Sáng mai 11/9, đầu cầu Tp.HCM sẽ bắt đầu nóng vụ săn vé máy bay giá rẻ với Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2014 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13.9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM cả nhà nhé.

Đến với Hội chợ, các bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều phần chơi nhỏ để giành giải thưởng là đồ lưu niệm nhỏ xinh của gian hàng cùng với đó là cơ hội mua vé giá rẻ với mức giá rẻ chỉ dành cho khách tham gia hội chợ.

Bạn đừng quên tham khảo kinh nghiệm tham gia hội chợ của đầu cầu Hà Nội nhé – Rất hữu ích đó nghen^^ Săn vé giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2014.

Săn vé giá rẻ tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2014

Hiếu sẽ tổng hợp thông tin khuyến mại cụ thể của một số hãng hàng không, còn rất nhiều công ty du lịch sẽ có mặt tại Hội chợ, bà con đi nhớ comment nhiều nhiều để Hiếu hóng với nhé. Ở U Minh Cốc không có hội chợ như thế này, hihi.

Thời gian diễn ra hội chợ là từ 9h – 17h ngày 11, 12/9 và 9h-15h ngày 13/9 bạn nhé. Còn phía dưới là thời gian chi tiết của 3 hãng hàng không.

Jetstar

Thời gian mở bán: 9h sáng ngày 11/9 cho đến khi kết thúc Hội chợ vào ngày 13/9.

Chặng khuyến mại:

  • TP HCM – Bangkok giá từ 199.000 đồng
  • TP HCM – Singapore giá từ 299.000 đồng
  • Chặng nội địa giá khá rẻ cho những ai sắp bay
  • Ngoài ra, khách đến tham quan gian hàng sẽ được tham gia các trò chơi và cơ hội mua vé máy bay giá “0 đồng” của Jetstar Pacific trên đường bay TP HCM – Singapore và TP HCM – Bangkok.
Jetstar ITE 2014 Săn vé giá rẻ tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2014

Liệt kê chi tiết về các chặng khuyến mại tại Hội chợ

VietJetAir

Thời gian mở bán: giờ vàng 10h – 12h và 14h – 16h mỗi ngày từ 11/9 – 13/9/2014

Giá vé: có 3 mức chính là 0 đồng, 99.000 đồng và 199.000 đồng

Chặng khuyến mại: Áp dụng cho tất cả 27 chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet, thời gian khởi hành từ 1/10 – 31/12/2014 (trừ các ngày lễ)

Ngoài khung giờ này chắc sẽ là các minigame để giành phần quà độc từ VietJetAir và các hãng, công ty khác, bà con ráng đi nếu rảnh nha!

Ngoài ra, VietJetAir tặng thêm phiếu giảm giá 10% cho lần mua vé tiếp theo đối với khách hàng đã mua vé chương trình khuyến mãi, gia tăng cơ hội trải nghiệm tàu bay mới, hiện đại với chi phí tiết kiệm và nhiều dịch vụ giải trí sáng tạo, bất ngờ, hàng ngàn quà tặng thú vị, hấp dẫn.

Cập nhật tình hình VietJetAir
Mỗi khách hàng ghé thăm gian hàng của VietJetAir sẽ được quay chọn giữa các mức giá 0K, 99K, 199K.
Lựa được mức giá nào thì sẽ được mua vé với mức giá đó, điền thông tin book vé và chọn ngày bay (theo list có sẵn) rồi gửi lại nhân viên của hãng để họ book.
Thanh toán tiền mặt tại gian hàng. Mỗi người được mua 1 vé 1 chiều, muốn mua tiếp phải quay lại xếp hàng.
Ngày bay trong tháng 11 và tháng 12. Mọi người ghé thăm gian hàng đều mua được vé rẻ.
Đáng tiếc là hãng bắt mua thêm 20kg hành lý!

Thông tin tổng hợp từ facebook

Săn vé giá rẻ tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2014

Bố cục Gian hàng VietJetAir tại hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM ITE 2014

Vietjet tặng thêm phiếu giảm giá 10% cho lần mua vé tiếp theo đối với khách hàng đã mua vé chương trình khuyến mãi, gia tăng cơ hội trải nghiệm tàu bay mới, hiện đại với chi phí tiết kiệm và nhiều dịch vụ giải trí sáng tạo, bất ngờ, hàng ngàn quà tặng thú vị, hấp dẫn.

Vietnam Airlines

Tham gia hội chợ ngay từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2005, Vietnam Airlines đã trở thành bạn đồng hành xuyên suốt của ITE trong suốt 10 năm qua. Không chi tham gia hội chợ với vai trò là 1 hãng hàng không quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu của mình, Vietnam Airlines còn là nhà tài trợ vé máy bay miễn giảm cước cho Hội chợ ITE,là nhà vận chuyển chính thức của ITE.

Trong hội chợ lần này, Vietnam Airlines mở khuyến mại chặng Nội địa với nội dung giống hệt chương trình Vietnam Airlines mở bán vé giá rẻ 399.000 đồng – Khoảnh khắc vàng số 13

Chặng Quốc tế với thông tin chi tiết như trong hình

Săn vé giá rẻ tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2014

ITE – HCMC 2014 là hội chợ du lịch quốc tế lớn trong ngành du lịch Việt Nam, được tổ chức bởi Tổng Cục Du lịch Việt Nam và Sở Văn Hóa, Thể Thao – Du lịch TP HCM cùng các tổ chức liên quan.

Với thông điệp “5 quốc gia 1 điểm đến”, ITE – HCMC 2014 lần thứ 10 sẽ giới thiệu đến đông đảo công chúng sự đồng thuận thống nhất cao của các quốc gia: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam (CLMTV) nhằm khai thác tiềm năng, phát huy thế mạnh sản phẩm du lịch hấp dẫn và tăng cường hợp tác phát triển du lịch của các nước thuộc vùng sông Mê Kông.

Theo thông tin từ Ban Tổ Chức, ITE – HCMC 2014 thu hút khoảng 300 người mua đến từ 30 thị trường trên thế giới, các công ty du lịch, 28 cơ quan xúc tiến du lịch của các tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự.