Hiện tại BestPrice.vn đang có chương trình thi ảnh du lịch mang tên  Mình đi chơi nhé. Người dự thi chỉ cần gửi ảnh du lịch cùng thông tin cá nhân cho chương trình. Giải thưởng sẽ là những chuyến du lịch cho hai người, giải nhất có giá trị lên tới 10 triệu đồng. Điều đặc biệt của chương trình là ai cũng có quà- bất kỳ người chơi hợp lệ đều được nhận voucher du lịch trị giá 100.000 vnđ.

BayNhé đã từng giới thiệu BestPrice với chương trình [DEAL] Trang bestprice.vn giảm 10% đặt phòng khách sạn và [DEAL] Bestprice giảm 100k và bán rẻ đêm du thuyền. Vì thế, bà con không phải lăn tăn gì, cứ vui vẻ gửi ảnh dự thi thôi (vì chỉ cần tham dự là cũng được nhận voucher trị giá 100.000 đồng đấy – nếu không được nhận voucher thì bạn báo cho BayNhe ngay lập tức nhé).

 Cuộc thi ảnh

Thể lệ Cuộc thi ảnh “Mình đi chơi nhé”

Tất cả mọi người

2. Cách thức tham gia

Thời gian thực hiện. Từ ngày 1/12 đến hết 21/12/2014

Bước 1: Gửi ảnh du lịch của bạn cùng người thân hoặc ảnh vẽ ngón tay du lịch ngộ nghĩnh. Sau đó gửi ảnh dự thi vào email: marketing@bestprice.vn hoặc gửi qua message Fanpage Best Price cùng thông tin cá nhân gồm: Tên, Sđt, Email, Link trang facebook của bạn.

Bước 2: Sau khi ảnh dự thi của bạn được đăng trên album “Mình đi chơi nhé” tại Fanpage Best Price, Best Price sẽ thông báo cho bạn qua email hoặc nhắn tin Facebook

Bước 3: Like và share ảnh của bạn để dễ dàng có cơ hội nhận giải nhất.

3. Cách tính điểm

1 Like = 1 điểm
1 Share = 2 điểm

4. Giải thưởng

Giải nhất: Chuyến du thuyền Paradise Luxury 2 ngày 1 đêm 5* cho 2 người trị giá 10.200.000 vnđ dành cho người có số điểm cao nhất tính đến hết 21/12/2014

Giải nhì: Chuyến du thuyền Pelican 2 ngày 1 đêm 4* cho 2 người trị giá 6.500.000 vnđ dành cho người có số điểm cao thứ nhì tính đến hết 21/12/2014

Giải ba: 1 Đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Hạ Long Paradise Suites 4* trị giá 1.800.000 vnđ.

Đặc biệt bất kì người chơi nào tham gia hợp lệ cũng nhận được voucher trị giá 100.000 vnđ từ Best Price. Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt trong bất kì trường hợp nào, tuy nhiên có thể chuyển nhượng.

5. Quy định của chương trình

– Sản phẩm dự thi thể hiện dưới dạng file ảnh định dạng JPG, PNG hoặc GIF và không quá 3MB, có chiều ngang dưới 1.000 pixel Ảnh có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung ảnh, không gắn chữ liên quan tới bất kỳ nhãn hiệu nào, không gắn logo của bất cứ nhãn hiệu nào trong ảnh.

– Một người có thể tham gia tối đa 3 ảnh, tuy nhiên chỉ lấy kết quả trên bức ảnh có nhiều điểm nhất.

– Ảnh tham gia chương trình do người tham dự tự chụp và gửi tham dự, ban tổ chức không nhận bài dự thi được sưu tầm từ Internet.

– Ban tổ chức có quyền từ chối đăng những ảnh không phù hợp với quy chế chương trình hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục và các quy định của nhà nước.

– Người tham gia hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền của ảnh tham dự, nếu có tranh chấp, trong vòng 7 ngày, phải gửi thông tin để chứng minh về bản quyền ảnh dự thi. Ảnh vi phạm bản quyền sẽ bị gỡ khỏi trang.

– Quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt trong bất cứ trường hợp nào nhưng có thể được chuyển nhượng.

– BTC có quyền tạm dừng cuộc thi những bài dự thi có dấu hiệu bất thường, có số like tăng đột biến hoặc các dấu hiện gian lận khác.

– Người tham gia dự thi không được dùng phần mềm hay bất kì công cụ nào tác động vào tác phẩm để tăng like, nếu phát hiện BTC sẽ huỷ kết quả bài dự thi của thí sinh đó.

– BTC nghiêm cấm các hành vi gian lận dưới mọi hình thức. Những tấm ảnh dự thi có dấu hiệu gian lận (tạo nick ảo, like ảo, …) BTC sẽ không trao giải và sẽ loại khỏi kết quả cuối cùng mà không cần báo trước.

– Tham dự cuộc thi là mặc nhiên chấp nhận mọi quyết định của BTC. Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

– Thời hạn sử dụng giải thưởng trước 30/6/2015. Người nhận giải trước khi sử dụng dịch vụ phải đăng ký với BestPrice trước 2 tuần.

– Trong vòng 72 giờ kể từ khi thông báo người thắng cuộc, nếu BestPrice không liên hệ được với người thắng cuộc, giải thưởng sẽ được trao cho người có số điểm cao kế tiếp.

6. Quyền sử dụng ảnh

Ban tổ chức có quyền xuất bản, quảng bá thương mại với ảnh dự thi mà không cần phải báo trước và không cần thêm bất kỳ một chi phí nào, được sử dụng trưng bày, lựa chọn ảnh đăng trên các phương tiện thông tin, ấn phẩm.

7. Hạn chế trách nhiệm

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin khai không đúng của người tham gia cuộc thi.

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những lý do bất khả kháng, khách quan như bị đánh sập mạng, thiên tai, chiến tranh…

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm khi ảnh gửi tới chương trình bị hỏng, biến dạng hay thay đổi chất lượng do đường truyền hoặc sự cố mạng Internet.