Jetstar có vé rẻ 399.000, Tiger có vé rẻ 10 USD

Đêm qua thấy  Jetstar nhắn tin chiều nay 16-4 sẽ bán vé máy bay  giá rẻ 399.000 đồng, trong khi Tiger Airways cũng cho biết đang bán vé máy bay Sài Gòn – Singapore giá chỉ 10 USD chiều đi. Vé Jetstar khá tiết kiệm cho ai đi nội địa tháng 5 tới, ngoài ra Jetstar cũng có vé 146.000 đồng đi Singapore.

1. Vé máy bay giá rẻ của Jetstar

Vé giá rẻ đợt này tự nhiên lại được Jetstar khuyến mãi vào thứ 3, thay vì thứ 6 cuối tuần như mọi khi. Giá thấp nhất là 399.000 đồng một chiều dành cho chặng Sài Gòn – Đà Nẵng và Sài Gòn – Buôn Ma Thuột. Vé có hai chiều, tức là cả đi lẫn về, nên đừng bạn nào hỏi “có vé hai chiều không anh Bụi ơi?” nhé!

Thời gian bán vé máy bay giá rẻ bắt đầu từ 3h chiều nay 16-4 cho đến hết 6h chiều ngày 18-4. Thời gian bay và giá cụ thể cho các chặng thì như sau:

  • Sài Gòn – Đà Nẵng: Từ 6-5 đến 23-5 với giá 399.000 đồng
  • Sài Gòn – Buôn Ma Thuột: Từ 6-5 đến 31-5 với giá 399.000 đồng
  • Sài Gòn – Vinh: Từ 6-5 đến 23-5 với giá 880.000 đồng
  • Sài Gòn – Hà Nội: Từ 6-5 đến 23-5 với giá 880.000 đồng
  • Sài Gòn – Hải Phòng: Từ 6-5 đến 23-5 với giá 880.000 đồng

Các mức giá trên tuy không phải là siêu rẻ nhưng cũng là tiết kiệm cho những ai muốn đi ngay trong tháng 5 tới. Vé khuyến mãi thì Jetstar bắt thanh toán ngay qua thẻ quốc tế visa hoặc cổng Onepay. Hồi trước có mẹo cố tình chọn trả sau đó, không biết có ai còn nhớ và sẽ lôi ra áp dụng không?

Cách tính tổng giá kèm cả thuế của Jetstar, các bạn áp dụng công thức này: Tổng giá vé = giá khuyến mãi + 10% VAT + 60.000 phí sân bay + 50.000 phí thanh toán/chiều.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

2. Vé máy bay giá rẻ 7 USD của Jetstar

Ngoài các chặng nội địa, Jetstar còn bán vé Sài Gòn đi Singapore trong tháng 5 và 6 với giá 7 USD, tương đương 146.000 đồng, và chiều về có giá 335.000 đồng. Tổng hai chiều đã tính cả thuế thì là 1.471.000 đồng, chưa tính thêm 250.000 đồng tiền phí thanh toán qua thẻ visa.

Riêng trong tháng 6, chiều về từ Singapore có hai ngày là 19 và 27-6 còn vé giá rẻ 167.000 đồng. Vậy nếu bạn tìm được vé đi 146.000 và vé về đúng hai ngày này giá 167.000 đồng thì vé khứ hồi là 1.300.000 đồng, cộng thêm phí thanh toán 250.000 đồng nữa thì hết 1.550.000 đồng. Rẻ quá!

Vậy bạn nào có nhu cầu đi Singapore từ Sài Gòn trong tháng 5 và 6 thì tham khảo ở Jetstar. Còn bạn nào muốn đi vào tháng 7 và đầu tháng 8 thì đọc phần 3 bên dưới của hãng Tiger nhé.

3. Vé máy bay giá rẻ 10 USD của Tiger 

Tiger đang bán vé giá rẻ 10 USD từ chiều Sài Gòn đi Singapore trong khoảng thời gian 26-6 đến 8-8. Chiều về có mức giá là 21 USD. Tổng cộng cả thuế, lệ phí, tính thêm cả 3% phí chuyển đổi ngoại tệ qua thẻ Visa, rồi làm tròn cho thoải mái thì = 1.730.000 đồng. Nhắc lại là 1.730.000 đồng trọn gói vé khứ hồi Sài Gòn – Singapore nhé.

