Kinh nghiệm hoàn tiền vé máy bay VietJetAir

Hôm trước, Bụi có bài Kinh nghiệm hoàn tiền vé máy bay Vietnam Airlines và hôm nay bạn Huyền có gửi tới BayNhé kinh nghiệm hoàn tiền vé VietJetAir . Lưu ý, kinh nghiệm này chỉ áp dụng khi các hãng chủ động thay đổi giờ bay, huỷ chuyến, và chúng ta không thể bay chuyến mới nên muốn hoàn lại tiền.

Huỷ chuyến được hoàn lại tiền

Như các bạn biết, đối với các hãng hàng không giá rẻ, nếu chúng ta mua vé mà không đi được thì chúng ta phải chịu mất vé, không được hoàn tiền gì cả (riêng AirAsia hoàn thuế sân bay). Nhưng nếu hãng chủ động thay đổi giờ bay, hoặc huỷ hẳn chuyến bay thì chúng ta được quyền đòi lại tiền.

Hôm trước, Bụi có vé Hà Nội – TPHCM bay vào lúc 19h ngày 9-1. Hãng VietJetAir huỷ chuyến này (do ít khách?) và cho nhân viên gọi điện vào số điện thoại của Bụi. Cô nhân viên thông báo chuyến bay mới chậm hơn 2 tiếng, rồi chốt một câu là: “Anh có 30 phút để xác nhận có bay hay không…”.

Lúc ấy thì ai mà nghĩ gì cho ra hồn nên Bụi cũng chẳng tính gọi điện hoàn lại tiền, đành bỏ cái vé máy bay đó (mua cho 3 người là 300.000 đồng vụ vé máy bay 10.000 đồng ấy). Giờ thấy bạn Huyền kể lại thành công Bụi mới thấy tiếc, giá nhanh trí thì đã được hoàn tiền.

Tiền là mồ hôi công sức của bạn, hãy kiên trì đòi lại nhé! 

Vụ hoàn tiền vé của bạn Huyền

Bạn Huyền vừa qua cũng được nhân viên VietJetAir gọi thông báo huỷ chuyến bay. Bạn đã ngay lập tức yêu cầu hoàn lại tiền vì không muốn bay chuyến mới. Ai ngờ cô nhân viên lại thông báo là: tiền chỉ được hoàn vào tài khoản đặt vé, sau 3 tháng không xài thì sẽ bị mất, không hoàn vào thẻ visa.

Sau đó, bạn Huyện có vào BayNhé hỏi ý kiến cả nhà, các bạn Hiếu, AnhDn và Bụi đã khuyên là không có chuyện tiền chỉ hoàn vào tài khoản đặt vé, mà phải về thẻ visa của mình. Mọi người nhắc bạn Huyền làm kiên quyết vì mình không có sai gì cả.

Cá nhân Bụi nghĩ do nhân viên tổng đài VietJetAir trả lời linh tinh thế, chứ chẳng lẽ lãnh đạo hãng lại có chủ trương không hoàn tiền cho khách khi mà hãng huỷ chuyến bay? Thực tế cũng có bạn đã nhận tiền vào thẻ, không hiểu sao lại mọc ra cô nhân viên kêu tiền chui vào tài khoản ảo?

Bạn Huyền đã gửi 2 email tới hộp thư của hãng VietJetAir, thẳng thắn yêu cầu hoàn tiền vào thẻ của bạn ấy.  Sau đây là nội dung các thư của Huyền để mọi người đọc tham khảo, đặng có thêm kinh nghiệm nếu gặp phải tình huống tương tự.

Nội dung thư đầu tiên gửi ngày 28-1-2013:

[blockquote align=”none”]

Từ: linh
Tới: “19001886@VIETJETAIR.COM”
Đã gửi 18:10 Thứ Hai, 28 tháng 1 2013
Chủ đề: Khiếu nại v/v hoàn tiền vé máy bay

Kính gửi Vietjet Air,

Tôi có mua vé máy bay như duới đây, vào trước ngày bay 18/12/2012. Nhân viên Vietjet có gọi điện cho Tôi và thông báo thay đổi giờ bay, hỏi Tôi có muốn đổi sang chuyến khác hay ko? hoặc có thể hoàn tiền vé. Tôi nói tôi muốn hoàn tiền vé, nhân viên Vietjet có nói với Tôi rằng họ sẽ hoàn tiền vé vào account của Tôi để Tôi có thể dùng nó và mua vé khác chứ ko hoàn tiền vào thẻ visa ban đầu mà tôi đã book vé. Nếu sau 90 ngày mà Tôi chưa sử dụng acc đó,thì nó sẽ bị expired.Lúc đó, vì chưa hiểu biết nên Tôi cũng ko hỏi lại gì thêm vì nghĩ số tiền cũng ít.

