Hôm nay săn tiếp vé rẻ 10.000 đồng

Vậy là đêm đầu tiên của đợt 3 bán vé rẻ đã kết thúc, Bụi nghỉ luôn từ lúc 10h vì vào thì dễ mà sao vé hiếm thế, toàn một chiều dịp cuối năm 2013. Chặng Hà Nội đi Đà Nẵng dường như được ưu ái nên có nhiều vé, các chặng khác cũng có nhưng lác đác.

Dường như sức nóng có vé máy bay  rẻ 10.000 đã giảm nhiệt nên đêm qua Bụi thấy vào dễ hơn. Nói chung tuy cũng chậm nhưng ráng đợi và F5 một số lần thì vào được thôi (không như đợt 2 ngồi móm nặng). Đầu tiên là Bụi kiểm tra chặng Hải Phòng đi TPHCM các tháng đều không thấy, biết ngay là chặng này không được tung ra.

Một số chặng hiếm vé đêm qua nữa là Hà Nội đi Đà Lạt và Vinh đi TPHCM. Hầu như không thấy ai khoe là book được 3 đường bay này. Mãi đến hơn 11h30 thì mới có tin vé rẻ Đà Lạt tung ra vào tháng 3 (Bụi xem thấy đúng). Có lẽ đêm nay sẽ nhiều hơn, vì kinh nghiệm là chặng nào đêm thứ nhất ít thì sang đêm hai, đêm ba sẽ được “bù đắp”.

Chặng nhiều vé đêm qua nhất là Hà Nội đi Đà Nẵng hay sao ấy, Bụi check thấy các tháng đều có. Đến 11h vào xem lại vẫn thấy tháng 10, tháng 12 năm 2013 còn nhiều vé Hà Nội – Đà Nẵng và ngược lại, tất nhiên không có nhu cầu nên chỉ xem để viết bài thôi.

Đường bay Hà Nội – TPHCM đêm qua cũng có nhưng mà lác đác và một chiều. Bụi dự đoán đêm nay, 6-12, sẽ có nhiều vé rẻ của chặng này và các chặng Đà Lạt, Vinh, Hải Phòng. Còn chặng Đà Nẵng hôm nay có thể sẽ hiếm. Tất nhiên đó chỉ là dự đoán cá nhân thôi chứ không có gì đảm bảo sẽ chính xác cả.

Mà Bụi thấy một số bạn đến sát giờ đặt vé rẻ mới hỏi nhiều câu vốn đã được trả lời trong blog. Các bạn chỉ cần chịu khó vào tìm hiểu từ trước là sẽ thấy thông tin cần biết thôi mà. Lúc sát giờ rồi, ai cũng cuống lên lo tìm vé cho bản thân nên khó mà help được ai khác nữa, vì thế các bạn nên chủ động lo cho mình.

Các bạn lưu ý: Khi thanh toán mà bị báo lỗi thì phải kiểm tra email trước xem có vé chưa, sau đó gọi tổng đài ngân hàng xem bị trừ tiền chưa. Chắc chắn mọi thứ là chưa thì mới đặt tiếp. Đêm qua nhiều bạn đặt trùng thanh toán mấy lần đấy.

Sau đây, các bạn vào chia sẻ kinh nghiệm săn vé rẻ đêm qua nhé, ai đặt được thì mách mẹo hay và khoe thành tích, ai chưa được thì nêu lý do tại sao lại chưa để mọi người cùng giải đáp.

PS: Bụi cảm giác đặt vé rẻ Jetstar chiều qua còn thấy nhiều và dễ hơn VJA mặc dù số lượng vé rẻ của VJA nhỉnh hơn (khoảng 13.000 vé so với 10.000 của Jetstar). Có khi nào VJA bán ít nhưng quảng cáo vống không hả các bạn?