Ai muốn đi Singapore trong thời gian 26-6 đến 8-8 thì Bụi sẽ book hộ với giá trên. Còn nếu bạn tự book vé qua trang web của hãng thì cộng thêm 16 USD phí thanh toán nữa, là thành: 1.730.000 đồng + 16 USD = bao nhiêu thì bạn tự tính ra.

Bụi có vòng sang bên Jetstar kiểm tra vé đi Singapore từ Sài Gòn, thấy trong tháng 6 đến tháng 8 thì vé khứ hồi rẻ nhất cũng là 1.848.000 đồng, chưa tính 250.000 phí thanh toán thẻ (vậy tổng là 2.100.000 đồng). So với giá vé của Tiger thì rõ ràng Tiger rẻ hơn gần 400.000 đồng cho các tháng 7-8 (còn tháng 5-6 thì bạn nên mua ở Jetstar).

Bạn thử tích cách bay Sài Gòn – Sing với máy bay giá rẻ lần này, rồi đi tiếp sang Kuala Lumpur, sau đó từ Kuala Lumpur về lại Sài Gòn bằng vé của AirAsia xem. Vé có đúng mùa hè nên hợp với gia đình đi nghỉ hè, mà cũng trúng mùa siêu giảm giá bên Malaysia đó (tháng 7 và 8 tới).

P/S: Bạn nào đang truy cập Gmail rồi thì click vào link sau rồi nhấn nút SHARE màu xanh cho Bụi với. Mục đích là share trang blog Baynhe lên mạng G+ của Google ấy mà. Mạng này bỏ hoang ở Việt Nam nên bạn giúp Bụi share blog lên đó nhé (hổng dám xin share lên facebook đâu vì ngại phiền các bạn bè khác).