Nay Tôi đuợc biết trên trang baynhe.vn có rất nhiều bạn được hoàn tiền vé của Vietjet .Theo qui định của Vietjet thì :
9.2 Hủy chuyến, thay đổi lịch bay: Vào bất kỳ thời điểm nào sau khi Quý khách mua vé, chúng tôi có thể thay đổi lịch bay và/hoặc hủy chuyến, chấm dứt khai thác, chuyển hướng hoặc chậm chuyến vì lý do an toàn, lý do thương mại hoặc bất kỳ lý do hợp lý nào khác. Trong trường hợp hủy chuyến hoặc chậm chuyến quá 3 giờ so với thời gian khởi hành dự kiến, quý khách được phép lựa chọn:
a. Bay trên chuyến bay còn trống chỗ kế tiếp của chúng tôi mà không thu thêm phí; hoặc
b. Bay vào thời điểm khác, giữ lại giá trị cước vận chuyển của Quý khách trên hệ thống của chúng tôi, với điều kiện Quý khách đặt chỗ lại trong vòng 3 tháng kể từ thời điểm đó.
c. Hoàn lại tiền vé quý khách đã thanh toán cho chặng bay bị hủy, bao gồm các khoản: giá cước, các khoản thuế, phí do Chính phủ, nhà chức trách sân bay quy định, giá phục vụ hành khách tại cảng hàng không, sân bay mà hãng hàng không thu hộ; và các khoản phí khác có liên quan cho chặng bay bị hủy.

Vì thế, dù chuyện ĐÃ QUA và số tiền không đáng là bao, thì vì quyền lợi của mình, Tôi kiên quyết yêu cầu Vietjet hoàn tiền vé máy bay cho Tôi qua thẻ Visa mà Tôi đã book vé. Vietjet nên chơi đẹp, ko nên bắt nạt khách hàng.

Vừa rồi Tôi cũng có mua vé giá rẻ của Vietnam Airlines 199k, khi họ thay đổi giờ bay 30′ là Tôi đã yêu cầu huỷ chuyến và đuợc mail xác nhận sẽ được hoàn tiền.
Mong Vietjet đừng để mất khách hàng và uy tín vì mấy đồng bạc không đáng là bao. Cứ đi xây dựng hình ảnh thương hiệu xa vời làm chi, trước tiên hãy làm đúng cho Khách hàng đã.

Trân trọng,

[/blockquote]

Đến hôm nay không thấy email của VietJetAir trả lời nên bạn Huyền gửi tiếp thư nhắc lần hai:

[blockquote align=”none”]

From: Linh
To: “19001886@VIETJETAIR.COM”
Date: Thu, 31 Jan 2013 12:19:36 +0800 (SGT)
Subject: URGENT: Remind lần 1_ Khiếu nại v/v hoàn tiền vé máy bay

Kính gửi Vietjet Air,

Tôi đã gửi Email này lần 1 vào ngày 28/1 nhưng chưa thấy trả lời. Nếu sau Remind lần 1 này, khiếu nại của Tôi ko được giải đáp thì nó sẽ tới các cơ quan truyền thông cũng như có mặt trên các trang tẩy chay Vietjet Air.

Trân trọng,
[/blockquote]

Và đây là kết quả trả lời từ VietJetAir sau 40 phút Huyền gửi thư nhắc lần hai. Kiên trì là mẹ thành công, mọi người chú ý nhé.

