[DEAL] ANZ miễn phí mở thẻ, kèm nhiều ưu đãi (hot nhé)
Add to favoritesThẻ debit/credit của Ngân hàng ANZ đang có nhiều ưu đãi, đặc biệt là vụ mua 1 vé tặng 1 vé đi Singapore của hãng Tiger Airways. Biết bà con chưa có thẻ này trong tay nên ngân hàng ANZ sẽ phát hành thẻ miễn phí cho đọc giả BayNhé. Nhanh tay rinh một em thẻ này nào!
Loại thẻ debit/credit thì ngân hàng nào ở Việt Nam cũng có, và Bụi cũng đang sở hữu vài thẻ liền. Tính năng y chang nhau! Chỉ hơi tiếc là cầm thẻ Việt Nam thì nhiều khi sang nước ngoài thanh toán là nhân viên thu ngân lại soi: “Thẻ gì đây, sao lạ thế, ngài cho xem hộ chiếu nào?!”.
Nhưng nếu bà con cầm thẻ có ghi nhãn ANZ hoặc HSBC hoặc Citibank thì “oách” hơn chút nhé. Vì 3 ngân hàng này nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt ở ASEAN đều biết mặt, nên chìa thẻ này ra đỡ bị “soi” hơn.
Các bên HSBC, Citibank không biết có miễn phí không, chứ bên ANZ đang miễn phí làm thẻ debit/credit cho đọc giả BayNhé. Bạn chỉ cần mỗi CMND là có thẻ debit (nếu muốn làm thẻ credit thì thu nhập phải trên 7,3 triệu đồng).
1. Các ưu đãi của thẻ debit ANZ
Loại thẻ này thích hợp với đa số bà con vì thủ tục chỉ cần CMND, không mất đồng phí nào năm đầu tiên (cứ làm 1 năm đã, sau hẵng hay).
- Không duy trì số dư tối thiểu
- Miễn phí thường niên thẻ Visa Debit năm đầu tiên
- Miễn phí rút tiền mặt tại 13.000 ATM các ngân hàng.
- Hạn mức giao dịch cao:
- Hạn mức rút tiền ATM: 50.000.000 VND/ngày
- Hạn mức quẹt: lên đến 200.000.000 VND/ngày
- Miễn phí chuyển khoản trực tuyến trong nước tới tất cả các ngân hàng tại VN (không giới hạn số lần).
- Giảm 50% phí chuyển khoản quốc tế.
- Ra nước ngoài quẹt thanh toán thoải mái (cứ nạp đầy tiền là quẹt)
- Miễn phí thiết bị bảo mật (Token)
Đối tuợng mở thẻ Debit: công dân việt nam đang sinh sống tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bình Duơng (chỉ cần điền form bên dưới, sẽ được ANZ gọi lại)
Hiện đang có ưu đãi lớn nhất là: Vé đi Singapore mua 1 tặng 1 với thẻ ANZ
Ngoài ra, còn có ưu đãi giảm giá trên Agoda (book phòng khách sạn giảm thêm 12% tại các nước Vietnam, Singapore & Malaysia). Giảm thêm từ 15 – 30% đối với một số hotel ở Việt Nam. Chi tiết giảm giá khách sạn, resort bà con xem tại đây: http://anzspot.com/vn/en/promotion/list/20
2. Các ưu đãi của thẻ credit ANZ
• Miễn phí thường niên thẻ Visa Credit năm đầu tiên
• Các hình thức ưu đãi khác (như mua vé Tiger, giảm giá Agoda, khách sạn, resort ở Việt Nam thì cũng giống như thẻ debit ở trên)
• Giảm 90% mua vali du lịch (từ 2 triệu chỉ còn 200k đồng)
Chi tiết các khuyến mãi giảm giá của chủ thẻ ANZ (dù là debit hay là credit) thì mời bà con xem ở đây:
http://www.anz.com/vietnam/vn/Personal/Credit-Cards-Debit-Cards/spot/
Đối tuợng mở thẻ Credit: công dân việt nam đang sinh sống tại HN, HCM và Bình Duơng (có xác nhận lương từ 7,3 triệu đồng trở lên, điền form bên dưới sẽ được ANZ gọi lại).
Đối tượng mở thẻ Credit thì dành cho các bạn nào có thể làm thủ tục xác nhận lương 7,3 triệu trở lên. Haha, Bụi đáp ứng được lương nhưng mà sống ở Hải Phòng nên không làm được.
