Vậy là đã kết thúc ngày đầu tiên của đợt 1 chương trình khuyến mãi vé siêu rẻ VietJetAir. Tuy rằng hãng thay đổi kế hoạch luôn xoành xoạch nhưng cuối cùng vẫn có nhiều bạn săn được vé.

Công nhận thấy hãi cái hãng này. Đầu tiên rao bán, xong rồi kêu hoãn, được vài tiếng lại kêu bán. Thời gian khuyến mãi thay luôn xoành xoạch, không biết đâu mà lần. May mà chúng ta vẫn kiên trì bám trụ nên đã thành công, hihi!

Nói mọi người đừng cười, chứ từ hồi lập ra blog này là ngày 8-8-2012 thì hãng VietJetAir  đã mở bán 2 đợt vé siêu rẻ giá 19k và 99k. Bụi chia sẻ kinh nghiệm cho nhiều bạn đặt thành công, trong khi Bụi… trượt cả hai đợt (ngồi cùng với bạn bè thì bạn đặt được, chứ Bụi mếu).

Mãi đến lần bán vé siêu rẻ 10.000 đồng này thì Bụi mới đặt thành công 4 vé. Ban đầu cũng trầy trật chẳng thấy vé đâu, mãi đến gần 10h trở ra thì bắt đầu book dễ hơn.

vietjetair bán vé siêu rẻ

Kiên trì bạn sẽ mua được vé siêu rẻ của VietJetAir

Các bạn lưu ý không vào trang chủ của hãng nhé, chậm lắm. Hãy vào trang tiếng Anh thì chạy nhanh và tốt hơn hẳn. Hầu như vé máy bay đặt thành công đều từ link tiếng Anh này (cóp và dán vào trình duyệt tối nay nhé).

https://ameliaweb5.intelisys.ca/VietJet/ViewFlights.aspx?lang=vi&sesid

Nhiều bạn đã khoe trên blog và trên fanpage là đặt vé thành công, rồi gửi lời cảm ơn Bụi. Vui quá đúng không ạ?! Vì vậy, bạn nào có vé thì hãy khoe dưới đây nhé. Lấy đó làm bằng chứng khích lệ các bạn khác chưa thành công.

Các bạn chưa có vé đêm 10-10 thì đêm nay 11-10 hãy cố gắng. Rất nhiều bạn thành công rồi, hãy tự tin và kiên trì nhé.

À các bạn lưu ý là đêm nay 11-10 đặt vé thì Bụi online trên fanpage nhé, không online trên blog và trên yahoo. Vì vậy, các bạn cần hỗ trợ lúc đặt vé thì vào facebook sẽ tiện hơn. Blog thì Bụi lướt qua xem ý kiến thôi.

Ngày hôm nay, 11-10 Bụi lên Hà Nội có công chuyện nên chắc ko duyệt ý kiến được, đến 5h chiều mới trở về Văn phòng ở Hải Phòng và từ lúc đó mới trả lời các thắc mắc. Vậy là blog trong sáng + chiều nay 11-10 “Bụi đi vắng”. Hẹn cả nhà tối nay săn vé nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.