Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc (Kỳ 1: đi lại, lịch trình tham quan)

Cuối tuần rồi Bụi có làm chuyến phượt tới đảo ngọc Phú Quốc. Nhân khí thế còn đang hừng hực, Bụi viết bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tới cả nhà nhé.

Cách đi tới đảo Phú Quốc

– Đường hàng không: 3 hãng nội địa đều có đường bay tới Phú Quốc, là Vietnam Airlines, VietJet và Jetstar. Trong đó, VietJet và Jetstar bay bằng máy bay Airbus nên to rộng, đỡ ồn hơn anh Vietnam Airlines chạy bằng ATR72 cánh quạt nhé.

– Đường bộ + biển: các bạn đi xe tới TP Rạch Giá hoặc Thị xã Hà Tiên (đều thuộc tỉnh Kiên Giang), trong đó nên đi từ Hà Tiên cho gần nhé (45km, thay vì đi từ Rạch Giá 120km cơ). Giá vé cao tốc từ Hà Tiên 230k, giá vé Rạch Giá 350k.

– Lời khuyên: nên canh vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội hoặc Sài Gòn cho sướng. Đi tàu biển vất vả hơn.

Phương tiện đi lại trên đảo Phú Quốc

Từ Sài Gòn, Bụi bay hãng VietJet hết 35 phút là đến sân bay quốc tế Phú Quốc. Tại sảnh ra, bạn sẽ thấy các quầy bán vé taxi mời chào bạn. Giá một cuốc xe 4 chỗ là 200k vào trung tâm thị trấn Dương Đông (hoặc 230k nếu bạn ở các resort xa thị trấn).

Nếu đi 1 người, bạn có thể đi xe buýt Jetstar giá rẻ 50k thui, chở tận vào thị trấn luôn. Cơ mà, xe này chạy theo giờ hạ cánh của Jetstar. Nếu bạn đi hãng khác thì chịu khó vào website Jetstar coi xem họ hạ cánh giờ nào, có same same với giờ bạn hạ cánh hay không.

Đây là hình nhân viên mời mua vé taxi, trên quầy có ghi giá vé xe buýt Jetstar 50k:

Nếu ngó mãi không thấy xe buýt Jetstar giá rẻ thì bạn thử phương án đi xe máy nhé. Kinh nghiệm của bạn Tuấn Vũ là: chỉ việc đi ra cửa sân bay, nhìn sang tay phải là thấy dịch vụ cho thuê xe máy.

Lỡ không thấy thì cứ đi sang tay phải mà kiếm nhé, lắm khi chủ xe chạy cả vào sảnh sân bay mời chào bạn đó.

  • Giá thuê xe máy: 120k/xe số, 150k/xe ga, họ cầm CMND, bạn không phải đặt cọc tiền. 
  • Điện thoại thuê xe: 0917.020.808 – 077.3996951 (Mr Cường). Cửa hàng giao xe máy MIỄN PHÍ tại sân bay nếu thuê từ 2 ngày và các khách sạn trong thị trấn Dương Đông. Email: xemayphuquoc@gmail.com

Sau khi có xe thì bạn cứ theo đường họ chỉ dẫn, hoặc tự mở điện thoại mở google map cách về thị trấn Dương Đông (hoặc các điểm muốn khám phá), dễ như ăn kẹo.

Còn nhóm Bụi, vì đi 6 tên, nên đã đặt dịch vụ xe 7 chỗ trọn gói từ trước. Đón từ sân bay vào thị trấn ăn sáng, rồi cả ngày đi các điểm tham quan, tối mịt về đến nơi nghỉ, giá chỉ có 700k.

  • Liên hệ Mr Công: 0932.620.779 (website: phuquoctour.info, email: cong@phuquoctour.info)

Mr Công 33 tuổi cho các bạn dễ xưng hô, người Long An ra Phú Quốc định cư đã 9 năm. Công rất nhiệt tình, chu đáo với đoàn nên Bụi recommend với cả nhà về dịch vụ của em ý (nếu không có em ý chở đi tìm cái balo Bụi để quên ven đường thì giờ này mất hết giấy tờ rồi á).

Lịch trình đi Phú Quốc ngày đầu tiên

Do lần đầu đến Phú Quốc nên đoàn Bụi để em Công tư vấn các điểm đi, sao cho hợp lý nhất.

Đầu tiên, từ sân bay lúc 8h sáng, xe chạy về đường Bạch Đằng ở trung tâm thị trấn Dương Đông để ăn sáng ở quán bánh canh Phụng. Quán này nổi tiếng, ai cũng biết, nên bạn phải đến thử một lần.

  • Món chủ đạo: bánh canh chả cá thu, giá 30k/bát.

Ngoài cửa quán có hàng rong bánh thốt nốt, đẹp mắt và ăn cực ngon. Cả đoàn ai cũng tiếc vì chỉ gặp chị thốt nốt này có một lần. Các bạn nên thử nhé (hai ảnh trên)! Còn mẹt bánh mỳ nhân khoai môn bên dưới thì bình thường nha, không có gì đặc sắc.

Ăn xong bánh canh, xe chở đoàn ra mũi Dinh Cậu ngay gần đó, vào thăm đền Dinh Cậu (địa điểm thờ phụng tâm linh của ngư dân Phú Quốc, ảnh). Bên cạnh đền Dinh Cậu là đền Dinh Bà. Cả đoàn dạo vòng vòng là hết bát bánh canh trong bụng, hihi.

