Chào các bạn Baynhe,

Chị có 1 việc gấp quá không biết giải quyết thế nào, mong được các bạn cho lời khuyên và trợ giúp.

Chuyện là thế này: Sáng hôm qua 19-1-2016 chị xớn xác đặt phòng khách sạn bên booking.com (Holiday Inn Express Onda, Tây Ban Nha từ ngày 6/3-15/3/16, 9 ngày, số tiền 421,2 EUR=10.361.624VND) cho sếp của chị bằng thẻ tín dụng của chị ấy.

Chị có đọc được 1 dòng nội dung đại loại là cung cấp số thẻ cho họ yên tâm, không có nghĩa là họ sẽ trừ tiền mình, và mình không cần cung cấp 3 số đuôi của thẻ (chị đinh ninh là mình vẫn còn có thể thay đổi hoặc hủy booking được vì chưa nhập 3 số đuôi và chị cũng từng 1 lần hủy như thế rồi).

Tuy nhiên, ngay sau khi book thì chị phát hiện book nhầm khách sạn và vào hủy ngay. Tuy nhiên thẻ tín dụng đã bị booking.com trừ tiền 421.2EUR.

Điện thoại cho nhân viên booking.com bên VN và email cho khách sạn, email cho booking.com đều bị từ chối trả tiền vì họ nói rằng booking không hoàn, không hủy.

Bị booking.com trừ tiền rồi, làm sao lấy lại được bức xúc vietjetair

Làm thế nào khi bị booking.com trừ tiền

Thực ra đây là lần thứ 2 chị book trên trang này nên cũng không rành, không đọc kỹ các điều khoản, 1 lý do nữa là lần đầu book mà hủy được ngon lành nên cũng chủ quan. Tuy nhiên, ngay sau khi book nhầm mình vào hủy ngay mà sao họ không xem xét và thông cảm?

Họ còn những 2 tháng nữa để kiếm khách mới mà sao lại quá khắt khe với khách như vậy? Phải chăng là khách sạn làm ăn vớ vẩn nên chộp được khách nào là giữ chặt tiền không muốn trả lại?

Gặp trường hợp này mình phải làm như thế nào sau khi đã email, điện thoại hết cách rồi. Nếu không đòi được tiền thì coi như chị phải đền lại tiền cho chị ấy vì lỗi chủ quan của chị.

Mong được sự trợ giúp khẩn cấp và lời khuyên của mọi người.

Cảm ơn các em rất nhiều!

Chị Huyền

FavoriteLoading Lưu vào danh sách bài yêu thích