[blockquote align=”none”] Từ: Call Center – VietJet Air
Tới: linh
Cc: 19001886 ; Call Center
Đã gửi 11:53 Thứ Năm, 31 tháng 1 2013
Chủ đề: Re: URGENT: Remind lần 1_ Khiếu nại v/v hoàn tiền vé máy bay
Kính gửi chị,

Trước tiên, hãng rất tiếc khi được biết về trường hợp của chị. Sau khi xin ý kiến cấp trên, trường hợp của chị có thể hoàn tiền mặt về tài khoản thẻ .
Như vậy, chị vui lòng cung cấp thông tin tài khoản : tên chủ thẻ, số thẻ

Thời gian hoàn tiền sẽ từ 2-4 tuần kể từ ngày khách hàng cung cấp thông tin hoàn vé.
Cám ơn sự hợp tác của chị.

Best Regards,

VietJet Air’s Customer Care Center 19001886
TỐNG THỊ NGỌC UYÊN (Ms).

Email: 19001886@vietjetair.com

Website: http://www.vietjetair.com

phone: +84 8 19001886 – Fax: +84 8 3551 6222.

[/blockquote]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 169 )
Add Comment
  • Mai Thị Niệm
    Bụi ơi….bụi giúp mình việc này với được ko????
    mình có đặt vé qua nhân viên đại lý của hãng vietjet bay ngày 23/3/2015,sài gòn -> huế luc 16h20′,chuyến bay VJ 304…nhưng khi mình ra sân bay làm thủ tục thì nhân viên sân bay báo với mình là: chuyến bay của mình đã bay vào lúc 16h20′ ngày 22/3/2015….
    mình rất lo lắng và gọi điện cho nhân viên đại lý..thì nhân viên đại lý trả lời để họ kiểm tra lại rồi trả lời cho mình….nhưng mình chờ mãi, chờ mãi…không thấy trả lời,,,mình nt, gọi điện thì không bắt máy…vậy là tối hôm đó mình 1 thân 1 mình trên đất sài gòn…phải đi qua ga sài gòn để hỏi mua vé về nhà…thật sự giá vé máy bay chỉ 390k…nhưng lỗi là tại nhân viên đại lý nhắn tin nhầm ngày bay cho mình…,mà họ không có 1 lời xin lỗi..và không có trách nhiệm với khách hàng…mình tức quá mà chẳng biết phải làm sao…bụi ơi, bụi giúp mình với,,,giờ mình nên khiếu nại ai và như thế nào hả bụi…..
    P/S: vì mình mua vé máy bay qua điện thoại nên mình vẫn còn lưu tin nhắn mà nhân viên đại lý nt cho mình bụi ah…
  • pham hong phuc
    Anh chi .cho e hoi,e mua ve may bay di panama du lich, moi di toi malaisia.hang hang khong efrang khong cho di tiep .ly do nguoi ta noi la khong tin hanh trinh bay cua e.nen tra e ve lai viet nam.anh chi cho e hoi cach lay lai tien ve di tu malaisia den panama. Va ve khu hoi tu panama ve malaisaia .Giup e voi may chuc trieu tien danh dum cua e….?
  • dau thi trang
    B ơi. Chuyện là như này.mình có làm làm hsơ đi nước qua đường dây của ng quen.Họ đặt vé may bay qua đường du lịch. Hiện đa co lịch bay ,còn 20ngày nữa là bay. Nhưng h mình k muốn du nữa do môt so.vấn đề nên h có thể hủy vé và hoàn lại tiền vé k
    • Mina
      bạn bay đi nước nào, hãng nào và vé hạng nào, vì từng cái lại có những quy định cụ thể bạn ạ
  • Nguyen Hai Van
    Hôm nay mình vừa đề nghị Vietjetair hoàn vé, làm theo kinh nghiệm của các bạn trên Baynhé.vn. Đang chờ kết quả như nào. Tks baynhé.vn

    Kính gửi Vietjetair,

    Ngày 12 và 14/01/2015, tôi có mua vé Vietjetair. Mã số đặt số: 18395971 và 18487746.

    Chiều ngày 01/11/2015, tôi có nhận được email của Vietjetair thông báo về việc thay đổi giờ bay cho chặng bay từ Phú Quốc về Hà Nội từ 11:50 thành 20:40.

    Do gia đình tôi đi có 2 bé nhỏ, 1 bé 4,5 tuổi và 1 bé 19 tháng, vì lý do đảm bảo sức khỏe cho con nhỏ, nên chúng tôi không thể đi chuyển bay muộn như này.