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 348 )
Add Comment
  • Frank Nguyen
    Hic, mua đc vé SG-HN mà chưa có vé vô lại, sợ quá đi
    • hoangdung
      mình cũng thế đây, SG-HN tối qua quá nhiều lun, từ tháng 8-12, nhất là tháng 12, mình nhìn thấy nguyên cả tháng lun

      Mà chiều về HN-SG thì chưa thấy

  • Mạnh Hoàng
    Mình nhắm cả buổi tối, lúc đầu thì vào không được, lúc sau thấy vé giá rẻ, đặt rồi thì lại hiện ra thông báo đã có người book rồi, bị 5, 6 lần như vậy.
    • Thỏ
      Ôi bác này có họ bùi ko ạ?hihi
  • Ú Ù
    Thank a nhé, tiếc là e biết tới website này khá trễ. Nhưng muộn còn hơn không, em sẽ đọc thật kỹ để tích lũy cho các lần săn vé giá rẻ sau này.
  • tm28
    hic. tới 11h59 phút mới đặt được 1 cặp vé từ Nha Trang về tphcm tháng 7. mai họ ko tung vé chiều ngược lại thì mệt. hì
  • son
    mình nhất trí với p/s của Bụi. Chiều nay JS rất dễ và nhanh chóng. còn với VJ thi thật khó và hạn chế đường bay, chưa kể đến chỉ xuất vé 1 chiều cho các đường bay đó.
    Kinh nghiệm của mình là trước khi book vé các bạn đăng nhập là thành viên sau đó mới book thì sẽ giảm thiểu rủi ro lỗi mạng trong quá trình điền thông tin và thanh toán nhiều (~>10 lần mình đến bước thanh toán nhưng báo là vé đã bán – do mình chậm thôi).
    Chia sẻ với các bạn để chúng ta để ý ngày mai cho những ai còn nhu cầu mua vé hoặc các bạn mua chiều ngược lại chuyến hnay đã mua 1 chiều.
    Chúc cả blog đều may mắn!
  • Mike Hung
    Vẫn thấy có vé giá 10.000đ nhưng sau khi tiến hành điền thông tin thì bị báo lỗi. F5 liên tục vẫn bị như vậy, mất thời gian canh từ 21h đến 24h, hix hix… Tối mai lại canh tiếp…
  • KIEU THI LAN ANH
    hihi hm nay quả là ít vé mà toàn vé một chiều thôi chặng HCM – HN, vợ chồng canh me đặt được 5 lượt toàn một chiều HCM-HN vào cuối năm 2013 hy vọng tối nay sẽ có chiều ngược lại.Chặng HN-ĐN sau mới nhiều, mình đặt được một chặng HN-DL vào tháng 2 nữa,gần hết h mới có.Dù sao cũng coi là thành công rồi :)), hy vọng 2 hm tới sẽ suôn sẻ nữa.Chúc cả nhà cùng may mắn ^^
  • Ngoc
    Các bạn cho mình hỏi là VJ đã email book vé cho mình rồi, thì họ có gửi hóa đơn gì đến địa chỉ của mình ko vậy? hay chỉ có email confirm thôi?
    • Hipisme
      Thế thì chỉ cần in vé ra cho yên tâm thôi, có mã số đặt chỗ là ok rùi bạn ạ, ko cần gửi vé giấy tới nhà đâu ^^
  • bờm
    Hôm nay canh me để book hộ vé HN-TPHCM từ tháng 5-tháng 8 mà chỉ thấy duy nhất vé một chiều, đến bước thanh toán thì báo đã có người mua, nản quá… Chờ đến ngày mai vậy