Sau đó, xe chở đoàn đi xem trại chó Phú Quốc. Trên đường 30-4 thấy quán bán dừa dâu (chắc là ngọt như dâu) nên ghé ăn thử. Công nhận dừa ngọt lạ lắm bà con, cùi dẻo mềm, bà con nên thử nhé. Quán ở cạnh số nhà 26 đường 30-4, trong thị trấn luôn. Số ĐT chị chủ: 0162.600.7777.

Xe bon bon tiếp tới trại chó Thanh Nga. Giá vé 40k/khách vào tham quan. Có hướng dẫn viên giới thiệu các chuồng chó, mỗi con biết làm mỗi trò, như là vượt rào, nhặc rác, đào hang, đua chó (đủ 10 khách sẽ cho đua, dưới 10 khách ngồi chờ ghép đoàn).

Rời trại chó, xe chở tới một quán bán hột tiêu, có cả vườn tiêu cho các bạn vô tạo dáng chụp ảnh. Đủ các loại tiêu cho bạn mua thử, như là tiêu đen, tiêu sọ, muối tiêu chấm xoài. Tại đây bạn được ăn xoài chấm muối tiêu free nhé. Bụi có mua 1 túi hạt tiêu đen cho cô bạn thân, rồi mua thêm 2 lọ muối tiêu về tặng cơ quan ăn quà vặt.

Tiếp theo, đoàn tới khu du lịch suối Tranh, giá vé vào cổng 5k/khách. Mùa này (tháng 3) không có nước nên cũng không có gì đáng xem, suối khô khốc à (mùa mưa lại đẹp nhé). Nên bạn có thể bỏ qua nếu không nhiều thời gian. À, trong khu này có vườn hoa bướm rất đẹp nên cả nhóm nhí nhố tạo dáng chụp ảnh.

Đến giờ trưa rồi, xe chạy ra Hàm Ninh ăn hải sản. Em Công giới thiệu ăn hải sản Phú Quốc thì phải ra Hàm Ninh, mà trên mạng share kinh nghiệm cũng vậy nên cả nhóm hưởng ứng ngay.

Tại Hàm Ninh, cũng như bạn Nga từng share, đừng có ăn ở quán Kim Cương nha. Ăn quán cạnh đó là Song Lê giá cả phải chăng hơn. Hoặc bên ngoài Song Lê có các chị bán hải sản, luộc rồi kê ghế cho bạn ngồi thưởng thức. Đoàn Bụi thì vô Song Lê vì muốn bia rượu phục vụ cho hoành tráng, hihi.

Cả đoàn 7 người ăn hết 1,7 triệu (gồm: bào ngư 900k/kg ăn nửa cân, bề bề 800k/kg ăn cả cân, ốc nhảy, cá mú, cá kho, cơm canh, bia). Nói chung thấy hài lòng, hải sản tươi ngon.

Mà điều buồn cười ở đây là các bé bán sao biển, tự nhiên ở dưới biển ném cái vèo một con sao biển lên ghế của Bụi, nói: “Con tặng cô chú đó, cô chú đem về mà trưng”. Bụi bảo: “Cô chú không lấy đâu”. Bé trả lời: “Con tặng thiệt mà, sáng giờ ế quá nên con tặng không đó”… Rồi câu chuyện qua lại, bé đối đáp rất khéo, cuối cùng Bụi vui vẻ trả bé 20k. Haha!

Oánh chén no say rồi, xe đi tiếp tới trại nước mắm Phụng Hưng. Trời ơi, các thùng mắm mới to làm sao. Các nhân viên tiếp thị sẽ xúm vô mời bạn mua mắm đặc sản 45 độ đạm. Bụi cũng thử mua 2 chai làm quà biếu mẹ. Vì Bụi làm báo, cũng biết rằng mắm Phú Quốc xịn làm ra đến đâu là hết sạch, không có mà bán ở siêu thị. Trại mắm sẽ gửi thùng mắm 12 chai (chung cả đoàn) ra tận Hà Nội, bạn không cần xách theo làm gì.

Đợi Bụi up ảnh sau nhé 

Xong trại mắm, xe quay đầu sang bên kia đường để tới nhà tù Phú Quốc (trại mắm và nhà tù đối diện nhau). Đây là di tích lịch sử, không mất tiền mua vé tham quan, vào tự do. Bạn nên thắp một nén nhang, rồi vào phòng trưng bày tư liệu lịch sử xem trước. Sau đó, bạn tản bộ ra khu giam giữ để chứng kiến những cảnh tra tấn kinh dị năm xưa.

Đợi Bụi up ảnh sau nhé 

Sau khi “thoát tù” (nhóm Bụi trêu vui thế sau khi ra kết thúc tham quan nhà tù), xe chạy tới bãi Sao. Đường vào bãi hơi xấu vì là đường đất, nhưng có lẽ năm nay sẽ được trải nhựa. Nói chung lúc vào thấy đúng là còn chưa khai thác hết, nhìn cũng bé bé, ai ngờ lúc chạy ra khỏi hàng cây, nhìn ra biển…

Ôi trời ơi, đẹp dã man con ngan! Điện thoại cùi nên chỉ chụp được thế này thôi nha:

Lúc đó tầm 15h30 nên ánh nắng chiếu xuống bãi Sao đẹp vô cùng, nước xanh trong như ngọc, chưa từng thấy ở bãi biển Việt Nam nào (mới thấy ở Boracay, Phillipipines).