https://plus.google.com/share?url=https://baynhe.vn

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaJetstarTigerAir
Comments ( 226 )
Add Comment
  • nthoa
    A Bụi check hộ e vé đi SG-Sing ngày 10/5 về ngày 13/5 với ạ!tks a!
  • Alan
    VNA cũng đang bán vé Quy Nhơn đi HCM tháng 5 thấy 417.000 kìa
    • quinny
      làm sao để mua được vé đó hả bạn…
      • Alan
        bạn mua online trên site của VNA thôi mà, cứ dò lật trang theo tuần nhé, vé 417k chỉ có random thôi
  • Trang
    a bụi check hộ vé giá rẻ HN – SG từ ngày 15/6 đến cuối tháng 6
    • Bụi
      Anh bận quá, muốn giúp lắm mà bận quá em ơi. Để sắp tới anh ra công cụ check giá nhé, còn hôm nay em vào vietjetair.vn, jetstar.vn để check giá nhé.
  • Milo
    Anh cho e hỏi vé của Tiger đến khi nào là hết hạn ạ
    • Bụi
      Ui, anh quên thông báo thì phải, bán đến 22-4 em nhé.
  • Nhã Uyên
    Hình như hôm qua là deadline book vé rồi phải ko bạn
  • mai1408
    Em và bạn muốn đi Sing vào ngày 6-7/7, mà em thấy Jestar đặt vé càng sớm càng rẻ phải không anh?
    Nếu đến tháng 6 em mới book vé thì giá vé có lên ko ạ? Chứ hiện tại bây giờ thì cả bọn cũng chưa có đủ tiền TTvTT
    Thanks anh nhiều lắm vì đã share những thông tin có ích như thế này~ ^^
    • Bụi
      Đúng rồi em, vé rẻ càng để lâu thì càng tăng giá đó, cố gắng mua sớm em nhé.
  • Quynh Lan
    Chao anh,
    Toi dang song o Sing, giua thang 6, dau thang 7 toi muon moi chi gai va 2 chau tu HN sang Sing choi. Anh co the tu van giup dat ve hang nao tiet kiem va thuan tien nhat duoc khong?
    Cam on anh rat nhieu!
    • Bụi
      Chào chị Lan, chị theo dõi hãng Tiger nhé, chỉ có hãng này mới có vé rẻ đi Sing từ HN thôi. Chị gắng đợi xem hết tháng 4 này có tình hình gì ko, vì hiện Tiger đang km Sài Gòn trước. Thông tin sẽ được cập nhật liên tục trong blog.
      • Quynh Lan
        Cam on anh.
        Anh cho hoi them la dat ve Tiger thi bat buoc phai dat bang the Visa hoac Master va phai tra them phi dung khong? Co cach nao tiet kiem khoan phi nay khong anh?
  • lì
    Anh Bụi ơi, em đặt 8 vé cho gia đình đi Sing trong tháng 6 tới, mà nó tính phí xuất vé tới 2tr, có cách nào giảm bớt cái phí này không anh? Anh giúp dùm em nhé
  • Sơn
    hehe anh Bụi siêu quá, chuẩn bị tích tiền múc vé thôi 😀
  • Phương
    Mình tìm số điện thoại tổng đài Tiger airways để hỏi về vấn đề đổi giờ bay cho mấy cái vé book nhầm giờ mà mãi không nhớ đã đọc được trong baynhe.vn ở chỗ nào. Bụi hay bạn nào biết cho mình xin lại cái số tổng đài Tiger airways với nhé. Tks Bụi và các bạn nhiều.
    • Bụi
      Bạn vào trang tiger, click vào dòng Contact nhé.
  • DUNG
    Anh BỤi oi. Em đang muốn mua vé khứ hồi Tp HCM – Vinh ngày 15/5 và 18/5. 15/5 thì đi buổi tối (vì ngày bận đi làm). Còn vào 18/5 thì đi buổi sáng để kịp làm buổi chiều. Em thử đăng kí vé giá rẻ đợt này nhưng bước thanh toán cuối cùng thì e chưa biết làm cách nào để chọn hình thức trả sau. Mong anh BỤi giải đáp giúp em ạ. Và tiện thể thì trả sau có phải là khi nào đến sân bay thì thanh toán phải ko ạ? Hi. Hỏi hơi nhiều. Thanks so much anh trc nhé :))))
    • Bụi
      Trả sau thì trả qua ngân hàng online em ơi, ko được trả sau ở sân bay đâu. Em chọn các hình thức như là trả tại bưu điện cũng được đó. Lưu ý trả sau phải trong vòng 24h nhé, nếu cần đi thì nên book đi em.
  • nai nguyen
    A ơi, a đặt hộ e vé khứ hồi của Tiger từ HCMC – Singapore đi 14/7, về 19/7 được k a? Mà chuyến bay đừng sau 8h tối dc k ạ? E gửi thông tin cá nhân vào FB của a hay sao?
    • Bụi
      Em gửi mail vào địa chỉ này nhé ask acong baynhe.vn (thay acong bằng @).
  • Jasmine
    Toan: huhu, vấn đề là mình đã thanh toán cho ngày 15/6 rồi, mình ngồi nghịch thử chuyến sang ngày 16/6 giờ nó cứ hiên ra need payment và số tiền phải thanh toán do đổi vé, đã 2 ngày rồi mà nó không hủy và quay về ngày 16. Mình có chat với airasia, thì họ nói là cái vé ngày 15/6 sẽ k dùng được nữa và mình phải thanh toán ngày 16/6 thì mới đi được, k biết có phải vậy không hả bạn?
  • giáp
    Bụi ơi hay là Bụi lập thêm 1 mục về Câu lạc bộ kết bạn trong trang baynhe.vn đi. Mình nghĩ có khi bọn mình lên đây, trước là có nhu cầu săn vé, sau đó là có nhu cầu săn… thông tin kết bạn đó. Biết đâu đó, sẽ có cơ hội Bụi làm chủ hôn cho đôi bạn nào đó và tiện thể được đi du lịch bằng vé rẻ luôn? hehehe. (ý tưởng mà tồi quá thì mong các bạn đừng ném đá nhé, nhà mình lắp đặt toàn bằng kính.hhahaha).
    • Bụi
      Anh cũng ế hả? Hé hé!
  • HShin
    Anh Bụi ơi cho em hỏi một chút. Từ giờ đến trước tháng 7, liệu có tiếp tục còn đợt KM HN-SG không ạ?
  • Diep
    Mình sap đi bangkok 4 ngày 3 dêm.nhưng sáng sớm ngày thứ 4 đã về rồi,chỉ có 2.5 ngày tại Bangkok thôi.Vui lòng chỉ cho mình lịch đi tham quan được không,và đi như thế nào ,mua vé ở đâu.Cám ơn bạn nhiều
  • July
    Pa kon oi ve O dong HSM-BKK dang co tu thang 9-10-11-12/2013 nhe
  • Quyết
    Làm sao để khi có bài đăng mới trên baynhe.vn thì báo về mail nhỉ , mình hay dùng mail, check thông tin dễ hơn 🙂
    thank all
  • edc
    Vé 1 chiều SG-BK O đồng từ tháng 10/03 đến tháng 12/03 rất nhiều nhé.
    Bực cái là bọn Vietjet chỉ nhả có 1 chiều thôi.
  • Kim
    mình muốn săn vé đi Phú Quốc, SG-PQ. nhưng thấy vé tầm 2tr cho khứ hồi. đi vào 18-5 về 20-5, nên mua vé ko Bụt (hì hì , gọi là Bụt nhé) hay tiếp tục hóng hớt tim vé rẻ hơn?
  • Francois
    Bạn ơi, mình muốn tìm vé rẻ 2 chiều Hà Nội -SG và HN -Đà Nẵng từ cuối tháng 7 đến 15/8 thì đợt này có ko bạn… hic… mình lên các trang của các hãng mà ko thấy có giá rẻ…
    giúp mình với. thanks bạn!
    • Bụi
      Vé chiều HN đi thì thường là ko có, nhưng vé ĐN ra HN thì VNA hình như còn đó bạn, bạn có thể mua vé chiều về trước, còn vé chiều đi thì đợi các km sau, ví dụ thứ 6 hằng tuần là Jetstar hay km lắm.
  • giangday
    Bụi ơi cho c hỏi tí,
    Đi từ sing đi chơi nước nào trong 2 ngày 15-16/6 đc nhỉ, vé rẻ ý
    Bọn chị có vé hcm-sing-hcm từ 9h sáng 13/6, về 7h20 17/6 rồi
    Vẽ đường cho hiêu chạy với nhé. 4 người lớn, 2 trẻ em 3 và 7 tuổi
    Tks Bụi tốt bụngnhes
  • tuyet
    nhượng vé máy bay giá rẻ du lịch chặng saigon-SINGAPORE-Kualumpur-saigon thời gian như sau:

    17/7/2013: saigon-singapore 2:40PM-5:35PM
    19/7/2013: singapore-kualumpur 2:45pm-3:45pm
    21/7/2013: kualumpur-saigon 7:40PM-8:40pm

    Ho ten: Truong Huy Tuan

  • tuyet
    nhượng vé máy bay giá rẻ du lịch chặng saigon-SINGAPORE-Kualumpur-saigon thời gian như sau:

    17/7/2013: saigon-singapore 2:40PM-5:35PM
    19/7/2013: singapore-kualumpur 2:45pm-3:45pm
    21/7/2013: kualumpur-saigon 7:40PM-8:40pm

    Ho ten: Truong Huy Tuan

    giá tổng là 2.080.000 vnd

  • tuyet
    nhượng vé máy bay giá rẻ du lịch chặng saigon-SINGAPORE-Kualumpur-saigon thời gian như sau:

    17/7/2013: saigon-singapore 2:40PM-5:35PM
    19/7/2013: singapore-kualumpur 2:45pm-3:45pm
    21/7/2013: kualumpur-saigon 7:40PM-8:40pm

    Ho ten: Truong Huy Tuan

    giá tổng là 2.080.000 vnd

    Liên hệ: 0987145829(call hoặc nt nhé ^^)

    Hix e lại ghi thiếu thông tin,có gì a bụi del 2 bài trên hộ e^^

  • Chau
    Minh can dat ve SG -SIN-SG vao 7 /7-10/7, co the giup minh ko. 6 nguoi lon , 3 tre em
    Cam on nhieu
    • Bụi
      Bạn gửi email vào địa chỉ của Bụi nhé: ask acong baynhe.vn
  • hoàng anh
    a bụi ơi,a đặt dùm e :
    _ 1 vé đi sài gòn > hải phòng ngày 16/5,
    + ngày về hải phòng > sài gòn 18/5

    _ 4vé người lớn ,1 vé con nít
    + đi sài gòn > singapore 18/7
    +ngày về singapore > sai gòn 21/7

    và a xem giìum e trong tháng 7 có vé đi sài gòn đà nẵng giá rẻ ko thì báo e biết với nhé,nếu có tui e có thể đi 7vé nha a
    giờ đi và về a xem giúp e giờ nào thuận lợi thì a book nha a,e thanh toán cho a như thế nào thì chỉ cho e nha
    e cám ơn anh bụi nhiều nhiều nha 🙂

    • Bụi
      Rồi, đã email cho em.
  • Chau
    Anh Bụi ơi,

    Em có gửi mail nhờ anh đặt vé SGN-SING giùm. Anh giúp em nhé!