Thấy bên ANZ báo tin là làm thẻ Debit trong thời gian 4-5 ngày, nếu bạn nào làm kịp thì vẫn trong thời gian khuyến mãi vé 1 tặng 1 đi Singapore của Tiger đấy (khuyến mãi đó đến 15-7 mới đóng mà).
Xin mời điền form để ANZ làm thẻ cho bạn nhé:
Đọc thêm:
Nếu bạn đến Singapore thì không bao giờ được bỏ qua những bài viết này nhé:
• Mua sắm ngay, thanh toán sau, tối đa 45 ngày miễn lãi suất
• Dịch vụ cung cấp thông tin tài khoản miễn phí 24/7
• Mua hàng trực tuyến tiện lợi, dễ dàng
• Thanh toán linh hoạt tối thiểu 5% trên số dư hàng tháng
• Phương thức thanh toán tiện lợi thông qua ATM, Internet, các phòng giao dịch của ANZ, Đông Á và An Bình (miễn phí) hoặc chuyển khoản
Ưu đãi ANZ SPOT:
Tận hưởng ưu đãi tức thì lên tới 65% tại hơn 2,200 đối tác của chương trình ANZ Spot tại Việt Nam và trên toàn Châu Á Thái Bình Dương.
Bạn có thể liên hệ qua mail linhha.anz@gmail.com
Rất vui được tư vấn thêm cho bạn ^^!
– Miễn phí mở thẻ và phí thường niên năm đầu tiên.
– Đối với thẻ visa debit
+ Không phải duy trì số dư tài khoản
+ Không phải đóng phí duy trì thẻ
+ Rút tiền miễn phí tại tất cả các cây ATM trong hệ thống visa
+ Thanh toán online,POS..
+ Hoàn tiền 5% cho tất cả các giao dịch
+ Tận hưởng ưu đãi lên đến 70% với ANZ SPOT
+ Mua 1 tặng 1 vé CGV
+ Tặng token key sử dụng internet banking
– Đối với thẻ tín dụng
+ Sở hữu vali sành điệu giá 1tr980K với giá 199k
+ Mua 1 tặng 1 vé CGV
+ Mua 1 tặng 1 vé đi singapo
+ hoàn tiền 5% cho giao dịch ăn uống cuối tuần
+ hoàn tiền lên đến 0,5% cho tất cả các giao dịch.
+ Tận hưởng ưu đãi lên đến 70% với ANZ SPOT
*Đăng ký với đường link dưới đây để được tư vấn tốt nhất:
https://www.surveymonkey.com/s/YSGG8J5
Nhưng thấy ANZ ngon hơn ở chỗ:
– rút tiền miễn phí.
– Miễn phí chuyển khoản trực tuyến trong nước tới tất cả các ngân hàng tại VN
Muốn làm 1 cái, cơ mà ở Vũng Tàu, tiếc quá
– Credit rút tiền luôn tính phí, debit thì có thể ko, nhưng bạn nạp tiền thì nó giống như ATM rồi. Thẻ mình thì rút vẫn tốn 3.300vnd (Về mặt rút tiền thôi, thanh toán online thì nó tiện hơn chút)
– Chuyển khoản liên ngân hàng luôn bị phí 11.000vnd
-> VCB có phí rẻ, nhưng dịch vụ cung cấp thì hơi nản. Không phải cty trả lương qua đây thì mình đóng thẻ luôn rồi 🙁
Giao dịch ngoại tệ VCB chỉ tính 2%, trong khi HSBC 4%, ANZ 3.5% (mình đang dùng cả 3 thẻ)>
Đối với những ai hay mua hàng online, book vé máy bay thì VCB quá ok.
Cam on ban nhe.
Thanks bạn
Minh o tp.hcm Q5 so dt 0922175123 , mong dc moi nguoi giup , se hau ta .
T K S !!!
Mừng ghê gớm, lần sau ko dám nhanh nhẩu đoảng như vậy nữa.
Giup minh voi
0922175123
Cuong
Vay co dung ko may ban ? Neu mjnh nap vo 10tr thj coi nhu moi thang se mat 200k ah
Minh can lam the gap ma nghe vu nay
Nhưng hôm nay mình mới bị xong, mình mua cục sạc dự phòng ở TGDD bằng thẻ ANZ, vì ko có chế độ nhắn tin hay email thông báo như 1 số ngân hàng khác ngay khi mình mua hàng, mình chỉ có thê check bằng cách nt đến 8069 nhưng sô tiền chỉ cập nhật sau 24-48h. nên sau đó mình mới phát hiện ra mình bị charge 2 lần.