Cát biển cực trắng, cực mịn nhé, chưa thấy bãi biển nào ở Việt Nam như thế. Thuê một ghế nằm giá 30k (ngồi mấy người cũng được), tắm nước ngọt giá 15k/khách.

Bãi Sao là nơi bạn phải đến nhé. Nếu đi xe máy thì cứ theo chỉ dẫn trên điện thoại. À, đường vào là đường đất, chưa có đèn, nên nếu ở đến tối thì lúc đi ra sẽ tối om, nhưng yên tâm là an ninh ở Phú Quốc rất tốt.

Bơi lội, đùa nghịch ở bãi Sao chán chê thì nhóm Bụi quay về đi tiếp cửa hàng ngọc trai Ngọc Hiền (công ty lớn nhất đảo). Tại đây có chuyên gia Úc mổ trai cho bạn xem cách lấy ngọc. Rồi bạn vô cửa hàng xem vô vàn trang sức làm từ ngọc trai.

Có bộ tới 1 tỷ đồng lận!

À, thấy bột ngọc trai nghiền sẵn được bán với giá 4 triệu/kg, một lọ bé xíu giá 1 triệu. Bạn gái nào mua về đắp mặt thì ok, chớ có mua loại rẻ bán tràn lan trên mạng xã hội nhé.

Đợi Bụi up ảnh sau nhé 

Sau khi một chị trong nhóm mua cái trâm cài áo ngọc trái giá 3,7 triệu thì đoàn lên xe đi về khách sạn. Ngày đầu tiên này thì Bụi ở SenViet Village @ Spa 3 sao.

Nói thêm về cái SenViet này nhé: nó không gần biển, có bể bơi, xa thị trấn 5km nên đi lại phải bằng taxi. Khách còn vắng nên ăn sáng là gọi món do nhân viên làm, chứ không phải buffet.

Đến tối, cả nhóm nhờ lễ tân kêu hộ taxi chở về thị trấn đi chơi chợ đêm Phú Quốc. Bài về chợ đêm thì Bụi đã viết, bạn click vào xem nhé.

Oanh tạc chợ đến nửa đêm thì lại kêu taxi về lại SenViet, đi tắm tô hô giữa trời (vì nhà tắm thiết kế lộ thiên, hahaha) và leo lên giường ngủ thôi.

Đón đọc: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc kỳ 2: Nên chọn khách sạn, resort vị trí nào?

Các bạn có thể tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 7 ngày

Chắc chắn bạn đọc sẽ có nhiều kinh nghiệm hay hơn nữa, rất mong các bạn cùng chia sẻ bằng cách comment ở bên dưới nhé.