  • pthanh
    vé giá rẻ mà cũng cho thanh toán sau nữa hả ta, mình đặt vé ngày chủ nhật tháng 11/2013, đang do dự, thì thấy dòng: thanh toán sau, hihi, vậy cứ để đó, mai coi thế nào mới thanh toán, hjhj, nếu có vé về thì mới thanh toán
    • Tồ
      bạn có nhầm ko, thanh toán ngay qua thẻ mà bạn.vé này làm j có chuyện thanh toán sau :S
    • soul20290
      thanh toán sau hả bác ~.~ em tưởng là phải thanh toán luôn
  • Thuongnguyen
    Đêm tiếp theo này ko biêt chặng SG PQ có tung ra nữa ko Bụi ơi?
  • Phương
    Cầu Trời lạy Phật cho mai có chặng ĐL-HN đầu tháng 2, nam mô a di đà phật!
    • Thuy Dung
      Mình cũng đang kiếm vé chặng này ngày 17/2 mà tối qua toàn thấy vé 1tr, 2tr k hà, đau tim quá >”<
  • Thuongnguyen
    @Phuong: Minh cũng đang mong mai có chặng NT SG, vì 23h58′ hôm qua mình trot tham lam bk SG NT ruj. Mô Phât! _()_
  • Thạch Phạm
    Blog Bụi xôm quá, hôm qua vừa giới thiệu mấy đứa bạn vô đây săn vé giá rẻ cùng mọi người, không biết có cơm cháo gì chưa.
  • Chung Phạm
    Khi chiều mình book được 2 cặp vé chiều đi từ ĐN đi SG và ĐN đi HN
    Tối qua lại book đc 1 cặp vé chiều về từ HN đi ĐN
    Tối nay hi vọng book đc tiếp 1 cặp vè từ SG đi ĐN là đủ bộ trọn vẹn 😀
  • Huynh Trương
    Cho mình hỏi là mình đăng ký mà ghi nhầm mail có sao không?
    Đăng ký xong rồi thì ra đại lý lấy vé hay sao?
    • Ngọc Anh
      Nếu đăng ký nhầm mail thì lúc hiện ra confirm cuối cùng, bạn ghi lại code vé. Sau này có code vé là lên được máy bay thôi. Còn nếu cẩn thận hơn nữa thì bạn vào trang quản lý đặt chỗ và dùng chức năng gửi lại xác nhận, hoặc gọi lên tổng đài nhờ họ sửa địa chỉ email và gửi lại xác nhận.
  • NGKHIET
    em đặt được có một vé chiều hà nội sài gòn @@, kinh nghiệm là cứ đề cho nó xoay chán thì nó tự vào dc ạ hihi
  • Dinh Giang
    đêm qua e chỉ săn dc 2 vé khứ hồi DN HN tháng 12/2013. Với lại sau bao nhiêu ngay săn vé nhu cầu của e cũng hết rồi.
  • Huyền
    E dc gui mail luôn luc vua dat xong vé roi. Cai trinh tự tren web e ấn kêt thuc chu nha e ko in ra dc. Chi can có mail dat chỗ mang ra sân bay la di dc pai k moi ng
  • cuờng vũ
    Hqua theo mình thấy thì vào book có vẻ dễ và đơn giản.hầu như chặng nào cũng có vé rẻ nhưng mà hầu hết chỉ có 1 chiều đi. chiều về giá bình thường. tầm hơn 9h hôm qua 1 chút mình vào book hụt 2 lần từ HN-ĐN. 2 lần book khứ hồi đến bước thanh toán thì sold out.buồn thật. mãi đến tầm 11h30 thì book hộ đc 2 vé HN-ĐL tháng 3 chiều đi.đến tầm này vé đi ĐL rất nhiều nhưng cũng chỉ có 1 chiều đi.đành để tối nay phục chiều về và chơi nốt chuyến đi ĐN vậy. Thấy bảo ĐN đẹp lắm nên fai đi = đc. hehe
