Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé AirAsia (P2)
Add to favoritesHi các bạn, Hiếu định viết lâu bài này rồi nhưng hơi lười và chưa đủ nhiều để tập hợp thành bài viết. Tuy nhiên trong đợt AirAsia bán vé máy bay giá rẻ chỉ từ 0 đồng thì xuất hiện thêm nhiều vấn đề phát sinh, Hiếu tập hợp và viết thành 1 bài để mỗi khi gặp khó khăn với vé AirAsia các bạn vào đây tra cứu nhé.
Khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia (bài cũ phần 1)
Quy trình xử lý khi gặp sự cố đặt vé máy bay AirAsia các bạn làm như sau sẽ được hỗ trợ nhanh nhất:
- Truy cập vào bài viết này để tìm xem lỗi bạn gặp đã được liệt kê ở đây chưa
- Nếu chưa có thì bạn comment ở phía dưới bài để mọi người hỗ trợ
- Phòng vé AirAsia tại Việt Nam hiện chưa hỗ trợ khách đặt vé online nên KHÔNG liên hệ để tránh nhận được thông tin KHÔNG chính xác (Bằng chứng ở đây http://goo.gl/qpE0Qw)
Đặt nhầm tên, thiếu tên,…
Làm theo hướng dẫn của bài này Khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia
Đặt sai email, thay đổi email, sai giới tính,ngày sinh, quốc tịch,…
– Hãy bình tĩnh chat với AirAsia để họ hỗ trợ nhé. Đây là kênh hỗ trợ hiệu quả nhất trong trường hợp này. Link chat với AirAsia: http://www.airasia.com/my/en/live-chat.page
Nếu bạn không nhìn thấy khung để chat thì hãy chỉnh chế độ Zoom của trình duyệt hoặc sử dụng trình duyệt Internet Explorer (IE).
– Nội dung chat: Đưa Mã đặt chỗ, thông tin hành trình,… theo yêu cầu của nhân viên AirAsia. Bạn sẽ được hỗ trợ ngay lập tức hoặc hướng dẫn điền eform.
Giới tính, ngày sinh là không tự sửa được và cũng không cần thiết phải sửa. Bạn nào vẫn muốn sửa thì cũng chat với AirAsia nhé.
Nếu sắp tới ngày bay hoặc đơn giản là bạn sốt ruột không muốn chờ đợi lâu thì sau khi gửi eform khoảng vài tiếng bạn hãy chat với AirAsia nhé. Trong khi chat thì nhấn mạnh là tôi đã gửi eform rồi, kiểm tra eform và sửa luôn giúp tôi.
Có bạn thắc mắc là sao lại phải chờ vài tiếng vì hệ thống của AirAsia thường chậm 1 chút trong việc xử lý eform. Sau vài tiếng bạn gửi thì nó mới có trên hệ thống để nhân viên tìm kiếm, sau vài ngày thì mới xử lý tự động theo quy trình.
Lỗi thanh toán
Đợt vé rẻ này có lẽ do lượng người đặt nhiều nên hệ thống không ổn định dẫn tới việc rất nhiều bạn khi thực hiện thanh toán qua Smartlink bị báo Giao dịch thanh toán không thành công. Tiền bị trừ nhưng trong phần Quản lý đặt chỗ vẫn báo trạng thái Cần thanh toán (Need payment). Trường hợp này thì bạn yên tâm là sẽ CÓ VÉ hoặc được trả lại tiền sau vài ngày (nếu thanh toán không thành công) chứ không thể bị mất tiền oan nhé. Bạn làm các bước sau nhé:
Bạn điện hỏi ngân hàng xem thanh toán thành công chưa, yêu cầu ngân hàng làm thủ tục tra soát? Chat với AirAsia để báo họ kiểm tra. Họ bắt gửi form thì gửi vào đây http://www.airasia.com/vn/vi/e-form.page. Sau vài ngày làm việc họ sẽ trả lời. Nếu tiếc vé rẻ bạn có thể cứ book vé tiếp nhưng phải trùng ngày giờ với vé cũ và thanh toán. Nếu trùng thì đòi lại cũng được, mất 1-2 tháng. Xem bài Hướng dẫn xin hoàn tiền vé book trùng AirAsia
Tuy nhiên, theo Hiếu đúc kết thì phần lớn các trường hợp bị trừ tiền đều có vé sau 12-48 tiếng. Tức là đều thanh toán thành công dù bị báo lỗi vậy. Nhưng cũng có các ngân hàng mà nhiều bạn báo không thể thực hiện thanh toán được dù thẻ vẫn thanh toán ở các trang khác bình thường. Do đó, Hiếu liệt kê ra 1 số ngân hàng, các bạn đóng góp thêm nhé. Ngân hàng nào bị lỗi thanh toán thì các bạn cần thật cẩn thận.