phú quốc
Comments ( 114 )
Add Comment
  • Ly Pham
    Hap dan qua Bui oi.
    • lansongxanh travel phu quoc
      du lich phu quoc kinh chao tat ca quy khach..de duoc tu van truoc khi dn phu quoc..xin lien he 0947559023
      • lansongxanh travel phu quoc
        cacdich vu tour tai Phu Quoc …tour tron goi 4n3d–3n2d–2n1d-ks 2 hoac 3 sao va cac dich vu khac : don tu san bay ve ks xe 16c gia 400.000 xe 29c gia 700.000..xe 39c gia 1.200.000 xe 45c gia 1.500.000…tour tham quan Nam va Dong dao Phu Quoc..xe 16c = 800.000 xe 29c = 1.500.000 xe 39c = 1.800.000 …xe 45c = 2.500.000…tour cau ca.boi loi..ngam san ho gia 300.000 / khach co an uong tren tau..han hanh duoc phuc vu va don tiep quy khach Lansongxanh travel Phu Quoc..dt 0947.55.90.23 hay lansongxanhpq@gmail.com
    • Công 7 Chỗ - 0932620779
      Công cảm ơn Bụi rất nhiều về bài viết. Các Bác nhớ ghé quán em lần sau ăn món Bún Cá An Giang và Gà Rẫy Phú Quốc nhé !
      • Quyên
        Cho em hỏi bên anh có chương trình đi cho 9 người không? Nếu có thì bên em nên liên hệ với bên anh trước bao nhiêu ngày và giá thế nào ạ?
      • Hà Lê
        Anh Công cho em hỏi bên mình có cho thuê xe tự lái không ạ?
        Giá xe 5 chỗ và 7 chỗ như thế nào ạ?
      • nguyenthuyhang298@gmai com,vn
        công ơi cho chị hỏi muốn công hướng dẫn và thuê xe cho 11 người đi đầu tháng 3 giá cả thế nào
  • Mr Quang
    Đọc bài này chưa thấy chất Bụi lắm, giống đi nghỉ dưỡng ý
    • Bụi
      Dạ đúng rồi bạn! Vì nhóm gồm các chị cùng cơ quan, nếu kéo đi xe máy phơi nắng thì tội các chị. Hơn nữa, cả nhóm đã tính nhanh: 6 đứa, phải thuê 3 xe máy hết 450k + 150k xăng (mỗi xe 150k thuê + 50k xăng) = 600k. Trong khi thuê xe 7c chỉ 700k, nên về kinh tế và sức khỏe là hợp lý. Còn lại các điểm tham quan, ăn uống thì đều bình dân như các bạn đi phượt. Ví dụ ăn sáng 30k, ăn trưa hải sản 250k/người, ăn tối chợ đêm 100k/người. Riêng có nơi ngủ thì canh mua voucher trên HotelQuicky giảm giá 90% (đợt 600k mua chỉ có 60k). Nói chung, Bụi nghĩ cứ tính khéo, canh đúng dịp vé máy bay giá rẻ, voucher giảm giá thì đi phượt mà lại như nghỉ dưỡng, hihi. Lần này Bụi đi tiền vé bị 1 chiều SG – PQ là 1tr/khách, còn lại chỉ 300k/mỗi chiều còn lại. Tổng toàn bộ tiền 4 chiều bay + cả chuyến đi ăn chơi = 4tr3 một khách (bị phát sinh thêm 300k vụ Jetstar hạ cánh ở Nội Bài, phải thuê taxi hết 1tr7 về HP). Các chị cơ quan cứ tấm tắc 4tr đi được Phú Quốc, lần sau cứ bám thằng Bụi mà đi. Tất nhiên, nếu Bụi đi một mình xe máy thì còn rẻ hơn nữa!
      • Thu Hằng
        Anh cho e hỏi canh mua voucher trên HotelQuicky như thế nào ạ?
        Tháng 4 gia đình e cũng vô PQ. Cảm ơn bài viết bổ ích của anh.
      • Nghiêm Hoa
        May quá mình đang định đi chơi 1 ngày Phú Quốc xong vào Vinperland mà chua biết nên đi lịch trình thế nào cho hợp lý.Cảm ơn A
      • lansongxanh travel phu quoc
        chao HANG..Neu thang 4 gia dinh em di phu quoc..muon duoc tu van..hay dat tour tron goi truc tiep..gia se re hon..lansongxanh travel phu quoc…dt 0947.559.023
      • Nguyễn Trường Bách
        A Bụi ơi, a có thể cho e xin lịch trình đi chơi mấy ngày ở Phú Quốc vào mail truongbach89hn@gmail.com được ko ạ. Thấy lịch a đi chơi nhìn thích quá. Tụi e đi 4 ngày 3 đêm mà chưa biết lsao nữa ạ
  • Hoang thu Hoài
    cảm ơn Bụt nhé .. Mình chưa đi phượt bao giờ, bây giờ mới bắt đầu tìm hiểu nên bài của bạn hữu ích lắm >