    Căn cứ vào Điều 10 và 11 trong “Điều lệ vận chuyển” của Vietjetair dưới đây:
    10. Điều 10: Lịch bay và thay đổi lịch bay:

    10.1. Lịch bay: Lịch bay hiển thị trong lịch bay có thể thay đổi trong khoảng thời gian từ ngày công bố đến ngày bay thực tế của khách.
    10.2. Lịch bay thay đổi, hủy chuyến: Tại thời điểm hành khách chấp nhận việc đặt chỗ trên các chuyến bay của Chúng tôi, Chúng tôi hoặc Đại lý được chỉ định thông báo cho Hành khách về lịch bay hiệu lực tại thời điểm đó và các thông tin này được thể hiện trên vé của hành khách. Khi cần thiết Chúng tôi có thể thay đổi lịch trình bay và/hoặc hủy bỏ, chấm dứt, thay đổi đường bay, làm chậm bất kỳ chuyến bay nào nếu thấy là hợp lý để thích ứng với các trường hợp ngoài sự kiểm soát của chúng tôi và vì các lý do an toàn hoặc lý do thương mại. Trong trường hợp lịch bay thay đổi, hủy chuyến Chúng tôi áp dụng các biện pháp sau phù hợp với luật hiện hành và theo quy định của Chúng tôi:
    a. Chuyển hành khách sang chuyến bay khác còn chỗ trống của chúng tôi mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào; hoặc
    b. Bảo lưu giá trị tiền vé của Hành khách để sử dụng trong tương lai, với điều kiện hành khách phải sử dụng giá trị tiền bảo lưu này trong vòng 180 ngày kể từ ngày Hành khách yêu cầu bảo lưu; hoặc
    c. Hoàn vé cho hành khách bao gồm các khoản giá dịch vụ, các khoản thuế, phí mà Chúng tôi thu hộ và miễn trừ phí hoàn vé.
    d. Tùy vào thời gian chậm của chuyến bay hoặc giờ dự kiến khởi hành của chuyến bay thay thế chúng tôi cung cấp dịch vụ ăn uống, chỗ nghỉ, phương tiện di chuyển phù hợp với luật hiện hành và quy định của Chúng tôi.
    10.3. Miễn trừ trách nhiệm hủy chuyến, thay đổi lịch bay: Chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm bồi thường ứng trước không hoàn lại về việc hủy chuyến hoặc thay đổi lịch bay trong các trường hợp sau đây:
    a. Nếu đã thông báo cho Hành khách trước 24 giờ so với giờ khởi hành dự kiến, hoặc Hành khách không đăng ký địa chỉ, số điện thoại liên lạc hoặc không liên hệ được với Hành khách theo địa chỉ, thư điện tử hoặc số điện thoại liên lạc đã đăng ký.
    b. Hành khách được bố trí hành trình đến điểm đến theo kế hoạch của chuyến bay bị hủy với thời gian đến không quá thời gian đến dự kiến của chuyến bay đã được xác nhận chỗ trên 3 (ba) giờ; trong trường hợp điểm đến theo kế hoạch của chuyến bay bị hủy là điểm nối chuyến trong hành trình của Hành khách, Hành khách được bố trí đến điểm đến của hành trình với thời gian đến không quá thời gian đến dự kiến trên 6 (sáu) giờ.

    Tôi đề nghị, Vietjetair hoàn vé các chặng bay từ Phú Quốc về Hà Nội cho các booking 18395971 và 18487746 nêu trên.

    Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Nguyen Thi Hai Van (Ms.)

    • Linh
      Chào bạn,

      Bạn cho mình hỏi việc hoàn vé của bạn đã được trả lời chưa?

      Mình cũng vừa nhận được thông báo đổi giờ bay của Vietjet từ 10:40 sang 20:40 cho chuyến bay HN-PQ và muốn yêu cầu hoàn vé do không đi được vào giờ này.

      Tuy nhiên mình đọc điều 10.3 Miễn trừ, thì có phần Vietjet được miễn trừ “Nếu đã thông báo cho Hành khách trước 24 giờ so với giờ khởi hành dự kiến”. Như vậy có nghĩa là nếu Vietjet thông báo cho mình về việc đổi giờ trước 24 h so với giờ bay, thì mình không được hoàn lại tiền hả bạn?