- Vietcombank: Hiếu TT chưa bao giờ bị lỗi, 1 bạn báo lỗi nhưng sau 24 tiếng có mail xác nhận.
- Techcombank: Hiếu TT chưa bao giờ bị lỗi.
- Vietinbank: 2 bạn báo tin KHÔNG thể thực hiện thanh toán được với thẻ Vietinbank (trong đó có 1 bạn làm ở Vietinbank luôn cũng bó tay, bị giữ tiền nhưng cuối cùng tiền hoàn về và vé ra đi mãi mãi.
- Sacombank: có bạn đang báo lỗi dù ngân hàng kiểm tra thẻ không vấn đề gì.
- Đông Á Bank: có bạn báo tin thanh toán 3 lần có 1 lần bị giữ tiền, 2 lần thành công.
- Chờ đóng góp của các bạn
Bạn phân vân xem giá này đã phải rẻ nhất chưa? Đã đầy đủ thuế phí chưa?
Hiếu sẽ đặt thử vé của chặng Hà Nội – Bangkok và phân tích để các bạn rõ.
Trong hình phía trên, khoản phí BẮT BUỘC khi đặt vé được liệt kê ở phần Thuế và lệ phí. Phần Giá vé sẽ thay đổi tuỳ theo chuyến bay. Với các chương trình khuyến mãi giá 0 đồng thì Giá vé sẽ là 0 nhưng Thuế và lệ phí vẫn giữ nguyên. Đó là lý do nhiều bạn thắc mắc “sao vé 0 đồng mà vẫn mắc vậy?” hihi
Phần Các dịch vụ thêm của chiều đi, Hiếu chọn thêm Hành lý ký gửi, Bảo hiểm và chọn Ghế. Tuy nhiên, những khoản này bạn cần bỏ đi vì không cần thiết phải chọn ngay khi đặt vé. Chiều về Hiếu đã bỏ hết các loại phí đó nên phần Các dịch vụ thêm không xuất hiện.
Để đặt được vé máy bay rẻ nhất, bạn chú ý bỏ chọn Hành lý ký gửi và Bảo hiểm nhé. Bảo hiểm của hãng với những quy định khá ngặt nghèo nên gần như khó mà lấy được tiền bảo hiểm với các tình huống thông thường nên cá nhân Hiếu thấy mua hơi phí. Hành lý ký gửi bạn có thể mua sau khi đặt vé nhưng không được để tới khi ra sân bay mới mua, khi đó tiền mua hành lý tại sân bay có thể nhiều hơn tiền vé máy bay.
Tuy nhiên, có 1 số chặng KHÔNG THỂ BỎ ĐƯỢC hành lý do đó là quy định của AirAsia trên 1 số chuyến bay: Jakarta – Bali,…
Đọc thêm Hướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay Hướng dẫn các bước đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia
Các bạn cùng Hiếu tổng hợp luôn mức giá vé rẻ nhất (tức là chỉ tính phần Thuế và lệ phí) của từng chặng nhé. Comment phía dưới Hiếu cập nhật ngay. hihi
- Hà Nội – Bangkok: 33$ Bangkok – Hà Nội: 35$
- Hà Nội – Kuala Lumpur: 39$ Kuala Lumpur – Hà Nội: 28$
- Sài Gòn – Bangkok: 31$ Bangkok – Sài Gòn: 31$
- Sài Gòn – Kuala Lumpur: 36$ Kuala Lumpur – Sài Gòn: 23$
- Kuala Lumpur – Singapore: 17$ Singapore – Kuala Lumpur: 34$ (Chặng này luôn có vé 0 đồng dù gần ngày bay, không cần mua quá sớm trừ khi bạn muốn bay giờ đẹp hoặc đoàn đông người)
- Càng nhiều chặng càng tốt
Phí thanh toán đối với từng hình thức thanh toán Smartlink – Visa/Master/American Express
Hình thức thanh toán qua Smartlink thu phí 3 USD/1 Mã đặt chỗ (1 Mã đặt chỗ có thể bao gồm vé của 9 người đi 2 chiều)
Hình thức thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế thu phí 6USD/người/chiều với các chặng xuất phát từ Việt Nam, các chặng khác thu mức phí khác.