  • Mạnh Hà
    Mình cũng mới đi về hồi đầu tháng 3/2016, chia sẽ tí:
    – Ăn cơm thì có thể ghé quán Tươi Thắm, ngay vòng xoay chợ Đêm Dinh Cậu (đường 30/4-đường Trần Hưng Đạo), quán bán giá hợp lý, ăn sáng thì quán Lê Giang kế bên, cũng tạm được.
    – Nếu muốn ăn búp phê sáng thì có thể vô Hương Biển ngay vòng xoay chợ đêm, lên thang máy đi lầu 3, mua vé 120.000 đ/người ăn thoải mái luôn.
    – Mình ở nhà nghỉ Nhật Huy 500.000 đ/ngày/phòng đôi máy lạnh, rất yên tĩnh, thoáng mát.
    – Thuê xe máy chỗ Huy (http://phuquocdiscovery.com.vn/) 1 chiếc Airblade mới cứng 150.000 đ/ngày, đổ 100.000 tiền xăng chạy 3 ngày khắp đảo không hết. Và mua combo vé Vinperland + Safari 600.000 đ/gnười lớn luôn.
    – Đi ít người thì thuê xe máy chạy là tiện nhất, đường xá PQ rất rộng rãi, đi Bắc đảo, Nam đảo vi vu, đến đâu cũng không cần gửi xe,…
    • Ngân
      Bạn ui muốn đi vinpear Safari thì đi như thế nào hả bạn
      • Bụi
        Dạ bạn đi xe máy lên phía bắc đảo nhé, cứ bản đồ điện thoại hoặc hỏi dân thôi, đường đẹp ngon lắm, tầm 25km nhé. Còn đi xe thuê thì khỏe re, cứ thế kêu tài xế thôi. Giá vào Vinpearl: 500k/người cao từ 1m4 trở lên; 400k/người từ 1m – 1,4m; dưới 1m thì free; trên 60 tuổi thì 400k.
      • Mạnh Hà
        Nếu ở thị trấn Dương Đông thì có xe buýt đón miễn phí chạy dọc đường Trần hưng đạo, còn không đi xe máy thì chạy từ đường 30/4, rẽ trái qua Hùng vương, xong chạy thẳng 1 mạch, khoảng hơn 20km là đến.
        Mua combo vé là 600 ngàn/người lớn, đi Safari trước, sau qua Vinperland chơi hết ngày. 9h30 sáng mở cửa
      • Ngaan
        Dạ em cam on Bụii và bạn Manh Ha. Em muốn hỏi them 1 tí nữa ạ, em đi chỉ 2 người thôi khi tham quan mình mướn xe máy lợi hơn hay là mình đăng ký tour lợi hơn hả Bụii
      • Ngân
        anh Mạnh Hà ui mua combo Viper với Safari ở đâu vậy anh
      • lansongxanh travel phu quoc
        ban muon di vinperland hay safari thi ban mua ve..roi co xe buyt dua don mien phi
    • nam
      cho mình sdt nhà nghỉ nhật huy được không ạ, phòng đôi 4 người ở đúng không bạn
    • VkVam
      Cho mình xin số điện thoại nhà nghỉ Nhật Huy được không ạ?
  • Hậu Bùi
    Bụi đi PQ mấy ngày thế Bụi ơi?
    • Bụi
      Bụi tranh thủ cuối tuần đi chơi nên được có 2 ngày cuối tuần bạn ạ. Mọi người nên ở 3 ngày 2 đêm là vừa nhé.
      • Pham Phuong
        Bụi ơi, phần 2 của bài này có chưa ạ? 😀
  • easterlily
    Bọn em cũng sắp đi PQ. Cứ chương trình của anh Bụi mà diễn thôi. Anh có đi ngắm san hô không thì cho e ít review nhé. Đi Boracay ngắm san hô một lần là e nghiện ạ. Tặng hoa anh Bụi nhé!
    • Bụi
      Ôi zời ơi, đi tour đảo ngắm san hô say gần chít em ơi (kể ở comment bên bài Chợ đêm đó). Cũng thú vị, sẽ kể ở phần tiếp theo nhé. Nên chuẩn bị 600k lặn bình khí thì đẹp lắm em ơi.
    • Thu Cúc
      Nếu bạn có dịp đi ra Phú Quốc và muốn đi ngắm lặn san hô, thì bạn chọn bên cty du lịch Nhiệt Đới (Johns tour) bạn nhé! Chất lượng dịch vụ cao mà giá cả thì cũng phải chăng lắm!!^^
      • QuyGIa
        Mình cũng dự định đặt tour ngắm san ho bên í?
    • lansongxanh travel phu quoc
      chao Eastertily..de bon em co 1 chuyen di phu quoc that vui ve va thu vu..neu can duoc tu van..dat tour..xin lien he MR nguyen..0947.55.90.23 han hanh duoc phuc vu va don tiep
  • sirmanhhung
    tháng mấy đi phú quốc thì đẹp anh nhỉ ?