Gọi ANZ thì cho 2 mã code đã thanh toán kêu liên hệ TGDĐ, gọi TGDĐ chị nv rất nhiệt tình kiểm tra, nc cũng rất lịch sự báo là kiểm tra và báo lại sau đó khẳng định là chỉ có nhận 1 lần tiền.
Sau đó nhờ mình check lại với ANZ, ANZ tư vấn cho mình theo kiểu 1,2,3 đều là tiền. Kêu là đã có code đó thì chắc chắn tiền đã đi kêu liên hệ lại TGDĐ mà nc rất ư là …… ko cho mình nói, nhảy nhảy vào dành nói. Sau đó mình trình bày sự việc và xin sao kê (100k) nếu lấy luc này dù là gửi qua mail hay qua giấy, còn ko đợi đến ngày nó sẽ gửi qua mail free ( trong khi mình cần để giai quyet với TGDĐ ngay), in giấy (100k), cần đóng dấu (100k), mình hỏi đây có thể là sự nhầm lẫn giữa bên TGDĐ và ANZ sao ko hỗ trờ mình, bạn í kêu mình có thể khiếu nại với phí cũng là 100k, ngân hàng sẽ giải quyết. Mình bày tỏ bức xúc vì sao mình sử dụng dịch vụ mà khi có vấn đề phải tự mình đi giải quyết và cái gì cung tiền. Chị ấy cứ nhảy nhảy vào họng, giành nói ko cho mình nói, đến khi minh quát lên thì mới nói là khiếu nại đúng thì sẽ ko mất tiền…..
mình ko thể nc với 1 nv làm ngành dịch vụ mà bất lịch sự như zậy nên quay lại nv vơi TGDĐ bạn nv phụ trách hỗ trợ mình đợi đến ngày sao kê chỉ cần FW mail bạn í sẽ cố gắng giải quyết.
Kết luận là xài ANZ khi có vấn đề gì bạn phải tự mình đi giải quyết nếu đc thi ko noi gi, ko đc ngoài số tiền bị mất còn mất thêm 1 đống thứ.mấy bạn nên cân nhắc. NV ANZ hiếm khi gặp đc người nào nói chuyện nhiệt tình nhỏ nhẹ khi gọi qua tổng đài
Các thủ tục của ANZ nhanh, gọn ,lẹ, mấy ngày sau là có đầy đủ thẻ, mã pin, thiết bị bảo mật để thanh toán Internet Banking. Mình còn nhận xét ngân hàng này nhanh chóng.
Ý định mình ban đầu là để khoảng 20-30tr trong tk để tiện việc thanh toán online.
Nhưng sau đó vô tình mình biết được thông tin là Thẻ Debit phải các yêu cầu sau:
– Số dư tài khoản cuối tháng : 50.000.000vnđ
– Số tiền duy trì thẻ: 200.000vnđ nếu số dư ít hơn 50tr
Mình liền liên lạc tổng đài,gọi 2-3 lần đều nói như vậy
Liên hệ tiếp với mail 1 bạn ANZ có comment trên đây, bạn ấy nói bạn đó chỉ chuyên về Credit card, còn Debit thì cũng phải có những yêu cầu trên, và nói mình liên hệ với nhân viên liên lạc với mình
Nhưng lúc liên lạc mình nhân viên gọi điện thoại bàn, và mình cũng không nhớ tên
Cuối cùng mình quyết định đóng thẻ, sau khi hí hửng làm thẻ.
Có thể mình không cẩn thận khi không hỏi kỹ nhân viên liên lạc với mình
Nhưng mình cũng nhờ bên Baynhe.vn có thể hỏi lại dùm mình ai đã cung cấp những thông tin ưu đãi như trên mà lại không làm đúng
“- Miễn phí mở thẻ và phí thường niên năm đầu tiên.
– Đối với thẻ visa debit
+ Không phải duy trì số dư tài khoản
+ Không phải đóng phí duy trì thẻ” ????????????
Thật sự thất vọng với cách làm ăn thế này
Tớ đọc comment của bạn thì thấy bạn đã hiểu sai vấn đề về thẻ debit này.Đúng là với khách hàng thưong họ sẽ phải chịu những yêu cầu như bạn nói, nhưng với những khách hàng ưu tiên ( bạn mở trang chủ anz ra check nhé) sẽ có những ưu đãi hơn khách hàng thường, bạn gọi lên tổng đài không nói mình thuộc nhóm khách hàng nào, đương nhiên nhân viên tổng đài sẽ mặc định bạn là khách hàng thông thường, bạn nên liên hệ lại với nguoi làm thẻ cho bạn ở Anz để bạn ấy giải thích rõ hơn nhé XD
Mình cũng đăng ký mở thẻ Credit của ANZ qua form của Bay nhé.