Đơn vị tiền tệ không phải là Việt Nam Đồng (VND)
Hãy yên tâm khi bạn thực hiện thanh toán bằng Smartlink hayVisa/Master thì hệ thống đều tự động quy đổi sang tiền Việt.
Tỷ giá quy đổi của hệ thống Smartlink là: 20.000 VND = 1 USD (rẻ hơn cả tỷ giá của ngân hàng công bố)
Tỷ giá quy đổi của Visa/Master/American Express: khoảng 21.200 VND = 1 USD và tính thêm phí chuyển đổi ngoại tệ bằng 1-3% tổng tiền (do vậy thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế vừa chịu phí thanh toán vừa bị tính tỷ giá cao)
Không thấy tuỳ chọn thanh toán Smartlink
Hãy chú ý, đơn vị tiền tệ phải là USD thì mới hiện tuỳ chọn thanh toán Smartlink bạn nhé. Nếu đang ở đơn vị tiền tệ khác thì bạn chọn lại USD sẽ thanh toán bình thường. Nếu không thể chọn được USD thì thử lại vài lần hoặc thử lại vào lúc khác nhé (hệ thống AirAsia bị lỗi như vậy)
Điền thông tin thẻ nhưng bị báo thông tin thẻ không chính xác
– Với thẻ Visa/Master/American Express: Hãy chắc chắn rằng bạn đã điền đúng 3 thông tin: Tên chủ thẻ, Số thẻ dập nổi, Số CVV/CVC (với thẻ Visa/Master tìm 3 số ở mặt sau thẻ, với thẻ American Express tìm 4 số ở mặt trước thẻ). Nếu không rõ thì bạn liên lạc với ngân hàng phát hành thẻ để hỏi nhé.
– Với thẻ nội địa thanh toán qua cổng Smartlink: Bạn cần điền đúng 3 thông tin: Tên chủ thẻ, Số thẻ dập nổi, Ngày hết hạn (hoặc Ngày phát hành tuỳ theo ngân hàng mà Smartlink yêu cầu thông tin nào).
Bạn cũng đừng nhầm giữa Direct debit (Thẻ ghi nợ nội địa) và Debit card (Thẻ ghi nợ quốc tế) nhé. Nếu bạn điền thông tin thẻ Visa/Master Debit vào phần thanh toán Smartlink thì chắc chắn sẽ không được đâu nhé.
Hiếu cũng nói luôn, nhiều hãng khi thanh toán họ chỉ liệt kê các thẻ thanh toán là Credit card (Thẻ tín dụng). Tuy nhiên, cách ghi như vậy đã vô tình loại bỏ thẻ Debit card ra. Trong khi từ trước tới nay Hiếu chỉ sử dụng thẻ Debit card của các hãng hàng không trong khu vực. Duy nhất có hãng Orient Thai Airlines là Hiếu chưa thanh toán trực tiếp nhưng có bạn báo là không chấp nhận thẻ Debit, bạn nào đã thanh toán thì xác nhận giùm Hiếu nhé.
Tìm các Mã đặt chỗ đang giữ chỗ thông qua Smartlink, không đăng nhập được vào phần Quản lý đặt chỗ
Bạn đọc kỹ bài này nhé Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia – mục 6
Không tìm thấy mail xác nhận của AirAsia dù vé đã thanh toán thành công
Hãy chắc chắn bạn đã gõ đúng địa chỉ mail. Rất nhiều bạn bị nhầm lẫn giữa mail@yahoo.com.vn và mail@yahoo.com. Còn với Gmail thì họ mới cải tiến hòm mail do đó nhiều bạn không để ý hòm mail chia làm rất nhiều tab. Hãy kiểm tra kỹ nhé.
Nếu tìm hoài không thấy thì có thể do hệ thống email bị lỗi, bạn đăng nhập vào Quản lý đặt chỗ và nhấn Gửi lại hành trình (Resend Itinerary) nhé.
Các vấn đề khác
1. Đặt vé cho nhiều người
Bạn thử đặt số lượng người từ ít đến nhiều để đảm bảo theo quy tắc: Đặt hết vé rẻ nhất mới tới mức giá cao hơn.