    Team của e đã săn đc voucher giá rẻ của vinpearl 2 đêm 3 ngày.

    • Nga Nguyễn
      đ tháng 10 tới tháng 4 nhé. Tháng 5 sang mùa mưa rồi, nếu đi lặn biển thì vẫn dc tuy nhiên lại ko phải là bãi đẹp nữa 😀
    • lansongxanh travel phu quoc
      neu em muon di phu quoc thi em di tu yhang 12 den thang 5 la dep…vi troi nang..khong co mua..bien em..khong co song to
  • H.t
    A Bụi ơi,canh hotel quickly thì ntn hả anh.Có sợ số đen mà sát ngày mới đặt không được nơi ưng í không ạ. Em đi PQ cách đây 2 năm mà đọc bài của anh vẫn thấy thích. Đúng là Bãi Sao đẹp quá anh ạ. Nhớ và thèm được quay lại cái bãi đó quá.
  • Bread
    Bài bổ ích. Hay cái đoạn mấy mhok bán sao biển. Haha
  • Dũng béo
    Em đang nhượng vé thưởng chặng HN-PQ (khứ hồi), hãng yêu cầu xác nhận hành trình và tên khách khoảng 1 tuần trước khi bay. Ai cần liên hệ nhé: 0912 78 22 43.
    • T.A
      vé của bạn bay tháng mấy vậy, bạn có mấy vé, mình có nhu cầu đi vào tháng 10 hoặc tháng 11.
  • Thủy
    Bạn nào đi PQ có biết đi vào T10 đến T3 là đẹp nhất đúng k ạ? Vì đọc bài của các Cty du lịch tư vấn nhg k biết có đúng thế k hay là chiêu câu khách mùa thấp điểm ?
    • Nga Nguyễn
      đúng đó bạn, tháng 10 tới tháng 4 nhé. Tháng 5 sang mùa mưa rồi, nếu đi lặn biển thì vẫn dc tuy nhiên lại ko phải là bãi đẹp nữa 😀
      • lansongxanh travel phu quoc
        Anh Nguyen lam du lich o Phu Quoc 10 nam roi..nen anh biet mua nao o phu quoc la dep
    • lansongxanh travel phu quoc
      dung la vay thuy..vi t10 den t3…khong co mua..
  • Văn nam
    Cách đây 1 năm mình đi thì thuê xe máy không cần giấy CMND mà nhỉ. Chỉ cần thuê xe vá trả tiền mấy ngày là xong.
  • Huyền
    Bạn ơi mình đang lên kế hoạch di chơi ở phú quốc tầm 25/5 minh sẽ đi, mình đã book vé máy bay rui sẽ o PQ 2 ngày 3 đêm, bên Sen Việt cũng báo giá cho mình rồi, 700K/phòng 2 người, đoàn minh di 11 nguoi, 2 trẻ em, ban chia se cho minh it kinh nghiem di du lich o Phú Quoc và ks Sen Việt có ok ko bạn? Thanks ban nhiu nhiu nha.
    • lansongxanh travel phu quoc
      chao huyen..neu huyen muon duoc tu van cho chuyen di phu quoc sap toi…huyen chi can dat ve may bay khu hoi..roi huyen lien he truc tiep voi lansongxanh travel o phu quoc..gia ca tour tron goi se thap hon so voi cty du lich cho huyen o..neu Huyen muon xin lien he..Mr Nguyen 0947.559023…han hanh duoc don tiep va phuc vu
      • lansongxanh travel phu quoc
        neu Huyen thich o trung tam thi huyen nen o ks Holyday hay …ks nay phong rat dep..xay dung nam 2014…phong cung chi 700/cho 2 nguoi..con cac dich vu khach..Huyen dung bao gio tham re hom 100=200 ma book may thang xe om o cho dem nhe…do la loi khuyen chan thanh cua lansongxanh travel o phu quoc
  • Trang Nguyễn
    Đợt trước em đi Phú Quốc, lúc từ sân bay về resort và lúc ra sân bay về HN được 2 anh taxi khác nhau cùng giới thiệu một quán cơm bình dân ở TT Dương Đông (tính em đi mấy tỉnh hay thích tìm quán cơm ngon), ngon lắm mà bẵng đi lại quên mất tiêu tên. Vào Phú Quốc tự đi đường chắc vẫn nhớ. Quán có cá kho tộ và canh chua cá lóc ngon lắm.
    • lansongxanh travel phu quoc
      do la quan com binh dan==lu na
  • Ly HP
    A Bụi ơi, nhà em có người ở Cần Thơ và An Giang. Sắp tới nhóm em có 4 người muốn vào đó chơi khoảng 5 ngày, dự định sẽ đi Cần Thơ, An Giang, Phú Quốc nữa thì anh có thể cho em xin lịch trình tham khảo đc k ạ? 5 ngày còn có thể đi thêm địa điểm nào nữa k ạ? Em cảm ơn anh nhiều 🙂
    • Bụi
      Anh không có lịch tổng hợp 3 tỉnh này. Em chia như sau: 2 ngày chia ra đi CT và AG, còn sau đó 3 ngày đi PQ, vì chắc là em đi đường bộ mà (1 ngày di chuyển + 2 ngày trên đảo).
      • Hoa huong duong
        A ơi. Mai em đi phú quốc rồi. Cho em xin địa chỉ khách sạn rẻ đẹp với ạ. E đi 4 anh chị em cần 1 phòng đôi là được rồi ạ
    • lansongxanh travel phu quoc
      chao ly..neu m muon duoc tu van..can tho.ha tien..chau doc..an giang..phu quoc..xin lien he 0947.55.90.23
  • Bi Nhỏ
    Hóng bài 2 gấp :(( đầu tuần tới nữa em ra đấy 4 ngày 3 đêm vẫn còn mông lung điểm vui chơi quá
    • lansongxanh travel phu quoc
      chao bi nho…em da dat tour o phu quoc chua ? neu chua thi em lien he voi lansongxanh travel nhe…Mr Nguyen 0947.55.90.23
  • lansongxanh travel phu quoc
    lansongxanh travel tai dao ngoc Phu Quoc kinh chao cac ong ba..co.bac.anh chi..neu quy khach co du tinh den du lich tai Phu Quoc…de duoc tu van ve ks,,tour.. xin quy khach lien he truc tiep Mr Nguyen 0947.55.90.23 Han hanh duoc don tiep va phuc vu quy khach
  • lansongxanh travel phu quoc
    neu quy khach muon den phu quoc dip 30.4 va 01.05 ma gap kho khan ve tau tu Ha Tien – Phu Quoc Va Phu Quoc – Ha Tien..xin lien he Mr Nguyen 0947.55.90.23
    • mai lien tran
      minh du tinh di phu quoc ngay 01.08 – 04.08.2016 ban cho minh xin it tu van duoc ko, minh co 3 nguoi lon va 2 tre em , cam on ban !
  • Thanh
    bạn Bụi ơi
    Cho mình hỏi là nếu đi 2 người muốn ghé thăm cơ sở sản xuất nước mắm hay vườn tiêu,… thì thủ tục như thế nào vậy, có cần phải đi theo đoàn mới cho vào tham quan không vậy.
    • lansongxanh travel phu quoc
      khong can dau em…m thoa mai vao tham quan
  • ilu.uli214
    Anh Bụi ơi, em có kế hoạch đi du lịch Phú Quốc ngày 17-4 -> 20/4 này. Anh góp ý giúp em lịch trình nhé. Bên em đi gồm 5 người lớn và 2 trẻ nhỏ.
    Do ngay 17 đến PQ là buổi chiều tối nên sẽ ra chợ đêm tham quan và thưởng thức hải sản.
    Ngày 18 và nửa ngày 19 em dự định thuê xe của anh Công mà anh đã chia sẻ ở trên, anh góp ý giúp em là nên thứ tự đi tham quan chỗ nào trước. Em muốn tham quan nhà tù PQ, trại nước mắm, vườn tiêu, rượu sim, cửa hàng Ngọc Trai, bãi sao ( va mấy bãi biển đẹp khác nữa), ăn hải sản ở Hàm Ninh… có câu cá và lặn ngắm san hô, tắm biển…
    Như ở trên anh có nói là mua tour bên anh Nam, vậy đó là tour gì, mua lúc nào vậy anh?
    Nửa ngày 19 qua ngày 20 thì em nghi duong trong resort rồi (ko muốn ra ngoài), nhưng đến tối ngày 20 mới về lai TP thì em còn nửa ngày 20 buổi chiều thì nên đi đâu ạ.
    Do lần đầu em ra Phú Quốc và tự đi nên còn nhiều vấn đề lơ ngơ lắm nên nếu còn gì hay hay mà em chưa liệt kê ở rên mà anh biết thì cũng chỉ em luôn nha.

    Chúc anh sức khỏe!