      Cảm ơn bạn chia sẻ thông tin và mong nhận được phản hồi từ bạn

      • Phuong Doan
        Chào bạn,

        Phương cũng nhận được email thông báo của Vietjet. Và cũng đọc quy định này nên thấy hình như mình vô phương.
        Mấy bạn có cách nào thì bày mình với.

        Thanks

  • DTN Nhan
    Anh Bui, và cả nhà ơi.
    Gần đây có ai đòi hoàn tiền của Vietjetair không?
    Vài hôm nữa là mình bay rồi nhưng do anh xã ko sắp xếp được công việc nên chắc phải hủy.
    Hai chiều của mình đã thay đổi giờ bay đến 3 lần. chuyến đi chậm so với giờ bay ban đầu là 2h. chuyến về chậm 2h55p.
    Trong Quy định lại có điều khoản này nên chắc khó đòi được tiền quá vì họ đã thông báo cho mình trc 24h :((

    “10.3. Miễn trừ trách nhiệm hủy chuyến, thay đổi lịch bay: Chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm bồi thường ứng trước không hoàn lại về việc hủy chuyến hoặc thay đổi lịch bay trong các trường hợp sau đây:
    a. Nếu đã thông báo cho Hành khách trước 24 giờ so với giờ khởi hành dự kiến, hoặc Hành khách không đăng ký địa chỉ, số điện thoại liên lạc hoặc không liên hệ được với Hành khách theo địa chỉ, thư điện tử hoặc số điện thoại liên lạc đã đăng ký.
    b. Hành khách được bố trí hành trình đến điểm đến theo kế hoạch của chuyến bay bị hủy với thời gian đến không quá thời gian đến dự kiến của chuyến bay đã được xác nhận chỗ trên 3 (ba) giờ; trong trường hợp điểm đến theo kế hoạch của chuyến bay bị hủy là điểm nối chuyến trong hành trình của Hành khách, Hành khách được bố trí đến điểm đến của hành trình với thời gian đến không quá thời gian đến dự kiến trên 6 (sáu) giờ.
    c. Sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình khai thác tàu bay, tính từ thời điểm người chỉ huy tàu bay ký tiếp nhận tàu bay sẵn sàng thực hiện chuyến bay đến khi kết thúc chuyến bay
    d. Do xung đột vũ trang, mất ổn định chính trị, đình công, sân bay bị đóng, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan không thể cung cấp dịch vụ cho chuyến bay hoặc các trường hợp bất khả kháng khác.
    e. Hủy chuyến, thay đổi lịch bay do các nguyên nhân bao gồm: điều kiện thời tiết, nguy cơ an ninh ảnh hưởng đến khai thác an toàn chuyến bay; chuyến bay không thể thực hiện theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền mà không phải do lỗi của người vận chuyển. Chúng tôi ngoài việc được miễn trừ trách nhiệm bồi thường ứng trước không hoàn lại, sẽ được miễn trừ trách nhiệm cung cấp dịch vụ tại mục d điều 10.2 của điều lệ vận chuyển này.”

    Cảm ơn cả nhà.