Ngay sau đó có 1 em liên hệ với mình và gửi email ghi các giấy tờ cần chuẩn bị, mình đã chuẩn bị đầy đủ như email của em ý hướng dẫn nhưng khi đến lấy hồ sơ, em ý yêu cầu mình nộp thêm hóa đơn tiền điện hoặc hóa đơn nước, mình thấy yêu cầu vô lý (vì mình đã nộp đầy đủ hồ sơ như yêu cầu quy định của ngân hàng nên đã từ chối và nói không làm thẻ nữa.
Hôm sau có 1 em trai khác gọi điện và nói hồ sơ của mình vậy là ok, ko cần nộp them hóa đơn điện nước, em ý qua lấy hồ sơ, hỏi han mình các thông tin trên hồ sơ…rồi em ý mang hồ sơ đi.
Mấy hôm sau có 1 em nữa giọng SG gọi điện nói là thẩm định hồ sơ và em ý hỏi lại mình tất cả các thong tin trong hồ sơ giấy tờ mình đã nộp. Mình thấy cách làm việc kỳ cục quá, mọi thong tin đã có trong hồ sơ giấy tờ, sao không thẩm định hồ sơ mà lại gọi điện thoại để hỏi khách như vậy? Mình đã nói với em này như vậy và em cũng thôi không hỏi nữa.
Lại mấy hôm sau nữa, có em gọi điện hỏi chị đã nhận được thẻ chưa, có như cầu vay cá nhân mua sắm gì ko? mình còn chưa nhận được thẻ nha
Rồi lại có 1 em trai khác gọi điện hỏi địa chỉ của chị ở đâu? Mình nói mình đã ghi hết trong giấy tờ rồi sao cứ gọi điện hỏi hoài vậy, em này nói do hồ sơ đã nộp đi rồi nên em ý ko biết (???).
Rồi hôm sau nữa lại có 1 em hỏi mình có nhà trong giờ hành chính ko để em ý qua giao thẻ. Mình nói mình ko có nhà trong giờ hành chính và có đọc cho em ý địa chỉ cơ quan để em ý gửi thẻ đến.
Hôm sau nữa thì mình nhần được tin nhắn của ANZ nói là mình sẽ nhận được thẻ sau 6~10 ngày làm việc kể từ tin nhắn này, và được gửi đến địa chỉ mình khai trong tờ khai đăng ký mở thẻ.
Hôm nay thì lại có 1 em nói là ở ANZ hỏi mình có nhà ko để qua giao thẻ, mình nói ko, em này lại yêu cầu cho biết địa chỉ cơ quan để gửi. Mình hỏi sao mấy hôm trước cũng có người hỏi rồi mà, em ý kêu không biết.
Mình hết kiên nhẫn với cách làm việc của ANZ thế này rồi.
mỗi việc thông tin nội bộ cho nhau, lấy thông tin của khách trên hồ sơ, gửi thẻ…mà mãi vẫn ko xong.
Yêu cầu có thu nhập ổn định từ 7tr/tháng trở lên nhưng cứ hỏi có nhà ko để qua giao thẻ.
Mình tin tưởng vào thông tin quảng cáo mở thẻ của ANZ đưa ra nên cũng không đi hỏi lại, hôm nay lại đọc bài cmt của Nguyen Quynh Anh, chắc mình cũng sẽ đi đóng thẻ luôn cho đỡ phiên toái.
1. Họ gọi lại cho bạn trong khi hồ sơ ghi đầy đủ hết cả, là để bảo mật thông tin trong các trường hợp: Người khác mạo danh, Khai gian dối, Chủ thẻ bị tai nạn, mất đột ngột, chuyển vùng cư trú,.vv..vv
2. Nhân viên giao thẻ ANZ là bên thứ 3 (bưu điện, vận chuyển, cty khác chẳng hạn, vì ANZ cũng ko thể kiêm luôn khâu vận chuyển.), họ chỉ có nhiệm vụ giao hàng, và cần bạn Ký-Vào-Kiện-Hàng để hoàn tất, họ gọi cho bạn, cần bạn ký vào là đúng rồi, Trong thẻ có 1 đống tiền, giao nhầm người để Khách hàng chết à. Họ không giao đến địa chỉ công ty vì họ còn phải giao nhiều nơi theo Lộ Trình Giao Hàng (Nhiều thẻ lắm, nhiều hàng lắm, đâu phải có mỗi giao cho bạn đâu ?).