  • phuongdvm
    Bụi tư vấn giúp em hành trình tham quan du lịch tại Phú Quốc cho 2 người trung niên với ạ, em đã đặt vé và phòng cho thầy u em từ ngày 2/5 đến 6/5 tại Phú Quốc a. Em cảm ơn nhiều nhêìu a.
  • Jasmine Huynh
    A.Bụi oi,

    Em hóng hoài van chua thay Bui up tiep bài Khách sạn, resort ở Phú Quốc. Tháng 5 này em du dinh di Phu Quoc ma chua co dat phong gi het, em dang cho bai viet cua anh

  • Truong Thinh
    Nha em moi mo ks Truong Thinh Phu Quoc Hotel 2 * nhung moi va tien nghi lam ah, cac bac co nhu cau dat ca ve may bay alo e nha 0973599311
    • Truong Thinh
      Gia chi 400k thoi cac bac ah
      • mai
        có phuc vu an sáng k b
    • Trang
      Minh chuan bi di pu quoc cho minh xin y kien voi cac ban oi.minh di tu ha noi.cac chế giup minh di ntn tk voi
      .thank
      • tuấn
        Bạn liên hệ 0988660770 để được tư vấn miễn phí nha
  • Johnny Shogun
    Đang buồn ngủ gặp chiếu manh, bài hay quá Bụi ơi, tiếp tục phần 2 nào, mình đang lót dép hóng nè hi hi
  • Dung
    Gia đình mình co´ 10 người muốn thuê 1 nhaˋ trọ ở chung, gia´ bình dân, gần chợ Dương Đông. Bạn co´ thể tư vâ´n giúp mình không.
  • Dung
    Bạn cho mình hỏi vườn quốc gia ở Phu´ Quốc co´ giˋ đáng xem không? Cám ơn bạn.
  • Minh Hạnh
    Anh Bụi ơi, cho em hỏi đi PQ vào đầu tháng 08 thì có hay bị gặp mưa bão không anh nhỉ?
    Em cám ơn anh
  • Hana chan
    Anh Bụi ơi, e định đi Phú Quốc tháng 6 này, lại đúng vào mùa mưa. Chỉ lo mưa cả ngày ko chơi dc thì buồn lắm huhu. Anh cho em hỏi mưa ở Phú Quốc có dai dẳng cả ngày ko a? mưa thế có đi chơi dc ko ạ?
    Em cảm ơn trước hehee.
    • Tâm
      Mình cũng 18 này bay ra 3 ngày, k biết sao đây :((
      • HuyTien
        cung dang định đi ngày 14/06 đến 18/06 ko biết mưa gió thế nào đây T+T
      • Giang
        Mình 19/8 này cũng vào Phú Quốc, cũng đang sợ mưa. Có khi nhập hội thôi ^^
  • dương ngocj anh
    chưa có bài viết kỳ 2 ahf Bụi ơi , bài viết chất quá, mình đang đợi bạn hihi. gianmanh01@gmail.com
  • Trang
    Cac chế cho e kn di phu quoc voi.re va tk ạ.e tinh di vao cuoi thang 6.em chua di bjo cã.e ỡ ha noi.cac ché chĩ rùm em voi
  • Minh
    Chào Bụi
    Bây giờ ai đi PQ, ra chợ đem Dinh Cậu sẽ có người giới thiệu tua đia Nam đảo (có cả bắc luôn nhưng mình chọn nam dảo vì có bãi sao). Xe riêng, 7 chỗ, tua như trong lịch trình của ka, mà có 400k thôi. Chất lượng phục vụ cũng tốt lắm nhe. Suối tranh mùa này đẹp, vé là 10k rồi nhé.
  • Huong
    Chào Bụi,
    Mình có dự định đi Phú Quốc trong tháng 7 này. Tuy nhiên thấy bảo thời tiết xấu lắm nên còn đang phân vân. Bụi tư vấn giúp mình được không. Thanks
  • theu
    ở Sen Việt PQ resort có ok không anh? em đang phân vân chọn ks thì thấy bài của anh. chắc anh đi đâu em theo đó quá. 🙂
  • waage88
    Bụi ơi,

    cho tớ hỏi kinh nghiệm đặt vé máy bay của Bụi với. Tớ có dự định bay từ Hải Phòng vào Phú Quốc khứ hồi tháng 11/2016. Như vậy thì khoảng tầm thời gian nào tớ nên bắt đầu đặt vé để có được vé giá rẻ hả Bụi?