    • ha tran
      mình mới được hoàn tiền vietjetair đầu tháng 12/2015 do hãng bay trễ gần 6 tiếng. gọi đt lên tổng đài yêu cầu hoàn tiền chỉ phải yêu cầu cung cấp mấy thông tin là được giải quyết ngay, 10 ngày sau tiền đã về tk thẻ. thật sự là sau nhiều lần book được vé 0đ mà cũng chẳng bị delay thì mình thấy thích vietjetair rồi
      • thoa kim
        100 nguoi co 1
    • Anh
      Mình vừa mới hoàn được tiền vé của Vietjet đây. Mình cũng book vé giá rẻ đi ngày 22/4/2016 chuyến 18h10. Nhưng bị đổi giờ bay sang 13h45 cùng ngày, tức là trước hơn 4 tiếng.
      Nhận được thông báo của hãng trước 3-4 ngày gì đó.
      Trước ngày bay 1 ngày là hôm nay nè, mình gọi tổng đài yêu cầu hoàn vé thì bạn tổng đài viên ok ngay. Báo mình là trong vòng 30 ngày tiền sẽ trả lại vào tài khoản ban đầu mình đặt vé.
      Cũng thấy hài lòng về vietjet thêm tí.
      Mỗi tội là tổng đài của Vietjet khó gọi kinh khủng, gọi chừng 5-7 lần mới đươc. Tốn tiền kinh khủng. Chưa gặp tổng đà viên nó cũng trừ tiền.
      • hanh
        cho m hỏi là hoàn lại tiền có mất thêm phí gì ko b
  • phượng
    mình muốn hỏi mình đặt vé bay tết mà mình muốn đổi lại vé về sớm hơn thủ tục đổi vé có đơn giản không và có hoàn lại tiền dư không
  • Thương
    cho mình hỏi, chồng mình mua vé VietJetAir đi ngày 15/1/2016 lúc 9 giờ 50 phút đi Pleiku – TP HCM. Nhưng chuyến bay hoãn thành lúc 2 giờ. chồng mình không đi máy bay nữa mà đi xe khách vì đầu giờ chiều có việc quan trọng. Vậy mình có lấy lại được tiền vé không? và làm cách nào? Cảm ơn!
  • Nguyễn Thị Ngọc Hoa
    Mình cũng đang làm một thủ tục hoàn vé! Trong quá trình mình làm mình muốn Bụi tư vấn thì mình có thể gửi tư vấn của Bụi qua email nào? Mình mới đặt vé trên mạng nên còn chưa có nhiều kinh nghiệm! Mong Bụi giúp đỡ mình
  • Nhật Thanh
    Chào Bụi tôi có 1 vân đề nhờ bui giúp đỡ, toi có đặt mua vé của vietjet chuyến bay tphcm đi Đà nẵng vào ngày 7/05/2016 và ngày về là 10/05/2016 số lượng là 12 vé đặt cho mấy đứa cháu đi chơi, nhưng mới đây được biết là vào thời gian nay tụi nhỏ vẫn chưa thi xong học kỳ 2.Nên chắc không đi được, tôi đang không biết giải quyết sao. Rất mong nhờ Bụi giúp. Cảm ơn mail của tôi nhathanh2672@mail.com
  • Phu Binh
    Chào Bụi. Tháng ba vừa rồi mình có đặt 2 vé người lớn và 1 vé trẻ em loại Eco, vào cuối tháng 6 bay nhưng nay ba mẹ mình đầu tháng 6 phải đi thăm cháu mình tới 3 tháng mới về tức là tháng 9. Vậy có cách nào hoàn vé không bạn?

    Cảm ơn bạn,
    Bình
    (phubinh13@yahoo.com)