  • soul20290
    Mình cũng thấy có vé nhưng mà chiều đi và chiều về cách nhau xa quá ~.~
  • Yến
    Em canh vé VJ từ đợt đầu mà ko mua dc cái nào, VJ kêu bán vậy thôi mà khó mua chết dc, ko biết ngày nào có vé rẻ này, ko biết chặng nào có bán này (ko bằng JT), mà chưa chắc đã tung ra đủ 13.000 vé, mà trang của VJ thì chạy vòng vòng chóng mặt mới vào vòng trong dc.
    Lần đầu tiên em mua vé rẻ của JT thì ôi thôi e đặt dc 5 cặp SG-HN-SG lun và 1 vé HN-SG, mừng quýnh quáng lun a à, công nhận JT đặt vé dễ, e mà chủ mua nữa thì vẫn còn đặt dc nữa, tại e vừa mua vừa chơi nên ko tập trung mua mà còn dc vậy đó, mà trang của JT vào quay tí là chạy tiếp dc à, nó ko có chặn như thằng VJ.
  • Tic
    Hôm qua sao mình thấy các bạn bảo JT book dễ mà mình tuyệt nhiên không book được vé 1d,khi chọn đặt vé toàn ra giá từ 1t trở lên???
    • Hipisme
      Tic ơi, đúng là Jet dễ hơn, mình buk đc tận 6 vé, em bên cạnh buk đc 4 vé, tối qua thì mình ko kiếm đc j từ VJ cả
  • Dang Van
    Haizz, minh dat xong ve cho 3 nguoi han-đà nẵng thì báo là hết vé..buồn quá! mình vãn còn nhu cầu, nên tối nay tiếp tục nào
  • BRAVE
    Hôm qua ngồi tới gan 11h mà chẳng vào dc cái màn hình xoay xoay chóng hết cả mặt thế là tắt luôn ko book nữa, tối nay thử lại xem sao.
  • tuannhabe
    anh Bụi chính xác. Mình mua trong vòng 1 tiếng và được 11 vé Jetstar khứ hồi. HCM Đi HN và Vinh. Các chặng thông báo đều có vé. không như VJA đưa rồi nhưng chỉ có một số chặng có vé rẻ.
    • trung
      bác nào giúp em đặt 1 vé đí NH-HCM-HN hoặc có bán lại cho em với, em cần đi vào khoảng 10/9/2013 đến 23/9/2013 ạ, các bác giúp em với em xin hậu tạ ạ, số phone em là 0989644631 ạ
  • Maihoado
    Em book được 03 vé khứ hồi hà nội – đà nẵng tháng 05/2013 lun anh Bụi ạ, cám ơn a Bụi nhiều nha. Em đang vui mừng khôn xiết ý
  • tuannhabe
    Anh Bụi nên like Jetstar cái nhé. Mấy hôm trước anh chửi nó quá làm nó sợ phải đưa anh lên giaoduc.net đó. kaka
    • NGKHIET
      chủi cho là đúng, ae bay nhé chưa đánh sập cái web đó là may lắm rùi, cho chết cái tội không rõ ràng mà con cãi cùn,
  • mẹ đô đô
    hôm qua em săn đc 11 vé chặng HN – ĐN và HN – ĐL. hy vọng đêm nay sẽ có vé về.
  • Phu­o­ng Quynh
    Em chieu hom qua mua dc 10 cap hn-sg khu hoi cua JS. toi chien dau mua cua vietjet thi mua dc 4 cap ve khu hoi hn-dn thang 7 va 4 ve 1 chieu hn-dn. Chieu ve thi chua mua dc, toi nay san tiep.hihi