    Thks a lot

    • Bụi
      Ok để anh check mail liền.
  • te
    Cơ hội vàng bay Buôn Ma Thuột chỉ với 100,000 đồng

    (VietJetAir, Tp.HCM, 20/04/2013) – Còn chần chờ gì nữa mà không bay từ Tp.HCM tới Buôn Ma Thuột với giá vé chỉ từ 100,000 đồng. Vé siêu tiết kiệm này sẽ được mở bán vào lúc 21h- 23h59 ngày 24/4/2013 tại website http://www.vietjetair.com, áp dụng cho hành trình bay từ ngày 20/5 đến 20/12/2013.
    Đồng thời, VietJetAir cũng sẽ khai trương phòng vé tại Buôn Ma Thuột vào ngày 24/4/2013 với chương trình khuyến mãi hấp hẫn: 20 khách hàng đầu tiên của phòng vé sẽ sở hữu vé chỉ với 100,000 đồng và 100 khách hàng tiếp theo trong tuần khai trương sẽ nhận được 100 quà tặng xinh xắn.
    Thông tin “bật mí” của hãng là trong tuần khai trương đường bay Tp.HCM – Buôn Ma Thuột (20/5 -27/5/2013), bay cùng VietJetAir đến Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được gặp gỡ các chàng trai, cô gái dân tộc, thưởng thức các vũ điệu cồng chiêng và nhận nhiều quà tặng thú vị của xứ sở Tây Nguyên trù phú từ VietJetAir.

    Đường bay Tp.HCM – Buôn Ma Thuột dự kiến khai trương vào ngày 20/05/2013 với tần suất 7 chuyến/tuần trong giai đoạn đầu. Chuyến bay từ Tp.HCM sẽ khởi hành vào lúc 18h30 và đến Buôn Ma Thuột lúc 19h25. Chặng bay ngược lại sẽ cất cánh vào lúc 19h50 và về đến Tp.HCM 55 phút sau đó.
    Sở hữu chiếc vé giá tiết kiệm bất ngờ, hành khách sẽ thỏa thích khám khá thiên nhiên hùng vĩ, đắm mình trong tinh hoa bản sắc văn hóa dân tộc, và được tận mắt chứng kiến những lễ hội tưng bừng với điệu cồng chiêng rộn rã. Hay chỉ đơn thuần, là bạn muốn trốn cái “nóng” của Sài Gòn, tận hưởng không khí se lạnh, quyện với men say của rượu cần và cảnh đẹp mê hồn.