Ví dụ: Hệ thống chỉ còn 7 ghế giá 45$, mức giá tiếp theo là 60$. Nếu bạn chọn đặt 1 lúc 9 người mà thì giá 45$ sẽ không hiển thị mà hiển thị giá 60$. Vậy là bạn sẽ phải trả tổng tiền là 9 x 60$ = 540$. Bây giờ, bạn sẽ chọn thử số người từ 1 lên tới 7 thấy vẫn có vé 45$ nhưng tới 8 người thì vé nhảy lên 60$, suy luận là chuyến bay đó chỉ còn 7 vé giá 45$, còn lại là 60$. Tiến hành giữ chỗ 7 vé 45$ trước sau đó giữ chỗ nốt 2 vé 60$. Tổng tiền phải trả sẽ là: 7 x 45$ + 2 x 60$ = 435$ (Tiết kiệm được 105$ đủ tiền phòng cho cả đoàn trong 1-2 ngày đó 😀 )
2. Không thể xem vé rẻ theo giao diện tháng
Hiếu thấy đợt nào có khuyến mãi lớn AirAsia thường tạm thời bỏ tính năng này đi, sau khi hết khuyến mãi sẽ hoạt động trở lại. Chưa có cách khắc phục vấn đề này.
3. Chọn ghế vì muốn ngồi cùng nhau
Đôi khi bạn lo lắng nếu không mua ghế thì sẽ không ngồi cạnh nhau trên chuyến bay được. Bạn hãy yên tâm vì cho dù có nhiều Mã đặt chỗ nhưng khi cùng làm thủ tục ở sân bay bạn có thể yêu cầu nhân viên AirAsia hỗ trợ xếp chỗ ngồi cạnh nhau. Nên làm thủ tục sớm nếu đoàn đông vì nếu làm muộn thì chuyến bay đã gần kín chỗ, lúc đó nhân viên không thể xếp các bạn cạnh nhau được mà chỉ xếp vào các vị trí còn trống thôi.
Các chuyến bay quốc tế mở quầy làm thủ tục trước 2h30 – 3h so với giờ bay và đóng quầy trước 40-60 phút so với giờ bay (tuỳ hãng)
4. Chat với AirAsia nhưng khung chat không lọt vào màn hình, không chat được
Bạn đọc bài Hướng dẫn phóng to/thu nhỏ nội dung trang web
5. Nếu muốn đặt thêm vé em bé dưới 2 tuổi, trẻ em trên 2 tuổi dưới 12 tuổi nhưng vé người lớn đã đặt và thanh toán xong xuôi
– Với em bé dưới 2 tuổi: Bạn thêm em bé theo hướng dẫn Khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia Đừng ngạc nhiên nếu tiền vé em bé cao hơn cả vé người lớn và không được hưởng giá khuyến mãi. Quy định của AirAsia là vậy 😀
– Với trẻ em trên 2 tuổi: Bạn cần tới liên hệ các đại lý có tài khoản đại lý của AirAsia để hỗ trợ thêm trẻ em. Tiền vé sẽ xấp xỉ tiền vé mua mới cho người lớn thôi, tránh để đại lý bắt chẹt.
– Với trẻ em trên 12 tuổi: AirAsia chấp nhận cho hành khách trên 12 tuổi đi một mình nhưng phải có cha mẹ/người giám hộ cùng tới sân bay ký vào giấy cam kết theo quy định của AirAsia. Trường hợp này ít xảy ra nên bạn chỉ cần chú ý đặt chỗ cho trẻ em đi cùng chuyến đã đặt trước đó để đi cùng đoàn.
6. Khi vào phần thanh toán Smartlink của Asia báo lỗi “Quý khách chưa đăng ký dịch vụ thanh toán Internet hoặc mua hàng trực tuyến”
Các bạn nên điện tới tổng đài Ngân hàng phát hành thẻ để yêu cầu kích hoạt Tính ăng Thanh toán trực tuyến. Nếu phải ra ngân hàng làm thủ tục thì ra ngay. Và nhớ yêu cầu nhân viên kích hoạt ngay tính năng này trong những lần làm thẻ sau 😀 – Thanks Lorna Tu đã đóng góp ý kiến.
