Đêm nay, Vietnam Airlines bán vé máy bay giá rẻĐông Nam Á trong tầm tay“. Tuy rằng không phải rẻ nhất so với các hãng Tiger, Jetstar, Vietjet… nhưng đổi lại, đi VNA cũng có cái sướng riêng. Tình yêu nào có nhu cầu thì vô đây “chém gió”.

  • Mức giá khứ hồi từ 200.000 đến 1.349.000 VNĐ
  • Mua vé từ ngày 14-1 đến ngày 24-1-2016 (nửa đêm nay 13-1 nhé)
  • Khởi hành từ 12-2 đến ngày 31-12-2016
  • Săn vé tại www.vietnamairlines.com hoặc tại đại lý vemaybay.vn
Bảng giá vé chưa thuế Đông Nam Á trong tầm tay

Bảng giá vé chưa thuế Đông Nam Á trong tầm tay

Mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu và có điều kiện áp dụng kèm theo. Vé Đông Nam Á trong tầm tay có bán tại trang web www.vietnamairlines.com, phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Bà con lưu ý, săn online từ 0h sáng ngày 14-1, tức là đêm nay 13-1 đấy nhé. Ai có nhu cầu thì thức đêm, bởi vì giá vé VNA không phải là rẻ nhất, nhưng bù lại chất lượng cao hơn các hãng hàng không giá tiết kiệm khác.

Hiện nay, Tigerair đang bán vé máy bay đi Singapore với giá cực rẻ, và AirAsia bán vé đi Malaysia cũng rẻ chẳng kém. Bà con nào “túi xiền” còn hẻo thì vô hai hãng này săn nha.

Còn đại gia nào rủng rỉnh thì săn bên VNA. Tính cả thuế thì chưa tới 4 triệu đồng cho tấm vé Đông Nam Á trong tầm tay khứ hồi của VNA.

Nhìn bảng giá trên thì 3 chặng bay cuối với mức giá 200.000 – 499.000 đồng là khá tốt. Đặc biệt cho các tình yêu sống ở TP HCM muốn đi khám phá Myanmar.

Nếu đi Myanmar thì tránh mùa hè nhé, săn vào mùa xuân hoặc cuối năm cho mát mẻ. Ác nỗi, vé rẻ thường tập trung vào mùa hè, sang đó nóng chảy mỡ luôn.