  • Minh hue
    Cho e hoi neu m mua theo gia khuyen mai , vay tre em 5 tuoi thi sao ah, co giam 50% ko hay sao! Ah ma e nghe noi dot truoc vnairline co ban ve di singpore re, chac jo ko con nua. E muon di thang 7-8 nhung chi dc 2 ngay, va lich trinh thi tuyet doi ko the bi delay dc, ko bit tiger co hay delay ko nua
    • Bụi
      Trẻ em 5 tuổi tính giá bình thường nhé. Tiger nói chung đi cũng đúng giờ đó em, vì việc delay phụ thuộc nhiều yếu tố lắm, ko ai dám nói trước, kể cả VNA.
  • thu nga
    Bụi ơi nhân VietJetAir KM vé HCM – BMT Bụi cho một bài viết ” Những điều nên biết” khi đi Du lịch BMT nhé.
    cả nhà có ai đồng ý với đề nghị của mình không?
  • Thắng
    Đồng ý với bạn Thu Nga là Bụi nên làm một bài kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột vì dạo này mấy hãng có đường bay về đây nhiều quá. Vậy nghen Bụi.
    Thắng
  • Kieu
    Bụi ơi!!! 4 vé đi Vinh săn hoài mà hok đc!!! huhu
  • lephong
    Jetstar sao vao booking vé ngày 9/5 bay chặng Vinh – HCM sao khôngđược bụi ơi
  • HoaiThuong
    Hi anh Bụi và Lê Hiếu, chả là e đang muốn cho con cùng 2 vợ chồng đi ĐN hoặc PQ 1 chuyến vào các tháng 5,6,7 nhưng không dưới 5 lần mình rình mua vé giá rẻ đều thất bại (vì ngân sách mình có hạn nên cần phải săn vé giá rẻ), mình cũng check thông tin nhượng vé trên baynhe.vn (ít nhất 2 lần/ngày về thông tin KM và tt nhượng vé) cơ mà tên mình hình như hơi hiếm nên không tìm thấy ai trùng tên chứ ko nói đến là cùng địa điểm và time mình muốn đi. Tối nay rảnh rỗi nên vào đây nhờ Bụi, Lê Hiếu và các bạn nếu có thể book hộ mình 3 vé khứ hồi (2 người lớn & 1 em bé, em bén này 23/6 là thành trẻ em vì tròn 2t rùi). Hoặc ai có vé rẻ cần nhượng lại thì pm vào email giúp mình nha: hoaithuongtb1986@gmail.com. Thông tin đặt vé như sau: Ms NGUYEN THI THUONG
    Mr DUONG VIET HUNG
    DUONG DUC ANH (em bé)
    Rất mong nhận được sự giúp đỡ của ụi, Lê Hiếu & các bạn.
    Chúc cả nhà kỳ nghỉ lễ Vua Hùng vui vẻ nha ^^
    • Bụi
      Em kiên trì theo dõi, nhất là vào thứ 6 hằng tuần của Jetstar hay có vé km, kiểu gì cũng sẽ có thôi. Chú ý sẵn sàng nhé!
  • uyen9566
    Anh Bụi ơi nếu hiện em đang muốn nhờ a book 2 vé 1 chiều đi từ HCM-SIN vào ngày 17.7 của TIger thì khoảng bao nhiêu ạ?
  • Hoa
    Hhh
  • Thu Huyền
    Ui, đọc hoàn baynhe.vn mà giờ mới biết a Bụi đồng hương với mềnh. A Bụi ế lập một đội ế hum nào đi du lịch bụi chung đê (e tham gia đầu tiên luôn).
    Hum trước ngồi canh thử xem có thấy vé 0 đồng đi Thái không nhìn thấy rồi mà không làm sao được, huhuhu bởi vì rằng thì là mà chưa lấy được thẻ Visa. Bụi ôi, có hỉu cho nỗi khổ của iêm không?
    Bụi ơi, hum nay ngày mai là 2 ngày cuối cùng săn vé 0 đồng, Bụi thương tình đồng hương cũng ê sắc ế như bụi mà đặt cho e một vé đi Băng văn Cốc không ạ?
  • trang nguyen
    Mình mới nhờ anh bụi đặt dc vé tiger đi Sing có 1tr7 nè. Bình thường tự mua sẽ mất thêm 16$ booking fee, còn nhờ a bụi thì k mất phí này. Cảm ơn a bụi nhiều lắm 🙂
  • Công Phú
    Anh Bụi cho em hỏi là cái thằng jetstar này nó có hay bị delay chuyến đi sing k ạ? Tại vì tháng 6 này e có bay chuyến 9h sáng qua tới sing là 12h sing , sau đó e đón bus đi malay lun. Em sợ nó mà hay delay là vỡ kế hoạch của e hết vì e định book vé bus trước lun. Với lại mình co nên mua cái bảo hiểm du lịch trị giá 80k của nó k. Mua cái đó có j “hot” không a?