[colorbox title=”Thông tin liên hệ hãng” color=”#AE2525″]Chat www.airasia.com/my/en/live-chat.page
Gửi e-form: http://www.airasia.com/vn/vi/e-form.page
Lưu ý: Ở Việt Nam có đại lý chính thức của AirAsia nhưng thường họ KHÔNG hỗ trợ khách đặt vé online. Nếu bị tư vấn đặt vé mới, sửa mất phí,… thì tạm dừng và qua hỏi BayNhé đã nhé.[/colorbox]
Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.
Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.
Chúc 2 anh sức khỏe đểp tiếp tục sát cánh cùng tụi e nhá
😀
Vé đã book thành công, tiền đã bị trừ tại sao lại trong tình trạng chờ xác nhận .
Thanks
Tháng 7/2013 vừa rồi vừa đi từ KUL về SGN bằng AirAsia. Dịch vụ xe bus đưa từ KL Sentral rất tốt với xe rộng, sạch sẽ (giá 8 RM/pax) đi khoảng 1 giờ mới đến. Sân bay LCCT sạch sẽ và đông đúc.
Tiếc là sân bay LCCT không như các sân bay quốc tế khác nên sau khi làm thủ tục check in, cổng soi an ninh bắt chờ 1 tiếng TRƯỚC GIỜ BAY mới cho vào khu cách ly với thông báo … KHÔNG CÓ WC. Vào trong đó như nhà chờ bến xe Miền Đông với 1 quầy Duty Free duy nhất với giá cao ngất ngưỡng. Một gói socola dừa 500g của Malaysia giá gần 500K VND. Đành bấm bụng để mua vì vỡ mộng săn hàng Duty Free. Rượu Johny Walker bán bằng giá TPHCM. Hình như sau khi check in có thể lên lầu 1 có khu Duty Free(các bạn kiểm tra dùm). Ở sân bay có các quầy đổi tiền thu lại RM giá rất thấp.
Các bạn chú ý Air Asia chỉ cho mang 1 balo xách tay và 1 túi có quai đeo thôi. Thằng em đi chung khá to con nên xách theo 1 cái túi dạng quai đeo và 1 balo nhưng cũng qua lọt do họ chỉ xem túi quai đeo đựng đồ cá nhân (đựng laptop, máy ảnh, máy quay v.v.)mà không chú ý đến kích thước. Vi vậy, nều về bằng AA nên mua sẵn 15 – 20 kg hành lý ký gửi cho an tâm.
– Mình thì đi tàu nhanh từ KL Sentral tới sb KLIA, rùi đi xe bus tới LCCT. cũng nhanh lắm, giống như hướng sẫn của A.Bụi.
Lên máy bay, chỉ cần mua 1-2 chai nước suối nhỏ 330ml là có thể nhâm nhi Mac Donal cho đến khi hạ cánh. Chiêu này hữu ích khi đoàn có trẻ em và người già vì phần ăn ngon, gọn, sạch sẽ.
Chúc các bạn đi chơi vui vẻ.
mình thanh toán bằng thẻ youCard của ngân hàng AB bank
Lần trước mình cũng book vé đi từ KL -DMK, nhận được số booking là một số….không đúng, nên cứ check-in online hoài ko được. Sau đó mình vô trang web của AA phần nhờ hỗ trợ, và chỉ sau 1ngay lam việc họ đã gửi lại cho mình số booking chính xác…
Lúc mua vé là khoảng 12.30pm ngày 30/10/2013, việc thanh toán diễn ra bình thường, trừ tiền trong tài khoản rất nhanh chóng. Mọi khi thanh toán bằng Vietcombank, mình nhận được email phản hồi từ AirAsia rất nhanh, còn lần này, đợi mãi không thấy mail xác nhận của AirAsia, mình biết là có trục trặc gì rồi.
Kiểm tra trong phần Quản lý book vé của AirAsia, mình thấy vé đã mua được liệt kê, có code vé, nhưng vẫn ghi là Need Payment (chưa thanh toán), dù mình vừa thanh toán tức thời.
Mình lập tức gọi cho tổng đài Đông Á (1900545464 CÓ MẤT PHÍ: 500d/phut/điện thoại bàn; 1000d/phut/di động) và trình bày vấn đề bị trừ tiền tài khoản mà không thấy thông báo mail xác nhận vé máy bay. Em gái tổng đài viên hỏi các thông tin cần thiết (thông tin cá nhân, thông tin thời gian chuyến bay đi và về, mã code vé đã phát sinh) và hứa sẽ xem xét ngay.