    • Phu Binh
      Mình mua vé của VietjetAir và thanh toán qua thẻ ACB nha bạn
  • Thu
    Chào Bụi mình có 1 vân đề nhờ Bụi giúp đỡ, mình có đặt mua vé của vietjet chuyến bay Hà Nội đi Đà nẵng vào sáng ngày 8/05/2016 và ngày về là chiều ngày 09/05/2016, với 2 mã đặt chỗ khác nhau, nhưng mới đây nhà mình có việc, nên không thế sắp xếp thời gian đi được, nên đang không biết giải quyết sao, có cách nào lấy tiền vé lại không? Bụi xem giúp được mình không
  • Đại
    Bạn cho mình hỏi là: mình đặt vé trước ngày bay hơn một tháng. Giờ mình kiểm tra lại giá vé thấy giá vé giờ đặt lại rẻ hơn lúc mình đặt. Mình thấy bất công quá. Bạn có thể tư vấn giúp mình không? Cảm ơn bạn.
  • Nhi
    Hi Bụi!
    Mình đặt vé 6/9 vào lúc 7h10 nhưng bị delay đến 8h20. Delay 1 tiếng 10p, mình cũng có việc đột xuất không thể bay vào ngày này. Không biết có cách nào để mình được hoàn tiền lại không Bụi? Bụi xem giúp mình với
    Cảm ơn Bụi
  • nguyenhuong
    m có 1 vé vietjet air từ đà nẵng đi hà nội lúc 18:45 ngày 20/9/2016 muốm nhượng lại.
  • Vi Le
    Ad ơi, cho mình hỏi khi xác nhận hủy vé bình thường có nhận được email confirmation không ạ. Vì mình mới hủy vé nhưng chưa nhận được mail confirmation gì cả. Mong hồi âm của Ad.
  • Diep
    Mọi người ơi cho minh hỏi mình đặt vé máy bay tết về ha nội mà đi 7h5 tối bây giờ delay qua 7h45 mình có được quyền khiếu nại nhỉ? mình đang tính đổi giờ bay sang 2h chiều (do có con nhỏ) không biết có mất thêm chi phí gì không mọi người nhỉ (mình được biết là đổi vé thì sẽ phải mất phí 352ngan và chenh lech ve) nếu là trường hợp của minh có được hỗ trợ gì không, mọi người ai có kinh nghiệm chi mình với, cám ơn
  • Quanh
    Bui cho mình hỏi chuyến bay của mình đặt lúc đầu là 15h15 giờ được thông báo là bay 12h15 sớm hơn 3h mình có thể yêu cầu trả vé hoàn tiền không. Cảm ơn nhiều
  • Anan
    Chao ban. Cho minh hoi minh co dat ve ben VIETjet ngay 15/12/2016 khi minh den nhan ve luc do monh dang mang thai minh dua giay sieu am ra ma ben do noi la da qua han nen kieu minh di sieu am lai . Doi lai ngay 16/12/2016 va bao la don them 1.320.000 minh di sieu am wa quay lay khi xem giay sieu am 32t5ngay bao minh la ko dc di chuyen bay va bao se hoan lai tien ve . Ve minh mua la 3ve voi gia la 2.605.000 bay tu sai gon -ha noi nhung khi minh den de nghi hoan tien thi ben phong ve bao doi 4 tuan khi den ngay den lay thi ben phong thi chi hoan lay 1.465.000
    • nga
      bạn mang thai 32 tuần k vận chuyển là đúng, còn hoàn vé k hoàn hết 100% cho bạn la do bạn mua qua đại lý nên đại lý vé sẽ giữ lại phần phí dịch vụ.
  • mình muốn nhượng lại 2 vé đà lạt – hà nội chiều nay 20/1/2018
    mình đặt cho 2 khách người nước ngoài giá vé trên web là 2317.000d
    nhựng lại 1trieu 1 vé bạn nào cần thì gọi mình sdt 0939556735 nha
    vé minh có đặt thêm 20kg hành lý mỗi người mình free cho các bạn luôn .
    • thời gian bay lúc 18h25 nha mọi người
  • dương
    Rất mong được bạn giúp đỡ. Trường hợp của mình là như thế này. Mình có chuyến bay ngày 28/2/2018. Mình mua vé qua đại lý. Khi mình check in thì hệ thống tại sân bay nhập mã code của mình thì không tìm ra tên của mình, và họ yêu cầu đổi mã mã code khác. Mình gọi lại cho đại lý thì đại lý đổi mã code khác cho mình nhưng vẫn không được. Rồi đại lý yêu cầu mình mua vé mới. Mình check in lần đầu tiên là vào khoảng 20h25 đến 20h45. Sau mình là cn rất nh ng check được. Khi mình mua vé mới thì đã quá jo check nhưng vẫn được. Mình khiếu lại cả tháng nay nhưng vẫn không được hoàn tiền. Họ nói là mình check muộn giờ. Mình hỏi bạn cách giải quyết bắt lỗi bên nào để họ hoàn tiền cho mình. Cam ơn bạn rất nhiêu
  • dương
    Xin bổ xung một chút là chuyến bay của mình là 21h30
  • TRUNG
    Chào các bạn.
    Mọi người cho mình hỏi là mình đã đặt vé bay từ hà nội vào sài gòn nhưng sau đó nhận được thông tin là anh họ trong đó cũng đã vừa đặt vé qua mạng nhưng vẫn chưa chuyển khoản để thanh toán và cả mình và anh đều đặt cùng giờ và cùng chuyến bay của vietjet vậy với trường hợp trên nếu mình ko thanh toán khoản phí vé đặt trên mạng thì sẽ ko có vấn đề gì chứ ạ, và mình vẫn bay bình thường với vé mình đã mua phải ko ạ. thank you.
  • Mai Loan
    Bụi giúp mình hoàn lại thuế phí sân bay của hãng Airasia với lý do không đủ điều kiện bay, m đặt 5 người thì 1ng không bay được ạ. Mail hộ m vào nguyenloanloan@gmail.com

    M cảm ơn bạn rất nhiều

  • Tiên
    hiện tại 3 vé của mình đặt vietjet còn đắt hơn vietnamairline, giờ bay cũng bị kéo dài thêm 3 tiếng, cả đi cả về là 6 tiếng. Điện thoại gọi khách là mặc định phải đồng ý, ko phải nhân viên nói chuyện với khách.

