Hãng Cebu Pacific của Philippines đang triển khai đợt bigsale siêu khủng nhé, toàn là vé 1 peso (chưa thuế phí) bay khắp muôn nơi. Cảm ơn bạn Vinh đã mách tin nhé!

Toàn bộ các chặng nội địa Philippines và quốc tế của hãng Cebu sẽ được bán vé siêu rẻ 1 peso nhé. Tất nhiên giá hiển thị trên web của họ là đã bao gồm thuế rồi.

Cebu tung vé siêu rẻ 1 Peso toàn mạng bay

Cụ thể  giá vé một chiều đi đã gồm thuế như sau:

  • Hà Nội – Manila: 36 đô chiều đi (banner ghi nhầm 31)
  • TP HCM – Manila: 31 đô chiều đi (banner ghi nhầm 36)

Ở đây, hình ảnh banner quảng cáo bị nhầm chút nhé. Cụ thể, banner ghi Hà Nội bay đi 31 đô, TP HCM bay đi 36 đô (do nhân viên thiết kế và giám sát không phát hiện ra nhầm lẫn này)

  • Manila – Hà Nội: 98 đô (hơi cao nha)
  • Manila – TP HCM: 78 đô (hình như hơi cao, bà con hãy sang AirAsia check vé chiều về rẻ hơn) 

Bà con để ý thấy thời gian bay là mùa hè nhé, từ tháng 6 đến tháng 10-2018. Nhược điểm của mùa này là hay có bão. Tất nhiên không phải lúc nào cũng báo gió, mà ý Bụi là hên xui.

Nếu may mắn tháng bạn muốn đi không có bão thì quá đẹp rồi. Tóm lại, thích thì nhích, bây giờ cứ săn vé siêu rẻ, còn chuyện thời tiết thì để ông trời lo hộ đi.

Bây giờ giao diện đặt vé của Cebu cũng không cho xem cả tháng nữa, mà chỉ 3 ngày một lần, xem click mỏi cả tay. Bà con chịu khó vậy nhé!

Các chặng nội địa Philippines cần quan tâm là:

  • Manila – Cebu
  • Manila – Boracay (hoặc Kalibo) dành đi đảo Boracay 
  • Manila – Puerto Princesa 

Do đang có khuyến mại 1 peso nên giá đều rất rẻ, bà con chịu khó săn nhé. Lưu ý nên kết hợp cả hãng AirAsia vào nữa để có được vé rẻ nhất nhá!

 

Trên blog có nhiều bài hay về du lịch Philippines, bà con đọc thêm nhé.

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Philippines: Lost in Philippines – 24h ở Manila: Đổi tiền và bắt taxi giá rẻ – 24h ở Manila: Lòng vòng thăm thành cổ Intramuros