    Em cung cong nhan voi anh Bui la book ve cua JS de hon voi VJ ma thay nhieu ve hon nua. chang hieu VJ co tung du so luong nhu da thong bao ko nhi? va kinh nghiem cua em la mo nhieu trinh duyet chu dung mo nhieu tab. nhu toi ma la em dung link 5 va su dung trinh duyet la IE. dung sang FF thi toan bao loi thoi, them mot kinh nghiem la vua book ve vua F5 baynhe.vn de cap nhat them thong tin chia se cua moi nguoi, cung tiet kiem duoc khoi thoi gian day. hihi
    sorry moi nguoi vi loi font ko go tieng viet dc.

  • Thai Ha
    anh Bụi ơi cho em hỏi, hôm qua là lần đầu tiên book vé của em. Em đặt vé 1 chiều HN_ĐL nhưng cứ đến bước cuối lại bị out ra. Lúc quay lại tìm vé ngày đấy thì không còn nên em đặt sang ngày khác. đến lần cuối thì thành công. nhưng lúc mở mail để check thì hóa ra cả 3 lần đặt đều thành công cả. giờ em đang có 3 vé 1 chiều vào đà lạt 3 ngày khác nhau. bây giơ có hủy vé được ko hả anh T_T
    • Bụi
      Anh trả lời trên face rồi đó em.
  • Truc Tran
    Hôm qua em book đc 1 chiều SG-ĐN đầu tháng 4/2013. Còn chiều về ĐN-SG thì book luôn vé 480k 🙁 em lỡ chọn khứ hồi, nên nếu quay lại book 1 chiều trước thì có khi ko vào đc nữa nên book luôn. Mọi người có kinh nghiệm vụ quay lại chọn 1 chiều ko? khi vào lại thì có vào đc ko ạ? để tối nay còn phục thù, săn vé Sg-HN-SG nữa 🙂
  • Hiền
    Hôm qua mình chỉ canh hộ các bạn trên Baynhe thôi mà cũng thấy ít vé quá, vé HN – ĐN rất nhiều nhưng toàn vào 3 tháng cuối năm, đến bước thanh toán cuối cùng rồi thì toàn bị hết vé.
    Có những bạn tuy nhờ mình book vé nhưng cũng hỏi ngược lại luôn có cần book gì ko để hỗ trợ, hihi rất là vui. Mạng hôm qua thì nhanh, mình chỉ bị đẩy ra ngoài 2-3 lần trong suốt 3h đồng hồ nhưng cũng chẳng book đc vé nào vì book hộ nên ko dám liều book vé 1 chiều, và các bạn đưa ngày chính xác để đi nên cũng khó khăn nhiều.
    • Ngọc Anh
      Uh, mình cũng toàn book vé hộ bạn bè, nhưng chủ yếu là book được cho những bạn có thời gian đi linh hoạt thôi (kiểu như “khứ hồi HN-SG cuối tuần nào cũng được” ấy 😀

      Còn những bạn muốn book khứ hồi luôn mà lại fix ngày thì thường là rất khó giúp ^^