    Vừa mất tiền, vừa mất thời gian, và mang bực vào người. Lần cuối cùng đăng ký vietjet .
    Chỉ nghĩ lợi cho mình và trước mắt. Hãng ko làm ăn lâu dài được đâu. 1 hãng hàng không như vậy mà bộ giao thông vận tải ko có cách quản lý nó tốt hơn thì nên cho họ nghĩ hẳn để đỡ làm tốn tiền bạc, thời gian của vô số người dùng như chúng tôi.

  • Minh
    Bụi ơi….bụi giúp mình việc này với được ko????
    Mình có đặt 03 vé online của hãng vietjet bay ngày 02/8/2019 từ Hà Nội vào Đà Nẵng nhưng vì lần đầu tiên đặt vé online nên mình chưa có kinh nghiệm và đã không để ý đến ô Hành lý như sau:
    Goi Hanh Ly (Prepaid Baggage) 20kgs 175,000 VND
    Do vậy mình đã bỏ qua mục này thay vì bấm chọn “Không, cảm ơn” và cũng như vậy lần lượt cả 03 vé mình đều bỏ qua bước bấm chọn “Không, cảm ơn”. Chính vì vậy bảng tính tiền giá vé và lệ phí đội lên 1.155.000 (Một triệu năm trăm năm mươi năm nghìn đồng) cho cả hai chiều đi và về mặc dù cả 3 người chắc chắn không dùng đến 120kg hành lý vì mỗi người chỉ cần 7kg hành lý xách tay là quá đủ.
    Mình đã làm đơn kiến nghị tới Công ty Vietjet Air rồi nhưng chưa thấy phản hồi, trong trường hợp này mình có được hoàn lại tiền phí đã nộp không nhỉ?
    Mình xin chân thành cám ơn Bụi nhé!
  • bun
    mọi ngừi co thể giả đáp hộ e thắc mắc đc ko ạ . e có mua vé may bay dự định bay cuối tháng 7 nhưng do co viêc ko bay đc thời gia nddos nên e đã lùi vé và phí lùi là 760k/ 2 chiều sang cuối tháng 8. nhưng vì li do dịch nên hãng hủy chuyến e có yêu cầu hoàn tiền . thì nếu đc hoàn thì e có nhận đc cả tiền vé và tiền phí lùi ngày bay khong hay e chỉ đc nhận tiền ntn a. e đặt vé eco hãng vj ạ .
  • Thanh
    Mình làm theo hướng dẫn trên nhưng Vietjet air không trả lời email. Vậy mình có thể gửi thư hoặc phản ánh tình hình này cho cơ quan chức năng nào nhỉ. Rất mong các bạn chia sẻ thông tin.
  • Oanh
    Add ơi cho e hỏi cái này ạ.
    Năm trước e có đặt vé của Vietjet vào tháng 8. Sau đó Vietjet nhắn tin về bảo là đã hủy chuyến bay vì lịch nên yêu cầu lựa chọn chuyển ngày bay hoặc hoàn tiền. E đã gửi Mail đòi hoàn tiền nhưng đến nay vẫn chưa thấy bên vietjet hồi âm. Tổng số tiền là 9tr200k ạ
  • Oanh Oanh
    Add ơi cho e hỏi cái này ạ.
    Năm trước e có đặt vé của Vietjet vào tháng 8. Sau đó Vietjet nhắn tin về bảo là đã hủy chuyến bay vì lịch nên yêu cầu lựa chọn chuyển ngày bay hoặc hoàn tiền. E đã gửi Mail đòi hoàn tiền nhưng đến nay vẫn chưa thấy bên vietjet hồi âm. Tổng số tiền là 9tr200k ạ