Lúc chiều VietJetAir  thông báo hoãn chương trình bán vé máy bay siêu rẻ 10.000 đồng trong đêm nay và chuyển sang đêm mai , thế nhưng giờ lại thông báo bán tiếp và chỉ hoãn ngày 12 thôi.

Đây là thông tin cập nhật mới nhất lúc 19h40:

Cuối chiều nay, Bụi thông báo tin VietJetAir hoãn bán vé siêu rẻ vào đêm nay, tức đêm 10-10 và chuyển sang các đêm 11, 12 và 13. Các bạn có thể xem ảnh bên dưới cùng để thấy rõ bằng chứng. Đùng một cái, họ lại ra thông báo mới như ảnh mới này.

VietJetAir bán vé siêu rẻ

Theo đó, vé siêu rẻ vẫn bán vào đêm nay 10-10 và chỉ có ngày 12 là sẽ ngừng bán.  Bên facebook của VietJetAir thừa nhận là do admin phụ trách đưa tin lên website của hãng đã gõ máy tính nhầm số.

Thật là bực quá cả nhà ạ. Họ thay đổi còn hơn chong chóng ấy. Mà hình như họ cũng thay đổi các chuyến bay một cách tuỳ ý thời gian vừa qua hay sao ấy, khiến nhiều khách hàng bức xúc.

Hãng bán các chặng cả nhà nhé, tuy nhiên chơi khó ở chỗ vé xuất hiện ngẫu nhiên vào một lúc bất kỳ nào đó, ngày tháng bất kỳ nào đó. Cho nên các bạn kiên trì check đi check lại, chọn ngày đi là 1 và chọn ngày về là 30 trong tháng, sau đó nhấn nút tìm vé rẻ nhất để nó hiện ra vé toàn bộ trong tháng đó. 

Tình hình trước 9h tối là website của hãng không truy cập nổi, quá đông luôn. Để vào được, cả nhà truy cập trang này:

https://ameliaweb5.intelisys.ca/VietJet/ViewFlights.aspx?lang=vi&sesid

—————

Dưới đây là thông tin cũ Bụi cập nhật lúc cuối chiều: 

Theo thông báo từ hệ thông mạng thanh toán Smarlink, hệ thống tạm ngưng phục vụ từ 20h00 ngày 10-10-2012 đến sáng hôm sau để nâng cấp nên mọi thanh toán trực tuyến tại Việt Nam vào thời gian trên không thực hiện được.

Vì vậy, hãng VietJetAir gửi thông báo đến Quý khách hàng về việc thay đổi thời gian bắt đầu đợt khuyến mại của chương trình “Bay khắp Việt Nam, chỉ có 10.000 đồng” trong tháng 10-2012 sẽ dời sang ngày kế tiếp, cụ thể như sau:

Từ 21h00 đến 23h59, trong các ngày 11,12 và 13-10-2012 

Như vậy là cả làng hụt đêm nay rồi nhé, haha! Thôi thì càng có nhiều thời gian để chuẩn bị thêm, nhất là các bạn nào chưa có thẻ debit thì sáng mai hãy ra các ngân hàng đăng ký nhé. Các bạn nào còn bỡ ngỡ về đặt vé thì tiếp tục đọc các bài về kinh nghiệm đặt vé trên BayNhé để thành thạo.

Ai chưa đọc thì tham khảo ngay 2 bài sau:

Hỏi đáp trước giờ VietJetAir bán vé siêu rẻ 10.000 đồng

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Mà cũng lạ nhé, hãng VietJetAir gần đây hay bị delay hoãn chuyến, khiến khách hàng bức xúc, thì hôm nay hãng… delay bán vé khuyến mãi. Mong sau này hãng luôn bay đúng giờ và bán vé cũng đúng giờ để khách hàng thêm tin tưởng lựa chọn dịch vụ của hãng. 

vietjetair bán vé siêu rẻ

VietJetAir thông báo chuyển bán vé siêu rẻ sang đêm mai 

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.