Bạn yêu thích Đà Nẵng? Bạn muốn du lịch miễn phí đến thành phố biển xinh đẹp này? Hãy tham gia ngay cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!” để kết nối bạn bè khắp nơi cùng khám phá một Đà Nẵng rất riêng, rất hấp dẫn.

Đầu tháng 7-2017, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng lần đầu tiên với tên gọi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!”. Đây là sân chơi dành cho giới trẻ ưa du lịch, đam mê xê dịch và thích khám phá.

Không chỉ là một cuộc thi du lịch trải nghiệm đơn thuần, “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!” còn đem đến cho giới trẻ cơ hội được trải nghiệm và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9-2017, cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ trong và ngoài nước tham dự.

THỜI GIAN:

– Vòng 1: từ 5-7 đến 15-8-2017 mang tên “Ảnh đẹp trải nghiệm du lịch”

– Vòng 2: từ 31-8 đến 27-9-2017 mang tên “Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng”

– Trao giải cuộc thi: ngày 27-9-2017

VÒNG 1:

– Tạo tài khoản và đăng tải bài dự thi lên website chính thức của cuộc thi: danangfantasticity.com.

– Mỗi thí sinh sẽ đăng tải một bộ ảnh gồm 10 ảnh về chuyến du lịch bản thân đã từng trải qua ở bất cứ nơi đâu, có kèm miêu tả ngắn gọn không quá 250 chữ.

– 09 thí sinh được lựa chọn đi tiếp vào vòng 2.

VÒNG 2:

– 09 thí sinh được chọn vào vòng chung kết sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ chi phí để thực hiện chuyến đi du lịch trải nghiệm 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng.

– 09 thí sinh sẽ được chia thành 3 đội. Mỗi đội phải liên tục cập nhật về hành trình của mình trên website của chương trình và thực hiện các thử thách do Ban tổ chức đặt ra.

– Mỗi huấn luyện viên trong thành phần Ban giám khảo sẽ luân phiên đồng hành cùng mỗi đội trải nghiệm du lịch Đà Nẵng và hướng dẫn thí sinh chụp ảnh, viết blog và dựng video clip về chuyến đi.

–  Kết thúc chuyến đi mỗi đội  thực hiện: 01 clip tổng kết toàn bộ chuyến đi thời lượng dưới 5 phút; 01 bộ ảnh ghi lại những điểm nổi bật, đặc sắc nhất trong chuyến đi, không quá 50 ảnh; 01 bài tổng kết trải nghiệm trong suốt cả chuyến đi, không quá 1000 từ.

GIẢI THƯỞNG:

– 01 giải TUYỆT VỜI ĐÀ NẴNG ƠI”: Trị giá 100.000.000đ, bao gồm 60.000.000đ tiền mặt + tour du lịch trọn gói Hàn Quốc dành cho mỗi thành viên trong đội.

– 01 giải ĐỘI ẤN TƯỢNG: Trị giá 30.000.000đ, bao gồm 15.000.000đ tiền mặt + voucher nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng cho mỗi thành viên trong đội.

– 01 giải ĐỘI ĐƯỢC YÊU THÍCH: Trị giá 20.000.000đ, bao gồm 10.000.000đ tiền mặt + voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng cho mỗi thành viên trong đội.

– 01 giải cho khán giả bình chọn: Trị giá 5.000.000đ bao gồm voucher nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng.

 Để biết thêm chi tiết về cuộc thi, hãy truy cập vào website: danangfantasticity.com

QUY ĐỊNH KHÁC

– Mỗi cá nhân gửi bài tới dự thi được hiểu là đã đồng ý với Thể lệ và những yêu cầu của Ban tổ chức.

– Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm ảnh, clip và bài viết du lịch. Ban tổ chức không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến bản quyền.

– Nếu phát hiện ảnh, clip và bài viết du lịch dự thi vi phạm thể lệ và bản quyền, Ban tổ chức có quyền yêu cầu thí sinh hoàn lại giải thưởng và được phép loại bất kỳ ảnh, clip và bài viết du lịch nào trước, trong và sau cuộc thi.

– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Ban tổ chức (Ban tổ chức) sẽ đứng ra trực tiếp giải quyết. Quyết định của Ban tổ chức là kết quả cuối cùng.

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm khi cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì lý do bất khả kháng.

– Ban tổ chức có toàn quyền gỡ bỏ phần tham gia có chứa nội dung nhạy cảm hoặc ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và văn hoá Việt Nam, hay bất kỳ nội dung nào khác mà Ban tổ chức cho rằng có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh chương trình, vi phạm pháp luật. Nếu người tham gia đăng nội dung không hợp lệ sẽ bị mất quyền tham dự chương trình mà không cần thông báo trước.

– Khi đã tham gia chương trình, Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng ảnh, clip và bài viết du lịch, tên tuổi của người tham gia cho mục đích quảng bá du lịch Đà Nẵng mà không phải trả bất kì khoản phí nào liên quan đến quyền tác giả cho người tham gia.