Khoảng 2h40 hơn, 1 em gái bên tổng đài gọi cho mình, xác nhận việc mình đã thanh toán và hứa chuyển sự việc cho cổng thanh toán Smartlink để bên AirAsia xuất vé. Sau đó chừng 1h, lại có 1 em gái khác gọi lại, và lặp lại y chang yêu cầu và câu hỏi. Mình lập tức vặn hỏi lý do chậm trễ, em không trả lời được, chỉ hứa sẽ thúc giục sự việc giải quyết nhanh chóng. Em hứa sáng 31/10/2013 sẽ có người gọi lại để thông tin về vấn đề này.
Khi vào kiểm tra ở phần Quản lý book vé AirAsia, vé đã mua không còn, hay nói cách khác là đã hủy.
Sáng 31/10/2013, mình cờ đến hơn 11am vẫn chưa thấy ai gọi, mình bèn gọi lại tổng đài 1900545464. Em gái tiếp nhận cũng tỏ ra rất thân thiện và muốn giúp đỡ, nhưng vẫn không có tiến triển gì, vì tổng đài 1900545464 không phải là bộ phận làm việc trực tiếp với cổng thanh toán. Cũng hứa hẹn sẽ nhắn nhân viên đang giải quyết sự việc của mình gọi lại cho mình sau đó 30′.
Không ai gọi, mãi đến 2.40pm mới có 1 em gái gọi đến, xác nhận là sự việc đã được giải quyết, bên AirAsia sẽ xuất vé lại cho mình.
Đúng 3.45pm, mình đã nhận mail xác nhận của AirAsia với mã vé đã book được trước đó. Vẫn chưa nhận được file vé máy bay, nhưng chắc như vậy là đã ổn. Qua đến ngày 1/1/2011, mình đã nhận được file vé máy bay.
We are pleased to inform you that your refund has been validated and is in progress. This refund process will be completed within thirty (30) business days. Kindly check your credit card / bank account after the said period.
If you are an AirAsia member, you can view the status of your refund application on our website.
Kindly login via http://www.airasia.com
Look up for the Member Portal -> My Refund Status. Quote your Case Number or Booking Number provided below:
Khi thẻ đăng kí thanh toán trực tuyến rồi mà khi vào phần thanh toán Smartlink của Asia báo lỗi “Quý khách chưa đăng ký dịch vụ thanh toán Internet hoặc mua hàng trực tuyến”.
Thì các bạn nên ra thẳng ngân hàng phát hành thẻ, nói thẳng với ngân hàng để nó kích hoạt liền. Chứ nếu ê a â a cả tuần thì thời gian sale coi như xong!!!
=> Khi đăng ký Internet Banking, NHỚ yêu cầu nhân viên kích hoạt liền, ngay,và lập tức nha!!!!
^^
Cebu đang khuyến mãi vé 9peso. Bạn nào cần thì vào mua.
Mình không có thẻ visa nên không mua được 🙁
Nếu được thì cho mình xin hồi âm sớm với
Thank bạn nhiều
Mình nên chờ nữa hay email nhờ nó giải quyết giùm đây Bụi. Cảm ơn Bụi nhiều 😀
Va bat mua ve moi.lam on cho minh xin so dt de minh lien lac gap
Nếu vụ này bạn không sai thì mình sẽ kiện giúp bạn.
ví dụ như Nguyễn Thi Anh Thư, thì đặt ở ô nào, ntn
có lẽ là theo giao diện tiếng Việt , nên ở ô Tên, sẽ điền là Thu, còn họ sẽ là Nguyen Thi Anh phải ko ạ
Em đang chat với AirAsia để đổi.
Update: đã đổi thành công 😀 http://i.imgur.com/7UcvfEG.png
Bài báo này http://news.zing.vn/Sung-no-o-thu-do-Thai-Lan-hai-nguoi-chet-post373369.html nói tới khu biểu tình là sân vận động Rajamangala ở vị trí xa trung tâm thành phố và các điểm du lịch mua sắm ít nhất 10km. Xem ảnh minh hoạ http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/1459241_10200190734410681_1269515565_n.jpg
Câu hỏi của bạn đang được thảo luận tại đây: http://www.facebook.com/photo.php?fbid=10200190734410681&set=o.349469061798555&type=1
Cám ơn baynhe
Bài báo này http://news.zing.vn/Sung-no-o-thu-do-Thai-Lan-hai-nguoi-chet-post373369.html nói tới khu biểu tình là sân vận động Rajamangala ở vị trí xa trung tâm thành phố và các điểm du lịch mua sắm ít nhất 10km. Xem ảnh minh hoạ http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/1459241_10200190734410681_1269515565_n.jpg
Câu hỏi của bạn đang được thảo luận tại đây: http://www.facebook.com/photo.php?fbid=10200190734410681&set=o.349469061798555&type=1
Em lần đầu đi máy bay, sau khi em thanh toán vé trực tuyến bằng thẻ xong thì có phải làm thêm bước gì nữa ko anh?