3. Việc thẩm định hồ sơ thì cũng như các công ty tài chính khác, họ luôn phải chắc chắn rằng bạn đủ năng lực tài chính, đủ tin tưởng để làm thẻ hay nói cách khác là BẠN ĐỦ NĂNG LỰC ĐỂ HỌ CHO VAY (thực chất của thẻ tín dụng là vay trước, trả sau). Đấy là bạn còn chưa biết, họ còn gọi cho những người liên quan, reference ghi trong hồ sơ của bạn nữa đấy.
;)) Bạn dùng thẻ tín dụng rồi, con người có vẻ hiện đại hơn rồi thì cũng nên châm trước cho họ, hách quá đấy hê hê
1. Nếu để xác định hồ sơ, thì đã có người đến gặp tớ trực tiếp lấy hồ sơ -> cần xác định, xác minh gì thì người này xác minh khi gặp trực tiếp (so với CMT…) chứ ko phải bang cách gọi điện qua điện thoại, và nếu có hỏi qua điện thoại cũng chỉ cần hỏi xác nhận có đúng tớ đã đăng ký làm thẻ hay ko, chứ ko phải lôi hết các hang mục, nội dung ra hỏi từng thứ 1, cái này mới gọi là ko bảo mật khi nói chuyện qua điện thoại di động.
2. Tớ ko trách nhân viên bưu điện, tớ trách người của ANZ đã ko tư vấn cụ thể cho tớ để chon địa chỉ nhận thẻ. Tớ trách người của ANZ vì ko thông tin cho nhân viên bưu điện các thông tin đầy đủ, vì có đến 4~5 lần (tớ ko chắc có phải 1 người ko) người của bưu điện hỏi cty tớ chỗ nào để đến giao, tớ cho họ địa chỉ, sau đó lại mất hút mấy ngày và người sau gọi lại lặp lại như thế.
3.Đồng ý là họ cần thẩm định hồ sơ, năng lực tài chính. Tớ đã cung cấp cho họ sao kê ngân hang, hợp đồng lao động…trong hợp đồng lao động có địa chỉ, điện thoại cty tớ, nếu họ cần thẩm thì phải gọi hoặc đến trực tiếp cty tớ, chứ ko phải lại gọi hỏi lại tớ.
Tớ ko trách hay kêu gì về các quy trình, tớ trách nhân viên của ANZ làm ăn ẩu, ko chuyên nghiệp đối với 1 sản phẩm mà như bạn nói là “có 1 đống tiền”.
Còn vấn đề nhân viên gọi lại cho bạn và người thân của bạn “ĐÂY MỚI LÀ NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH CÓ CẤP THẺ CHO BẠN ĐƯỢC HAY KO hay HẠN MỨC THẺ CỦA BẠN ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀ BAO NHIÊU” đây là bộ phận “THẨM ĐỊNH” của ngân hàng. Họ kiểm tra xác thực thông tin của bạn có chính xác như trong khai báo hay không? nếu ok thì họ mới cấp thẻ được.
Còn trường hợp gọi giao thẻ và hỏi bạn nhận được thẻ chưa là bên giao hàng và nhân viên chămm sóc khách hàng của ngân hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng thôi.
Và còn nhiều lần alo cho bạn nữa là họ muốn xem ý kiến của bạn về sản phẩm của ngân hàng thôi…đấy là hậu chăm sóc khách hàng.
Ngay sau đó 1 bạn nhân viên khác gọi điện cho tớ nói mã số bí mật của khách mặc định là …(tớ ko nói để bảo mật)
Ngân hàng mặc định thì làm sao khách hàng biết được? cái này có phải ẩu ko hay là tớ hách hả bạn Minh Tình.
p/s: đến hôm nay tớ vẫn chưa nhận được thẻ
Nhưng bạn lưu ý là trong tờ khai xin cấp thẻ tín dụng, có chỗ ghi rõ ràng là : Mật khẩu qua điện thoại.
Có thể bạn điền hoặc ko điền nên ko để ý thôi.
Đã vậy rồi thì mình nghĩ bạn nên qua citibank mà làm, bên đó nghe nói chuyển tiền online qua bank khác thì ko mất phí. Mình có cái anz rồi, cũng tiện nhưng chi tiêu ko đủ, phải làm cái của bank khác.