      • Nguyễn thị thanh thủy
        Anh ơi a có thể book vé cho e khứ hồi Hn-SG cho nguyen viet anh vào các ngày cuối tuần dc ko? e se hậu tạ anh. Số dt 0982097788
  • Phương Huỳnh
    E săn giúp bạn khứ hồi HN SG mà tối qua chỉ có chiều SG HN thoy ko có HN vào. Thế là bỏ cuộc lun. SG HN có nhiều ở các tháng 3,8 và 11 đó mọi người. Lần nì book dễ hơn đợt 2, e vào bằng đt cũng đc nè nhg mà vẫn ko dễ book bằng jetstar. Jetstar book vèo vèo lun chỉ có điều gửi mail hơi chậm làm lo lắng vì thẻ báo trừ tiền rùi mà chả thấy mail đâu 🙂
  • Loan
    đên qua mạng nhà mình sao ý, mới đàu thì ngon nhưng đến tầm 10h thì cứ vào rồi lại ra chán ko chịu được . Mà chặng HN-SG có nhiều nhưng toàn thấy 1 chiều thôi nên cũng đành phải đặt chiều SG-HN đi vào tháng 8, vậy là chưa đặt được vé vào mới có vé ra, hy vọng đêm nay. Ah mà mình cũng ko thấy vé HN-DL
  • Dương Hoàng Giang
    Anh Bụi nói đúng, hôm qua ít vé lắm, toàn vé 1 chiều thôi (nhiều HCM-HN) vé HN-HCM có lác đác nhưng cứ mua là báo hết. Vé HN-ĐN nhiều hơn nhưng ngày đi và về không hợp lý lắm, cách nhau hơn chục ngày. Ngồi đợt lát thì hết vé đi DN, chỉ còn vé 1 chiều DN-HN. –> Hôm qua vừa ít chặng, vừa ít vé, mua 1 chiều thì vẫn được, chứ mua khứ hồi thì hơi khó. Chúc mọi người may mắn đêm nay
  • Thanh
    Em chán rồi anh ạ, cũng không thức canh me nữa:D
    Chúc mừng các bạn đã book được vé nhé;)
  • Dương Hoàng Giang
    Cố lên, kiên trì nhé
  • Minh
    Mình & anh ở cty cùng 1 mạng wifi mà máy mình cứ đặt vé jetstar là báo lỗi, còn anh í thì vào ầm ầm. Hôm qua bác í đặt được 1 lúc 6 vé chiều đi vào Đà Nẵng. Vậy là sao Bụi nhỉ?!
  • Thanh
    mình cũng chả hiểu nữa, lúc mình vào đến chỗ thanh toán, nó hiện ra là cho thanh toán sau, rùi còn ghi là nếu thanh toán tại đại lý mất phí 33k nữa, mà do mình đặt vé từ SG về Nha Trang trúng chủ nhật, nên chần chừ chọn đại thanh toán sau, giờ trong phiếu xác nhận hành trình của mình ghi 77k, và phải thanh toán trước 23h ngày 06/12 nữa nè, hehe:))
  • Daisy
    Mọi người cho em hỏi là nếu lúc đầu mình chọn Round trip rồi mà sau chỉ book có lượt đi hoặc lượt về thì có được ko?
    Em định là nếu ko có vé từ HN vào SG giá rẻ thì sẽ book từ SG ra HN thôi cũng được. Chấp nhận mua vé vào với giá thông thường.
    Tối qua lúc 9h5′ em vào thì thấy có vé khứ hồi HN – SG trong tháng 1. Em book HN đi vào ngày 15 (giá thường) và SG về vào ngày 24 (giá 10K), mọi thứ ngon lành cành đào cho đến bước thanh toán thì bị báo là tài khoản ko đủ tiền :(((
    Lúc sau vào lại thì quay đơ đơ, ko vào nổi. Chờ 1 lúc nữa vào lại thì đã hết sạch ko còn vé nào vào tháng 1 (cả chiều đi và chiều về). Mấy tháng sau thì em ko tìm vì có thì em cũng chẳng đi được. Chán thế chứ.
    Bạn em nó book HN-ĐN bị tình trạng báo hết vé, mấy lần nó chán rồi 10h 2 đứa cũng thôi luôn. Tối nay với tối mai lại canh tiếp.
  • cheng
    hic, mình gà quá, hqua cứ ngồi xem HP – HCM ma ko them xem chang khac, thảo nào ko thấy có cái nào :), hnay phải làm lại mới đc
  • scalar
    Mình đang dư 1 cặp vé khứ hồi đi HCM Hà Nội vào tháng 3 năm sau. Ngày cụ thể là 15/3 và 18/3 giờ bay đẹp. Tên là Nguyễn Quốc Viêt, Anh chị em nào muốn san lại thì mess cho mình qua email scalar.space@gmail.com hoặc điện thoại 01227171001.
    • LV
      Mình đang dư 1 cặp vé khứ hồi đi HCM Hà Nội vào tháng 3 năm sau. Ngày cụ thể là 15/3 và 18/3 giờ bay đẹp. Tên là Nguyễn Quốc Viêt, Anh chị em nào muốn san lại thì mess cho mình qua email scalar.space@gmail.com hoặc điện thoại 01227171001.
      ……..
      Vé giá rẻ này mà sang tên được sao?
      • Hipisme
        Tên giống hệt là ok thui
        • scalar
          Chánh xác.
        • Tran Thao
          Nhung khac dia chi duoc khong ?
        • scalar
          đâu có liên quan gì tới địa chỉ????
      • BRAVE
        ten ko giong thi lam sao co doi ten dc ko?
  • TUNG DT
    anh Bụi cho e hỏi khi e paste cái link 3 vào thì lại báo là phải Login nhỉ trong khi link 5 thì vào ngon lành ko phải login gì hết.
    • Bụi
      Đúng rồi em, cho nên bỏ link3 đi nhé, thấy nhiều bạn lại ko logion, tóm lại chả hiểu VJA kiểu gì.
  • Thuan
    Hic, minh chan nhat la nhung luc tuong da dat duoc roi, ai de den phan thanh toan thi bao het cho. toi qua 4,5 lan bi vay… phat chan luon… tai sao VJA ko cho thoi gian de nguoi ta dat nhi???
  • gamayman
    Đêm hqua mình cũng book hộ cho chị đồng nghiệp chuyến HN-DN nhưng chỉ có chiều đi thôi.
    Đêm nay canh tiếp cho chị ấy chiều về, mong là có để niềm vui của chị được trọn vẹn cả đi lẫn về. Nam mô a di đà phật cho tối nay có chiều về của tuyến này.
  • mykid
    Xin chào Thái Lan chỉ với 12,000 đồng
    (VietJetAir, Tp.HCM, 05/12/2012) – Chào mừng khai trương đường bay quốc tế Tp.HCM – Bangkok, VietJetAir tưng bừng khuyến mãi hấp dẫn với giá siêu tiết kiệm chỉ 12,000 đồng. Cùng với ra mắt website tiếng Thái, VietJetAir sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương giữa người dân Việt Nam, Thái Lan và du khách quốc tế.