    • Bụi
      Ko cần mua bảo hiểm, vụ delay không dám nói trước em ơi. Về cơ bản là ít delay vì đây là máy bay của Sing, còn Jetstar hay delay trong nước mình thôi.
  • Hiệp
    Hi a Bụi. Mình muốn a xem giúp vé rẻ HAN-SIN-KUL-HAN đi trong T6/2013, cả đi và về khoảng 8 ngày, 7 ng lớn, 2 trẻ em. Đi hãng nào cũng đc, miễn là lấy đc rẻ nhất có thể. A gửi giúp vào hiepmsc@gmail.com nhé. Thanks a Bụi
    • Bụi
      Bụi vừa kiểm tra cho nhà bạn thì thấy vé cả đi lẫn về đều đắt, toàn từ 2tr trở lên thôi, khứ hồi cũng phải gần 5 triệu đấy.
  • Tam Tuan
    Anh Bụi ơi em có vé từ HN- SG ngày 28/4 mà mãi ko bán được. Anh có cách nào giúp em nhé
    Thanks a
    • Bụi
      Em chú ý theo dõi ai đi ngày này thì em liên hệ xem nhé.
    • tuyen
      bạn bán nhiu tien 1 ve vay?
      lien he cho minh bang dien thoai nhe!
      ĐT : 0933677755
  • Kim Dung 10.27
    Hi Bụi!
    Sorry ! Nhờ Bụi gở rối giúp!!!
    Chị đã mua vé máy bay đi Sing vào 19/6 của hãng Tigerairways. Số tiền là 45 usd bao gồm hành lý ký gửi.
    Nhưng có lẽ sẽ không bay được vào thời điểm đó…
    Bụi có thể hướng dẫn giúp cách nào để có thể lấy tiền lại …hoặc làm gì khác ….
    Cám ơn Bụi nhiều nhiều!!!!
    • Bụi
      Hi chị, vé đi Sing của Tiger thì ko hoàn lại chị ơi. Chị vào mục Nhượng vé để lại cho bạn nào trùng tên thôi.
      • Kim Dung 10.27
        Không hoàn lại thuế sân bay + hành lý sao Bụi??
        Thanks đã trả lời!
  • le vy hong
    Anh bui oi?anh cho em hoi trong thang 6/2013 nay co dot nao khuyen mai ha noi di nha trang hoac ha noi di sai goi ko anh?neu co anh thong bao cho e voi ba con biet voi anh nha.em cam on anh nhieu nha.
    • Bụi
      Nếu có anh sẽ thông báo, chứ hiện nay thì không có em nhé.
  • Trinh Dinh
    Chào Anh,
    Em muốn biết thông tin về giá vé và phương thức thanh toán cho chuyến khứ hồi TP HCM – Singabore từ 29/05 đến ngày 04/06/2013. Anh vui lòng hướng dẫn giúp em nhé. Liên lạc với em bằng địa chỉ vansunhuy2003@yahoo.com. Chân thành cảm ơn!
    • Bụi
      Email của anh là ask acong baynhe.vn nhé. Anh vừa xem thử giá vé đúng ngày em thích là: 123 USD khứ hồi em nhé, ko có vé rẻ.
      • Trinh Dinh
        Cám ơn Anh!
        Vì giá vé cũng khá cao nên em sẽ tìm cách chuyển ngày đi vậy… Thông tin của Anh cung cấp cho mọi người rất hữu ích…
        Chúc Anh nhiều sức khỏe và luôn công tác tốt!
  • Hương
    CHo em hỏi. Trong tháng 5, tháng 6 có đợt khuyến mại từ hà nội vào đà nẵng và ngược lại không anh. Em muốn đi du lịch đà nẵng – hội an – huế- bà nà, anh tư vấn giúp em nhé. Em cảm ơn
    • Bụi
      Vụ này phải chăm chỉ theo dõi em nhé, hãng Jetstar vào thứ 6 hằng tuần.
  • huyen
    chào a bụi………….e mới biết thong tin về giá rẻ. Cho e hỏi, thường thì ngày bao nhiêu trong tháng thì có vè rẻ ạ
    • Bụi
      Jetstar hả em, nó hay bán vào thứ 6 hằng tuần nhé. Nó bán vé cho trước từ vài tháng trở lên đó.
  • Mina
    Anh ơi, em muốn book 3 vé khứ hồi đi Sing vào tháng 7, anh giúp em được không ạ?
    • Bụi
      Hi em, anh giúp được nhưng tiếc là trả lời muộn quá nên giờ thì hết vé rẻ rồi, có thể đợi dịp sau.
  • Tuấn
    Anh Bụi cho em 01 số kinh nghiệm book vé đi Úc giá rẻ. Thanks anh
    • Bụi
      Đi Úc có giá rẻ của các hãng Airasia, Tiger và Jetstar. Em cứ vào 3 hãng này để tìm vé nhé.