    Mong tin từ Bụi. 🙂

    • tuấn
      Sau khi đặt vé máy bay,bạn có thể liên hệ 0988660770 để tư vấn miễn phí nha
  • Bebi19792006
    Xin tư vấn giúp em với! GĐ em dự định đi PQ vào 9/8-11/8. Em chưa tới PQ lần nào. Mong các anh chị tư vấn giúp em xem nên đi nơi nào trước, thuê xe ở đâu? Ăn nghỉ ntn cho phù hợp. Em cũng muốn đi Sarafi-Vinpearl . Các anh chị giúp em nhé! Em cảm ơn rất nhiều
  • Tam
    ANh Bui oi cho em hoi, nha em se di PQ vao dau thang 9, da dat ve di nhung chua dat ve ve. Em bay vao do khoang 12h30. Em dinh o day co 3 ngay thoi. Vay thi thoi gian do co du de tham quan nhung noi can thiet khong? Va nen di Bac dao hay Nam dao vao thang 9. KHac san tam khoang 600-800k thi o khach san nao? Can lam su tu van cua anh. Xen cam on
  • Vietha125
    Mình cày nát các cmt và thông tin từ bụi r nhưng vẫn chưa tìm đc bạn nào ở rẻsort vinpearl cả. Bụi cho mình hỏi mình muốn ở vp resort thì nén ở ngày đầu tiên khi đặt chan đến PQ hay ngày sau thì hơn, mình đi 4n3đ và ý định ở một hoặc 2 đêm trong resort. Rất mong bạn đọc và Bụi tư vấn giúp hoặc có gợi ý về nơi ăn chốn ở khác giúp mình cung đc vì mình mới chỉ đặt vé chứ chưa book phòng. Đoàn mình đi k có trẻ nhỏ và đi vào tháng 11. Cám ơn Bụi và mọi ng
    • tuấn
      Chào bạn
      Mình là công ty chuyên tổ chức tại đảo phú quốc có vài lời cho bạn như sau :
      Vì vp resort cách trung tâm của đảo khoảng 30 km nên bạn có thể ở 1 ngày để vui chơi trong vp,còn lại bạn nên đặt ks ở gần trung tâm để tiện đi lại và tìm hiểu kỹ hơn về phú quốc (chi phí đi lại rẻ hơn nếu ở xa trung tâm )
      Bạn cũng có thể vào http://phuquocxinchao.vn để được tư vấn miễn phí
      • Vietha125
        Mình cám ơn b rất nhiều và mình sẽ làm như bạn chỉ dẫn,
  • tuấn
    Phú quốc là điểm đến hấp dẫn mùa hè này đó các bạn ơi
    Ad kể hoàn toàn chính xác những gì đang có ở đảo phú quốc vì mình là công ty du lịch tại đảo
    Chỉ có một vài điểm đã thay đổi thôi
    Tư vấn du lịch đảo http://phuquocxinchao.vn
  • Trung
    mình có booking ks arcadia đặt phòng 3 đêm từ 14h30 ngày 22 đến 12h ngày 25. total : 105 USD 3 đêm. Do mình có việc không đi được nên muốn nhượng lại. Mình đã đặt phòng và thanh toán cho khách sạn rồi.Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình 0906022013
    http://www.agoda.com/arcadia-phu-quoc-resort/hotel/phu-quoc-island-vn.html?checkin=2016-08-22&los=3&adults=3&rooms=2&childs=1&cid=-1&searchrequestid=f4cef862-e352-49b2-90b8-b8fc12b24b38
    • Trung
      Giá mình thu về chỉ bằng 3/4 thôi các bạn nhé.
  • VkVam
    Hóng tập tiếp theo của bụi <3
  • Minh Hue
    XIn chao,

    Bai viet rat hay, anh co the cho toi biet la neu toi den Phu Quoc va muon mua tour 1 ngay hoac tour 3 ngay 2 dem tai Phu Quoc. Anh co the cho biet mot vai dia chi dang tin cay o Phu Quoc.
    Xin cam on va chuc Anh mot ngay moi tot dep.
    Minh Hue

  • họ và tên Vũ Linh
    a ơi e cũng có một cửa hàng cho thue xe máy tại sân bay quốc tế phú quốc nhờ a đăng giúp giùm thong tin Cửa hàng cho thue xe máy tại sân bay quốc tế phú quốc giao xe cho quý khách tại khu vực sân bay liên hệ ( Vũ Linh ) sdt 0909.89.59.69 e cảm ơn
  • Tctuan342
    Thêm một địa điểm nữa để các bạn tham khảo:
    Nha hàng phúc ngân vị trí Đã thả ghim

    https://goo.gl/maps/NbAHgttC2Ax.. điện thoại A 6 luyện : 0918123890
    Vi trí nhà hàng nằm chồm ra biển. Nuoc trong xanh nhìn thấy đáy. Giá cả chấp nhận được: cá bống mú 500.000d/kg,bia tiger 17.000d/1lon…đồ ăn nấu ngon..

  • Tuan
    Thêm một địa điểm nữa để các bạn tham khảo:
    Nha hàng phúc ngân vị trí Đã thả ghim

    https://goo.gl/maps/NbAHgttC2Ax.. điện thoại A 6 liet : 0918123890
    Vi trí nhà hàng nằm chồm ra biển. Nuoc trong xanh nhìn thấy đáy. Giá cả chấp nhận được: cá bống mú 500.000d/kg,bia tiger 17.000d/1lon…đồ ăn nấu ngon..

  • Lương Tuyền
    Khoảng 20.1.2017 mình sẽ đi PQ 3 đêm. Muốn đặt phòng 3 người, khách sạn tầm 2 sao trở xuống. Bạn có thể giới thiệu cho mình khách sạn nào ok không vậy? Cảm ơn nhé.
    • nguyen thi kim lien
      b ơi b đi chưa cho mình kinh nghiệm với tháng 3 này mình cũng đi
  • Ngọc Hà
    Cho em hỏi chút là link phần 2 ở đâu ạ? Sao em không thấy ạ? Có ai thấy làm ơn chỉ giúp em với ạ. Em cảm ơn 🙂
  • Ngọc Trinh
    Bên mình đang có chương trình tour giá rẻ,chất lượng tốt, cá nhân hay công ty nào có nhu cầu đi du lịch thì liên hệ mình qua số điện thoại 0164.319.5079 hay mail ngoctrinh163@gmai.com để mình tư vấn và gởi bảng báo giá nha, cám ơn các bạn đã quan tâm!
  • Le thi nhu hoa
    Minh di Phu quoc ma con du 1-2 ngay thi nen ghe ha tien choi hay di campuchia luon? Lan ngam san ho o phu quoc hay o campuchia dep hon a?
  • Tran Ngoc
    có bạn nào đi phú quốc tháng 9 ko? Nhập hội đi :))