    Chương trình siêu khuyến mại giá vé 12,000 đồng sẽ mở bán tại website http://www.vietjetair.com vào ngày 12/12/2012 từ 21h đến 23h59. Và tiếp theo, ngày 20/12/2012 sẽ mở bán với giá chỉ từ 99,000 đồng cũng trên website và thời gian tương tự. Vé siêu tiết kiệm này được áp dụng cho lịch bay từ ngày 10/02/2013 đến ngày 31/12/2013. Khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master Card. Đường bay Tp.HCM – Bangkok dự kiến khai trương vào đúng dịp Tết âm lịch. Chuyến bay từ Tp.HCM sẽ khởi hành vào lúc 11h trưa và đến Bangkok sau 90 phút. Chặng bay ngược lại sẽ cất cánh từ sân bay Suvarnabhumi vào lúc 13h30 hàng ngày.

    • Bụi
      Ui, cảm ơn Kid nhé, thật là đáng yêu!
      • Nguyễn thị thanh thủy
        A Bụi ơi, giúp e với cả 2 đợt e ngồi canh chẳng dc vé nào, chỉ dc chuyến SG_DN một chiều thôi đành bỏ phí.. Đến là khốn khổ với vé giá rẻ. A có thể giúp e đặt vé khứ hồi SG_HN tên nguyễn thị thanh thủy đi vào cuối tuần từ bây giờ đến 3/2013 ko? E sẽ hậu tạ anh nhiều. Số dt của e 0982097788
    • Ngọc Anh
      Bạn mykid ơi, tin này đăng ở đâu thế, mình tìm trên trang khuyến mại của VJA mà chưa thấy?
  • Quynh Phuong
    Mình mua được vé Hn-DL vào tháng 3/2013, hãng đã gửi booking vào hòm thư và tài khoản cũng đã bị trừ tiền, nhưng vào trang web của hãng mục quản lý đặt chỗ thì đánh mã booking được gửi lại được báo là ko tìm được chỗ. Có sao không nhỉ??
  • gamayman
    Tung DT & anh Bụi ơi.
    Link 3 là link của thành viên đó. Bạn Tùng nếu muốn dùng link 3 thì trước tiên phải login vào chỗ thành viên trước. Bạn dùng link 3 để mua vé sẽ nhanh hơn
    Đêm qua mình dùng link 5 (ko phải thành viên) thì thấy rất chậm. Nhưng được 1 bạn mách trên baynhe dùng thành viên sẽ nhanh hơn. Mình vào đăng nhập và thấy nó thể hiện là link 3 đó.