Hay đến ngày bay thì ra sân bay làm thủ tục thôi?
Vé quốc tế thì in ra 1 tờ luôn cho khoẻ 😀
Vừa qua mình có book thành công 2 vé đi BKK của AA, m muốn hỏi chút vụ hành lý. Lúc m book vé m k check vào Baggage, và m có đọc điều khoản là nếu k check thì kích thước hành lý xách tay k vượt quá 56x36x23 và k đc quá 7kg. M chưa đi AA bao giờ k biết bọn này có làm chặt vụ hành lý k ? Giả sử m mang một balo đeo người và 1 túi hành lý kéo thì tổng 2 cái k đc vượt quá 7 kg hay từng cái k đc vượt 7 kg nhỉ. Hay là trước ngày bay mua thêm gói hành lý ký gửi cho chắc ?
Cảm ơn nhiều nhé
Mình book dùm bạn vé đi TL của AA nhưng bạn mình ko mún trả phí “hành lú ký gửi”, nhưng book online thì khi mình bấm “tiếp tục” thì nó tự động cộng 30$ vào.
Làm sao để bỏ phần này ra?
Cảm ơn các bạn.
E book giúp chị kia đi Thái ( e cũng bay cùng ngày nhưng book trước ) nhưng mà sai họ. Vừa biết sai là e gửi feedback & ảnh hộ chiếu ngay. Xong rồi họ yêu cầu ảnh hộ chiếu bằng file pdf chứ ko phải file ảnh thông thường. E gửi cũng được 5-6 ngày rồi nhưng mà vẫn chưa nhận được email trả lời. E lo quá, ngày 20 này e bay rồi, nếu chỉnh sửa ko kịp ra sân bay nhân viên có chỉnh sửa được ko hả a? Cám ơn 2 a trước nhé
Lúc đầu e đánh nhầm họ. Họ đúng là : NGO , e đánh sai thành : HO. Bây giờ bên ấy sửa cho e họ thành : HGO :(((
Bây giờ đợi email hay sao hả a? lần này do bên ấy sửa sai cho e
Còn chỗ thanh toán, minh có thể thanh toán bằng thẻ ATM của Viettin Bank ko? có charge phi ko?
Thanks
Vali khi chưa mua vé là bao nhiu a, e có mua thêm 20 kí đó. Ah e bay KL-HCM
Vali khi chưa mua vé là sao? anh không hiểu?
Giusp em cái này xíu.
Em đặt vé online cho xếp bay của air asia .
đi HN – BKK ngày 21/1/2014.
Bây giờ xếp em không bay được nữa thì vé có hoàn hủy được không anh.
Nếu không hoàn hủy mà muốn đổi ngày bay thì làm thế nào. Và tính phí thế nào anh nhỉ?
Bây giờ em đổi ngày bay thì thế nào anh nhỉ.
Trên web của air asia không thấy mục đổi trên web.
Vì xếp em đã đeặt vé từ BKK- KULL-BRUNEY ngày 26/1 rồi nên vẫn phải bay.
Vậy giờ đổi từ ngày 21/1 sang ngày 25/1 thế nào anh.
Anh hỗ trợ em mục này với nhé.
Cám ơn anh nhiều
Đọc thêm https://baynhe.vn/huong-dan/huong-dan-thanh-toan-ve-airasia-bang-smartlink
Mình vừa làm thử phần sửa năm sinh trg check in thì không thấy hệ thống báo lỗi ?
Nếu có kinh nghiệm cho mình biết với nhe, mình vừa email cho airasia nhưng sợ họ trả lời lâu, thanks Bụi trước nhiều nhé !
? mà mình giờ muốn nhờ phòng vé book lại vé mới thì chỉ book cho 1 bé thôi, còn phần mà mình book ko thành công thì ko biết mình có đòi tiền lại được không? nhờ các bạn chỉ mình với 🙁