e chưa sang nên e chưa biết ạh 🙂